Top 5 Loại botox chất lượng tốt được tin dùng hiện nay

Tiêm Filler, Botox hiện đang là xu hướng ưa thích của phái đẹp và rộ lên như một trào lưu làm đẹp mang đến hiệu quả tức thì, không đau, không tổn thương, đặc biệt giúp bạn sở hữu ngay vẻ đẹp tự nhiên như chưa từng can thiệp thẩm mỹ sau khi thực hiện. Trong bài viết lần trước, Toplist đã giới thiệu đến bạn những loại filler tốt, chất lượng nhất thì bài viết lần này, Toplist tiếp tục mang đến cho bạn các gợi ý về những loại botox được tin dùng nhất hiện nay.

Botox Neuronox

Neuronox được sản xuất tại Hàn Quốc và phổ biến trong ngành giải trí Hàn Quốc. Được chấp thuận bởi FDA về độ an toàn và chất lượng, sản phẩm được sử dụng để xóa và giảm thiểu nếp nhăn.


Hiện tại, Neuronox đang được xuất khẩu ở 40 Quốc gia, là sản phẩm được kiểm chứng về mặt an toàn và hiệu quả, và là sản phẩm nổi tiếng trên toàn Thế giới. Dù không gây tê, nhưng hầu như không có triệu chứng đau. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Botox Neuronox cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Ưu điểm:


  • Hiệu quả thon gọn cao và kéo dài gấp đôi thời gian
  • Rút ngắn thời gian thấy hiệu quả gấp đôi
    Không hề ê buốt hay khó chịu như các loại trước đây
  • Cải thiện nếp nhăn
  • Cải thiện chứng ra nhiều mồ hôi
  • Thu nhỏ cơ, cải thiện đường nét cơ thể
  • Cải thiện khuôn mặt hình vuông
  • Tạo mắt hai mí.


Giá tham khảo: 900.000 VNĐ

Link bán: http://tmthesun.com/san-pham/botox-neuronox/

    Botox Neuronox
    Botox Neuronox
    Botox Neuronox
    Botox Neuronox

    Botox Botulax Hàn Quốc

    Botulax là một loại botox Hàn Quốc có hiệu quả cao hơn so với các sản phẩm khác bằng cách cải thiện quá trình sụp đổ của các sợi collagen một cách nhanh chóng. Đây là sản phẩm uy tín được phê duyệt theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc, là dạng bột trắng đọng khô pha tiêm đựng trong lo trong suốt, không màu. Với Botox Botulax, mọi vấn đề về chăm sóc sắc đẹp, chống lão hóa làn da được đáp ứng.


    Ưu điểm:


    • Xóa nếp nhăn, cho làn da căng tràn: làm cho các cơ trên khuôn mặt được thư giãn, lấp đầy các vùng da trên khuôn mặt, làn da trở nên mịn màng, giảm nếp nhăn. Bạn tha hồ cười theo cảm xúc mà không lo sợ các dấu hiệu của lão hóa.
    • Thu gọn hàm, tạo mặt V-Line mà không cần phẫu thuật. Ai cũng muốn có một vẻ đẹp như ý, giống những minh tinh điện ảnh nhưng lại rất sợ hãi 4 từ “phẫu thuật thẩm mỹ”. Nhưng đừng lo, tiêm Botox Botulax 100 là một biện pháp an toàn, không xâm lấn đến cơ thể. Bạn có thể sử dụng để làm đẹp cho bản thân mà không hề lo lắng những rắc rối có thể xảy ra. Tuy nhiên, để an toàn và hiệu quả tuyệt đối, nên sử dụng theo tình trạng cơ thể và khuyến cáo của các chuyên gia da liễu nhé.
    • Kích thích sản sinh Collagen, trẻ hóa da, nâng và căng da quanh mắt. Bước vào độ tuổi trung niên, các nếp nhăn lâu ngày càng nhiều hơn cùng với hiện tượng vết nám, đồi mồi và tàn nhang. Với Botox Botulax, bạn có thể chấm dứt tình trạng này, giúp nâng cao và phục hồi làn da quanh mắt.Giúp điều trị tiết mồ hôi cơ thể. Botox Botulax 100 có tác dụng tuyệt vời trong điều trị dứt điểm mồ hôi ở lòng bàn tay, bàn chân, nách hoặc một số vùng da nhạy cảm khác. Botox sẽ giúp vùng da được tiêm được thư giãn và giảm lượng mồ hôi tiết ra trong vòng 6 tháng.

