Top 8 Loại mặt nạ dưỡng da không cần rửa lại được bạn gái yêu thích nhất

Trong quy trình làm đẹp quen thuộc của mọi cô gái thì không thể thiếu những chiếc mặt nạ có công dụng làm mới làn da và thư giãn tuyệt vời. Với sự sáng tạo và đổi mới không ngừng của các hãng mỹ phẩm, có nhiều dạng mặt nạ làm đẹp khác nhau với tác dụng riêng phù hợp với từng loại da cho chị em lựa chọn. Nếu bạn đang chán ngấy với việc phải rửa lại mặt sau khi đắp mặt nạ thì Chúng tôi xin gửi đến bạn đọc top 7 mặt nạ không cần phải rửa lại được bạn gái yêu thích hiện nay. Hi vọng bạn sẽ tìm được loại mặt nạ ưng ý riêng cho mình sau khi đọc bài viết này.

Mặt nạ dạng gel/thạch (gel/jelly mask)

"Cơn sốt" sử dụng mặt nạ dạng gel/thạch (gel/jelly mask) một lần nữa xuất từ một thẩm mỹ viện ở xứ sở kim chi và càng trở nên nổi tiếng hơn khi được "PR" trong chương trình làm đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc "Get it Beauty", giúp chị em phụ nữ sở hữu làn da căng mọng và cải thiện các khuyết điểm chảy nước ở mặt nạ giấy truyền thống cũng như độ bám vào da tốt hơn.


Loại mặt nạ dạng gel/thạch này được phân chia thành hai loại nhỏ: mặt nạ sheet mask chứa dưỡng chất vitamin dạng gel đặc hơn chất lỏng thông thường và dạng gel mask (hủ mask đựng tinh chất gel trong suốt).

Mặt nạ dạng thạch có khả năng làm dịu và làm mát cấp tốc cho da bị mất nước. Nó nuôi dưỡng, làm mới làn da và đặc biệt giúp tăng cường độ ẩm lý tưởng mà không làm cho da bị cảm giác quá tải và bí, giúp tình trạng da cải thiện nhanh chóng chỉ sau một đêm đối với làn da có biểu hiện mệt mỏi, xuống sắc. Ngoài ra, nó rất lý tưởng cho những chuyến bay dài bởi vì một khi thấm vào da, nó sẽ ẩn đi và không thể bị phát hiện.


Công dụng:


  • Làm dịu da giảm mụn sưng tấy >89% chỉ sau một lần đắp.
  • Nâng tone da trắng mịn cho kết cấu da láng mượt trơn nhẵn tức thì.
  • Lift up nâng cơ da săn chắc thon gọn cho đường nét gương mặt thanh tú hơn.
  • Tăng cường giữ ẩm dưới nhanh chóng thấm sâu khiến từng tế bào da được ngậm đủ ẩm, căng mịn và đàn hồi hơn, không gây nhờn rít suốt 24 tiếng.
  • Cung cấp lượng dưỡng chất giúp da khoẻ khoắn hơn, tái tạo năng lượng cho da.
  • Mang tác động kép vừa làm sạch & tái tạo da vừa đem dưỡng chất tối ưu đi nuôi da, chỉnh sửa khắc phục các khuyết điểm.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Đắp miếng sheet mask hoặc thoa gel lên da mặt sau khi đã sử dụng lotion.
    • Giữ nguyên trong 20 phút và sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm hút vào da nhanh hơn.
    • Không cần rửa lại bằng nước và tiến hành các bước tiếp theo.

