Top 16 Loại mặt nạ được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ dưỡng da với nhiều công dụng khác nhau. Tùy vào từng loại da và nhu cầu chăm sóc da, bạn có thể chọn cho mình những loại mỹ phẩm hay mặt nạ dưỡng da khác nhau với mục đích giúp làn da luôn được khỏe mạnh và trông tươi trẻ hơn. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những loại mặt nạ được nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Mặt nạ thải độc Nuxe Bio Beauté Vitamin - Rich Detox

Mặt nạ Nuxe Bio Beauté Vitamin - Rich Detox này nằm trong dòng sản phẩm Bio Beauté by Nuxe. Đây là sản phẩm có kết cấu dạng gel đặc hoá lỏng khi tiếp xúc với nước và thuộc dòng organic cao cấp của hãng dược mỹ phẩm Nuxe danh tiếng ở Pháp. Thành phần chính trong những sản phẩm của dòng này hầu hết được chiết xuất từ hoa quả với 99% là tự nhiên và hơn 1/3 thành phần từ những nông sản được trồng theo phương pháp organic (đất sạch, môi trường chăm sóc nuôi trồng sạch, không thuốc trừ sâu…).


Sản phẩm của hãng nói chung và dòng sản phẩm này nói riêng được bán rộng rãi ở châu Âu. Ở Việt Nam, sản phẩm này cũng bán được ngày càng nhiều hơn bởi các shop xách tay. Mặt nạ Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox phù hợp cho mọi loại da. Với bổ sung tinh chất và hương thơm từ trái cam và quýt, chất liệu mỏng nhẹ của loại mặt nạ này có công dụng lọc bỏ cặn bã, giảm thiểu mụn đầu đen, cung cấp thêm vitamin và độ ẩm cho bạn một làn da sáng mịn hơn.


Giá tham khảo Nuxe Bio Beauté Vitamin - Rich Detox: 579.000đ

Mặt nạ thải độc Nuxe Bio Beauté Vitamin - Rich Detox
Mặt nạ thải độc Nuxe Bio Beauté Vitamin - Rich Detox
Nuxe Bio Beauté Vitamin - Rich Detox
Nuxe Bio Beauté Vitamin - Rich Detox

Freeman Charcoal & Black Sugar Polishing Mask

Freeman là hãng mỹ phẩm Drugstore được rất nhiều người yêu thích tại Mỹ với các sản phẩm chăm sóc da, giá cả tầm trung, chất lượng tốt và rất an toàn cho da. Các loại mặt nạ của hãng thì rất nhiều, mỗi loại lại phù hợp cho từng loại da khác nhau, trong đó có Freeman Charcoal & Black Sugar Polishing Mask dùng được cho mọi loại da.

Freeman Charcoal & Black Sugar Polishing Mask là sản phẩm chứa đường đen và than hoạt tính nên có tác dụng khử độc, thanh lọc, hút sạch dầu dư thừa, cặn bã, đồng thời tẩy da chết. Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với da và có mùi thơm rất dễ chịu.


Cách sử dụng Freeman Charcoal & Black Sugar Polishing Mask:

  • Sau khi rửa mặt sạch sẽ, dùng một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên khắp mặt và vùng cổ
  • Để mặt nạ trên da trong khoảng thời gian từ 5-7 phút, sau đó rửa sạch mặt, massage nhẹ nhàng để tế bào chết được lấy đi dễ dàng
  • Thoa nước hoa hồng và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo trong chu trình dưỡng da của bạn.

Giá tham khảo Freeman Charcoal & Black Sugar Polishing Mask: 200.000đ

Freeman Charcoal & Black Sugar Polishing Mask dùng được cho mọi loại da
Freeman Charcoal & Black Sugar Polishing Mask dùng được cho mọi loại da
Freeman Charcoal & Black Sugar Polishing Mask
Freeman Charcoal & Black Sugar Polishing Mask

Mặt nạ Mediheal

Mặt nạ giấy Mediheal hiện cung cấp với 5 dòng sản phẩm với những dưỡng chất dưỡng da khác nhau và có công dụng khác nhau mang lại sự lựa chọn phù hợp dành cho khách hàng:

