Top 10 Lò vi sóng chất lượng được bán chạy nhất của Electrolux

Từ lâu Electrolux được biết đến như là thương hiệu thiết bị điện tử, đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Với chiều dài lịch sử gần 100 năm và có mặt ở hơn 150 quốc gia khác nhau trên thế giới. Cùng với Sharp, Electrolux cũng là một thương hiệu sản xuất lò vi sóng chất lượng nhất hiện nay. Đa phần các model lò vi sóng của Electrolux sở hữu kiểu dáng đẹp, thiết kế nhỏ gọn với dung tích chỉ từ 20-30 lít. Về mặt thiết kế, Electrolux có dòng cơ bản là lò vi sóng để bàn và lò vi sóng âm tủ trải dài từ dòng giá rẻ, bình dân khoảng 1,5 triệu đồng cho đến một số dòng cao cấp hơn có giá khoảng 3, 4 triệu đồng. Cùng toplist tìm hiểu một số lò vi sóng chất lượng nhất của thương hiệu này nhé.

Lò vi sóng Electrolux EMS2057X

Lò vi sóng Electrolux EMS2057X công suất 800 W hoạt động cực kỳ mạnh mẽ và bền bỉ, một trong những sản phẩm chất lượng nhất của hãng Electrolux đến từ Thụy Điển. Lò với nhiều tính năng, ưu điểm đặc biệt và thiết kế chuyên dụng của mình đã được rất nhiều các hộ gia đình trên toàn thế giới yêu thích và tin dùng, là món đồ gia dụng không thể thiếu đối với các bà nội trợ nhất là trong cuộc sống ngày càng trở nên năng động, bận rộn như hiện nay.

  • Lò vi sóng có nướng Electrolux EMS2057X được thiết kế đa chức năng như: hâm nóng, nấu nướng, rã đông,...cho phép bạn dễ dàng chuẩn bị được một bữa ăn với thực đơn phong phú, đa dạng bổ xung chất dinh dưỡng cho cả gia đình. Đặc biệt lò với chức năng nướng đối lưu kết hợp, đi kèm với phụ kiện và đĩa thủy tinh vòng xoay inox tiện dụng giúp bạn có thể thực hiện các món quay, nướng thơm ngon, chín vàng đều mà vẫn giữ được hương vị tươi mới, nguyên thủy đảm và giảm thiểu tối đa lượng mỡ dư thừa đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe gia đình bạn.
  • Lò vi sóng giá rẻ Electrolux EMS2057X dung tích 20 lít phù hợp với gia đình nhỏ có từ 2-4 thành viên. Lò được trang bị một bảng điều khiển thông minh với màn hình hiển thị LCD to rõ với các nút vặn bố trí trực quan cho phép bạn dễ dàng thao tác sử dụng. Bên cạnh đó lò còn được tích hợp chức năng hẹn giờ tự tắt thông minh giúp bạn vừa có thể nấu nướng vừa rảnh tay làm các việc nhà khác vô cùng tiện dụng.
  • Lò vi sóng Electrolux EMS2057X có thiết kế đạt tiêu chuẩn và mang phong cách hiện đại của châu Âu với kích thước nhỏ gọn, cùng chân đế bằng cao su tăng độ bám dính cho phép bạn dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ nơi đâu để sử dụng, vỏ ngoài của máy được phối màu trắng đen hiện đại, tinh tế trông vô cùng bắt mắt. Hơn nữa, khoang nấu của lò được làm bằng thép không rỉ phủ một lớp men chống dính cao cấp cực kỳ bền bỉ, ngăn không cho thức ăn hay dầu mỡ thừa bám vào thành lò giúp bạn dễ dàng vệ sinh chùi rữa chỉ với một vài thao tác đơn giản.
  • Lò vi sóng Electrolux EMS2057X được tích hợp chức năng khóa an toàn trong khi đang hoạt động cực kỳ an toàn đối với những gia đình có trẻ nhỏ, hơn nữa lò còn trang bị chế độ khởi động nhanh với nút "Quich start" vô cùng tiện dụng.
Lò vi sóng Electrolux EMS2057X: 2.135.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.nguyenkim.com/lo-vi-song-electrolux-ems2057x.html
https://mediamart.vn/lo-vi-song/electrolux/lo-vi-song-20-lit-electrolux-ems2057x.htm