    Giá tham khảo: 260.000 đ

    Link bán: https://hasaki.vn/san-pham/mat-na-thach-annie-s-way-arbutin-cho-da-dau-250ml-20220.html

    Mặt nạ dạng gel thạch
    Mặt nạ dạng gel thạch
    Thoa lên mặt trong vòng 20 phút và không cần rửa lại
    Thoa lên mặt trong vòng 20 phút và không cần rửa lại

    Mặt nạ nam châm (magnetic mask)

    Thêm một cách làm đẹp độc lạ đang thu hút sự chú ý của cộng đồng làm đẹp hiện nay, đó là "mặt nạ nam châm" (Magnetic mask) - sản phẩm độc đáo thuộc phát minh của nền công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc. Ban đầu loại mặt nạ này chỉ được sử dụng ở các Spa trong quy trình cung cấp dưỡng chất cho làn da nhưng sau đó được tung lên mạng xã hội và nhanh chóng hấp dẫn sự truy lùng của các tín đồ làm đẹp.


    Về đặc điểm của sản phẩm, thành phần mặt nạ có dạng kem màu xám đen trông giống như mặt nạ bùn, nhưng điểm đặc biệt chính là tính chất kim loại chứa trong dạng kem của mặt nạ. Sau khi đắp lên da mặt, bạn chỉ cần sử dụng một loại dụng cụ kim loại để hút sạch lớp mặt nạ có chứa từ tính trên da. Loại mặt nạ "thần kỳ" này sẽ giúp bạn sở hữu làn da căng mịn và chống lão hóa để trở nên tràn đầy sức sống.


    Công dụng:


    • Mặt nạ nam châm là một phương pháp ứng dụng lực hút của nam châm để làm đẹp siêu thông minh và sáng tạo. Điểm sáng của dòng mặt nạ này ở chỗ, các tinh chất kim loại và khoáng chất vừa giúp hỗ trợ đẩy mạnh lưu thông máu, giúp da mặt đàn hồi, căng mịn.
    • Đúng như tên gọi của nó, loại mặt nạ này sẽ giống như một chiếc nam châm 2 chiều. 1 chiều hút hết tất cả những bụi bẩn và lớp da chết trên khuôn mặt bạn một cách hiệu quả và bám chặt vào lớp bùn màu nâu đen. 1 chiều còn lại sẽ được 1 dụng cụ mang từ tính hút toàn bộ số bùn trên kèm theo các bụi bẩn ra khỏi lớp da của bạn.
    • Việc hút bằng nam châm như một cách massage, bạn sẽ thấy các lỗ chân lông được giãn nở hiệu quả, kéo theo đó là tất cả các loại mụn ẩn. Thay vì dùng các loại mặt nạ lột đau đớn, có thể gây kích ứng da nghiêm trọng, mặt nạ nam châm thực sự là lựa chọn nhẹ dịu và an toàn hơn cho làn da của bạn.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Rửa mặt sạch và để khô.
    • Thoa lượng kem vừa đủ lên da và để khoảng 5 - 10 phút.
    • Dùng miếng cotton để bọc đầu dụng cụ hút bằng kim loại và để gần da mặt để dụng cụ hút sạch lớp mặt nạ.
    • Dùng tay massage đều nhẹ trên da mặt để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

    Giá tham khảo: 450.000 đồng

    Link bán: http://siledothammyminhha.com/san-pham/mat-na-bun-nam-cham-teegrace/

      Mặt nạ nam chân từ Hàn Quốc
      Mặt nạ nam chân từ Hàn Quốc
      Thành phần kem có màu xám đen chứa kim loại
      Thành phần kem có màu xám đen chứa kim loại

      Mặt nạ lột (peel-off mask)

      Mụn đầu đen và mụn cám được xem là những "kẻ thù" đáng ghét của làn da, tạo nên những đốm đen li ti ở vùng mũi và vùng chữ T, khiến da trở nên khó coi và kém mịn màng trắng sáng. Và một trong những biện pháp quen thuộc mà chị em phụ nữ hay sử dụng để đối phó với các loại mụn "cứng đầu" này chính là mặt nạ lột (peel - off mask) giúp giải quyết mối lo về mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông đồng thời không gây cảm giác đau đớn cho làn da.


