Top 11 Loại kem trị sẹo uy tín, chất lượng có giá thành đắt nhất hiện nay

Sẹo trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Những vết sẹo xấu xí khiến con người ta cảm thấy thiếu tự tin và cực kỳ ngại giao tiếp. Vì vậy những sản phẩm trị sẹo luôn được nhiều người quan tâm. Thường giá cả đi liền với chất lượng, những sản phẩm kem trị sẹo dưới đây được đánh giá là chất lượng và hiệu quả, và chắc chắn giá thành sẽ cao hơn các sản phẩm kém chất lượng rồi. Đó là những sản phẩm nào, thì hôm nay hãy cùng toplist tham khảo ngay top các loại kem trị sẹo uy tín, chất lượng có giá thành đắt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nha.

KEM TRỊ SẸO STRATADERM 5G NHẬP KHẨU THỤY SỸ

Gel Strataderm là thuốc chuyên điều trị y khoa được các Bác Sĩ Da Liễu khuyên dùng để hỗ trợ điều trị các vết thương đã liền da và các vết sẹo cũ lâu năm .Trị sẹo do mụn để lại, sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo phẩu thuật, bỏng bô, sẹo do thủy đậu, sẹo mổ lấy thai, sẹo do côn trùng cắn, xây xước, hay các sẹo xấu xí khác... thế hệ mới nhất hiện nay với công nghệ đột phá. Đây là giải pháp tối ưu mà công ty dược nổi tiếng Thụy Sĩ Stratapharma đã nghiên cứu để giúp bạn điều trị hiệu quả các vết sẹo mới & lâu năm.


Công dụng:


  • Gel Strataderm Scar Therapy Gel hỗ trợ cải thiện hiệu quả các vết sẹo lồi giúp làm đẹp da
  • Sản phẩm có thể sử dụng trên các vết sẹo đã lành, sẹo cũ, sẹo lâu năm
  • Kết cấu dạng gel, không gây cảm giác nhờn dính
  • Có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ em

Hướng dẫn sử dụng:


  • Đảm bảo sẹo sạch và khô
  • Thoa 1 lớp mỏng Strataderm Scar Therapy Gel lên vết sẹo và đợi khô
  • Thoa 1 lần/ 1 ngày cho vùng da phẳng, 2 lần/ 1 ngày cho các vùng cơ, nếp gấp
  • Thời gian điều tối thiểu 60-90 ngày

Giá bán: 399.000 đồng/tuýp 5g
KEM TRỊ SẸO STRATADERM 5G NHẬP KHẨU THỤY SỸ
KEM TRỊ SẸO STRATADERM 5G NHẬP KHẨU THỤY SỸ
KEM TRỊ SẸO STRATADERM 5G NHẬP KHẨU THỤY SỸ
KEM TRỊ SẸO STRATADERM 5G NHẬP KHẨU THỤY SỸ

Gel trị sẹo Scarguard

Gel trị sẹo Scarguard là sản phẩm được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới khi nghĩ đến việc chữa sẹo. Sẹo là những vết tích không ai muốn có vì không những nó làm đi vẻ thẩm mỹ mà còn làm chúng ta tự ti. Dù là ở bất cứ vị trí nào ở trên cơ thể cũng không ai muốn để lại sẹo. Có hai loại sẹo phổ biến hay gặp là sẹo lồi và sẹo phì đại hình thành khi cơ thể không tiết ra đủ collagen. Sản phẩm gel làm mờ sẹo Scarguard là một bước đột phá quan trọng mang lại một sản phẩm hiệu quả trong việc xóa mờ vết sẹo. Trải qua hàng thập kỷ, các bác sĩ đã chỉ ra rằng đây là sản phẩm hữu hiệu để cải thiện bề mặt các vết sẹo.


Thành phần:


  • Gel trị sẹo lồi Scarguard chứa những thành phần bảo vệ khỏi sự hình thành của những vết sẹo mới. Đồng thời công thức của sản phẩm còn chứa silicon, là một thành phần giúp vết sẹo thu nhỏ dần.