Lò vi sóng Electrolux EMS2057X
Lò vi sóng Electrolux EMS2057X

Lò vi sóng Electronlux EMS3085X

Lò vi sóng Electronlux EMS3085X là sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc ấn tượng kết hợp với bảng điều khiển hiện đại đem lại không gian sang trọng cho căn bếp gia đình bạn. Lò có dung tích khoang lên tới 30L, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình bạn khi sử dụng , là người bạn thiết thực với gia đình có từ 6-7 thành viên. Có màu thép tráng men cao cấp nên chế độ nấu tự động rã đông nhanh, có chế độ nấu thực đơn tự động giúp đơn giản hóa công việc nội trợ, tiện lợi hơn cho người sử dụng. Ngoài ra, lò còn có tính năng rã đông thực phẩm cực nhanh

  • Lò vi sóng Electronlux EMS3085X vận hành với công suất 900w, sản xuất trên công nghệ hiện đại sẽ mang đến cho người nội trợ những trãi nghiệm tiện ích và tuyệt vời, nên nấu thức ăn rất nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian nội trợ, chi phí điện năng hiệu quả. Sử dụng dễ dàng Việc điều khiển sẻ trở nên dễ dàng hơn với các nút bấm điện tử màn hình LCD lớn hiển thị thông tin và núm điều chỉnh.
  • Lò vi sóng Electronlux EMS3085X với hiệu hoạt động cực kỳ nhanh và hiệu quả,sẽ mang lại cho bạn bữa ăn đầy hấp dẫn. Lò còn có nút nhấn mở, đóng dễ dàng khi sử dụng. Chế độ hẹn giờ, khóa an toàn lò vi sóng Electronlux EMS3085X có chế độ hẹn giờ nấu giúp bạn chủ động về thời gian sử dụng và nấu nướng.Lò vi sóng Electronlux EMS3085X thiết kế có khoang và vỏ lò được làm bằng thép không gỉ, độ bền cao,chống bám dầu mỡ, thức ăn dư thừa sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Lò vi sóng Electronlux EMS3085X có tích hợp sẵn 12 chương trình nấu tự động, giúp dễ chọn chế độ nấu và làm phong phú cho bữa ăn nhà bạn. Bên cạnh đó, hệ thống khóa an toàn giúp bạn yên tâm hơn khi có trẻ nhỏ.
Lò vi sóng Electrolux EMS3085X: 2.980.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Lò vi sóng › Electrolux
https://www.nguyenkim.com/lo-vi-song-electrolux-ems3085x.html


Lò vi sóng Electrolux EMS3085X
Lò vi sóng Electrolux EMS3085X

Lò vi sóng Electrolux EMS2027GX

Lò vi sóng Electrolux EMS2027GX công suất 1000W hoạt động mạnh mẽ, có khả năng làm chín thức ăn cực nhanh qua đó giúp bạn tiết kiệm được tối đa lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng mà vẫn có thể có được những món ăn bổ dưỡng, thơm ngon cho cả gia đình nhờ thiết kế đa chức năng của máy. Lò vi sóng Electrolux EMS2027GX hiện nay đang là vật dụng không thể trong mỗi gia đình, là người đồng hành đáng tin cậy nhất của các bà nội trợ trên thế giới

