Top 5 Loại kem nền dạng thỏi tốt nhất hiện nay

Vào những ngày bận rộn và vội vã các cô gái sẽ không thể bước ra ngoài với một khuôn mặt không trang điểm. Vậy trong những ngày này giải pháp của chúng ta là gì ? Đó chính là sử dụng kem nền dạng thỏi, Hãy cùng Toplist khám phá xem có những sản phẩm nào tốt nhất hiện nay nhé!

Make Up For Ever Ultra HD Invisible Cover Stick Foundation

Make up For ever (viết tắt là MUFE) là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp ra đời từ năm 1984. Các sản phẩm của thương hiệu này đều hướng đến việc mang lại vẻ đẹp tự nhiên không tì vết cho người phụ nữ. Ngay từ khi bắt đầu, MUFE đã nổi tiếng chính nhờ chất lượng sản phẩm chứ không phải những công cụ PR. Cho đến bây giờ, thương hiệu này đã có mặt ở hầu hết các thành phố lớn trên thế giới, được những quý cô sành điệu, nhà make up chuyên nghiệp chọn làm thương hiệu mỹ phẩm “ruột”. Loại kem nền mới toanh có kết cấu dạng thỏi cực kỳ tiện dùng. Chỉ cần quệt lên da rồi dùng cọ tán đều là bạn đã nhanh chóng có được lớp nền lì mịn, mượt mà.


Đây đích thực là loại kem nền dành cho những cô nàng “lười” nhưng vẫn muốn có lớp trang điểm đẹp xinh. Với Ultra HD Stick Foundation, khuyết điểm trên khuôn mặt cũng được khéo léo che đậy một cách hoàn hảo. Vết thâm, mụn sưng, quầng thâm mắt đều sẽ được che phủ cực tốt. Ngoài ra sản phẩm này cũng cung cấp độ ẩm giúp da luôn căng tràn sức sống cả ngày. Kèm theo đó là khả năng bắt sáng cực tốt giúp làn bạn có lớp trang điểm đẹp ngay cả khi không dùng highlight và lên hình thì siêu xinh và rất tự nhiên. Make up For ever Ultra HD Stick Foundation cũng có bảng màu phong phú không hề thua kém những “người chị em” của mình. Tone màu Y225 được rất nhiều người chọn mua và dành những lời khen có cánh. Đây cũng là kem nền đầu tiên tương thích với công nghệ Ultra HD hay còn gọi là công nghệ 4K được sáng chế dành cho ngành công nghiệp điện ảnh, mang lại làn da đẹp hoàn hảo, tự nhiên trước ống kính. Phức hợp 4K với 3 thành phần vượt trội:

  • Các hạt phản xạ ánh sáng: Chỉnh sửa vùng da đều màu và che khuyết điểm tức thì.
  • Chiết xuất Asia Berry: tăng cường độ tươi sáng cho làn da, làm sáng và kích thích tuần hoàn máu dưới da.

  • Tinh thể Hyaluronic: giữ ẩm da suốt 24h.

Giá sản phẩm: 190.000 đồng

Make Up For Ever Ultra HD Invisible Cover Stick Foundation
Make Up For Ever Ultra HD Invisible Cover Stick Foundation

Bobbi Brown Skin Foundation Stick

Bobbi Brown là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ được sáng lập bởi một nghệ sỹ make-up cùng tên. Các sản phẩm của Bobbi Brown khiến phái đẹp không thể bỏ lỡ khi nó đáp ứng được các tiêu chí mà một cô nàng muốn trang điểm theo phong cách quý phái và sang trọng cần có. Phương châm của Bobbi Brown là giúp người phụ nữ cảm thấy vẫn là chính họ, chỉ là đẹp hơn và tự tin hơn. Bobbi Brown Skin Foundation Stick thiết kế đơn giản với tông màu đen, chữ Bobbi Brown được in trên thân. Vì Skin Foundation Stick dạng thỏi nên cũng dễ sử dụng, tiện lợi gọn nhẹ, dễ dàng bỏ trong túi và lôi ra dùng bất cứ lúc nào. Tuy là dạng thỏi nhưng kết cấu của sản phẩm mỏng nhẹ, tệp và da rất thích, tán xong sẽ thấy da trông rất tự nhiên.


