Top 7 Loại kem lót gốc nước giúp lớp nền căng mọng, đủ ẩm

Kem lót gốc silicone (silicone-based primers) có tác dụng làm mờ khuyết điểm và lấp đầy các nếp nhăn một cách kỳ diệu. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng nó mỗi ngày và không tẩy trang kỹ, thì các phân tử silicone có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và khiến da của bạn dễ nổi mụn. Chính vì vậy trong trường hợp này, lựa chọn kem lót gốc nước (water-based primers) ngoài việc cho bạn lớp trang điểm ẩm mượt, sản phẩm còn giúp bạn hạn chế tình trạng kích ứng da.

Hangover Replenishing Face Primer

Hangover Replenishing Face Primer là một sản phẩm kem lót đang được chú ý với thiết kế thân thiện, cùng chất kem lỏng mịn và mùi hương trái dừa dịu ngọt giúp Too Faced Hangover Replenishing Face Primer dễ dàng lấy lòng các cô gái. Không chỉ dừng lại ở đó, kem lót gốc nước của Too Faced còn được đánh giá cao bởi khả năng cấp ẩm, kiểm soát dầu và giúp lớp nền sau đó được tiệp vào da, căng mướt không bị bong tróc.


Với chiết xuất trái dừa, bổ sung lợi khuẩn probiotic,nên đôi khi sản phẩm còn được xem như một loại kem dưỡng da. Sản phẩm đã được tiến hành nghiên cứu và kết quả của người tiêu dùng, sau 1 tuần sử dụng primer tại nhà cho kết quả: 100% cho biết sau khi sử dụng sản phẩm da trông ngậm nước hơn. 100% cho biết da của họ có vẻ ngoài căng mịn và sáng hơn.


Công dụng của Hangover Replenishing Face Primer giúp tăng cường độ đàn hồi của da, giữ ẩm cho da hiệu quả đồng thời giữ lớp make up bền lâu cả ngày. Thành phần của kem lót Hangover này có chứa Nước dừa, lợi khuẩn Probiotics là các nguyên liệu cực kỳ tốt cho da, không giống như 1 số sản phẩm chuyên nghiệp chứa các chất giúp makeup đẹp nhưng dễ làm bí lỗ chân lông, gây mụn cho da. Đặc biệt không chứa Silicon , giúp da thông thoáng. Kem lót Hangover được ví như 1 loại nước tăng lực cho da, đem đến độ bóng, khoẻ tự nhiên có thể dùng 1 mình em nó hoặc dùng dưới Foundation, bronzer và phấn phủ như 1 lớp nhung giúp makeup bền lâu.


Ưu điểm:

  • Tăng cường độ đàn hồi của da, giữ ẩm cho da hiệu quả đồng thời giữ lớp make up bền lâu cả ngày.
  • Không chứa: Parabens, Sulfates , Phthalates

Giá: 475.000 đồng

Hangover Replenishing Face Primer
Hangover Replenishing Face Primer
Với chiết xuất trái dừa, bổ sung lợi khuẩn probiotic,nên đôi khi sản phẩm còn được xem như một loại kem dưỡng da
Với chiết xuất trái dừa, bổ sung lợi khuẩn probiotic,nên đôi khi sản phẩm còn được xem như một loại kem dưỡng da

M.A.C Prep + Prime Natural Radiance

M.A.C Prep + Prime Natural Radiance là một loại kem lót trước khi dùng kem nền. Kem lót như một lớp màng bảo vệ da, ngoài ra còn giúp lớp trang điểm của bạn lâu trôi, kiểm soát dầu, phần nào giảm thiểu và loại trừ đi những khiếm khuyết trên da. Sản phẩm được đựng trong Vỏ nhựa đen thuôn dài, có đầu bơm, và nắp đậy. Một điều hay là vỏ nhựa đen nhưng có những hạt kim tuyến giúp cho sản phẩm có bề ngoài lấp lánh hơn, làm cho sản phẩm trở nên sang trọng và hiện đại.


M.A.C Prep + Prime Natural Radiance có kết cấu dạng gel, thành phần gồm có bột ngọc trai có ánh nhũ li ti giúp làn da bạn bừng sáng ngay sau khi thoa sản phẩm lên da. Ngoài ra, M.A.C còn đầu tư nghiên cứu để đưa dẫn xuất vitamin E, C và caffeine giúp cung cấp độ ẩm cho da, chống oxy hoá, làm dịu da tức thì. Nhờ những công dụng tuyệt vời này, khi đánh sản phẩm lên bạn sẽ có một làn da căng mướt, ẩm mượt tự nhiên.