  • Lò vi sóng đa năng Electrolux EMS2027GX có dung tích 20 lít phù hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên, với đa chức năng nấu nướng như: hâm nóng, rã đông nhanh chóng, nấu, nướng,... cùng 6 mức công suất cho phép bạn dễ dàng tùy chình phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó lò vi sóng Electrolux EMS2027GX có bảng điện tử thông minh với nút vặn cùng các phím bấm cực nhạy bố trí rõ ràng, trực quan và hiển thị đầy đủ các chức năng giúp bạn dễ dàng thao tác, giờ đây bạn có thể nấu ăn ngon như nhà hàng mà không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức
  • Lò vi sóng giá rẻ Electrolux EMS2027GX được làm hoàn toàn bằng chất liệu cao cấp với mặt ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện chuyên dụng cho xe hơi không những có khả năng chống bám bụi, chống trầy xước cực tốt mà còn luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Khoang trong của lò làm bằng Inox không rỉ và được phủ một lớp men chống dính cao cấp, chống bám khói, bám mỡ dư thừa,..giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh đảm bảo an toàn thực phẩm cho cả nhà
  • Lò vi sóng Electrolux EMS2027GX tích hợp chức năng hẹn giờ tự tắt thông minh, bạn chỉ việc cho thức ăn vào nồi và chỉnh giờ hẹn, lò sẽ tự động làm tất cả các công việc còn lại. Trong khi chờ đợi bạn có thể rảnh tay làm những việc khác như: quét nhà, rửa chén hay chăm con vô cùng tiện dụng. Lò vi sóng đa chức năng Electrolux EMS2027GX không chỉ mang thiết kế hiện đại, phù hợp với căn bếp sang trọng mà còn là một vật dụng hữu ích giúp bạn chế biến được nhiều món ngon ăn một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Chúng tôi tin chắc rằng lò vi sóng Electrolux EMM2023MW sẽ là người bạn hữu ích nhất trong công việc nội trợ hàng ngày của gia đình bạn.

Lò vi sóng Electrolux EMS2027GX: 2.080.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng
:
https://www.dienmayxanh.com › Lò vi sóng › Electrolux
https://www.electrolux.vn/nha-bep/lo-vi-song/ems2027gx/


Lò vi sóng Electrolux EMS2027GX:
Lò vi sóng Electrolux EMS2027GX:

Lò vi sóng Electrolux EMS3082CR

Lò vi sóng Electrolux EMS3082CR rất nhỏ gọn, đơn giản nhưng có đầy đủ các chức năng nấu nướng có thể giúp bạn thực hiện công việc nội trợ hàng ngày một cách đơn giản nhất, qua đó tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng nhất có thể. Lò vi sóng Electrolux EMS3082CR là một sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu của châu Âu mang thương hiệu Electrolux, một thương hiệu đã có từ lâu đời, rất uy tín và luôn được đa số các quốc gia trên thế giới ủng hộ và tin dùng.

  • Lò vi sóng Electrolux EMS3082CR có công suất 900W-1250W hoạt động bền bỉ và cực kỳ tiết kiệm năng lượng, sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng, dễ dàng lắp đặt và có thể đặt ở bất kỳ nơi nào trong nhà bếp để sử dụng, phù hợp với phần đông các hộ gia đình tại Việt Nam. Bên cạnh đó lò có chân đế làm bằng cao su có độ bám dính cao giúp cố định lò, chống trơn trượt ngã rất tiện dụng
  • Lò vi sóng Electrolux EMS3082CR với đầy đủ các chức năng như hâm nóng, rã đông, nấu nướng,... sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu nấu ăn hàng ngày của gia đình bạn. Hơn nữa lò với công suất tương đối lớn sẽ giúp thực phẩm chín nhanh, đều, mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon vốn có 4 chức năng chính: nấu, hâm nóng, rã đông, và nướng, với 4 chức năng này bạn sẽ giải phóng được không gian bếp nhà bạn bớt một số dụng cụ nấu nướng, đồng thời cũng tiết kiệm được một khoản tài chính nho nhỏ giúp bạn làm việc khác hiệu quả hơn, nên bạn có thể yên tâm chuẩn bị bất kì món nướng phức tạp nào thì lò cũng đều làm được.
  • Lò vi sóng Electrolux EMS3082CR thiết kế với khoang lò sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp, thuận tiện lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng. thép không gỉ rất bền bỉ với thời gian, không bị các tác động ăn mòn trong không khí mà lại đảm bảo vệ sinh. Khoang và vỏ lò được làm bằng thép không gỉ, độ bền cao, dễ vệ sinh sau khi sử dụng có bề ngoài sáng bóng, chống bám dầu mỡ, thức ăn dư thừa sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh làm sạch chỉ với một vài thao tác đảm bảo được độ bền đẹp tối đa cho sản phẩm theo thời gian sử dụng.
  • Lò vi sóng Electrolux EMS3082CR với dung tích khoang nấu 32lít phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên. Lò được trang bị một bảng điều khiển thông minh với nút vặn đơn giản, bố trí trực quan hiển thị đầy đủ các chế độ nấu và các mức công suất giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng. Hơn nữa lò vi sóng Electrolux EMS3082CR còn tích hợp chức năng hẹn giờ với chuông báo thông minh, giờ đây bạn có thể vừa nấu ăn vừa rảnh tay làm các việc khác mà không phải trông chừng lò vô cùng tiện dụng.
Lò vi sóng Electrolux EMS3082CR: 5.250.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.electrolux.vn/nha-bep/lo-vi-song/ems3082cr/
https://kingshop.vn › Lò vi sóng