  • Mặt nạ Mediheal Collagen Impact Essential Mask giúp nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm, mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da
  • Mặt nạ Mediheal Vita Lightbeam Essential Mask chiết xuất vitamin C, tocopherol ( vitamin E), nước trái cây tự nhiên làm sáng da bằng cách phá hủy melanin có trên bề mặt da, không gây kích ứng da
  • Mặt nạ Mediheal Teatree Healing solution Essential Mask loại bỏ mụn đầu đen, bụi bẩn kín sâu và nhờn trên da tạo cảm giác mát lạnh trên da bạn
  • Mặt nạ Mediheal Placenta Revital Essential Mask chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tràn đầy sức sống.
  • Mặt nạ Mediheal MNF Aquaring Ampoule Mask

Thành phần có chứa trong mỗi loại mặt nạ giấy Mediheal đều lành tính và mang lại nhiều giá trị làm đẹp cho làn da như:

  • Natural Moisturizing Factor
  • HA

Giá trị chăm sóc da của mặt nạ giấy Mediheal đến từ thành pần được sản xuất của chính dòng sản phẩm này:

  • An toàn và dịu nhẹ cho da
  • Phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da nhạy cảm
  • Giữ ẩm cho da tốt
  • Có khả năng trị mụn, đốm nâu, tàn nhang và chống lão hoá

Mặt nạ Mediheal: 25.000đ/ miếng

Mặt nạ Mediheal
Mặt nạ Mediheal
Mặt nạ Mediheal
Mặt nạ Mediheal

Laneige Water Sleeping Mask

Laneige Water Sleeping Mask là dòng mặt nạ ngủ dành cho mọi loại da, giúp dưỡng ẩm và cung cấp nước cho da. Làn da của bạn sẽ trở nên tràn đầy năng lượng và mềm mượt vào ngày hôm sau bởi các dưỡng chất mà Water Sleeping mask đã cung cấp suốt một đêm dài.


Laneige Water Sleeping Mask có xuất xứ tại Hàn Quốc thiết kế nhỏ xinh dạng đắp rửa độc đáo có dạng gel lạnh đắp lên mỏng và thoáng để da vẫn được thở, giúp nuôi dưỡng làn da trong nước suốt đêm, đem lại sự mịn màng tinh khiết vào sáng sớm mai, giảm bài tiết chất nhờn. Thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.


Laneige Water Sleeping Mask chứa thành phần:

  • Mận Huza: chống lão hóa, cải thiện sắc da, mang lại độ tươi sáng rạng rỡ cho làn da mờ xỉn màu, thiếu sức sống
  • Men bia: tăng cường sức đề kháng cho da, kích thích hình thành Collagen, phục hồi các tế bào yếu gây tổn thương da, tái tạo sâu trong da
  • Nước tuyết Hymalaya: gắn kết tế bào, duy trì độ ẩm, tránh bong tróc da
  • Hạt dẻ: chứa rất nhiều vitamin C, thúc đẩy sản sinh các tế bào mới trên biểu bì, loại bỏ tế bào chết, giữ bề mặt da láng mịn

Laneige Water Sleeping Mask: 580.000đ

Laneige Water Sleeping Mask là dòng mặt nạ ngủ dành cho mọi loại da
Laneige Water Sleeping Mask là dòng mặt nạ ngủ dành cho mọi loại da
Laneige Water Sleeping Mask
Laneige Water Sleeping Mask

The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack

Mặt nạ đất sét The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack có kết cấu dạng kem đặc nhưng khi apply lên trên da thì vô cùng nhẹ và êm. Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack có thể loại bỏ hoàn toàn lớp tế bào chết trên da, giúp lớp da cũ bong tróc nhẹ nhàng, loại bỏ dầu nhờn dư thừa trên da.


The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack làm sạch, loại bỏ dầu nhờn dư thừa trên da. Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack chứa thành phần chính được chiết xuất từ tro núi lửa đảo Jeju giàu khoáng chất giúp hút bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông và các tạp chất khác có trên da nhằm ngăn ngừa sự hình thành mụn, làm se khít lỗ chân lông.


