Top 8 Loại kem chống nắng dưới 300.000 VNĐ được tin dùng nhiều nhất

Ông bà ta có câu "Nhất dáng nhì da" vì vậy việc bảo vệ làn da đối với chị em phụ nữ là việc vô cùng quan trọng. Với thị trường kem chống nắng vô cùng đa dạng từ sản phẩm trong nước đến ngoài nước với giá cả cũng rất đa dạng. Làm sao để chọn được một lọ kem chống nắng ưng ý với giá hợp lý nhất? Cùng tham khảo bài giới thiệu của Toplist để tìm một sản phẩm có chất lượng tốt với giá dưới 300.000 VNĐ nhé!

Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF55 88 Ml, SPF55

Là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Mỹ, kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF55 88 Ml, SPF55 được nghiên cứu kĩ lưỡng dựa trên độ tuổi, màu da, ảnh hưởng của môi trường để cho ra những sản phẩm tốt nhất. Và kem chống nắng cũng là sản phẩm best - seller của hãng. Với nhiều mức độ chống nắng khác nhau mà hãng cho ra các sản phẩm với mức độ khác khau để người dùng thoải mái lựa chọn từ 35,55,75 và 100 SPF.


Ngoài ra, kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF55 88 Ml, SPF55 còn nghiên cứu và sản xuất ra nhiều loại sản phẩm khác nhau, chuyên biệt dành cho mặt, đi biển hay loại dành riêng cho da em bé, tất cả đều rất an toàn.Chất kem mịn, thơm, thẩm thấu rất nhanh không gây bóng dầu hay cảm giác khó chịu trên da. Có dạng cream, dạng xịt và cả dạng thanh lăn giúp bạn thoải mái lựa chọn loại phù hợp và yêu thích. Thời gian lưu lại ngoài nắng tuỳ theo độ SPF, nhưng nếu đi ngoài trời nắng to và đi biển bạn nên dặm lại kem sau 2h đồng hồ nhé!

Xuất xứ: Mỹ

Giá tham khảo: 219.000 đồng

Link bán: https://chiaki.vn/kem-chong-nang-ultra-sheer-dry-touch-neutrogena-broad-spectrum-spf45-88-ml/bt-cmFkaW8=__70_59117d6d5bb73?

Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF55 88 Ml, SPF55
Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF55 88 Ml, SPF55

Kem Chống Nắng SunDance Sonnencreme

Kem chống nắng SunDance của Đức với hệ thống lọc băng rộng mang lại cho bạn sự bảo vệ cân bằng & ổn định chống lại UVA / UVB và Vitamin E bảo vệ da chống bị cháy nắng ngay lập tức và ngăn chặn ánh nắng mặt trời gây ra sắc tố đen trên da và đồi mồi do tuổi tác.


Các hoạt động phức tạp bảo vệ tế bào với chiết xuất trà xanh và vitamin E cung cấp bảo vệ chống lại các gốc tự do, lão hóa da do liên quan đến ánh mặt trời và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn trên da. Một phức tạp giữ ẩm hiệu quả với glycerin và tiền tố vitamin B5 giúp làn da không bị mất nước, bảo vệ ngay lập tức ngay sau khi bôi. Khả năng tương thích da liễu đã được phê duyệt, sản phẩm này được kiểm nghiệm da liễu và phân loại là không gây dị ứng.



Xuất xứ: Đức

Giá tham khảo: 130.000 đồng

Link bán: https://beco.vn/kem-chong-nang-sundance-sonnencreme/?

Kem Chống Nắng SunDance Sonnencreme
Kem Chống Nắng SunDance Sonnencreme

Kem Chống Nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++

Kem Chống Nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++ là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp hiện nay. Nhãn hiệu này hiện đang trực thuộc Tập đoàn Nexxen. Với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng với những nghiên cứu kỹ lưỡng từ các bác sĩ da liễu, sản phẩm của Dabo hướng đến những làn da nhạy cảm, ngoài ra còn có dòng sản phẩm cho trẻ em. Điều nổi bật trong các sản phẩm của Dabo là nước suối khoáng - thermal spring water, bởi vậy hiệu quả và độ an toàn của mỹ phẩm Dabo càng được đánh giá cao.


Kem Chống Nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++ được xếp vào loại những kem chống nắng tốt nhất nước Pháp, đứng đầu trong các kem chống nắng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, được rất rất nhiều các tạp chí danh tiếng ca ngợi, và tất nhiên, em ý nhận được sự yêu mến từ mọi “khách hàng” kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

Nói đến Kem Chống Nắng Chống Thấm Nước Missha All-Around Safe Block Waterproof+ có thể kể ngay đến dòng Dabo White Sunblock Cream vô cùng nổi tiếng. Kem thấm nhanh không gây nhờn dính, không bí da, không gây vón cục, và không để lại vệt trắng, Dabo White Sunblock Cream trên gương mặt tự nhiên “như không có gì”, nhưng sản phẩm lại bảo vệ làn da bạn khỏi các tia tử ngoại UVA và UVB một cách hiệu quả với SPF 50+ và chỉ số PPD 42.