Lò vi sóng Electrolux EMS3082CR
Lò vi sóng Electrolux EMS3082CR

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2318X

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2318X chính hãng Electrolux của Thụy Điển, có công suất tối đa lên đến 1000W hoạt động cực kỳ mạnh mẽ và bền bỉ. Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất của Châu Âu với chất liệu hoàn toàn cao cấp, vỏ ngoài của lò được phủ lớp sơn tĩnh điện chuyên dùng trong ngành công nghiệp xe hơi có khả năng chống trầy xước, chống bám bụi cực tốt cùng với màu sắc sang trọng không những sẽ mang lại độ bền tối đa cho sản phẩm mà còn góp phần làm cho không gian bếp nhà bạn thêm phần sinh động và bắt mắt hơn

  • Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2318X được thiết kế đa chức năng như: hâm nóng, rã đông, nấu,...giúp bạn thực hiện công việc nội trợ hàng ngày một cách nhanh chóng và dễ dàng mà vẫn có được một bữa ăn thơm ngon, nóng ấm cho gia đình của mình. Đặc biệt lò vi sóng Electrolux EMM2318X còn đi kèm đĩa và vòng xoay inox tiện dụng cùng chức năng nướng kết hợp với công suất lên đến 1000W giúp bạn thực hiện được các món nướng thơm ngon như ở nhà hàng để đãi khách hay dùng trong các buổi họp mặt gia đình cuối tuần mà không phải mất nhiều thời gian và công sức
  • Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2318X dung tích 23 lít phù hợp với đa số các gia đình hiện nay, bạn có thể thoải mái chế biến những món ăn phong phú đa dạng, giàu chất dinh dưỡng chỉ trong một lần nấu mà vẫn đủ dùng cho cả nhà vô cùng tiện dụng. Bên cạnh đó, khoang nấu của lò vi sóng Electrolux EMS2348X được làm bằng siêu hợp kim đặc chế và được phủ một lớp men chống dính cao cấp, cực kỳ an toàn và không bong tróc sau một thời gian dài sử dụng có tác dụng ngăn ngừa tối đa dầu mỡ hay lượng thức ăn dư thừa bám vào thành lò giúp bạn dễ dàng chùi rửa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cả nhà.
  • Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2318X được trang bị một bảng điều khiển rõ ràng với các nút vặn bố trí trực quan, hiển thị đầy đủ các thông số và chức năng của lò như: 5 mức công suất, 8 chế độ nấu, chức năng rã đông,..giúp bạn dễ dàng chế biến các món ăn một cách nhanh chóng nhất mà không phải mất nhiều thời gian hay công sức. Đặc biệt, lò còn tích hợp chức năng hẹn giờ tự tắt thông minh lên đến 35 phút cho phép bạn có thể vừa nấu ăn vừa thoải mái làm các việc khác như: rửa chén, quét nhà hay trông em bé mà không lo thức ăn sẽ bị cháy khét vô cùng tiện dụng
  • Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2318X có thiết kế theo tiêu chuẩn hàng đầu của Châu Âu với nút mở cửa lò thuận tiện chỉ với thao tác nhẹ nhàng, đơn giản, khoang lò tích hợp đèn chiếu sáng cho phép bạn dễ dàng theo dõi quá trình nấu ăn bên trong. Lò vi sóng Electrolux EMM2318X với các tính năng ưu việt của mình hiện đang được nhiều gia đình yêu thích và sử dụng rộng rãi trên cả nước.
Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2318X: 2.450.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.nguyenkim.com/lo-vi-song-electrolux-emm2318x.html
https://www.electrolux.vn/nha-bep/lo-vi-song/emm2318x/


Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2318X:
Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2318X:
Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2318X được thiết kế đa chức năng như: hâm nóng, rã đông, nấu,...giúp bạn thực hiện công việc nội trợ hàng ngày một cách nhanh chóng
Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2318X được thiết kế đa chức năng như: hâm nóng, rã đông, nấu,...giúp bạn thực hiện công việc nội trợ hàng ngày một cách nhanh chóng