Sản phẩm sẽ tạo nên một lớp nền có thể giữ được bền chặt suốt 12 giờ đồng hồ. M.A.C Prep + Prime Natural Radiance có thể che đi những lỗ chân lông đáng ghét, giảm thiểu đến 80%. Với bạn nào mà da mặt có mụn, cảm thấy gồ ghề, sần sùi thì sau khi thoa kem lót này rồi thì da mặt mềm mịn và nhẵn hẳn ra luôn. Kem lót M.A.C Prep+Prime Natural Radiance thật sự là cao thủ trong việc làm mịn mướt làn da, cho dù là da xấu đi chăng nữa. Đặc biệt do trong kem có những hạt li ti, dạng như bụi ngọc trai, làm da bắt sáng nữa. Tính năng này cực kỳ thích hợp cho nàng nào muốn ăn đèn vào buổi tối, hoặc trở nên lung linh trong ánh nắng hè.


Ưu điểm

  • Làm cho da sáng và làm cho trang điểm bật
  • Có thành phần có lợi cho da
  • Bao bì du lịch thân thiện
  • Có thể sử dụng vào ban ngày hoặc ban đêm
  • Bộ phân phối bơm duy trì hygine và nhận được lượng sản phẩm cần thiết
  • Dễ có sẵn so với các mồi khác như Tom ford chiếu sáng mồi.

Giá: 1.000.000 đồng

Sản phẩm sẽ tạo nên một lớp nền có thể giữ được bền chặt suốt 12 giờ đồng hồ
Sản phẩm sẽ tạo nên một lớp nền có thể giữ được bền chặt suốt 12 giờ đồng hồ
M.A.C Prep + Prime Natural Radiance
M.A.C Prep + Prime Natural Radiance

Clinique Pore Refining Solutions Instant Perfector

Nhãn hiệu Clinique được thành lập vào tháng 8 năm 1968 với cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu – điều đó rất có ý nghĩa khi dị ứng đang là mối quan tâm lớn trong điều kiện môi trường ô nhiễm hiện nay. Clinique là nhãn hiệu mỹ phẩm được phát triển bởi Bác Sĩ Da Liễu. Trước khi sản xuất các sản phẩm mới, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm với 600 người tình nguyện. Hiện nhãn hiệu này đang được tập đoàn mỹ phẩm Estée Lauder quản lý. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.


Kem lót che khít lỗ chân lông Clinique Pore Refining Solutions Instant Perfector với các thành phần cải tiến giúp cân bằng bã nhờn, làm giảm 50% kích thước lỗ chân lông và làm giảm thiểu sự sản sinh quá mức lượng dầu thừa trên da mặt. Kết cấu mỏng nhẹ của kem giúp dễ dàng thẩm thấu vào da, thấm hút dầu thừa và loại bỏ các tế bào da chết một cách nhanh chóng, cho bạn làn da sạch sẽ, thông thoáng và lớp nền mịn màng, tự nhiên.


Giá: từ 800.000 đồng

Clinique Pore Refining Solutions Instant Perfector
Clinique Pore Refining Solutions Instant Perfector

Smashbox Photo Finish Primer Water

Mùa hè nắng nóng, dầu, mồ hôi luôn là kẻ thù của rất nhiều người đặc biệt là những cô gái. Làm thế nào để giải nhiệt ngay tức thì cho làn da hay có tip nào giúp giữ lớp trang điểm bền đẹp. Và Smashbox Photo Finish Primer Water chính là một lựa chọn hay cho bạn, là một sản phẩm 3 trong 1 rất tiện ích. Bao bì của sản phẩm đơn giản, được đựng trong một chai nhựa trong suốt được in họa tiết nổi bật. Thiết kế đầu xịt chắc chắn, dễ ấn tia nhỏ như sương.


Smashbox Photo Finish Primer Water là sản phẩm tích hợp ba công dụng trong cùng một sản phầm: Xịt khóa makeup, xịt khoáng, xịt dưỡng ẩm. Xịt khoáng- nhờ thành phần không cồn, không chất tạo mùi, không dầu, không silicone, nên khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ có cảm giác dịu nhẹ và sảng khoái, có tác dụng cấp ẩm, làm mát tức thì.