Xuất xứ:
Pháp

Giá tham khảo: 105.000 VNĐ

Link bán: https://myphamstar.com/kem-chong-nang-dabo-white-sunblock-cream-spf50-pa.html?

Kem Chống Nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++
Kem Chống Nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++

Kem Chống Nắng Chống Thấm Nước Missha All-Around Safe Block Waterproof Sun SPF50+ PA++++

Gần đây, Missha liên tục tung ra hàng loạt dòng kem chống nắng với những ưu điểm vượt trội, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành với phái đẹp trong mùa hè năm nay. Đặc biệt phải kể đến Kem Chống Nắng Chống Thấm Nước Missha All-Around Safe Block Waterproof, là một trong những dòng kem chống nắng với khả năng chống nước tối ưu bảo vệ các nàng khỏi tác hại của tia nắng và giúp các nàng có một làn da sáng mịn, tự tin suốt ngày dài.


Kem Chống Nắng Chống Thấm Nước Missha All-Around Safe Block Waterproof có khả năng chống nước mạnh mẽ, không trôi bởi mồ hôi và bã nhờn. Thích hợp với mùa hè và các hoạt động ngoài trời hay đi biển, đi bơi (nếu xuống nước thì tốt nhất nên thoa lại kem sau 80 phút). Kem Chống Nắng Chống Thấm Nước Missha All-Around Safe Block Waterproof vừa chống nước vừa chống nắng hiệu quả, đặc biệt có thể phản xạ lại cả tia UVA và UVB bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ung thư, nhờ hình thành 1 lớp màng chống nắng mỏng trên da.


Xuất xứ:
Hàn Quốc

Giá tham khảo: 226.000 đồng

Link bán: https://www.kosmebox.com/kem-chong-nang-chong-tham-nuoc-missha-all-around-safe-block-waterproof-sun-spf50-pa.html?

Kem Chống Nắng Chống Thấm Nước Missha All-Around Safe Block Waterproof Sun SPF50+ PA++++
Kem Chống Nắng Chống Thấm Nước Missha All-Around Safe Block Waterproof Sun SPF50+ PA++++

Kem Chống Nắng Senka Perfect UV Milk SPF50

Kem Chống Nắng Senka Perfect UV Milk SPF50 là dòng kem chống nắng phù hợp với những người ra nhiều mô hôi, da dầu và những người thường xuyên đi tắm biển. Sản phẩm giúp bảo vệ da vượt trội từ bên trong. Đặc biệt dòng kem chống nắng này không chứa cồn do đó rất an toàn với làn da của người sử dụng. Chứa chiết xuất Sericin trong kén tơ tằm, và Silk thuỷ phân từ lõi sợi tơ, giúp dưỡng da mịn mượt, tăng độ đàn hồi và nâng độ sáng

Công dụng của Kem Chống Nắng Senka Perfect UV Milk SPF50:


  • Chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA++++ cho lớp bảo vệ thêm hiệu quả và kéo dài nhiều giờ.
  • Dạng sữa lỏng thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít hay để lại vệt trắng trên da.
  • Công thức nhẹ dịu, không chứa hương tổng hợp, dầu khoáng, phù hợp với mọi loại da.
  • Cung cấp thành phần dưỡng ẩm để da luôn mềm mại, mịn màng và tươi sáng.
  • Thích hợp làm lớp lót trang điểm với khả năng bám tốt, cho lớp trang điểm mịn mượt, không bị bong tróc.

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá tham khảo: 149.000 đồng

Link bán: https://chiaki.vn/kem-chong-nang-senka-perfect-uv-milk-spf50?

Kem Chống Nắng Senka Perfect UV Milk SPF50
Kem Chống Nắng Senka Perfect UV Milk SPF50

Kem Chống Nắng Vichy Idéal Soleil SPF50

Cũng là hãng dược mỹ phẩm đến từ Pháp, Vichy luôn là cái tên quen thuộc luôn xuất hiện trong các đơn thuốc của bác sỹ da liễu bởi vì độ dịu nhẹ, an toàn và yêu thích của nó.Với thiết kế chai màu cam trầm bắt mắt, kem chống nắng Vichy luôn tạo được thiện cảm với người tiêu dùng chính bởi sự nhỏ gọn và chắc chắn trong thiết kế của mình.


