Top 7 Loại mực phun mí được thợ phun xăm tin dùng nhất hiện nay

Nam giới thường bị cuốn hút bởi đôi mắt của người phụ nữ. Có lẽ vì vậy, chị em ngày càng mất nhiều thời gian, cầu kỳ công phu trong việc trang điểm để có đôi mắt đẹp như ý muốn. Thế nhưng không phải Eva nào cũng sành trong việc tự “makeup”, và họ tìm đến với công nghệ phun xăm mí mắt hiện đại với nhiều ưu điểm nổi bật: Phun mí mắt an toàn; Viền mí đẹp tự nhiên; Thực hiện nhanh chóng; Không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng... Tuy nhiên muốn phun xăm mí thành công thì ngoài công nghệ hiện đại còn đòi hỏi phải lựa chọn được loại mực xăm mí chuẩn. Cùng toplist tìm hiểu một số loại mực phun mí được thợ phun xăm tin dùng nhất hiện nay nhé.

Mực mí PCD

PCD được biết đến từ lâu như 1 thương hiệu hàng đầu trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Ngoài việc nghiên cứu sản xuất và phân phối các sản phẩm chất lượng cao PCD còn chú trọng vào việc đào tạo và chuyển giao công nghệ cho ngành Permanent Makeup.

Mực phun xăm PCD là mực thực vật được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, không chứa độc tố, không có các chất tạo màu hóa học như những loại mực thông thường nên không gây ra hiện tượng mẩn ngứa, ửng đỏ và kích ứng da đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như an toàn tuyệt đối đến sức khỏe con người. Là chuyên gia trong ngành trang điểm bán vĩnh cửu. PCD đã nghiên cứu triết xuất sắc tố màu sắc từ thực vật và các nguyên liệu quý khác từ thiên nhiên (Ngọc trai, đá Brazil..) nên các sản phẩm mực môi PCD, mực mày PCD, mực mí PCD... luôn có được những màu sắc tự nhiên nhất, bền màu, an toàn không gây kích ứng.

Mực mí PCD có 2 tông màu cơ bản.


  • Mực mí PCD màu đen được sản xuất với nguyên liệu chính là bột than từ cây cọ Brazil kết hợp với các dược phẩm thuần thực vật tạo ra màu mực đen thuần tuý không bị phai xanh. Mực mí PCD thích hợp cho người có sở thích kẻ mắt màu đen tuyền, sản phẩm có thể kết hợp để kẻ, vẽ đường kẻ mắt, lông mi.
  • Mực mí PCD màu nâu cũng được chiết xuất từ thực vật, không có chứa độc tố nên rất an toàn, màu sắc hoàn toàn tự nhiên. Mực mí PCD màu nâu được sản xuất đặc biệt cho bút kẻ mắt màu nâu, màu nhẹ nhàng, ngăn ngừa phai màu, đổi màu. Mực mí PCD màu nâu thích hợp cho đường kẻ mắt tự nhiên, phù hợp cho các bạn gái muốn có đường kẻ mắt nhẹ nhàng. Có thể kết hợp màu với mực mí PCD màu đen để kẻ mắt, lông mi.

Sự phong phú về màu mực xăm, các thợ xăm sẽ không còn vất vả trong khâu Mix màu nữa. Mực xăm PCD sẽ cho bạn màu sắc chính xác như bạn mong muốn, bạn sẽ không còn lo sau khi xăm mực không lên màu chuẩn.


Mực mí PCD
Mực mí PCD

Mực xăm mí Nano Hàn Quốc

Nano Hàn Quốc là một trong những dòng mực xăm nổi tiếng được rất nhiều thợ phun xăm biết đến và sử dụng từ lâu. Mực xăm mí Nano Hàn Quốc có ưu điểm là hạt mực nhỏ mịn, chất mực đặc giúp thợ phun xăm phun mí nhanh bám. Màu mực đen tuyền và không bị trổ xanh như các loại mực xăm kém chất lượng.


Công dụng của mực xăm mí siêu đen Nano Hàn quốc:


  • Dùng để phun xăm mí mắt, phun mí mở tròng siêu đen
  • Chống trổ xanh
  • Pha cùng mực phun mày để có tông màu đậm hơn.

Mực xăm mí Nano Hàn Quốc: 400.000 đ

Mực xăm mí Nano Hàn Quốc
Mực xăm mí Nano Hàn Quốc

Mực Phun Xăm Chuyên Mí Valentine

Một bức tranh cũng mang tính nghệ thuật như một tác phẩm phun xăm lông mày, môi hay mí mắt. Để có được một tác phẩm phun xăm thẩm mỹ, cụ thể hơn là phun xăm môi, mí, lông mày thì mực phun xăm đều phải lựa chọn màu sắc hài hòa, phù hợp, tự nhiên và hơn hết là chất lượng phải được đảm bảo. Chất lượng của mực xăm ngoài việc sử dụng những thương hiệu có uy tín, chất lượng và được kiểm chứng từ các tổ chức y khoa trên thế giới về độ an toàn của sản phẩm đối với người sử dụng thì việc kiểm nghiệm sản phẩm đó trên chính khách hàng của mình mới là điều quan trọng nhất đối với người thợ làm nghề, người kĩ thuật viên phun xăm. Muốn có một hàng mí mắt đẹp thì mực phun xăm đóng vai trò vô cùng quan trọng và mực phun xăm chuyên mí Valentine là sản phẩm giúp bạn có được hàng mí ưng ý.