Tác dụng:


  • Thuốc trị sẹo lồi Scarguard giúp ngăn ngừa sẹo mới. Gel có thể bảo vệ và giảm sự hình thành sẹo mới khi sử dụng sau chấn thương, và phẫu thuật.
  • Gel còn có khả năng giúp cho bề mặt sẹo cũ trở nên “phẳng hơn” và “thu nhỏ sẹo”. Sau đó với những vết sẹo nhỏ thì dần dần biến mất.
  • Có thể bảo vệ sẹo, Scarguard rất nhanh khô, và sau khi khô chúng để lại một lớp phủ lên bề mặt sẹo. Vết khô này gần như vô hình để làm giảm sự sưng tấy của sẹo. Ngoài ra nhờ vào khả năng nhanh khô nên thuốc trị sẹo lồi Scarguard MD giúp người dùng có cảm giảm dễ chịu, không cần ngồi đợi gel khô lại như những sản phẩm khác.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:


  • Đầu tiên, bạn vệ sinh sạch sẽ vùng bị sẹo với xà phòng dịu nhẹ và nước, sau đó lau khô hoàn toàn. Chải nhẹ sản phẩm lên vùng sẹo, 2 lần/ngày. Bạn hãy để lớp gel khô trong 1 phút trước khi mặc quần áo. Bôi tiếp lần nữa nếu như lớp gel bị bong ra.
  • Nếu muốn sử dụng cho trẻ em từ 2-12 tuổi bạn nên tham khảo ý kiến các bác sĩ.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát.
  • Gel trị sẹo Scarguard giúp da diệt khuẩn và làm giảm sưng tấy các vết sẹo mới. Đồng thời sản phẩm còn giúp chỗ da lên sẹo được dưỡng ẩm.

Giá bán: 950.000 đồng/lọ 15ml

Gel trị sẹo Scarguard
Gel trị sẹo Scarguard
Gel trị sẹo Scarguard
Gel trị sẹo Scarguard

Mitosyl kem trị sẹo nhập khẩu từ Pháp

Sản phẩm Mitosyl 150g là loại lớn nhất trong nhóm sản phẩm kem trị sẹo thâm Mitosyl. Mitosyl 150g phù hợp cho các spa, thẩm mỹ viện, trung tâm phun xăm nghệ thuật dùng trị sẹo, xóa vết thâm sẹo cho khách hàng hay những người làm mỹ phẩm handmade có công dụng xóa sẹo, vết thâm. Mitosyl là sản phẩm cực kì an toàn, không gây kích ứng với mọi loại da nên bạn có thể yên tâm dùng cho khách hàng của mình mà không sợ phản hồi xấu.

Thành phần:


  • Dầu gan cá (20g) có chứa Omega 3 giúp giữ độ ẩm trong tế bào da, sản sinh collagen, hạn chế nếp nhăn và giữ cho bạn luôn tươi trẻ
  • Zinc oxide 27gr/100gr có hiệu quả trong việc chữa lành da, vết bỏng nông, trứng cá, côn trùng châm đốt, ban do tã lót, vảy da đầu, tăng tiết nhờn, chốc,…
  • Vitamin A: 12.000 UI/100gr kích thích sản xuất collagen, tăng độ liên kết của các tế bào da, cải thiện cấu trúc da.
  • Ngoài ra còn có thêm các thành phần: dầu Geranium, Methyle Salicylate, Butylhydroxyanisole (0,02 G/100G), Vaseline, mỡ lông cừu, nước tinh khiết.

Tác dụng:


  • Điều trị sẹo sau phẫu thuật: phẫu thuật thẩm mỹ, xăm hình, spa… (giúp mờ sẹo nhanh)
  • Điều trị sẹo thâm, trị mụn trứng cá…
  • Điều trị các loại bỏng nông: bỏng bô xe máy, bỏng nước sôi…
  • Đặc biệt trong điều trị hăm tã, cam kết an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Mang lại hiệu quả tốt trong điều trị các loại kích ứng da: do côn trùng đốt, ngứa, mề đay, dị ứng mỹ phẩm…

Hướng dẫn sử dụng:


  • Trước khi sử dụng kem trị sẹo Mitosyl, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng da sẹo. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng bằng nước ấm.
  • Cho một lượng kem trị sẹo Mitosyl vừa đủ lên đầu ngón tay. Thấm đều lên vùng da sẹo, kết hợp massage nhẹ nhàng trong 1-2 phút.
  • Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên bắt đầu sử dụng kem trị sẹo Mitosyl 2 lần/ngày và tăng dần lên 3-4 lần/ ngày sau đó.


