Top 6 Kiểu tóc nữ đẹp, hợp mốt được chị em yêu thích nhất 2018

Bạn đã săn sàng để thay đổi kiểu tóc của mình sao cho phù hợp với những xu hướng mới nhất trong năm 2018 rồi chứ? Dưới đây là top 6 kiểu tóc sẽ dẫn đầu xu hướng trong năm 2018 mà Toplist muốn giới thiệu với bạn.

Tóc xoăn đánh rối

Đây là kiểu tóc mang hơi hướng từ những thập niên 80, thời gian gần đây kiểu tóc này đang được rất nhiều ngôi sao sử dụng một cách thành công trong việc tạo nên sự khác biệt về phong cách, đây sẽ là kiểu tóc dẫn đầu xu hướng trong năm 2018.

Với kiểu tóc xoăn đánh rối tạo cho bạn một mái tóc bồng bềnh, làm tăng nên nét dịu dàng, nữ tính kiều diễm và đôi chút hoang dại. Đặc biệt kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt, làm mềm mại hơn các đường nét cho những cô nàng sở hữu gương mặt vuông, góc cạnh.
Tóc xoăn đánh rối đẹp cho nữ
Tóc xoăn đánh rối đẹp cho nữ

Tóc bob xoăn ngắn

Tóc bob luôn là kiểu tóc rất được những cô nàng cá tính yêu thích trong thời gian qua. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng đang muốn phá cách, làm mới mình vì với kiểu tóc này trông bạn sẽ rất hiện đại, trẻ trung và cá tính trong mắt người đối diện. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với mọi gương mặt. Đối với những gương mặt vuông góc cạnh kiểu tóc này sẽ tạo nên sự mềm mại, nữ tính, mang đến một khuôn mặt xinh đẹp hơn.
Tóc bob xoăn ngắn cá tính
Tóc bob xoăn ngắn cá tính

Xoăn sóng dài

Xoăn sóng dài kiểu Hàn Quốc tạo cảm giác tự nhiên nhẹ nhàng cho cô gái, vì những gợn sóng nhẹ tạo cảm giác bồng bềnh, tạo nên vẻ đẹp nữ tính đầy cuốn hút. Đặc biệt kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt như: tròn, dài, vuông.

Với những cô nàng sở hữu mái tóc mỏng thì đây càng là sự lựa chọn hợp lý vì sẽ tạo cảm giác mái tóc dày hơn, có sức sống hơn. Khi kết hợp kiểu tóc này với mái thưa hoặc mái bằng sẽ làm cho bạn trẻ trung hơn.
Kiểu tóc xoăn sóng dài đẹp cho nữ
Kiểu tóc xoăn sóng dài đẹp cho nữ

Tóc uốn cụp

Tóc uốn cụp là kiểu tóc khiến rất nhiều cô gái mê mệt và muốn sở hữu ngay trong thời gian vừa qua. Đây là kiểu tóc sẽ giúp cho gương mặt của bạn trở nên thanh thoát, hoàn hảo hơn trên từng đường nét do phần đuôi cúp sẽ tạo cảm giác cân bằng cho khuôn mặt mang đến sự quyến rũ khó cưỡng.

Kiểu tóc này phù hợp với những bạn thích thể hiện sự cá tính, trẻ trung năng động của mình. Đặc biệt với kiểu tóc này bạn có thể dễ dàng kết hợp với các kiểu mái chéo, mái bằng hoặc là rẽ ngôi cổ điển.
Tóc uốn cụp đẹp cho nữ
Tóc uốn cụp đẹp cho nữ

Tóc xoăn đuôi

Xoăn đuôi là một trong những kiểu tóc rất thịnh hành trong thời gian qua và cho đến thời điểm hiện tại năm 2018 thì đây vẫn là xu hướng tóc rất hot. Kiểu tóc này có đặc điểm chỉ uốn xoăn tại phần đuôi, những lọn tóc bồng bềnh tạo cảm giác rạng rỡ, đằm thắm hơn cho các cô gái.

Kiểu tóc này phù hợp với rất nhiều gương mặt như: gương mặt trái xoăn, dài, tròn. Kiểu tóc này cũng rất dễ để kết hợp với các kiểu mái như: mái dài, mái ngố, mái thưa, tùy theo từng gương mặt. Ngoài ra bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với nhiều màu tóc hot hiện nay.
Kiểu tóc xoăn đuôi đẹp cho nữ
Kiểu tóc xoăn đuôi đẹp cho nữ

Tóc thẳng

Tóc thẳng luôn là sự lựa chọn an toàn cho những cô nàng không thích sự thay đổi. Tóc thẳng kết hợp với mái thưa hoặc mái ngố luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng sở hữu gương mặt dài.

Với mái tóc thẳng bạn vừa có thể thể hiện nét đẹp dịu dàng hoặc cá tính tùy theo tính cách của từng người. Có thể nói đây là mái tóc dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau mà không hề sợ bị lỗi mốt.
Tóc thẳng nữ tính
Tóc thẳng nữ tính

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?