      Mặt nạ lột
      là dạng dung dịch đặc thường chứa các thành phần vitamin, chất chống oxy hoá hoặc acid tẩy tế bào chết, khi thoa lên da sẽ khô nhanh và kết lại thành lớp bàng bám dính trên mặt. Sau từ 10 đến 20 phút chúng mình sẽ dùng tay bóc lớp mặt nạ này đi một cách dễ dàng.


      Thường được chế tạo dưới dạng gel và miếng dán, mặt nạ lột sẽ hoạt động theo cơ chế hút đi các chất bụi bặm và mụn bịt kín lỗ chân lông khiến da thông thoáng và sáng mịn hơn. Tuy nhiên, phương pháp này không nên dùng ở người có làn da nhạy cảm và nên sử dụng các sản phẩm mặt nạ lột có nguồn gốc tự nhiên sẽ mang đến hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe làn da hơn.


      Công dụng:


      • Mặt nạ Peel-off là một loại tẩy da chết vật lý chứ không phải tẩy tế bào chết hóa học như nhiều người thường nghĩ. Nó loại bỏ lớp da trên cùng, làm bong tróc các tế bào da chết hiệu quả, giúp da trở nên mịn màng và rạng rỡ hơn.
      • Vì có một thao tác là lột, nên những sản phẩm này thường có khả năng tẩy da chết, làm mịn màng bề mặt da cực tốt. Một số loại chứa than hoạt tính, đất sét sẽ tích hợp công dụng hút dầu, sợi bã nhờn, mụn đầu đen. Còn một số loại lại chứa các thành phần cấp ẩm hoặc làm dịu da vô cùng đa dạng. Không những thế mặt nạ lột còn được đánh giá cao vì vệ sinh hơn những loại mặt nạ rửa rất nhiều. Các bạn có thể thoải mái làm việc, đi lại mà không sợ bị dây ra quần áo.
      • Nếu da bạn thường xuyên đổ nhiều dầu, mặt nạ Peel-off sẽ hấp thụ lượng dầu thừa trên da. Đồng thời nó giúp làm sạch sâu, thu nhỏ các lỗ chân lông và tạo lớp màng bảo vệ chống mất nước, giúp da không bị khô.
      • Bằng cách giảm rõ rệt kích thước lỗ chân lông và để lộ làn da săn chắc, sáng mịn hơn. Thêm vào đó, với việc sử dụng mặt nạ lột hàng tuần, bạn sẽ thấy các nếp nhăn giảm rõ rệt. Bạn sẽ trông trẻ trung hơn rất nhiều.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Rửa mặt thật sạch và để da khô ráo.
      • Thoa lượng gel vừa phải hay đặt miếng dán lên vùng da cần xử lý.
      • Giữ cho gel khô trong vòng 20 - 30 phút và dùng tay lột nhẹ ra khỏi da mặt.
      • Sử dụng lotion để cấp nước tức thì cho làn da và thực hiện các công đoạn làm đẹp tiếp theo nếu muốn.
      • Vì mặt nạ khi khô bám khá chắc trên da nên những em này thích hợp cho các nàng có nền da khoẻ mạnh, không bị kích ứng. Các chuyên gia da liễu cũng khuyên chúng ta chỉ nên dùng một nạ lột 1 lần/tuần.

      Giá tham khảo: 195.000 đ

      Link bán: https://tiki.vn/mat-na-dr-jart-cao-su-lac-dermask-shaking-rubber-hydro-shot-p21463230.html?


      Mặt nạ lột
      Mặt nạ lột
      Giúp hút mụn đầu đen và se lỗ chân lông
      Giúp hút mụn đầu đen và se lỗ chân lông

      Mặt nạ dạng lỏng (patting water pack)

      Mặt nạ dạng lỏng (patting water pack) được xem là thế hệ mặt nạ đột phá về thời gian, làm thay đổi hoàn toàn quy trình đắp mạ nạ truyền thống bấy lâu nay của phái đẹp. Với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên cùng mùi hương ngọt ngào của trái cây, mặt nạ dạng lỏng có thời gian thấm hút vào da nhanh chóng (chỉ trong 20 - 30 giây) ngay sau khi thoa lên mặt, tạo cảm giác mịn màng và sảng khoái khiến chị em phụ nữ ưng ý ngay sau lần sử dụng đầu tiên.