Giá bán: 379.000/ tuýp 150ml

Mitosyl kem trị sẹo nhập khẩu từ Pháp
Mitosyl kem trị sẹo nhập khẩu từ Pháp
Mitosyl kem trị sẹo nhập khẩu từ Pháp
Mitosyl kem trị sẹo nhập khẩu từ Pháp

Kem trị sẹo Rejuvasil 30ml

Kem trị sẹo lồi RejuvaSil là dòng sản phẩm chuyên điều trị các vết sẹo lồi, sẹo phì đại do nhiều nguyên nhân khác nhau, sẹo mổ đẻ, sẹo phẫu thuật… với những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Là một trong những sản phẩm của ScarHeal (USA), thương hiệu của tập đoàn Scarheal Inc được thành lập từ năm 1988 tại Mỹ. ScarHeal là thương hiệu nổi tiếng cả thế giới với những dòng sản phẩm trị sẹo, dưỡng da. Các sản phẩm của Scar Heal được các chuyên gia da liễu đánh giá là có tác dụng rất hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng tổn thương về da (sẹo) hiệu quả, an toàn mà ít thương hiệu nào có được. Với các dưỡng chất được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên trong thành phần sản phẩm của mình, Scar Heal được người tiêu dùng ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới biết đến là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm trị sẹo, dưỡng da cực hiệu quả trong suốt hơn 30 năm qua.


Thành phần:


  • Kem trị sẹo lồi RejuvaSil có chứa 97% Silicone cùng các tinh chất vitamin A, C, E, Coenzym Q-10… chiết xuất dạng gel dễ dàng thấm sâu, thâm nhập vào bên trong da tác động trực tiếp làm bằng và cải thiện dần dần các vết sẹo lồi. Đồng thời, các dưỡng chất tự nhiên có trong gel trị sẹo Rejuvasil sẽ kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sản xuất collagen trẻ hóa làn da.
  • Hàm lượng vitamin C và dầu Emu sẽ lấy đi các gốc tự do gây lồi và sắc tố gây đậm màu. Do đó, sử dụng Gel điều trị sẹo Rejuvasil ngay khi vết thương vừa lành sẽ giúp ngăn chặn sẹo lồi, sẹo phì đại hình thành và phát triển....
  • Được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên rất an toàn, không gây kích ứng, không tác dụng phụ, thích hợp với mọi loại da.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Bôi đều đặn mỗi ngày, từ 2-3 lần. Thời gian điều trị bằng bôi duy trì tùy thuộc vào tình trạng sẹo cụ thể. Với sẹo mới thì sau khoảng 1-2 tháng bạn sẽ thấy có sự biến chuyển rõ rệt, vết sẹo mờ dần, da có cảm giác như đang được thay mới (sẹo mới là sẹo từ 1 năm trở lại, sẹo cũ là sẹo trên 1 năm).
  • Không nên bôi kem khi vết thương hở, chờ cho đến khi lên da non và liền miệng hoàn toàn mới thoa keo để ngừa hình thành sắc tố đen trên vùng bị thương tạo ra sẹo.

Giá bán: 1.050.000 đồng/ tuýp 30ml

Kem trị sẹo Rejuvasil 30ml
Kem trị sẹo Rejuvasil 30ml
Kem trị sẹo Rejuvasil 30ml
Kem trị sẹo Rejuvasil 30ml

Kem Trị Sẹo, Tái Tạo Da Aderma Epitheliale AH Duo 40ml

Kem Aderma AH duo là dòng mới nhất và cải tiến của loại cũ Aderma Epitheliale AH, là sản phẩm có xuất xứ tại Pháp được tin dùng hiện nay.