Xịt khóa makeup - sản phẩm có khả năng cố định lớp trang điểm, kiểu setting phấn má, bronzer, highlighter ở đúng vị trí cảu nó. Xịt dưỡng ẩm - sau khi xịt sẽ để lại bề mặt da ẩm, mịn, mướt, giúp lớp nền sau đó dễ tán và tiệp vào da một cách tự nhiên. Smashbox sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng hiện đại, Với công dụng làm lớp lót trang điểm, sản phẩm hoàn thành tốt nhiệm vụ khi mang lại làn da của bạn trở nên mềm mịn, từ đó giúp lớp nền được trở nên căng mướt tự nhiên hơn.


  • Ưu điểm
  • Sản phẩm 3 trong 1 nên rất tiện lợi
  • Không chất tạo mùi, không dầu, không xilicone
  • Dưỡng ẩm tốt

Nhược điểm:

  • Khả năng kiềm dầu của sản phẩm không được đánh giá cao. Sau khoảng 4 – 5 giờ đồng lớp, lớp trang điểm của bạn sẽ dễ bị đổ dầu ở vùng chữ T.

Giá: 280.000 đồng

 Smashbox Photo Finish Primer Water là sản phẩm tích hợp ba công dụng trong cùng một sản phầm: Xịt khóa makeup, xịt khoáng, xịt dưỡng ẩm
Smashbox Photo Finish Primer Water là sản phẩm tích hợp ba công dụng trong cùng một sản phầm: Xịt khóa makeup, xịt khoáng, xịt dưỡng ẩm

Becca Ever-Matte Poreless Priming Perfector

Becca Ever-Matte Poreless Priming Perfector là kem lót gốc nước lý tưởng cho những bạn sở hữu da dầu, có lỗ chân lông to. Becca hứa hẹn sẽ tạo ra một lớp lót lý tưởng cho bạn, bạn có thể giữ lớp trang điểm trên 12 giờ đồng hồ. Với kết cấu đặc nhưng thẩm thấu nhanh, bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ cỡ đầu ngón tay thôi cũng đủ để giúp bạn có một lót lót hoàn hảo cho làn da. Nếu muốn tăng khả năng kiểm soát dầu ở vùng chữ T, bạn có thể thoa thêm một lớp mỏng ở vùng đó.


Kem lót cho da dầu của Becca giúp bạn kiểm soát dầu và se khít lỗ chân lông, tạo hiệu ứng làn da mịn màng. Kem lót này hoạt động như giấy thấm dầu, giúp làn da sạch dầu và tươi tắn. Điều đặc biệt là bạn còn có thể thoa primer này sau khi đánh foundation để lớp nền hoàn hảo hơn, che hoàn toàn lỗ chân lông, nếp nhăn nhỏ trên da. Thành phần Becca Ever-Matte Poreless Priming Perfector gồm có: Water, Magnesium Aluminum Silicate, Propylene Glycol, Phenoxyethanol, Methylparaben, Propylparaben, Butylene Glycol, Enantia Chlorantha Bark Extract, Oleanolic Acid.


Ưu điểm:

  • Có khả năng thấm dầu tốt cho những cô nàng sử hửu một làn da dầu
  • Làm se khít lỗ chân lông và che đi nếp nhăn trên khôn mặt bạn
  • Có khả năng giữ lớp trang điểm lâu có thể lên đến 12 giờ

Giá: 830.000 đồng

Kem lót cho da dầu của Becca giúp bạn kiểm soát dầu và se khít lỗ chân lông, tạo hiệu ứng làn da mịn màng.
Kem lót cho da dầu của Becca giúp bạn kiểm soát dầu và se khít lỗ chân lông, tạo hiệu ứng làn da mịn màng.
Becca Ever-Matte Poreless Priming Perfector là kem lót gốc nước lý tưởng cho những bạn sở hữu da dầu, có lỗ chân lông to.
Becca Ever-Matte Poreless Priming Perfector là kem lót gốc nước lý tưởng cho những bạn sở hữu da dầu, có lỗ chân lông to.

Becca Frist light Priming Filter

Kem lót Becca First Light Priming Filter 30ml là sản phẩm trang điểm mặt thuộc thương hiệu Becca xuất xứ Mỹ. Thương hiệu nổi tiếng, mang đến những sản phẩm trang điểm chất lượng, công dụng tuyệt vời được nhiều tín đồ ưa chuộng. Kem lót Becca First Light Priming Filter 30ml là một trong những sản phẩm best – seller của hãng. Bạn có thể lựa chọn Becca Backlight Priming Filter 30ml, hoặc Becca First Light Priming Filter 30ml.