      Chỉ trong thời gian cực ngắn và cách sử dụng tiện lợi, sản phẩm này sẽ giúp phái đẹp làm sạch làn da và bổ sung độ ẩm góp phần cho giúp cho da trở nên săn chắc và trắng sáng hơn.


      Công dụng:


      • Mặt nạ dạng lỏng (patting water pack) sẽ mang lại hiệu quả như khi kết hợp ba sản phẩm chăm sóc da cùng lúc. Đó là mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông, nước cân bằng (toner) làm sạch sâu và dung dịch dưỡng ẩm (lotion) cấp nước cho biểu bì. Như vậy, sản phẩm sẽ rút ngắn thời gian dưỡng da đáng kể so với việc sử dụng các bước độc lập.
      • Nhẹ nhàng lớp da chết mà còn kích thích tế các bào mới sản sinh.
      • Làm sáng và dưỡng ẩm cho da, hạn chế nếp nhăn và hiện tượng chảy xệ cho da.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Pha sản phẩm với nước theo tỷ lệ 1: 4 và sau đó thoa đều lên mặt.
      • Massage mặt nhẹ nhàng và để khô tự nhiên trong 20 - 30 giây.
      • Thực hiện các bước làm đẹp tiếp theo.

      Giá tham khảo: 580.000 đồng

      Link bán: https://gochanquoc.com/products/mat-na-nuoc-blithe-splash-mask-200ml

        Mặt nạ dạng lỏng
        Mặt nạ dạng lỏng
        Hấp thụ nhanh trong 20 - 30 giây
        Hấp thụ nhanh trong 20 - 30 giây

        Lotion mask/Toner mask

        Lotion mask hay Toner mask là liệu pháp chăm sóc làn da được sáng tạo bởi chuyên gia người Nhật tên Chizu Saeki, là kiểu dưỡng da bằng cách cấp ẩm đơn giản, dễ thực hiện và được phái đẹp ưa chuộng. Theo định nghĩa của Nhật, thì cách làm này chính là dùng chất cân bằng da (nước hoa hồng) để điều hòa độ PH giúp da sạch sẽ, mịn màng chỉ trong vài phút thực hiện.


        Lotion mask là một phương pháp chăm sóc da sử dụng loại mặt nạ nước với sự kết hợp giữa Lotion và mask. Thực ra, đây không hẳn gọi là mask vì được khuyên dùng 2 lần/1 tuần.

        Trong khi mặt nạ thông thường được khuyến cáo dùng vài tuần 1 lần. Thành phần cấu tạo nên Lotion mask chiếm đến 80% là nước được dùng sau bước sữa rửa mặt. Hiểu một cách đơn giản, lotion mask tương tự như các sản phẩm nước cân bằng nhưng cung cấp nhiều dưỡng chất hơn được áp dụng hàng ngày như mặt nạ cấp ẩm cho da.


        Công dụng:


        • Lotion mask là phương pháp làm đẹp đơn giản nhất nhưng mang lại hiệu quả ngoài sức tưởng tượng. Lotion mask được hiểu như mặt nạ cấp ẩm hằng ngày.
        • Chỉ với 3 phút mỗi ngày, bạn có thể cảm nhận rõ rệt những công dụng mà liệu pháp này mang lại như: cân bằng độ ẩm, da căng bóng, se khít lỗ chân lông, giảm mụn ẩn và sáng da. Bên cạnh đó Lotion mask còn giúp da “sẵn sàng” cho những bước dưỡng da tiếp theo đạt hiệu quả cao.