Chất kem chống nắng mịn và thơm bôi lên da có cảm giác mát lạnh và thẩm thấu rất nhanh trên da, không gây bết rít hay đổ dầu trên mặt vì kem chống nắng Vichy có độ kiềm dầu rất tốt và thời gian lưu lại trên da khoảng 4 - 5 tiếng đồng hồ. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn item nào xuất hiện trong túi của mình thì Vichy là một cái tên đáng để thử lắm đấy!

Xuất xứ:
Pháp

Giá tham khảo: 239.000 đồng

Link bán: https://chiaki.vn/kem-chong-nang-vichy-ideal-soleil-bao-ve-lan-da-hieu-qua/bt-cmFkaW8=__58_5a13aaf4e0955?

Kem Chống Nắng Vichy Idéal Soleil SPF50
Kem Chống Nắng Vichy Idéal Soleil SPF50

Kem Chống Nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Innisfree thuộc thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da. Innisfree Perfect UV Protection Triple Care SPF 50 PA+++ bảo vệ da suốt 12h. Kem chống nắng Innisfree Triple Care có tác dụng 3 trong 1: Chống lại tia UV từ ánh nắng mặt trời, chống lão hóa, làm trắng sáng da.


Ánh nắng, bụi bẩn, ô nhiễm, ánh sáng xanh từ máy tính và smartphone là những nguyên nhân tác động mạnh mẽ gây tổn hại làn da. Các hắc tố melanin sản xuất ngày càng nhiều khiến da thâm sạm, xuất hiện tàn nhang và đốm nâu trên mặt. Nếu như không biết bảo vệ làn da đúng cách thì làn da sẽ nhanh chóng xuống cấp và lão hóa nhanh gấp bội lần thông thường. Chính vì vậy, hãy chọn ngay cho mình một em kem chống nắng Innisfree Triple Care SPF50 PA+++ ngay lập tức để bảo vệ làn da suốt một ngày dài mà không sợ hư tổn.


Kem chống nắng Innisfree Triple Care không chỉ mang lại hiệu quả bảo vệ làn da tuyệt đỉnh mà còn có công dụng: chống thấm nước, giúp da mịn màng, làm trắng sáng da, chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn. Đây chính là vật bất ly thân không thể thiếu trong các bước skincare hằng ngày của phái đẹp. Công dụng tuyệt vời của Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care:


  • Chống tia UVB và UVA với chỉ số SPF50+ (chống UVB 500 phút) và PA+++ (trong suốt 12 giờ).
  • Có khả năng chống thấm nước. (Waterproof).
  • Nâng tone da, giúp làn da sáng hơn, tạo độ đều màu, trong mướt và bóng khỏe.


Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá tham khảo: 260.000 đồng
Link bán
: https://khoedeptainha.com.vn/kem-chong-nang-innisfree-perfect-uv-protection-cream-triple-care-spf-50-pa.html?

Kem Chống Nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF 50 PA+++
Kem Chống Nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF 50 PA+++

Kem Chống Nắng Trắng Da Benew Perfection Sunblock Cream SPF 50 PA+++ (50ml)

Benew luôn nổi tiếng là một hãng mỹ phẩm thân thiện với môi trường. Sản phẩm của hãng vô cùng đa dạng, giá cả lại hợp lý và phù hợp với nhiều làn da. Kem chống nắng này được hãng giới thiệu có thành phần Collagen, Sáp ong và Lô hội được trồng hoàn toàn tự nhiên trên đảo Jeju, không sử dụng phân bón hóa học và hóa chất trong khi trồng. Ngoài ra còn có thành phần nấm lên men giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường.


Kem chống nắng Benew Perfection Sunblock Cream có khả năng chống nắng mạnh mẽ hiệu quả đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. Thành phần kem dịu nhẹ có tính chất chống nắng vật lý an toàn với mọi làn da. Kem chứa nhiều chiết xuất tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng.


Kem chống nắng Benew Perfection Sunblock Cream có khả năng chống nắng mạnh mẽ hiệu quả đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. Thành phần kem dịu nhẹ có tính chất chống nắng vật lý an toàn với mọi làn da. Kem chứa nhiều chiết xuất tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng.


Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá tham khảo: 89.000 VNĐ

Link bán: https://tiki.vn/kem-chong-nang-trang-da-benew-perfection-sunblock-cream-spf-50-pa-50ml-p715748.html?

Kem Chống Nắng Trắng Da Benew Perfection Sunblock Cream SPF 50 PA+++ (50ml)
Kem Chống Nắng Trắng Da Benew Perfection Sunblock Cream SPF 50 PA+++ (50ml)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?