Tác dụng:


  • Những vết sẹo mụn, sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo sau khi bị thủy đậu, sau các thủ thuật da liễu như sinh thiết, cắt da, liệu pháp lạnh, laser, lột da, mài da, tẩy lông bằng điện… khiến làn da của bạn lồi lõm, không còn mịn đều, và quan trọng nhất là làm bạn mất tự tin trong giao tiếp hoặc tốn rất nhiều thời gian để che giấu khuyết điểm dưới lớp trang điểm nhưng lâu ngày, điều đó lại càng khiến da thêm bức bí, khó chịu. Cách tốt nhất cho làn da, và cho chính bạn, là tìm kiếm một giải pháp cải thiện các vết sẹo và phục hồi làn da từ bên trong.
  • Chắt lọc từ 80 giống loại khác nhau, thành phần Yến Mạch được sử dụng trong kem làm lành sẹo Epitheliale AH Cream A-Derma đã trải qua những nghiên cứu và kiểm định gắt gao và thậm chí còn được nuôi trồng trong điều kiện kiểm soát chặt chẽ để mang lại độ tinh khiết cao, sự an toàn tối đa, đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho làn da của bạn.
  • Công thức làm lành sẹo của kem làm lành sẹo Epitheliale AH Cream A-Derma là một công thức đã được các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Pháp nghiên cứu và phát triển, phù hợp với ngay cả làn da nhạy cảm và dễ bị tổn thương nhất. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này mà không phải lo lắng về những kích ứng ngoài ý muốn.
    Một lý do khác khiến Epitheliale AH Cream A-Derma trở thành kem làm lành sẹo được yêu thích chính là vì 2 công dụng vượt trội: Tái tạo Collagen (Trong quá trình thực hiện các thủ thuật da liễu, hoặc trải qua các tổn thương về da như mụn, thủy đậu...thì sự kết nối giữa các mô trong cơ thể sẽ bị suy giảm do sự suy giảm collagen, dẫn đến làn da không còn độ đàn hồi như cũ và các vết sẹo khó có thể hồi phục. Lúc này, thành phần Yến Mạch có trong kem làm lành sẹo Epitheliale AH Cream A-Derma bổ sung dưỡng chất làm tăng tốc quá trình tái tạo da và hồi phục Collagen, giúp da lấy lại độ đàn hồi, nhờ đó mà các vết sẹo mờ đi và dần đều với làn da của bạn). Thứ hai là Trung hòa gốc tự do (Nguyên nhân lớn khiến da lão hóa và yếu đi chính là do các phân tử trong cơ thể không còn ở trạng thái cân bằng do các tác nhân từ bên trong hoặc bên ngoài (thủ thuật da liễu, trị mụn không đúng cách...), dẫn đến tình trạng một số nguyên tử bị mất electron và trở thành gốc tự do, chúng đi "chiếm đoạt" electron từ các nguyên tử lành lặn khác, gây ra hàng loạt gốc tự do mới, làm cho tế bào bị hư hại hoặc biến chất, khiến quá trình hồi phục da trở nên cực kỳ khó khăn). Sản phẩm không chứa hương liệu và không gây nhân trứng cá.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi làm sạch da, thoa kem nhẹ nhàng trên vùng da tổn thương ít nhất 2 lần/ngày cho đến khi lành da hoàn toàn.

Giá bán: 360.000 đồng/tuýp 40ml

Kem Trị Sẹo, Tái Tạo Da Aderma Epitheliale AH Duo 40ml
Kem Trị Sẹo, Tái Tạo Da Aderma Epitheliale AH Duo 40ml
Kem Trị Sẹo, Tái Tạo Da Aderma Epitheliale AH Duo 40ml
Kem Trị Sẹo, Tái Tạo Da Aderma Epitheliale AH Duo 40ml

Kem Trị Sẹo Emipha

Emipha là sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn tại mỹ với các thành phần kết hợp với CÔNG NGHỆ CPX TIÊN TIẾN và VITAMIN C ESTER ĐỘC ĐÁO giúp làm PHẲNG, MỀM, và MỜ sẹo. Với công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế và Công thức tiên tiến mang tính đột phá được chứng minh lâm sàng còn giúp cải thiện làn sau sau khi trị sẹo.