    Botulax botox là sản phẩm được nhiều chuyên gia thẩm mỹ tâm đắc nhờ tính năng làm co các bó cơ dưới da, làm SĂN CHẮC vùng da chảy xệ, nếp nhăn,...Sản phẩm có thành phần chính là Botulinum Type A với tác dụng truyền tín hiệu đến cơ bắp, ngăn chặn quá trình giản cơ, chảy xệ,... kích thích tái tạo collagen dưới da giúp cho làn da sau điều trị: THON GỌN- CĂNG BÓNG - SÁNG DA.

    Giá tham khảo: 680.000 VNĐ
    Link bán: https://tienthanhbeauty.com/products/botulax-100-han-quoc-thuoc-tiem-xoa-nhan-thon-gon-goc-ham

      Botox Botulax Hàn Quốc
      Botox Botulax Hàn Quốc
      Botox Botulax Hàn Quốc
      Botox Botulax Hàn Quốc

      Botox Meditoxin Hàn Quốc

      Cũng là một đại diện đến từ Hàn Quốc, Botox Meditoxin sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Botox Meditoxin được ứng dụng để xóa các nếp nhăn động và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn tĩnh chủ yếu ở phần trên của mặt, bao gồm:


      • Xóa các nếp nhăn chân chim ở đuôi mắt
      • Xóa các nếp nhăn dọc nằm giữa 2 cung mày (xóa nếp nhăn cau mày).
      • Xóa các nếp nhăn nằm ngang trên trán (xóa nếp nhăn trán).
      • Meditoxin còn có tác dụng xóa các nếp nhăn quanh miệng, nếp nhăn cằm và các nếp nhăn dọc, ngang quanh cổ.

      Ngoài ra, gần đây Meditoxin còn được ứng dụng trong việc:


      • Tạo dáng cung mày
      • Làm thon gọn khuôn mặt V-line
      • Thon cánh mũi
      • Làm thon gọn bắp chân, bắp tay với liều dùng 500UI.
      • Làm tê liệt tuyến mồ hôi, bằng cách can thiệp vào chất dẫn truyền thần kinh.
      • Ngoài ra Botox Meditoxin còn được dùng điều trị rất hiệu quả chứng hôi nách, mồ hôi tay. Botox Meditoxin rất tiện ích khi sử dụng, hiệu quả nhanh chóng, giữ gìn nét thanh xuân.

      Cả Meditoxin và Botulax đều được sản xuất tại Hàn Quốc do vậy việc so sánh giữa 2 sản phẩm đã được các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc thử nghiệm và đưa ra kết luận như sau:


      Đối với cơ mặt:


      • Meditoxin đem lại cảm nhận cho người sử dụng ngay lập tức (cơ mặt có hiện tượng giật nhẹ ngay sau khi tiêm) và đem lại hiệu quả có thể nhận thấy bằng mắt thường sau vài ngày sử dụng.
      • Botulax 200unit: không đem lại cảm giác ngay cho khách hàng. Hiệu quả nhận thấy bằng mắt sau hơn 1 tuần sử dụng.

      Đối với bắp tay: Meditoxin đem lại hiệu quả thấp đáng kể so với Botulax. Nếu so sánh trên thang điểm 10 thì Botulax đạt 10 còn Meditox chỉ chiếm đến 8.


      Căn cứ vào những thông tin này, Toplist hy vọng rằng các bạn luôn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với khu vực trên cơ thể.



      Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ

      Link bán: http://www.bhcvietnam.com/san-pham/vat-tu-tham-my-cho-spa/botox/meditoxin-100-ui.html


      Botox Meditoxin Hàn Quốc
      Botox Meditoxin Hàn Quốc
      Botox Meditoxin Hàn Quốc
      Botox Meditoxin Hàn Quốc

      Botox Allergan Mỹ

      Là một trong những dòng botox cao cấp nhất nhất hiện nay, Botox Allergan Mỹ cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của Toplist ngày hôm nay. Botox là tên thương hiệu của sản phẩm Botulinum Toxin type A do Công ty Allergan (Mỹ) sản xuất có nguồn gốc từ ngoại độc tố do vi khuẩn yếm khí clostridium botulinum sản sinh ra.