        Hướng dẫn sử dụng:


        • Dùng nước khoáng hay nước lọc để thấm các bông cotton hay mặt nạ.
        • Ép bớt nước thừa ra khỏi miếng cotton và nhỏ 5 - 10 giọt giữ ẩm vào.
        • Đắp lên da mặt và giữ nguyên trong vòng 3 phút.
        • Lấy cotton ra và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo. (nên làm 2 lần/ngày vào sáng và tối).

        Giá tham khảo: 122.000 đồng

        Link bán: https://hadalabo.com.vn/san-pham/dung-dich-duong-am-toi-uu-danh-cho-da-thuong-100ml/


        Cấp nước cho da trong vòng 3 phút thực hiện
        Cấp nước cho da trong vòng 3 phút thực hiện
        Giúp cân bằng độ PH
        Giúp cân bằng độ PH

        Mặt nạ giấy (sheet mask)

        Một trong những loại mặt nạ thân thuộc gắn bó thường xuyên với phái đẹp phải kể đến đầu tiên chính là mặt nạ giấy (sheet mask) được thiết kế theo hình dạng của khuôn mặt kết hợp với các dưỡng chất thấm hút bên trong, được ưu ái nhiều bởi tính tiện dụng và hiệu quả làm đẹp nhanh chóng.


        Về thành phần cấu tạo của mặt nạ giấy thì bao gồm 2 phần chính: giấy được làm từ bông cotton và dưỡng chất. Nếu là sản phẩm thuộc các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thì chất liệu mặt nạ giấy sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe tốt hơn (không chứa chất tẩy trắng) và có độ mềm mại, thấm dưỡng chất hiệu quả. Còn về phần dưỡng chất, thông thường mỗi mặt nạ chứa khoảng 15 - 20 ml lượng serum hoặc lotion khá đậm đặc và tùy theo mục đích làm đẹp da khác nhau mà nhà sản xuất sẽ để vào các chất dinh dưỡng phù hợp như: tác dụng dưỡng trắng, se lỗ chân lông, chống lão hóa, trị mụn, giảm thâm nám,...


        Công dụng:


        • Mặt nạ giấy là sản phẩm dễ sử dụng, có nhiều công dụng tuyệt vời với một mức giá hợp lý trên thị trường. Mặt nạ giấy được nhiều chị em tin dùng bởi rất nhiều lợi ích. Theo đó, mặt nạ giấy sẽ giúp tăng độ ẩm cho da mặt, loại bỏ bụi bẩn, giúp làn da mịn màng và khỏe khoắn hơn.
        • Việc đắp mặt nạ giấy đều đặn (1 - 2 lần/tuần) sẽ có tác dụng làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng ẩm, đẩy lùi thâm sạm, trị mụn, trị nám, chống lão hóa, giúp da săn chắc, tạo độ đàn hồi và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Cùng với đó, các tinh chất trong mặt nạ giấy có tác dụng se khít lỗ chân lông, giảm vấn đề về mụn, tàn nhang và dưỡng trắng da.

        Hướng dẫn sử dụng:


        • Trước khi đắp mặt nạ giấy, bạn nên cho mặt nạ vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút.
        • Lấy mặt nạ ra khỏi bao bì và trải nhẹ lên da mặt.
        • Dùng tay ấn nhẹ nhàng và trải đều mặt nạ lên da, sao cho mặt nạ đã ôm khít làn da của bạn.
        • Bạn có thể tận dụng phần dưỡng chất còn dư trong bao bì và thoa đều lên cổ để dưỡng da.
        • Đắp mặt nạ và thư giãn trong 15 phút. Sau đó, tháo mặt nạ nhẹ nhàng, và dùng tay đã rửa sạch vỗ nhẹ lên da giúp da thẩm thấu các tinh chất trong mặt nạ.
        • Mặt nạ giấy là một sản phẩm chăm sóc da rất tốt và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không vì vậy mà bạn lạm dụng mặt nạ quá mức. Điều này sẽ gây phản tác dụng và không tốt cho làn da, khiến da bị bào mòn. Chính vì thế, bạn chỉ nên sử dụng mặt nạ giấy từ 2 – 3 lần một tuần là tốt nhất.