Lò vi sóng Electrolux EMS3087X

Trước đây để có một món nướng ngon chúng ta thường mất rất nhiều thời gian, nhưng giờ đây đã có Lò vi sóng Electrolux EMS3087X sẽ giúp các chị em có những món nướng thật nhanh chóng và đơn giản, đặc biệt, với những chị em công sở hay những người bạn rộn Electrolux EMS3087X sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

  • Với thiết kế 4 trong 1 Lò vi sóng Electrolux EMS3087X sẽ tiết kiệm tối đa không gian bếp của nhà bạn, Electrolux EMS3087X gồm có 4 chức năng chính: nấu, hâm, rã đông, nướng giúp bạn dễ dàng chọn chế độ nấu và làm phong phú thêm những món ăn trong gia đình mà không phải bỏ chi phí ra mua thêm lò nướng. Khoang lò dung tích 30L được làm bằng thép không gỉ đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình, là người bạn thiết thực với gia đình có từ 6-7 thành viên, ngoài ra, trong khoang lò được trang bị đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dang quan sát thức ăn trong quá trình nấu
  • Lò vi sóng Electrolux EMS3087X được trang bị công nghệ hiện đại IQ Touch kết hợp nút vặn giúp bạn tùy chỉnh các chức năng chính xác, tiện lợi. Đối với những người bận rộn thì với công suất lớn cùng với chế độ nướng đối lưu cho món nướng chín đều, sẽ giúp bạn nấu ăn nhanh đáng kể, đồng nghĩa giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như là điện năng,
  • Thực đơn nấu tự động của Lò vi sóng Electrolux EMS3087X được trang bị sẵn 14 chế độ nấu tự động, đáp ứng tốt mọi nhu cầu nấu ăn của gia đình như rã đông, nấu, hâm nóng, nướng và hấp, mang lại sự tiện lợi tối đa cho các bà nội trợ trong quá trình nấu nướng
  • Sở hữu thiết kế tinh tế mang dáng vẽ hiện đại, màu đen sang trọng kết hợp với các chi tiết inox, cửa lò vi sóng sử dụng mặt kính trong suốt chịu nhiệt tốt, đồng thời cửa lò ôm với máy nên tiết tiệm 30% điện năng tiêu thụ, ngoài ra, mặt kính của cửa lò cũng giúp bạn dễ dàng quan sát được món ăn bên trong hơn, tóm lại Lò vi sóng Electrolux EMS3087X sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho mọi không gian bếp, và cho cả những người khó tính nhất.
Lò vi sóng Electrolux EMS3087X: 4.280.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Lò vi sóng › Electrolux
https://www.nguyenkim.com/lo-vi-song-electrolux-ems3087x.html


Lò vi sóng Electrolux EMS3087X:
Lò vi sóng Electrolux EMS3087X:
Với thiết kế 4 trong 1 Lò vi sóng Electrolux EMS3087X sẽ tiết kiệm tối đa không gian bếp của nhà bạn
Với thiết kế 4 trong 1 Lò vi sóng Electrolux EMS3087X sẽ tiết kiệm tối đa không gian bếp của nhà bạn

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI rất nhỏ gọn, đơn giản nhưng có đầy đủ các chức năng nấu nướng có thể giúp bạn thực hiện công việc nội trợ hàng ngày một cách đơn giản nhất, qua đó tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng nhất có thể. Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI là một sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu của Châu Âu mang thương hiệu Electrolux, một thương hiệu đã có từ lâu đời, rất uy tín và luôn được đa số các quốc gia trên thế giới ủng hộ và tin dùng

  • Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI có công suất 800W-1000W hoạt động bền bỉ và cực kỳ tiết kiệm năng lượng, sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng, dễ dàng lắp đặt và có thể đặt ở bất kỳ nơi nào trong nhà bếp để sử dụng, phù hợp với phần đông các hộ gia đình tại Việt Nam. Bên cạnh đó lò có chân đế làm bằng cao su có độ bám dính cao giúp cố định lò, chống trơn trượt ngã rất tiện dụng. Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI với đầy đủ các chức năng như hâm nóng, rã đông, nấu nướng,... sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu nấu ăn hàng ngày của gia đình bạn. Hơn nữa lò với công suất tương đối lớn sẽ giúp thực phẩm chín nhanh, đều, mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon vốn có.
  • Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI thiết kế với khoang lò sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp, thuận tiện lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng. Thép không gỉ rất bền bỉ với thời gian, không bị các tác động ăn mòn trong không khí mà lại đảm bảo vệ sinh. Khoang và vỏ lò được làm bằng thép không gỉ, độ bền cao, dễ vệ sinh sau khi sử dụng có bề ngoài sáng bóng, chống bám dầu mỡ, thức ăn dư thừa sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh làm sạch chỉ với một vài thao tác đảm bảo được độ bền đẹp tối đa cho sản phẩm theo thời gian sử dụng
  • Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI với dung tích khoang nấu 23lít phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên. Lò được trang bị một bảng điều khiển thông minh với nút vặn đơn giản, bố trí trực quan hiển thị đầy đủ các chế độ nấu và các mức công suất giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng. Hơn nữa, lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI còn tích hợp chức năng hẹn giờ với chuông báo thông minh và có 8 chương trình nấu tự đông, giờ đây bạn có thể vừa nấu ăn vừa rảnh tay làm các việc khác mà không phải trông chừng lò vô cùng tiện dụng.
Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI: 3.550.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.electrolux.vn/nha-bep/lo-vi-song/ems2382gri/
https://shopee.vn › ... › Đồ gia dụng nhà bếp › Lò nướng & Lò vi sóng


Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI
Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI

Lò vi sóng Electrolux EMS2347S

Cuộc sống hiện đại ngày càng trở nên bận rộn, tấp nập hơn rất nhiều, các bà nội trợ thường không còn nhiều thời gian dành ra để chuẩn bị một bữa ăn ấm cúng dành cho gia đình của mình, chính vì thế những công cụ hỗ trợ nấu nướng ngày nay là rất quan trọng và được chọn lọc kỹ càng trước khi mua. Một chiếc lò vi sóng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc nội trợ, nhưng lựa chọn lò như thế nào để có chất lượng tốt, đạt hiệu quả tối ưu cùng với đó là giá thành phải phải chăng, phù hợp với túi tiền của bạn. Lò vi sóng với những tính năng và ưu điểm vượt trội hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ trên thế giới ủng hộ và tin dùng đó chính là lò vi sóng Electrolux EMS2347S.

  • Lò vi sóng có nướng Electrolux EMS2347S được thiết kế đa chức năng, có dung tích 23 lít phù hợp với gia đình nhỏ và trung bình có khoảng từ 2-4 thành viên. Bạn có thể thoải mái sử dụng để chế biến những món ăn phong phú đa dạng, giàu chất dinh dưỡng cho cả nhà hay dùng để nướng bánh đãi khách trong những dịp cuối tuần cũng vô cùng tiện dụng. Bên cạnh đó lò còn có chế độ hâm thức ăn, làm nóng, rã đông một cách nhanh chóng, mà vẫn giữ được độ mềm cũng như hương vị nguyên thủy, tự nhiên của thực phẩm. Giờ đây, bạn không còn phải bận tâm việc rã đông trước khi chế biến thực phẩm nữa
  • Lò vi sóng đa năng Electrolux có công suất 800W hoạt động cực kỳ mạnh mẽ và bền bỉ, được sản suất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn mới nhất của châu Âu. Sản phẩm có chất liệu hoàn toàn cao cấp với vỏ ngoài làm bằng kim loại và được một phủ lớp sơn tĩnh điện chống trầy xước, cách nhiệt, cách điện cực tốt chuyên dùng trong ngành công nghiệp xe hơi và có màu sắc hài hòa, trang nhã không những mang lại độ bền tối đa cho sản phẩm mà còn góp phần làm cho không gian bếp nhà bạn thêm phần sinh động và bắt mắt hơn, tạo nguồn động lực cho bạn mỗi khi bước chân vào bếp.
  • Lò vi sóng giá rẻ Electrolux EMS2347S có cửa lò được thiết kế chỉ với một nút ấn mở nhẹ nhàng cho bạn dễ dàng thao tác. Đồng thời tích lò hợp chế độ hẹn giờ tự tắt thông minh và chuông báo khi hoàn tất cho bạn tranh thủ thời gian làm các việc khác mà không cần phải kiểm tra thường xuyên quá trình nấu vô cùng tiện dụng. Hơn nữa thiết kế của lò vi sóng Electrolux EMS2347S nhỏ gọn ít chiếm diện tích, bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu xám bạc tinh tế, mặt trước bằng kiếng cho bạn dễ quan sát bên trong. Bộ điều khiển cơ với nút vặn cùng màn hình điện tử để bạn điều chỉnh mức nhiệt độ dễ dàng hơn.
  • Lò vi sóng Electrolux EMS2347S với chất lượng cùng nhiều ưu điểm vượt trội hiện đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới, là vật dụng không thể thiếu trong công việc nội trợ hàng ngày của các chị em phụ nữ
Lò vi sóng Electrolux EMS2347S: 2.780.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.nguyenkim.com/lo-vi-song-electrolux-ems2347s.html
https://www.dienmayxanh.com › Lò vi sóng › Electrolux