      Ưu điểm:


      • Không cần phẫu thuật: Tiêm botox là biện pháp thẩm mỹ không xâm lấn, không cần phẫu thuật, phù hợp với yêu cầu của những người muốn làm đẹp mà không muốn gặp biến chứng hay rắc rối. Tuy nhiên, vẫn cần đảm bảo lượng tiêm vừa đủ theo khuyến cáo của bác sĩ và không quá lạm dụng.
      • Chống lão hóa hiệu quả: Nếu muốn xóa bỏ nếp nhăn trên mặt thì botox có thể giúp bạn làm điều đó. Botox làm thư giãn các cơ mặt, khiến làn da mượt mà và giảm nếp nhăn, mang lại nụ cười không có dấu “chân chim”. Tất nhiên, botox không giúp bạn đi ngược lại quá trình lão hóa nhưng nó khiến thời gian kéo dài hơn. Một trong những thủ thuật được dùng nhiều nhất là tiêm botox để giảm nếp nhăn trên trán.
      • Tác dụng phụ vừa phải: Các chuyên gia y tế cho biết, tác dụng phụ của botox nhỏ và tạm thời. Nó thường để lại các vết thâm tím và sưng ở vùng da được tiêm. Nếu bác sĩ xử lý không chính xác, có thể dẫn đến tê liệt các nhóm cơ và gây dị ứng. Nhưng cũng giống như bất cứ loại thuốc nào, tác dụng phụ của botox sẽ được kiểm soát nếu bạn chọn bác sĩ có tay nghề và chăm sóc thích hợp trước và sau điều trị. Ảnh hưởng của botox hết sau 6 tháng tiêm vào cơ thể.
      • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Ngay sau tiêm botox, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường. Botox bắt đầu phát huy tác dụng sau tiêm khoảng 2-3 ngày, và đạt hiệu quả hoàn toàn sau khoảng 7 ngày. Hiệu quả trị liệu nếp nhăn tùy theo từng trường hợp cụ thể, có thể kéo dài khoảng 4 – 5 tháng sau. Cuối thời hạn này kết quả giảm dần và các nếp nhăn dần dần xuất hiện lại (nhưng vẫn ít hơn trước khi tiêm). Để duy trì hiệu quả, chúng ta cần tiêm botox 2-3 lần mỗi năm. Các nghiên cứu cho thấy với việc tiêm liên tục, hiệu quả của botox sẽ kéo dài hơn cho các lần sau… Đối với trị liệu hôi nách, hiệu quả trị liệu mỗi đợt có thể kéo dài từ 6 – 9 tháng.

      Để thuốc có tác dụng tốt nhất, người tiêm không được uống rượu ít nhất một tuần trước khi điều trị. Aspirin và các thuốc kháng viêm phải được dừng lại hai tuần trước khi điều trị để giảm thâm tím.


      Giá tham khảo:
      9.500.000 VNĐ

      Link bán: http://thuoctiemtruyentrang.com/botox-v-line-xoa-nhan/botox-allergan-botulinum-toxin-type-a-77

      Botox Allergan Mỹ
      Botox Allergan Mỹ
      Botox Allergan Mỹ
      Botox Allergan Mỹ

      Botox Hutox

      Chất Bolitium toxin A trong Botox tác động vào nhóm cơ có hoạt động quá mức khiến nhóm cơ đó được thả lỏng, tê liệt không thể co giãn tạo ra hiệu ứng như căng da mặt. Tác dụng chính của Botox làm cho bạn có cảm giác như căng da do hiệu ứng làm liệt cơ vận đông và chỉ có hiệu quả đối với các nếp nhăn nông. Và sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến các loại botox chất lượng tốt được tin dùng hiện nay mà lại bỏ qua Botox Hutox, một sản phẩm rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và Việt Nam.

      Công dụng:


      • Tạm thời giãn cơ mặt là các cơ nằm dưới da làm giảm các nếp nhăn.
      • Xóa các nếp nhăn ở đường nhăn giữa hai lông mày, vết chân chim, đường tỏa ra ở góc mắt ngoài, các nếp nhăn trán.
      • Làm thon gọn gương mặt tạo góc hàm V line mà không cần phải trải qua các phương pháp phẫu thuật thu gọn xương quai hàm thông thường.

      Là giải pháp hiệu quả giúp xóa bỏ các nếp nhăn, vết chân chim đáng ghét trên khuôn mặt, hỗ trợ thư giãn làn da, giúp da mịn màng và giúp bạn nói lời tạm biệt các nếp nhăn hằng hữu. Là biện pháp làm đẹp không cần dao kéo, không xâm lấn, phù hợp với yêu cầu của những người muốn làm đẹp mà không muốn gặp biến chứng hay rắc rối, giúp thon gon mặt, thon gọn hàm hiệu quả….. Tuy nhiên, chị em cần đảm bảo lượng tiêm vừa đủ theo chỉ dẫn của bác sĩ và không lạm dụng.


      Giá tham khảo: 700.000 VNĐ

      Link bán: https://dyplus.vn/sanpham/hutox-han-quoc/

      Botox Hutox
      Botox Hutox
      Botox Hutox
      Botox Hutox

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?