Thành phần có chứa chiết xuất Olive, Bơ hạt mỡ và khoáng chất sẽ giúp bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng cho làn da luôn mềm mại, mịn mượt đồng thời kiểm soát dầu thừa giữ cho da luôn sạch thoáng suốt cả ngày. Em này chứa rất nhiều dưỡng (các loại dầu olive, bơ hạt mỡ, khoáng chất), dưỡng da và kiềm dầu khá tốt, chống thấm nước ổn. Chỉ số chống nắng của sản phẩm này cũng cao, hỗ trợ thêm chứ không thay thế được kem chống nắng. Kem nền dạng thỏi với công thức hiệu chỉnh tông màu da, giúp mang lại hiệu ứng làn da tự nhiên như không đánh nền. Công nghệ thông minh giúp vừa dưỡng ẩm vừa kiềm dầu cho da, đáp ứng được nhu cầu từng loại da. Thành phần chứa chiết xuất dầu olive và shea butter giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, các hạt phấn khuếch tán ánh sáng và thành phần kiềm dầu giúp kiểm soát độ bóng nhờn của lớp nền. Bobbi Brown Skin Foundation Stick này có đến 31 tông màu cho mình lựa chọn.


Giá sản phẩm: 1.000.000 đồng

    Bobbi Brown Skin Foundation Stick
    Bobbi Brown Skin Foundation Stick

    NARS Velvet Matte Foundation Stick

    Nars là một thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da thuộc tập đoàn Shiseido, được tạo dựng bởi François Nars, một nhiếp ảnh gia và chuyên gia trang điểm nổi tiếng. Dòng mỹ phẩm này bắt đầu với 12 cây son được bày bán tại Barneys New York, rồi từ đó tiếp tục chinh phục thị trường tiêu dùng bằng những sản phẩm đa năng khác nhau với kiểu dáng bao bì theo trường phái tối giản. NARS Velvet Matte Foundation Stick là loại kem nền dạng thỏi hoàn hảo cho các cô nàng bận rộn đến từ thương hiệu Nars. Độ che phủ của sản phẩm từ trung tới cao.


    Sản phẩm NARS Velvet Matte Foundation Stick tiện lợi, dễ sử dụng hơn phấn nền dạng lỏng. Chất kem đặc nhưng vẫn giàu độ ẩm và dễ dàng tán đều trên da bằng cọ hoặc tay. Chất nền đặc hơn, đặt trong thỏi vặn như son. Đây là tiền thân của phấn nền dạng lỏng. Không cần phải lo lắng về vấn đề kem nền tạo nếp nhăn trên khuôn mặt. Bạn cũng có thể lược bỏ ngay công đoạn mất thời gian khi dùng phấn phủ để cố định chúng. Nars Velvet Matte Foundation Stick sở hữu công thức lì hoàn hảo; các nếp nhăn và các lỗ chân lông của bạn sẽ biến mất. Sản phẩm có bông tán kèm đính kèm vô cùng tiện lợi giúp bạn phục hồi lớp nền dễ dàng. Bạn không cần phải lo lắng về tình trạng kem nền tạo nếp nhăn. Bạn cũng không cần phải dùng đến phấn phủ để cố định chúng. Nhờ công thức lì hoàn hảo, lỗ chân lông và các nếp nhăn của bạn sẽ biến mất.