Lò vi sóng Electrolux EMS2347S
Lò vi sóng Electrolux EMS2347S

Lò vi sóng âm Electrolux EMS2540X

Lò vi sóng âm Electrolux EMS2540X chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến của hãng Electrolux, một hãng chuyên sản xuất đồ gia dụng cực kỳ nổi tiếng đến từ Thụy Điển được rất nhiều người trên khắp thế giới tin tưởng và sử dụng. Lò với thiết kế bề ngoài hiện đại, nhỏ gọn với chất liệu thép không rỉ chống bám vân tay sang trọng kết hợp cùng khả năng lắp âm tủ sẽ giúp tiết kiệm không gian bếp và đảm bảo vẻ mỹ quan hơn cho gian bếp nhà bạn.

  • Lò vi sóng âm Electrolux EMS2540X có mức công suất 900W có khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ sẽ làm chín thức ăn nhanh chóng, hiệu quả giúp rút ngắn được thời gian và công sức cho người nội trợ. Bên cạnh đó, lò được tích hợp nhiều thực đơn nấu nướng với các món ăn phong phú và đa dạng chỉ với một nút nhấn tiện dụng, đặc biệt, với tính năng iMPRESSO 4 trong 1 cho bạn thêm sự lựa chọn với chức năng vi sóng kết hợp thêm khả năng nướng, hấp và làm bánh cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn không kém gì so với ở nhà hàng sẽ giúp tăng thêm phần ngon miệng cho những bữa ăn của gia đình bạn.
  • Lò vi sóng âm Electrolux EMS2540X với thiết kế bảng điều khiển thanh lịch cùng với giao diện sử dụng trực quan và dễ hiểu theo các chức năng tùy chọn. Lò còn có khoang lò rộng và phẳng với dung tích 25 lít, trong đó lò vi sóng Electroluxcho phép bạn sử dụng tối đa dung tích khoang lò bằng cách đặt thức ăn ở nhiều vị trí khác nhau mà vẫn đảm bảo được chín đều do nhiệt lượng được toả khắp trong khoang nhở thiết kế hệ thống tỏa nhiệt hiện đại và tiên tiến
  • Lò vi sóng âm Electrolux EMS2540X không những có khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, mà còn được nhà sản xuất tích hợp thêm nhiều tính năng tiện dụng và an toàn theo qui định nghiêm ngặt của châu Âu sẽ giúp cho người nội trợ hoàn toàn yên tâm sử dụng, trổ tài nấu nướng của mình cho gia đình và bạn bè thưởng thức.

Lò vi sóng âm Electrolux EMS2540X với nhiều ưu điểm hiện đang là một trong những lò vi sóng tốt nhất trên thị trường hiện nay so với các sản phẩm khác trong cùng tầm giá và hoàn toàn xứng đáng có mặt trong gian bếp của nhà bạn.