Bên cạnh đó The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack còn có rất nhiều thành phần:

  • Bột nhục đậu khấu có tác dụng kiểm soát nhờn trên da, diệt khuẩn và làm xẹp các loại mụn
  • Sasa Quelpaertensis là thành phần mỹ phẩm đại diện cho sự tinh khiết của đảo Jeju, giúp mang lại làn da khỏe mạnh và có hiệu quả làm sáng, dưỡng trắng da vượt trội, ngoài ra còn tổng hợp collagen
  • Chiết xuất từ hạt cây Akebia quinata có tác dụng thúc đẩy sự hình thành fibrillin-1 là chất đóng vai trò trung tâm trong việc tạo nên sợi đàn hồi và sợi elastin ở lớp trung bì của da, và cải thiện sự đàn hồi của da
  • Tảo biển Hizikia FusiForme chứa nhiều khoáng chất phong phú và Vitamin, có công dụng làm sáng da và tăng độ đàn hồi.

The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack: 239.000đ

The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack
The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack
The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack
The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack

Mặt nạ Lululun

Mặt nạ Lululun Nhật Bản với chiết xuất dưỡng da tối ưu không chỉ làm sạch da mà còn giúp làm sáng. Nó có chứa các enzyme trẻ hóa làn da, tẩy tế bào chết khiến bạn có một làn chắc khỏe và đầy sức sống.


Thành phần của Mặt nạ Lululun: Wed, BG, glycerin, ethanol, Na hyaluronic acid, polyglutamic acid, lecithin, soybean oil, human oligo-peptide-1, soybean seed extract, leaf extract chalk arch, arbutin, alginic acid Na, hydrolyzed collagen, tea leaf extract, Scutellaria root extract, polysorbate 80, phenoxyethanol, methylparaben.


Dưỡng chất Enzyme Papain trong Lululun có công dụng loại bỏ bã nhờn cùng lớp tế bào sừng hóa, cho da mịn mướt hơn, khôi phục sự cân bằng với những làn da đang bị tổn thương. Đồng thời, chiết xuất đu đủ không chỉ làm sạch da mà còn giúp làm sáng. Nó có chứa các enzyme trẻ hóa làn da, tẩy tế bào chết khiến bạn có một làn chắc khỏe và đầy sức sống, sẽ giúp da tăng khả năng hấp thụ của làn da với các sản phẩm dưỡng da khác.


Mặt nạ Lululun Nhật Bản: 180.000đ

Mặt nạ Lululun
Mặt nạ Lululun
Mặt nạ Lululun
Mặt nạ Lululun

Mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque

Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque cũng là một trong những loại mặt nạ được chị em yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm có tác dụng thanh lọc và giúp làm sáng da tức thì nhờ chiết xuất nghệ cùng hạt nam việt quất. Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, hút sạch bã nhờn, se khít lỗ chân lông, làm sáng, đều màu da và mờ các vết thâm nám. Với loại mặt nạ này, bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.


Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque mang lại vẻ tươi trẻ rạng rỡ cho da, giúp tăng cường năng lượng cho da. Kiehl's giới thiệu mặt nạ Cranberry and Turmeric Energizing Masque, giúp làm giảm dấu hiệu mệt mỏi, xuống sắc của da tức thì, mang lại một làn da khỏe mạnh, hồng hào khi sử dụng đều đặn thường xuyên.


Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque với tinh chất nghệ còn giúp đẩy lùi và ngăn chặn sự hình thành mụn, làm liền các vết sẹo do mụn gây ra, loại bỏ các vết thâm do mụn để lại, đối với phái đẹp tinh nghệ còn được coi là một loại thần dược, với công nghệ tiên tiến bạn sẽ không còn lo sợ vì mùi hăng của nghệ.