Thành phần:


  • Được làm giàu tự nhiên với 15 khoáng chất quý hiếm bao gồm: Triết xuất Tinh chất nghệ , Bromelain, Aloe vera ,Chiết xuất Centella asiatica từ rau má, Chiết xuất Allium cepa ,và đặc biệt là vitamin c ester…
  • Trị sẹo emipha đã được công nhận bởi tác dụng làm mờ, phẳng và làm mất sẹo. Chỉ sau 4 – 8 tuần sử dụng bạn sẽ thấy rõ hiệu quả
  • Theo nghiên cứu lâm sàng, cũng như feedback của khách hàng thì sử dụng kem trị sẹo Emipha hàng ngày đúng liệu trình sẽ giúp cải thiện màu sắc, kết cấu và sự mềm mại của sẹo chỉ sau 4 – 8 tuần sử dụng.

Cụ thể như sau:


  • Đối với vết sẹo mới dưới 6 tháng, thời gian điều trị chỉ 1 – 2 tháng với hiệu quả cải thiện tình trạng sẹo lên đến 90%.
  • Đối với vết sẹo trên 6 tháng – dưới 1 năm, chỉ sau 2 – 4 tháng điều trị, tình trạng sẹo sẽ được cải thiện lên đến 70 – 80 %


Công dụng:


  • Hỗ trợ điều trị triệt Để Sẹo: Với CÔNG NGHỆ CPX TIÊN TIẾT NHẤT giúp tổng hợp collagen làm mờ phẳng sau đó sạch sẹo. Ngoài ra còn bảo vệ da khỏi khỏi tia UVA và UVB…
  • Giúp Làn Da Trắng Sáng: Với công nghệ IPL cao cấp, làn da vùng trị của các bạn sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng, da bạn sẽ trở lên mịn màng hơn, tươi tắn và thêm phần trắng sáng…
  • Yêu ngừa Rạn Da: Bằng nguồn dưỡng chất tự nhiên, emipha giúp gia tăng khả năng làm lành các vết thương giúp điều trị các vết rạn da hiệu quả…
  • Cải thiện độ đàn hồi: Tinh chất lô hội trong kem trị sẹo emipha sẽ giúp da bạn cải thiện rõ rệt đồ đàn hồi trong thời gian điều trị…

Giá bán tham khảo: 1.500.000 đồng

Kem Trị Sẹo Emipha
Kem Trị Sẹo Emipha
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Kem trị sẹo Kobayashi

Kem hỗ trợ trị sẹo Kobayashi là sản phẩm thuộc thương hiệu Kobayashi nổi tiếng hàng đầu tại Nhật. Các bạn sẽ không còn phải lo lắng hay thiếu tự tin về những vết sẹo, sẹo bỏng, sẹo lâu năm, sẹo thâm sau khi sử dụng kem trị sẹo Kobayashi.


Công dụng:


  • Hỗ trợ làm mờ sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng, thu nhỏ các vết sẹo cũ, sẹo thâm, sẹo phì đại
  • Hỗ trợ cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo mới
  • Cho làn da khỏe khoắn, không để lại dấu vết của sẹo

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sử dụng 3-4 lần mỗi ngày vào vết sẹo của bạn, kết quả sẽ có thể mất ít nhất là 72h đến 3 tháng
  • Đối với vết sẹo lớn hơn sẽ mất nhiều thời gian hơn nhưng sẽ giúp bạn tạm biệt các vết Sẹo hoàn toàn

Giá bán: 290.000 đồng/ 15g

Kem trị sẹo Kobayashi
Kem trị sẹo Kobayashi
Kem trị sẹo Kobayashi
Kem trị sẹo Kobayashi

Kem trị sẹo Dermatix

Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix (hay người dùng thường gọi là kem làm mờ sẹo Dermatix) được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra, Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo.