.Lò vi sóng âm Electrolux EMS2540X: 6.550.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.electrolux.vn/nha-bep/lo-vi-song/ems2540x/
https://www.dienmayxanh.com › Lò vi sóng › Electrolux


.Lò vi sóng âm Electrolux EMS2540X
.Lò vi sóng âm Electrolux EMS2540X
Lò được tích hợp nhiều thực đơn nấu nướng với các món ăn phong phú và đa dạng
Lò được tích hợp nhiều thực đơn nấu nướng với các món ăn phong phú và đa dạng

Lò vi sóng Electrolux EMS3288X

Lò vi sóng Electrolux EMS3288X công suất tối đa lên đến 1050W hoạt động cực kỳ mạnh mẽ và bền bỉ, được thiết kế chuyên dụng dùng trong gia đình đông người hay những ai có nhu cầu kinh doanh buôn bán cũng rất thích hợp. Lò có kiểu dáng hiện đại, tinh tế nhưng cũng không kém phần chất lượng với hiệu suất hoạt động cực kỳ hiệu quả, tích hợp đa chức năng và chế độ nấu tiện dụng sẽ luôn mang lại cho bạn những bữa ăn hấp dẫn với thực đơn phong phú đa dạng nhất, bổ xung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả nhà. Với lò vi sóng Electrolux EMS3288X, công việc nấu nướng hàng ngày của người nội trợ sẽ trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, là nguồn động lực cực kỳ to lớn cho bạn mỗi khi bước chân vào bếp

  • Lò vi sóng đa chức năng Electrolux EMS3288X có thiết kế chuyên dụng với nhiều chức năng như: nấu nướng, hâm nóng, rã đông, quay, hấp,...sẽ giúp bạn thực hiện những món ăn thơm ngon hấp dẫn như ở hàng mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt lò được trang bị chế độ nấu 4 trong 1 và 15 chương trình nấu nướng tự động giúp đơn giản hóa công việc nội trợ hàng ngày, hơn nữa lò với chức năng nướng đối lưu không những giúp thực phẩm nhanh chóng chín vàng đều mà còn giữ được hương vị tươi ngon, giảm bớt lượng mỡ dư thừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng
  • Lò vi sóng giá rẻ Electrolux EMS3288X với dung tích lớn lên đến 32 lít cho phép bạn chỉ trong một lần nấu là đã có đủ lượng thức ăn dùng cho cả nhà vô cùng tiện lợi. Khoang nấu của lò được làm bằng hợp kim đặc chế có bề ngoài sang bóng, chống bám dầu mỡ, thức ăn dư thừa sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh làm sạch chỉ với một vài thao tác đảm bảo được độ bền đẹp tối đa cho sản phẩm theo thời gian sử dụng. Hơn nữa khoang lò còn có thiết kế phẳng và rộng cho phép bạn sử dụng tối đa dung tích của lò bằng cách đặt thức ăn ở nhiều vị trí khác nhau mà vẫn đảm bảo nhiệt lượng được lan toả đều khắp trong khoang lò vô cùng tiện dụng.
  • Lò vi sóng có nướng Electrolux EMS3288X được trang bị bảng điều khiển thông minh với màn hình hiển thị LCD to rõ với núm vặn cùng các phím bấm cảm ứng cực nhạy bố trí trực quan, rõ ràng giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng. Đặc biệt lò với chức năng điều khiển chạm IO Touch cho bạn một trải nghiệm nấu nướng thật dễ dàng và nhanh chóng chỉ với một nút nhấn cho món ăn mình yêu thích, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều nhiều thời gian và công sức mà vẫn có được các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng theo nhu cầu của mình vô cùng tiện dụng
  • Lò vi sóng Electrolux EMS3288X có thiết kế đạt tiêu chuẩn mới nhất theo phong cách của châu Âu, với nhiều tính năng đặc biệt và sự chuyên dụng trong công việc nấu nướng của mình sẽ thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy và không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay
Lò vi sóng Electrolux EMS3288X: 6.149.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://kingshop.vn/san-pham/lo-vi-song-electrolux-ems3288x-4915.html
https://meta.vn/lo-vi-song-electrolux-ems3288x-p43355


Lò vi sóng Electrolux EMS3288X
Lò vi sóng Electrolux EMS3288X
Lò vi sóng giá rẻ Electrolux EMS3288X với dung tích lớn lên đến 32 lít cho phép bạn chỉ trong một lần nấu là đã có đủ lượng thức ăn dùng cho cả nhà
Lò vi sóng giá rẻ Electrolux EMS3288X với dung tích lớn lên đến 32 lít cho phép bạn chỉ trong một lần nấu là đã có đủ lượng thức ăn dùng cho cả nhà

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?