Công dụng kem lót Becca Frist light Priming Filter 30ml

  • Kem lót Becca First Light Priming Filter 30ml màu tím hoa cà, mang đến sự tươi tắn, rạng rỡ cho gương mặt. Sản phẩm dùng dưới lớp trang điểm mặt, nhờ vậy mà lớp trang điểm có thể lâu trôi, giữ nét rạng rỡ suốt ngày dài.
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ ánh sáng lạnh và một phức hợp ngọc trai cùng oải hương, được pha chế với tinh dầu, mang đến những công dụng tuyệt vời khi sử dụng : làm dịu da, dưỡng ẩm da, da mềm mượt có độ mướt.
  • Những nàng có khuyết điểm trên gương mặt như mụn, vết thâm, lỗ chân lông… đang lo lắng tìm kiếm sản phẩm che khuyết điểm hiệu quả thì Becca First Light Priming Filter cũng sẵn sàng chiều lòng. Kem lót bắt sáng tạo độ căng bóng cho gương mặt, da sẽ lấp lánh, trong mướt cực thích.
  • Vitamin E trong sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng da, đẩy lùi lão hóa.Sản phẩm kem lót còn giúp bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Sản phẩm có thể sử dụng được cho mọi loại da, da dầu hay da khô đều hoàn toàn yên tâm và thích thú với những công dụng tuyệt vời của sản phẩm.
  • Không cần phải tốn quá nhiều thời gian hay công đoạn trang điểm phức tạp, kem lót mang lại sự tiết kiệm và hiệu quả cho người dùng. Sở hữu ngay em kem lót này làm trợ thủ đắc lực giúp các nàng thêm phần tự tin và rạng rỡ suốt ngày dài nhé!

Giá: 960.000 đồng

Becca Frist light Priming Filter
Becca Frist light Priming Filter

Lorac “I’m So Sensitive” Soothing Face Primer

Không phải tất cả các làn da đều giống nhau, đó là lý do tại sao Lorac đã tạo ra " I’m so sensitive " Soothing Face Primer. Với cách đặt tên gọi “I’m so sensitive” (Tôi rất nhạy cảm) cho sản phẩm lót của Lorac cũng dễ dàng hiểu đây sẽ là kem lót phù hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm nhất. Sản phẩm là một loại Sơn lót nhẹ nhàng, giúp làm giảm dầu, không silicone, paraben, nước hoa và chứa chất chống oxy hóa, vitamin và các chiết xuất thực vật để giúp cho làm da của bạn trở nên dịu và mịn màng hơn. Sản phẩm đặc thù Siêu nhẹ và siêu dưỡng ẩm, sơn lót gốc nước này sẽ giúp lớp trang điểm lâu dài với một kết qủa mượt, mịn tự nhiên. Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da dầu và mụn.

" I’m so sensitive " Soothing Face Primer được thiết kế với vẻ bên ngoài là tông màu đen chủ đạo. Cùng hình dạng ống thon gọn rất thuận tiện cho bạn mang theo bên mình. Khi pha chế, công thức của sản phẩm giống như kem dưỡng da nên làm cho da của bạn trở nên mịn mượt. Soothing Face Primer không có độ dẻo hay độ dính cực cao, vì vậy nó rất nhẹ. Các primer hấp thụ nhanh chóng và tan chảy vào da mà không có dư lượng để lại làn da của bạn. Công thức đủ nhẹ nhàng để được gọi là nhạy cảm, không đột phá, không nổi mẩn. Thay vào đó, bạn có thể cảm thấy làn da của mình được chuẩn bị tốt và dưỡng ẩm sẵn sàng để trang điểm.


Ưu điểm:

  • Không có silicone
  • Không chứa paraben
  • Siêu nhẹ và siêu hydrat hóa
  • Kem lót gốc nước thúc đẩy lớp trang điểm lâu trôi với lớp nền tự nhiên, mềm mượt.
  • Truyền chất chống oxy hóa, vitamin và chiết xuất thực vật để giúp làm dịu và làm mịn làn da của bạn.

Giá: 790.000 đồng

Với cách đặt tên gọi “I’m so sensitive” (Tôi rất nhạy cảm) cho sản phẩm lót của Lorac cũng dễ dàng hiểu đây sẽ là kem lót phù hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm nhất.
Với cách đặt tên gọi “I’m so sensitive” (Tôi rất nhạy cảm) cho sản phẩm lót của Lorac cũng dễ dàng hiểu đây sẽ là kem lót phù hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm nhất.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?