    Giá sản phẩm: 900.000 đồng


    NARS Velvet Matte Foundation Stick
    NARS Velvet Matte Foundation Stick

    Hourglass Vanish Seamless Finish Foundation Stick

    Hãng Hourglass do Carisa Janes sáng lập với phương pháp kinh doanh là tập trung cho ra mắt các sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ, giúp mang lại lợi ích lâu dài cho làn da với thiết kế sang trọng, tinh tế. Dòng kem nền mới ra mắt của Hourglass có thiết kế dạng thỏi hình tam giác lạ mắt có kèm theo cọ tán khá tiện lợi, độ che phủ siêu tốt và có thể khắc phục được tình trạng lớp nền quá dày hoặc bị cakey. Bên cạnh đó là thiết kế dạng thanh dễ sử dụng và mang theo bên mình, không sợ đổ hay hao phí như các loại kem nền dạng lỏng. Chất kem mềm dễ tán, dễ trung hoà với màu da đồng thời cũng nhanh chóng chỉnh sửa được tất cả mọi vấn đề trên da của bạn, ngoài ra lớp nền cũng không gây khô hay quá ướt khi sử dụng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái.


    Sản phẩm có thể giữ được trên da khoảng 6 – 10 tiếng, sau một ngày dài tung tăng trên phố mà vẫn giữ được sự tươi trẻ cho người dùng. Kem nền Hourglass Vanish Foundation có khả năng che phủ hoàn hảo cho làn da có khuyết điểm tương đối, độ bám dài lâu và khả năng chống nước hiệu quả. Kem nền Hourglass Vanish Foundation là một sản phẩm cách tân tiên tiến, được sản xuất với công thức đặc biệt hòa trộn giữa chất lỏng và bột phấn mang lại cảm giác siêu nhẹ trên da mà không sợ thấm nước. Ngoài ra, sắc độ của kem mang lại khả năng che phủ tối đa, che khuyết điểm, điều chỉnh màu da cho lớp nền đẹp hoàn hảo nhất. Sản phẩm không chứa các thành phần gây hại như Parabens, Sulfates và Phthalate nên rất an toàn cho người dùng.


    Giá sản phẩm: 980.000 đồng

    Hourglass Vanish Seamless Finish Foundation Stick
    Hourglass Vanish Seamless Finish Foundation Stick

    Tarte Clay Stick Foundation

    Tarte được biết đến như một “người đi đầu” trong việc bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng với các sản phẩm hữu cơ. Tuy chứa nhiều các thành phần từ thiên nhiên, chất lượng các sản phẩm của Tarte vẫn thuộc vào hàng High-end, được tin dùng bởi các nhà trang điểm chuyên nghiệp trên thế giới. Ngoài ra, Tarte còn ghi điểm bởi chú trọng trong khâu thiết kế bắt mắt và mùi hương dịu nhẹ nên rất được lòng phái đẹp. Tarte vừa thêm vào bộ sưu tập các sản phẩm chiết xuất từ thực vật, ít gây dị ứng của mình: thỏi kem nền thần thánh – Clay Stick Foundation với 12 gam màu (từ màu be sáng đến màu mật ong đậm), Clay Stick Foundation là sự biến hóa từ phấn nền trở thành dạng nước, giúp nhanh chóng thấm vào da hệt. Với thiết kế dạng thỏi, sản phẩm này chẳng chiếm nhiều diện tích trong túi của bạn nên đặc biệt thích hợp cho việc mang theo người.


    Chỉ cần thoa lên mặt, dùng ngón tay tán đều một lớp mỏng, hoặc dùng mút hay cọ để tán lớp nền hoàn hảo hơn. Thêm vào đó, nó cũng có thể đươc dùng như kem che khuyết điểm. Không giống với các sản phẩm khác, với thỏi kem nền này bạn không cần phủ một lớp dày như đeo mặt nạ mà lớp trang điểm nền sẽ mỏng nhẹ giống như làn da tự nhiên của bạn. Trong Clay Stick Foundation có chứa các hạt phấn siêu nhỏ có tác dụng hút dầu khi bạn phải ra ngoài nắng và toát nhiều mồ hôi, tránh cho làn da trở nên “sáng bóng”. Trong thành phần của thỏi kem nền này còn chứa đất sét Amazon, làm khô thoáng bất kỳ vùng da bóng dầu nào. Bên cạnh đó nó còn rất có lợi cho da của bạn với Vitamin C làm sáng da và “cổ máy” chống oxi hóa Vitamin E.


    Giá sản phẩm: 500.000 đồng

    Tarte Clay Stick Foundation
    Tarte Clay Stick Foundation

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?