        Giá tham khảo: 12.000 đồng đến 70.000 đồng

        Link bán: https://beautygarden.vn/danh-muc/mask-giay.html


          Mặt nạ giấy Sheet mask
          Mặt nạ giấy Sheet mask
          Được làm bằng bông cotton và dưỡng chất
          Được làm bằng bông cotton và dưỡng chất

          Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I

          Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I là sản phẩm dưỡng da mới nhất và cũng là đầu tiên của thương hiệu này khi lấn sân sang lĩnh vực skincare sau hàng loạt các sản phẩm dùng trong trang điểm. Với chiết xuất từ cám gạo, chiếc mặt nạ quốc dân này đem lại cho người sử dụng một làn da tươi sáng, ẩm mượt và thải độc tố ngay lần đầu tiên sử dụng.


          Sản phẩm được làm bởi công nghệ tiên tiến Hydrogel cùng với 5 tinh chất 100% chiết xuất từ thiên nhiên:

          • Cám gạo: Loại bỏ tế bào chết dịu nhẹ, làm sáng da, tăng độ đàn hồi giúp da căng bóng.
          • Tinh chất rễ cam thảo: Làm dịu da nhạy cảm, da kích ứng, tổn thương.
          • Tinh chất lá bồ công anh: Giàu chất chống oxy hoá, giảm nếp nhăn, làm sáng & đều màu da.
          • Tinh chất lá olive: Thanh lọc làn da, làm giảm quá trình lão hoá, giúp da hồng hào.
          • Triple HA: Giúp da căng mịn, se khít lỗ chân lông, đẩy lùi lão hóa và tràn đầy sức sống.

          Với phiên bản công nghệ mới nhất, vô cùng an toàn, lành tính nên Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I phù hợp với mọi loại da, cùng kết cấu dạng gel ôm sát, vừa khít vào khuôn mặt, mặt nạ gạo tinh khiết ?.?.? như một làn da thứ hai. Giúp cho da bạn sáng hơn, tăng độ đàn hồi và căng bóng mịn màng hồng hào.


          Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

          • Cải thiện được các vấn đề về da (da khô, sạm, nám...)
          • Dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian
          • Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên hoàn toàn yên tâm
          • Đắp và ngủ luôn không cần rửa lại mặt
          • Mặt nạ ôm sát da mặt

          Kết cấu dạng Gel (thạch) ôm khít khuôn mặt giúp các tinh chất không bay hơi, hỗ trợ da hấp thụ trọn vẹn dưỡng chất sâu vào tầng da dưới lớp thượng bì, giúp da trở nên mịn màng, căng bóng, cân bằng độ ẩm và se khít lỗ chân lông, sáng hồng đều màu.


          Với những ưu điểm vượt trội của mình, thời gian vừa qua, mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I đã nhận được rất nhiều sự ưu ái từ các sao Việt cho đến khách hàng với vô số bình luận và phản hồi tích cực sau lần đầu tiên sử dụng.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Bước 1: Đổ một ít tinh chất từ gói mặt nạ ra lòng bàn tay, xoa đều nhẹ nhàng lên cả khuôn mặt trong vòng 30 giây.
          • Bước 2: Lấy miếng mặt nạ ra, gỡ một lớp film và giữ lại lớp film còn lại để định hình mặt nạ trên khuôn mặt được dễ dàng, áp miếng mặt nạ ở nửa trên khuôn mặt trước rồi đến miếng của nửa dưới khuôn mặt.
          • Bước 3: Gỡ lớp film còn lại ra, vuốt cho mặt nạ ôm khít vào khuôn mặt.
          • Bước 4: Tận dụng nốt tinh chất còn lại trong túi đựng mặt nạ để thoa lên cổ, tay, …
          • Bước 5: Sau khi đắp từ 20 – 40 phút, tháo mặt nạ ra và mát-xa nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay để dưỡng chất thấm đều vào da.