Giá tham khảo Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque: 749.000đ

Sản phẩm có tác dụng thanh lọc và giúp làm sáng da nhờ chiết xuất nghệ cùng hạt nam việt quất
Sản phẩm có tác dụng thanh lọc và giúp làm sáng da nhờ chiết xuất nghệ cùng hạt nam việt quất
Mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque
Mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque

Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I

Mặt nạ gạo tinh khiết đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics có thể nói là sản phẩm skincare được chị em quan tâm nhất nhì thời điểm này. Đây cũng là sản phẩm làm đẹp được Hồ Ngọc Hà cùng nhiều sao Việt, beauty blogger ưa chuộng, đồng thời dành nhiều nhận xét tích cực về hiệu quả thay đổi làn da.


Đâu phải ngẫu nhiên mà các sao Việt đình đám lại “rần rần” thi nhau đắp mặt nạ Gạo tinh khiết M.O.I. Bởi ẩn chứa bên trong chiếc mặt nạ thần thánh này là công dụng nâng cấp làn da hiệu quả khiến ai cũng khó kiềm lòng.


Mặt nạ gạo tinh khiết là một sản phẩm được M.O.I Cosmetics và Hồ Ngọc Hà quyết định sản xuất tại Hàn Quốc và được cấp phép đạt chuẩn ở cả Hàn Quốc lẫn Việt Nam. Mặt nạ gạo mang đến 3 công dụng chính là làm sáng, dưỡng ẩm và thải độc da với thành phần chính gồm cám gạo hữu cơ, Triple HA, tinh chất lá bồ công anh, tinh chất lá olive, chiết xuất từ rễ cam thảo.


Chính vì bảng thành phần đẹp như mơ, vô cùng an toàn, lành tính nên mặt nạ thần kỳ này phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi cùng kết cấu dạng gel ôm sát, vừa khít vào khuôn mặt, mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I như một làn da thứ hai, dễ dàng thẩm thấu tinh chất sâu vào làn da trong quá trình sử dụng.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Cải thiện được các vấn đề về da (da khô, sạm, nám...)
  • Dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian
  • Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên hoàn toàn yên tâm
  • Đắp và ngủ luôn không cần rửa lại mặt
  • Mặt nạ ôm sát da mặt

Kết cấu dạng Gel (thạch) ôm khít khuôn mặt giúp các tinh chất không bay hơi, hỗ trợ da hấp thụ trọn vẹn dưỡng chất sâu vào tầng da dưới lớp thượng bì, giúp da trở nên mịn màng, căng bóng, cân bằng độ ẩm và se khít lỗ chân lông, sáng hồng đều màu.


Với những ưu điểm vượt trội của mình, thời gian vừa qua, mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I đã nhận được rất nhiều sự ưu ái từ các sao Việt cho đến khách hàng với vô số bình luận và phản hồi tích cực sau lần đầu tiên sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Đổ một ít tinh chất từ gói mặt nạ ra lòng bàn tay, xoa đều nhẹ nhàng lên cả khuôn mặt trong vòng 30 giây.
  • Bước 2: Lấy miếng mặt nạ ra, gỡ một lớp film và giữ lại lớp film còn lại để định hình mặt nạ trên khuôn mặt được dễ dàng, áp miếng mặt nạ ở nửa trên khuôn mặt trước rồi đến miếng của nửa dưới khuôn mặt.
  • Bước 3: Gỡ lớp film còn lại ra, vuốt cho mặt nạ ôm khít vào khuôn mặt.
  • Bước 4: Tận dụng nốt tinh chất còn lại trong túi đựng mặt nạ để thoa lên cổ, tay, …
  • Bước 5: Sau khi đắp từ 20 – 40 phút, tháo mặt nạ ra và mát-xa nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay để dưỡng chất thấm đều vào da.

Mách nhỏ: Cho dù ở nhà hay đi du lịch hè thì mọi người nhớ để trong ngăn mát tủ lạnh trước khi sử dụng nhé, vừa giúp mặt nạ mát rượi vừa giúp tinh chất càng phát huy tác dụng tối đa.