Tác dụng:


Kem trị sẹo Sermatix với thành phần kết hợp với công nghệ CPX tiên tiến và vitamin C ester độc đáo giúp làm phẳng, mềm và mờ sẹo. Nhờ đó kem trị sẹo Dermatix có các công dụng sau:


  • Bảo vệ da, ngăn chặn việc thoát hơi nước, bình thường hóa sự lắng đọng collagen để cắt đứt sự gia tăng sẹo, thích hợp cho làn da châu Á
  • Điều trị sẹo lồi, làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo
  • Làm lành các vết sẹo do chấn thương, sau phẫu thuật, côn trùng cắn, các vết sẹo phì đại
  • Giảm nhanh sự tăng sắc tố da làm da ngả màu, điều trị bỏng trên da, làm mềm da, tái tạo lại làn da mới
  • Một số tác dụng khác của thuốc không được liệt kê trên nhãn thuốc đã được phê duyệt nhưng bác sĩ có thể chỉ định bạn dùng. Bạn chỉ sử dụng thuốc này để điều trị một số bệnh lí khi có chỉ định của bác sĩ.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Bạn bôi vừa đủ một lượng thuốc lên vùng da bị sẹo 2—3 lần mỗi ngày trong ít nhất hai tháng, dùng đến một năm có thể cải thiện sẹo tối đa.
  • Tuổi sẹo khác nhau, cách dùng kem cũng có sự khác biệt. Các bác sĩ da liễu khuyến cáo:
  • Đối với vết sẹo mới (dưới 1 năm): bạn nên bôi kem Dermatix 2–3 lần một ngày liên tục ít nhất trong 8 tuần để thấy hiệu quả rõ rệt nhất.
  • Đối với sẹo cũ (trên 1 năm): bạn nên bôi kem Dermatix 2–3 lần một ngày trong vòng 3–6 tháng hoặc nhiều hơn nữa tùy theo tuổi thọ sẹo. Nếu vết sẹo lồi đã quá lâu, kem sẽ không mang đến hiệu quả ngay tức thì, bạn cần kiên trì sử dụng kem hàng ngày hoặc áp dụng các phương pháp trị sẹo khác.

Giá bán: 290.000 đồng/ tuýp 15g

Kem trị sẹo Dermatix
Kem trị sẹo Dermatix
Kem trị sẹo Dermatix
Kem trị sẹo Dermatix

Kelo Cote

Kelo-cote là một loại silicone gel bôi ngoài da tiên tiến. Rất hiệu quả trong việc kiểm soát và ngăn ngừa các sẹo bất thường ở dạng sẹo phình đại và sẹo lồi. Kelo-cote được chỉ định dùng cho các vết sẹo có nguyên nhân do chấn thương. phẫu thuật, bỏng hoặc các tai nạn khác dẫn đến làm phá vỡ cấu trúc da. Kelo-cote gel tự khô thành một lớp màng ngăn nước, thoáng khí. Hoạt động như một lớp màng đặc biệt của da. Sản phẩm cũng được chứng minh là có khả năng làm giảm độ đậm màu và ngứa rát liên quan đến sẹo. Sản phẩm đến từ USA có chứng nhận FDA về chất lượng. Sản xuất bởi Công ty Advanced Bio-Technologies, Inc.


Tác dụng:


  • Rất hiệu quả trong việc kiểm soát và ngăn ngừa các sẹo do phẫu thuật, bỏng hoặc bị thương.
  • Giúp làm mềm và mịn vết sẹo phì đại và sẹo lồi.
  • Gel trị sẹo Kelo-cote giúp duy trì và cân bằng độ ẩm trong da.
  • Giúp làm giảm màu sắc của sẹo và loại bỏ ban đỏ xung quanh vết thương.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Vệ sinh và làm khô vùng da sắp bôi thuốc.
  • Bôi gel trị sẹo kelo-cote thật mỏng để keo có thể tự khô.
  • Bôi gel trị sẹo kelo-cote hai lần mỗi ngày.
  • Để đạt hiệu quả tốt nhất, gel trị sẹo kelo-cote cần phải tiếp xúc với da 24 giờ liên tục.
  • Khi lớp gel trị sẹo kelo cote đã khô, có thể băng. bôi kem chống nắng hoặc mỹ phẩm.
  • Nếu lớp keo không tự khô trong vòng 4 – 5 phú., có thể bạn đã bôi quá nhiều keo. Lau nhẹ lớp keo thừa và tiếp tục để cho khô.
  • Khuyến khích điều trị trong 60 – 90 ngày. Các vết sẹo lớn và lâu ngày có thể cần thời gian lâu hơn. Nên tiếp tục điều trị nếu vẫn thấy cải thiện sau 90 ngày đầu tiên.