          Mách nhỏ: Cho dù ở nhà hay đi du lịch hè thì mọi người nhớ để trong ngăn mát tủ lạnh trước khi sử dụng nhé, vừa giúp mặt nạ mát rượi vừa giúp tinh chất càng phát huy tác dụng tối đa.


          Một vài thông tin về sản phẩm:

          • Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc
          • Được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam
          • Giá chính thức: 199.000 VNĐ/1 set 3 miếng

          Mua hàng tại: Tại đây


          Thông tin liên hệ:

          M.O.I COSMETICS
          Địa chỉ:
          Lầu 9 Toà REE, 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

          Email: info@moicosmetics.vn

          Hotline: 1900575729

          Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/

          Website: http://www.moicosmetics.vn/

          Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I
          Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I
          Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I
          Mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I

          Mặt nạ ngủ (sleeping mask)

          Là sản phẩm làm đẹp xuất xứ từ quy trình 10 bước dưỡng da của các cô gái Hàn Quốc, mặt nạ ngủ (sleeping mask) được ví như "liều thuốc bổ" cho làn da cần được sử dụng trước khi đi vào giấc ngủ. Đúng như tên gọi của nó, mặt nạ ngủ được sử dụng vào ban đêm, khi bạn đã hoàn thành xong chu trình dưỡng da phức tạp, cần một bước khóa ẩm cuối cùng để làn da được nuôi dưỡng hoàn hảo trong giấc ngủ. Và tất nhiên, gọi là mặt nạ nghĩa là bạn không để lại trên da, phải rửa sạch chúng vào sáng hôm sau.

          Mặt nạ ngủ
          thường có nhiều loại, nhưng phổ biến nhất là ở dạng gel, sờ vào cảm giác mát lạnh, thấm khá nhanh và không gây nhờn rít. Một số loại khác lại có kết cấu đặc hơn, phù hợp cho làn da khô, sử dụng vào tiết trờ hanh khô như mùa đông hoặc ở nơi có khí hậu ôn đới.


          Công dụng:


          • Công dụng lớn nhất của mặt nạ ngủ là cấp nước. Khi ở trên da suốt đêm, mặt nạ ngủ sẽ thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì kích thích tế bào da ngậm nước. Điều này đồng nghĩa với việc da sẽ được "uống nước" đầy đủ suốt đêm. Kết quả sáng hôm sau sẽ rất bất ngờ, da mịn màng, mọng nước hơn dù ở phòng điều hòa suốt đêm.
          • Chiếc mặt nạ ngủ đã ra đời với chức năng thiết yếu là cung cấp lượng nước và dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da trong suốt giấc ngủ. Được cấu tạo như dạng gel, tạo cảm giác mát lạnh khi thoa vào và thấm hút nhanh chóng, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận sự căng mịn và săn chắc của làn da sau khi thức giấc nếu sử dụng mặt nạ ngủ với tần suất thích hợp.

          Hướng dẫn sử dụng:


          • Rửa mặt sạch sẽ và để da mặt khô ráo.
          • Thoa một lượng gel vừa đủ lên vùng da mặt và cổ, tránh phần mắt và môi. Sau đó để kem thấm hút vào da.
          • Để mặt nạ ngủ qua đêm.
          • Rửa mặt lại bằng nước sạch sau đó dùng loại sữa rửa mặt nhẹ để rửa lần 2. Dùng khăn mềm lau khô da và tiến hành quy trình dưỡng da buổi sáng.

          Giá tham khảo: 375.000 đ

          Link bán: https://cocoshop.vn/mat-na-mask/mat-na-ngu-full-size-laneige-mau-moi.html


          Mặt nạ ngủ (sleeping mask)
          Mặt nạ ngủ (sleeping mask)
          Dạng gel thấm hút nhanh chóng
          Dạng gel thấm hút nhanh chóng

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?