Một vài thông tin về sản phẩm:

  • Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc
  • Được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam
  • Giá chính thức: 199.000 VNĐ/1 set 3 miếng

Mua hàng tại: Tại đây


Thông tin liên hệ:
M.O.I COSMETICS

Địa chỉ: Lầu 9 Toà REE, 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Email:
info@moicosmetics.vn
Hotline:
1900575729
Fanpage:
https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/
Website:
http://www.moicosmetics.vn/

Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I
Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I
Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I
Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Clay Mask

Mặt nạ đất sét trị mụn Tea Tree Skin Clearing Clay có thể hấp thụ bã nhờn, bụi bẩn, loại bỏ mụn đầu đen, thải trừ độc tố tích tụ dưới da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Tea Tree Skin Clearing Clay chứa các loại tinh dầu thiên nhiên như dầu lá tràm trà, cây trà chanh, dầu tamanu,… giúp bổ sung độ ẩm, giữ ẩm và ngăn sự bốc hơi nước, hoàn toàn không làm khô da.


Tea Tree Skin Clearing Clay có khả năng giúp da kháng khuẩn và tái tạo da mạnh mẽ, cực kì hiệu quả trong việc làm xẹp mụn, sát khuẩn cho da, ngăn ngừa mụn và tình trạng sưng viêm. Tea Tree Skin Clearing Clay thích hợp cho da dễ bị mụn, da dầu, da có các vấn đề về tiết bã nhờn và lỗ chân lông to.


Hướng dẫn sử dụng Tea Tree Skin Clearing Clay:

  • Sau khi rửa mặt sạch, thoa một lớp mask dày lên mặt, tránh vùng mắt và môi
  • Thư giãn từ 5 – 10 phút, sau đó rửa sạch với nước sạch, tránh để mặt nạ quá khô trên da
  • Sử dụng 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả chăm sóc da tốt nhất

Tea Tree Skin Clearing Clay: 300.000đ

Loại mặt nạ này có công dụng làm sạch sâu lỗ chân lông và cân bằng lượng dầu trên da
Loại mặt nạ này có công dụng làm sạch sâu lỗ chân lông và cân bằng lượng dầu trên da
The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Clay Mask

Mặt nạ CC Melano Vitamin C

Melano CC Whitening Mask là mặt nạ điều trị các vấn đề thâm, nám, sẹo, chống lão hóa và dưỡng trắng cho làn da bị ảnh hưởng bởi môi trường. Melano CC Whitening Mask có chứa thành phần là vitamin C và E giúp ức chế sự sản xuất melanin thông qua quá trình hoạt động của 2 chất này.


Bên cạnh đó, Melano CC Whitening Mask mang đến rất nhiều tác dụng sau tấm mặt nạ giấy đơn giản:

  • Thúc đẩy lưu thông máu
  • Se nhỏ lỗ chân lông
  • Ngăn ngừa sự xuất hiện mụn trứng cá, rôm sảy
  • Giữ cho làn da sạch, khỏe mạnh và duy trì độ ẩm tự nhiên cho da
  • Điều trị da bị tổn thương, da không đều màu do tác hại của ánh nắng mặt trời
  • Melano CC Whitening Mask có mùi cam chanh tự nhiên, thiết kế dạng giấy tiện lợi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Melano CC Whitening Mask hiệu quả:

  • B1: Rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng rồi đắp mặt nạ từ 10-15ph
  • B2: Lấy 1 mặt nạ giấy Melano CC, đặt nhẹ nhàng lên da, cân chỉnh vị trí và thư giãn
  • B3: Sau đó massage để tăng cường vòng tuần hoàn máu và các dưỡng chất được thấm hoàn toàn vào da.
  • B4: Nên sử dụng vào buổi tối là tốt nhất

Melano CC Whitening Mask: 185.000d/ hộp

Mặt nạ CC Melano Vitamin C
Mặt nạ CC Melano Vitamin C
Mặt nạ CC Melano Vitamin C
Mặt nạ CC Melano Vitamin C

Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque là dòng mặt nạ đất sét của Kiehl’s với những thành phần chính từ thiên nhiên. Sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu làn da hỗn hợp dầu hoặc da dầu. Loại mặt nạ này có tác dụng như giúp thanh lọc làn da, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và giúp đẩy mụn ẩn dưới da lên nhanh hơn.


Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque đạt được hiệu quả rõ ràng nhất khi bạn sử dụng liên tục trong vòng 2-3 tháng. Da mặt sẽ sạch hơn, sáng hơn, mụn ẩn bớt đi nhiều, mụn bọc gom cồi khá nhanh. Một điểm đặc biệt của Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque chính là không chỉ làm sạch lỗ chân lông, mà còn se khít lỗ chân lông - điều được rất nhiều bạn gái quan tâm. Đây là một sản phẩm rất đáng mua, nhất là với những bạn có da dầu mụn, lỗ chân lông to.


Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque: 749.000đ

Mặt nạ này có tác dụng giúp thanh lọc làn da, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn
Mặt nạ này có tác dụng giúp thanh lọc làn da, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn

Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask Banobagi

Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask Banobagi không phải là một loại mặt nạ thông thường mà là mặt nạ cung cấp vitamin dạng gel, được bệnh viện thẩm mỹ Banobagi - một bệnh viện thẩm mỹ có uy tín và nổi tiếng tại Hàn Quốc làm ra. Loại mặt nạ này cũng là một trong những loại mặt nạ được phái đẹp rất ưa chuộng. Nó đặc biệt ở chỗ là dung dịch bên trong như gel vậy, đắp lên mặt rất thích. Chất mask mềm, mỏng và ôm sát khuôn mặt. Sản phẩm được làm từ 100% cotton giúp giảm kích ứng da, có tác dụng giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm sáng da, giảm thâm và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask Banobagi có các loại sau:

  • Vita Genic Lifting (Vitamin A) – màu đỏ: Tinh chất cây xương rồng đảo Jeju. Tác dụng nâng cơ và săn chắc, cho làn da gọn gàng
  • Vita Genic Relaxing (Vitamin B) – màu xanh lá: Tinh chất lô hội đảo Jeju. Tác dụng thư giãn, phục hồi làn da mệt mỏi.
  • Vita Genic Hydrating (Vitamin E) – màu xanh dương: Khoáng chất từ nước khoáng tinh khiết đảo Jeju. Tác dụng cấp ẩm tức thì cho làn da thiếu nước.
  • Vita Genic Whitening Mask (Vitamin C) – màu vàng: Tinh chất quả cam đảo Jeju. Tác dụng làm sáng và đều màu da.

Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask Banobagi: 400.000đ

Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask Banobagi được phái đẹp rất ưa chuộng
Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask Banobagi được phái đẹp rất ưa chuộng
Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask Banobagi
Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask Banobagi

Mặt nạ đất sét L’Oreal

Mặt nạ đất sét L’Oreal được làm từ phức hợp đất sét khoáng và bột than hoạt tính giúp thải độc, sạch sâu lỗ chân lông, mang đến cho bạn một làn da tươi mới và mềm mịn.


Mặt nạ đất sét L’Oreal mang đến rất nhiều lợi ích:

  • Để sở hữu làn da khoẻ, rạng ngời từ sâu bên trong, bạn cần một giải pháp thanh lọc chuyên sâu, loại bỏ các khuyết điểm da
  • Thanh lọc, loai bỏ khuyết điểm da
  • Giải độc tố cho da do có hàm lượng khoáng cao và khi trộn với nước, đất sét trở nên tích điện âm
  • Tích điện dương được hút vào bên trong các hạt đất sét và sau đó được rửa sạch với nước
  • Tinh bột gạo dưỡng giúp dưỡng da mềm mịn tức thì

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ đất sét L’Oreal:

  • Làm sạch da
  • Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm thoa lên vùng da cần thanh lọc
  • Tránh sử dụng ở vùng da mắt
  • Chờ mặt nạ khô trong vòng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước
  • Sử dụng tối đa 3 lần/ tuần
  • Sử dụng sau bước dưỡng da cơ bản

Mặt nạ đất sét L’Oreal: 198.000đ

Mặt nạ đất sét L’Oreal
Mặt nạ đất sét L’Oreal
Mặt nạ đất sét L’Oreal
Mặt nạ đất sét L’Oreal

Mặt nạ ngủ Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant

Với những cô gái sống ở thành thị - nơi có mức độ ô nhiễm không khí cao hay đặc biệt là những bạn thích đi du lịch, thường xuyên thay đổi môi trường thì sản phẩm thải độc cho da vào thời gian nghỉ ngơi ban đêm như mặt nạ ngủ Cilantro & Orange Extract Pollutant là một sự lựa chọn rất phù hợp và cực kỳ lý tưởng.