Giá bán: 699.000 đồng/ tuýp 15g

Kelo Cote
Kelo Cote
Kelo Cote
Kelo Cote

Kem Trị Sẹo Scar Esthetique 60ml

Kem trị sẹo Scar Esthetique đặc trị sẹo lõm, sẹo thâm, nám, sẹo bỏng bô, sẹo phẫu thuật, các vết rạn bụng màu thâm sau sinh..sẹo do mụn trứng cá, sẹo thâm do thủy đậu, sẹo đại phì mà không cần qua phẫu thuật. Scar Esthetique được chiết xuất từ các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng, giúp trị sẹo một cách hiệu quả, triệt để, an toàn.


Kem trị sẹo Scar Esthetique được sản xuất bởi tập đoàn Scarheal.inc, được thành lập năm 1988 dựa trên những cải tiến trong công nghệ hiện đại nhất, đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng do cục thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Scar Esthetique Cream có tác dụng ngừa sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng. thu nhỏ các vết sẹo cũ sẹo màu, sẹo phì đại. Thuốc được bán trên các trang web bán hàng lớn nhất nước Mỹ. Scar Esthetique Cream đã chứng minh được sự hiệu quả hơn nhiều các sản phẩm trị sẹo khác và với mức giá phải chăng nhất. Scar Esthetique Cream xứng đáng là sự lựa chọn sáng suốt nhất của tất cả các bác sỹ và bệnh nhân.


Thành phần:


  • Scar Esthetique là một loại kem với 23 thành phần hoạt động trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và các loại thực vật tự nhiên để cải thiện các vết sẹo. Không gây kích ứng da.
  • Retinyl Palmitate (Vitamin A) là vitamin quan trọng nhất cho sự xuất hiện của da. Vitamin A là sự cần thiết cho da phát triển bình thường, quy định quá trình trao đổi chất cũng như cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh.
  • Coenzyme Q-10 là chủ đề nghiên cứu quan trọng trong 30 năm qua. Chất dinh dưỡng này đóng một vai trò quan trọng trong sản xuất adenosine triphosphate - thành phần năng lượng cơ bản của tế bào cơ thể.
  • Chất Pycnogenol chiết xuất từ vỏ cây thông ven biển châu Âu - cây thông maritama. Chất Pycnogenol sở hữu các đặc tính chống oxy hóa giúp bảo vệ và chống lại các gốc tự do. Nó giúp tăng cường khả năng của collagen tự sửa chữa, do đó bảo vệ và chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa. Chất Pycnogenol cũng ức chế phù (phù nề) và viêm. Cải thiện sức khỏe của da bằng cách giảm thiểu thiệt hại, tăng nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và cải thiện tính đàn hồi.

Tác dụng:


  • Các dưỡng chất của Scar Esthetique sau khi được thoa lên da sẽ từ từ thấm sâu vào trong da, kích thích cho các tế bào da mới phát triển, và loại bỏ những tế bào da chết, già cỗi và yếu ớt, giúp da trở nên sáng hơn. Bạn sẽ sở hữu làn da tươi sáng, mịn màng và không còn sẹo làm phiền.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Bôi đều đặn mỗi ngày, từ 3-4 lần. Thời gian điều trị bằng bôi kem trị sẹo Scar Esthetique duy trì tùy thuộc vào tình trạng sẹo cụ thể. Với sẹo mới thì sau khoảng 1-2 tháng bạn sẽ thấy có sự biến chuyển rõ rệt, vết sẹo mờ dần, da có cảm giác như đang được thay mới
  • Kem trị sẹo Scar Esthetique không có chống chỉ định với bất cứ trường hợp nào. Ngay cả bà mẹ mang thai hoặc đang cho con bú, trẻ em cũng có thể sử dụng vì thành phần của nó có chiết xuất tất cả đều từ nguyên liệu tự nhiên an toàn và lành tính đối với mọi loại da
  • Không nên bôi kem khi vết thương hở, chờ cho đến khi lên da non và liền miệng hoàn toàn mới thoa keo để ngừa hình thành sắc tố đen trên vùng bị thương tạo ra sẹo.


