Top 10 Kiểu áo được phái đẹp yêu thích nhất vào mùa lạnh

Mùa lạnh đến, bên cạnh việc lựa chọn những chiếc áo để giữ ấm cơ thể thì các bạn nữ còn đi săn lùng những loại áo được phái đẹp mặc nhiều nhất, đẹp nhất, thời trang và cá tính nhất. Hãy cùng toplist điểm danh những loại áo này nhé!

Sweatshirt

Đây là item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Không chỉ để giữ ấm, kiểu áo Sweatshirt chui đầu thường làm bằng chất liệu ấm áp như nỉ, thun dày dặn này còn có một mục đích khác quan trọng hơn đó là tạo nên cá tính cho bạn trong những ngày gió về.


Trải dài từ họa tiết lạ mắt đến những đột phá trong bố cục tạo kiểu như phom dáng kiểu tổ kén hay crop-top, sweatshirt thực sự tạo được dấu ấn riêng trong mùa lạnh năm nay. Dù bạn yêu thích phong cách nữ tính ngọt ngào hay cá tính mà vẫn hợp mốt, luôn có kiểu áo sweashirt phù hợp với gout thẩm mỹ của bạn.

Áo Sweatshirt
Áo Sweatshirt

Áo phao

Chiếc áo khoác phao đã quá quen thuộc với các nữ vào mùa đông, đặc biệt là các bạn miền Bắc với không khí lạnh đang tràn về thì kiểu áo khoác phao này là không thể thiếu. Đây được xem như là "ứng cử viên nặng ký" trong số các loại áo khoác có khả năng giữ ấm cực tốt cho cơ thể của bạn.


Kiểu dáng cũng rất đa dạng phong phú như áo khoác phao dáng dài, áo khoác phao dáng ngắn, màu sắc cũng rất sinh động, bắt mắt. Áo phao phồng, áo phao lông vũ...Trong đó áo khoác phao phồng được xem là dáng áo thịnh hành rất lâu và không bao giờ lỗi mốt qua thời gian cho cô nàng ấm áp trong ngày giá lạnh.

Áo phao
Áo phao

Hoodie

Loại áo nỉ chui đầu có mũ Hoodie này có lẽ đã quá quen thuộc với chúng ta. Dù phải “cạnh tranh” với hàng loạt kiểu áo mới lạ, sức hút của những chiếc hoodie vẫn không hề giảm bởi sự tiện lợi và trẻ trung của nó. Món item mang tính basic cực cao, cực dễ phối với những trang phục quen thuộc như chân váy, shorts hay legging...


Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho mình một bộ trang phục hoàn chỉnh với hoodie trong những ngày trời trở lạnh đâu. Hãy dinh ngay một em Hoodie cho mùa đông này bạn nhé.

Áo hoodie
Áo hoodie

Áo dạ

Trong những ngày đại hàn thì áo dạ chính là sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp. Trench coat là kiểu dáng phổ biến nhất của chất liệu dạ. Những chiếc áo trench coat dạ với tone màu trung tính là một lựa chọn an toàn vì chúng không bao giờ bị lỗi thời và có thể tái sử dụng vào mùa lạnh hàng năm.


Hãy mix áo dạ cùng một chiếc khăn lông hay đôi boots cùng quần jean hay váy để sở hữu vẻ ngoài thêm lung linh, tự tin sải bước ngoài đường phố bạn nhé.

Áo dạ
Áo dạ

Jacket

Luôn là chiếc áo "đinh" treo sẵn trong tủ đồ mọi cô gái, từ mỏng hay dày những chiếc áo jacket luôn làm tròn nhiệm vụ bảo vệ bạn trước cái lạnh, vừa hoàn thiện vẻ ngoài lại giúp bạn bắt kịp xu hướng.


Có rất nhiều kiểu áo jacket để bạn chọn lựa, trong đó nổi bật nhất năm nay chính là bomber jacket và denim jacket. Vừa cá tính vừa ấm áp thế này, bạn còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay về cho mình một em jacket nhỉ?

Denim jacket
Denim jacket

ÁO SWEATER

Được thiết kế từ các chất liệu dày dặn như len, nỉ cùng khả năng biến hóa linh hoạt và không bao giờ lỗi mốt, sweater là kiểu áo đẹp có thể được biến tấu trên nhiều kiểu dáng và chất liệu đa dạng, từ crop top, áo nỉ, áo len cho đến phom dáng dài…

Áo sweater
Áo sweater

Áo ghi lê

Vừa cũ vừa mới, những chiếc áo ghi lê “ghi điểm” nhờ vẻ đẹp đậm chất hoài cổ cùng khả năng giữ ấm. Hãy kết hợp layer cùng áo sơmi, trench coat và quần jeans. Để tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể, bạn có thể diện cùng bốt cổ thấp hay mũ beret.


Trong những ngày ấm áp hơn của mùa đông, bạn cũng có thể lựa chọn áo ghi lê ngắn cùng áo sơ mi và quần jean hay chân váy. Với cách mix đồ này, trông bạn thật trẻ trung và nữ tính như những cô nàng tiếp viên hàng không.


Áo ghi lê
Áo ghi lê

Áo khoác Cardigan

Áo khoác Cardigan thường được làm từ len, nỉ, dù thế nào đi chăng nữa vẫn có độ mỏng nhất định, tuy nhiên chất len sợi, cotton sợi giữ ấm khá tốt. Vì thế vô cùng thích hợp để bạn chọn giữ ấm vào đầu mùa đông ở nước ta. Thêm một lý do nữa mà bạn nên chọn chiếc áo khoác cardigan, đó chính là yếu tố thời trang mà chiếc áo này mang lại


Cardigan kết hợp với tất cả các loại áo bên trong đều phù hợp, từ hai dây, ba lỗ, áo sơ mi, áo thun… mà không đánh mất vẻ đẹp của chiếc áo bên trong do áo khá mỏng và chỉ thường khoác hờ.

Áo khoác cardigan
Áo khoác cardigan

Áo khoác da

Áo khoác da là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng vào mùa đông bởi độ sang chảnh và giữ ấm tốt. Áo khoác da luôn được ưu tiên sử dụng như loại vật liệu rất “fashion”, rất dễ biến hóa và khiến chủ nhân của chúng trông ấn tượng gấp nhiều lần. Dù độ giữ ấm của nó không được như chất liệu dạ, len…nhưng da lại có vai trò đặc biệt tốt trong việc cản gió, mưa bụi.


Một nhược điểm duy nhất của vải da là khó vệ sinh, thực tế bạn không nên giặt áo khoác da với nước vì sẽ làm hỏng chất vải, bạn chỉ nên mang ra ngoài tiệm để có cách làm sạch phù hợp. Bên cạnh đó, bạn phải bảo quản áo khoác thật cẩn thận vì chất liệu này có thể bị nổ, nứt khi gặp thời tiết quá nóng hoặc môi trường bảo quản không hợp lý.

Áo khoác da
Áo khoác da

Áo len

Nhắc đến cái lạnh thì bạn không thể nào không nghĩ đến hình ảnh các cô gái thu mình trong chiếc áo len siêu ấm áp rồi đúng không nào? Tuy là kiểu áo cơ bản nhưng áo len lại khá đa dạng, với áo len ngắn, len dài, chất liệu len dày dặn hoặc mỏng, với nhiều màu sắc tươi trẻ, cá tính...


Đừng ngần ngại thay đổi bản thân với những chiếc áo len họa tiết bắt mắt hay với kiểu dáng oversized, sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài thú vị lắm đấy.

Áo len
Áo len

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?