Cilantro & Orange Extract Pollutant được xem là cứu tinh của làn da, có tác dụng thanh lọc, bảo vệ da giúp tái tạo da nhanh và tăng sức đề kháng trước những tác nhân xấu từ môi trường ô nhiễm hay nắng nóng… Thành phần chính của mặt nạ xanh Kiehl’s là chiết xuất cam với khả năng chống oxy hoá mạnh mẽ và chiết xuất rau mùi giúp làm sạch độc tố, đẩy chì với thủy ngân ra khỏi da một cách hiệu quả.


Giá tham khảo Cilantro & Orange Extract Pollutant: 950.000đ

Mặt nạ ngủ Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant
Mặt nạ ngủ Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant
Cilantro & Orange Extract Pollutant
Cilantro & Orange Extract Pollutant

Mặt nạ bùn Laneige Mini Pore Waterclay Mask

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc đã cho ra đời nhiều dòng mặt nạ mà chưa có sản phẩm nào làm thất vọng người sử dụng. Trong đó, mặt nạ bùn là cải tiến mới của hãng hướng đến phương pháp làm sạch sâu da được rất nhiều chị em tin dùng.

Laneige Mini Pore Waterclay Mask là công thức mặt nạ đất sét độc đáo của Laneige giúp bạn giải quyết những vấn đề về lỗ chân lông to. Bùn tự nhiên cùng với gel nước sẽ nhẹ nhàng thấm vào những phần khe hở của da và khô nhanh giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông thấy rõ chỉ sau vài lần sử dụng. Ngoài ra, Laneige Mini Pore Waterclay Maskc còn giúp kiểm soát bã nhờn và ngăn chặn sự xuất hiện của mụn đầu đen.


Giá tham khảo Laneige Mini Pore Waterclay Mask: 450.000đ

Laneige Mini Pore Waterclay Mask giúp bạn giải quyết những vấn đề về lỗ chân lông to
Laneige Mini Pore Waterclay Mask giúp bạn giải quyết những vấn đề về lỗ chân lông to
Laneige Mini Pore Waterclay Mask
Laneige Mini Pore Waterclay Mask

Senka Perfect Aqua Rich Extra Moist Mask

Mặt nạ cấp ẩm Senka Perfect Aqua Rich Extra Moist Mask với những phân tử tinh chất siêu nhỏ giúp thẩm thấu vào sâu bên trong nhằm cung cấp và phục hồi độ ẩm. Senka Perfect Aqua Rich Extra Moist Mask gồm rất nhiều dưỡng chất có ích cho làn da: Water/Aqua, Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, Glycerin, Soluble Collagen,…


Với thành phần là dưỡng chất cao cấp, lành tính Senka Perfect Aqua Rich Extra Moist Mask mang lại rất nhiều công dụng:

  • Giúp cung cấp, phục hồi độ ẩm cho da
  • Làm mờ nếp nhăn giúp da săn chắc và ẩm mịn
  • Bổ sung thành phần Collagen làm tăng hiệu quả dưỡng ẩm gấp nhiều lần

Hướng dẫn sử dụng Senka Perfect Aqua Rich Extra Moist Mask:

  • Làm sạch & cân bằng da
  • Đắp mặt nạ lên mặt trong vòng 10 phút
  • Lấy mặt nạ ra vỗ nhẹ và massage để tinh chất thẩm thấu sâu vào da

Mặt nạ cấp ẩm Senka Perfect Aqua Rich Extra Moist Mask: 32.000đ/ miếng

Mặt nạ cấp ẩm Senka Perfect Aqua Rich Extra Moist Mask
Mặt nạ cấp ẩm Senka Perfect Aqua Rich Extra Moist Mask
Mặt nạ cấp ẩm Senka Perfect Aqua Rich Extra Moist Mask
Mặt nạ cấp ẩm Senka Perfect Aqua Rich Extra Moist Mask

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?