Giá bán: 830.000 đồng/tuýp 60ml

Kem Trị Sẹo Scar Esthetique 60ml
Kem Trị Sẹo Scar Esthetique 60ml
Kem Trị Sẹo Scar Esthetique 60ml
Kem Trị Sẹo Scar Esthetique 60ml

Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel

Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel (kem trị sẹo) giúp làm mờ các vết sẹo, đem đến cho bạn sự tự tin trong cuộc sống. Thuốc trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel (thuốc trị sẹo) là sản phẩm được nhiều bác sĩ và dược sĩ tại Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới khuyên dùng để làm mờ các vết sẹo mới cũng như các vết sẹo cũ hơn bất kỳ sản phẩm làm mờ sẹo khác. Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel đã được kiểm nghiệm lâm sàng trong việc tái tạo bề mặt, cấu trúc và màu sắc vùng da bị thẹo, giúp vết sẹo mờ đi không còn nhìn thấy nữa.


Thành phần:


  • Active: Allantoin 0.5%. Inactive: Water (purified), PEG 200, Alcohol, Xanthan Gum, Allium Cepa (Onion) Bulb Extract, Lecithin, Methylparaben, Sorbic Acid, Panthenol, Sodium Hyaluronate, Fragrance.

Tác dụng:


  • Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel rất hiệu quả trong việc trị sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo rỗ và tất cả các dạng sẹo gây nên bởi nhiều nguyên nhân như các vết sẹo do mụn, sẹo phẫu thuật, và những vết sẹo do bỏng, vết cắt, và các thương tích khác.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Bạn thoa kem trị sẹo Mederma đều trên vết sẹo mỗi ngày 1 lần, trong vòng 8 tuần cho các vết sẹo mới và trong vòng 3-6 tháng cho các vết thẹo cũ. Bạn có thể dùng kem Mederma ngay khi vết thương vừa kéo da non, thông thường khoảng sau 2 tuần sau khi phẫu thuật hay bị thương. Bạn nên chú ý chỉ nên bắt đầu dùng khi các mảnh vảy vết thương đã tróc đi, các chỉ khâu đã được gỡ bỏ. Đối với các vết sẹo cũ hơn, bạn có thể dùng kem trị sẹo Mederma ngay lập tức. Chú ý không nên dùng cho da bị lở loét.
  • Bạn thoa một lớp thật mỏng kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel lên vùng da bị thẹo, nhẹ nhàng massage kem lên vết sẹo cho đến khi không có bóng, ướt hoặc cảm giác dính tay. Nếu da của bạn có vẻ bị khô hoặc bong sau khi bạn dùng kem trị sẹo Mederma, bạn có thể đã sử dụng quá nhiều kem trên vết sẹo. Trong trường hợp này, bạn nên sử dụng sản phẩm ít lại một chút hoặc bạn nên làm sạch khu vực sẹo với xà phòng nhẹ và nước trước khi sử dụng kem trở lại. Bạn nên kiên nhẫn vì để vết sẹo mờ đi thì cần có thời gian, vết sẹo không thể mờ ngay khi bạn vừa dùng. Thông thường, bạn sẽ thấy vết sẹo bắt đầu mờ đi khoảng chừng 4 tuần sau khi dùng, và đạt kết quả tốt nhất vào khoảng 8 tuần (cho các vết thẹo mới).

Lưu ý:


- Sản phẩm chỉ sử dụng bên ngoài
- Tránh vây vào mắt
- Nếu có triệu chứng bất thường, bạn ngưng dùng sản phẩm và tư vấn bác sĩ ngay
- Không được sử dụng sản phẩm trên các vết thương sâu, vết cắn của động vật hoặc khi bị phỏng nghiêm trọng
- Tránh xa tầm tay trẻ em. Nếu trẻ nuốt phải sản phẩm, bạn nên đem trẻ đến một trung tâm y tế gần nhất.


Giá bán: 350.000 - 430.000 đồng/tuýp 50ml

Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel
Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel
Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel
Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?