Đặc điểm mực phun xăm chuyên mí Valentine:


  • Sử dụng cho mực phun xăm chuyên mí mắt.
  • Dễ sử dụng với người với bắt đầu.
  • Sản xuất theo công nghệ Meditouch color.
  • Từng phân tử mực được cấu tạo từ chất liệu thiên nhiên, mềm và nhẹ, dễ ổn định màu sắc.
  • Thuốc màu chỉ được tiêm vào tầng thượng bì của da, không thẩm thấu vào bên trong cơ thể, không gây hại cho sức khỏe con người.
  • Màu sắc của mực vẫn giữ nguyên vẻ đẹp, không bị phai hay đổi màu sau quá trình trị liệu.
  • Màu mực có thể giữ đến 2-3 năm.

Mực Phun Xăm Chuyên Mí Valentine: 600.000 đ

Mực Phun Xăm Chuyên Mí Valentine
Mực Phun Xăm Chuyên Mí Valentine

Mực xăm mí Shouphiya

Phun xăm mí mắt là một hình thức thẩm mỹ thay thế giải pháp trang điểm truyền thống, giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, không xâm lấn và đẹp dài lâu. Hiện nay có các loại phun xăm mắt như: Phun mí mắt tự nhiên, phun mí mắt trên, xăm mí mắt trên, phun xăm mí mắt dưới, phun mí mở tròng mắt …Cụ thể, kỹ thuật phun xăm viền mí mắt là sử dụng kim phun thêu đưa chất tạo màu vào viền mí, các chuyên viên phun xăm sẽ tạo đường viền ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt sâu và to hơn, không bị nhạt màu thưa thớt. Giúp bạn nhanh chóng sở hữu đường viền mí mắt như ý muốn. Kết quả phun được quyết định trực tiếp bởi chất lượng mực xăm mí mà bạn sử dụng. Shuophiya phù hợp với làn da châu Á đặc biệt là da vàng của người Việt Nam. Là nhãn hiệu đang gây sóng gió trong các nước như Malaysia, Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan... hiện đã và đang tấn công vào thị trường Châu Âu ( ĐỨC) nơi đòi hỏi có độ an toàn sức khoẻ nghiêm ngặt nhất.

  • Hiện nay, Mực xăm mí Shouphiya được rất nhiều chị em ưu ái lựa chọn bởi chất lượng mực xăm duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài từ 3 – 5 năm.
  • Mực xăm mí Shouphiya màu mí với các thành phần tạo hạt dày đặc, lên màu dễ dàng và màu đậm.
  • Shuophiya Diamond Noir là dòng mực xăm cao cấp nhất hiện nay được sản xuất dựa trên nghiên cứu về đặc tính, màu da và cơ địa của người Đông Nam Á đặc biệt là người Việt Nam với màu da vàng và da nhiều dầu khó bám mực. Mang đến màu sắc bền đẹp, không bị biến đổi.
  • Công nghệ sản xuất NaNo-silver hiện đại nhất thế giới. Mực Shuophiya mới với nhiều dưỡng chất, collagen và thành phần hạt màu nano siêu nhỏ, siêu mịn và siêu bám giúp màu lên tươi, đậm, đẹp trên 80% mà không cần bất kì sản phẩm hỗ trợ nào khác.
  • Thiết kế ngoài hoàn hảo, vỏ lọ được tráng bạc kháng khuẩn giúp tránh được các tác hại của môi trường bên ngoài như ánh sáng, vi khuẩn làm giảm hiệu quả của mực và bảo vệ sức khỏe của khách hàng.

Mực xăm mí Shouphiya
: 690.000 đ
Mực xăm mí Shouphiya
Mực xăm mí Shouphiya
Mực mí Shuophiya
Mực mí Shuophiya

Mực phun xăm Nano 12 – Black

Mực xăm công nghệ hạt Nano của Bella cho dòng sắc tố chất lượng cao toàn diện nhất, với 24 màu phổ biến nhất, nó mang lại cho bạn thành công lớn hơn trong việc kết hợp trên các tông màu da khác nhau. Tất cả các màu đã được thử nghiệm và có thể được sử dụng với bất kỳ sắc tố da nào. Được sản xuất và pha chế bởi phòng thí nghiệm được chứng nhận theo hướng dẫn an toàn nghiêm ngặt và sử dụng các thành phần màu có độ tinh khiết cao nhất được FDA phê chuẩn.


Đặc điểm nổi bật của mực phun xăm thẩm mỹ Nano


  • Công nghệ hạt Nano, độ mịn cao hơn Micro Pigment.
  • Mực hoàn toàn hữu cơ, lắc đều trước khi sử dụng.
  • Dùng xăm mày, môi, mí với các màu tương ứng.
Mực xăm công nghệ hạt Nano của Bella
Mực xăm công nghệ hạt Nano của Bella

Mực phun mí Ultra – V Colour

Hàn Quốc vốn được coi là một kinh đô thời trang của Châu Á, nơi đây cũng là một đất nước xinh đẹp và nổi tiếng về thẩm mỹ đứng hàng đầu Châu Á. Các sản phẩm thẩm mỹ của Hàn Quốc được người Việt Nam ưa chuộng bởi điều kiện khí khậu cũng như con người Hàn Quốc khá tương đồng với người Việt Nam. Về phun xăm thẩm mỹ cũng vậy, các dòng máy phun xăm, mực phun xăm xuất xứ từ Hàn Quốc cũng được nhiều cơ sở lựa chọn. Mực xăm Ultra V Colour được Cục Quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) kiểm duyệt, chứng nhận đủ tiêu chuẩn trong phun xăm thẩm mỹ và đặc biệt là lĩnh vực phun xăm bệnh lý, khắc phục các trường hợp loang màu da do bạch biến, sẹo xấu trong y tế,…Hiện nay, Ultra V Colour được nhiều nước trên thế giới sử dụng trong phun xăm, điêu khắc thẩm mỹ, trong đó có Việt Nam và nhận được phản hồi tích cực từ phía các chuyên gia cũng như các khách hàng.


Tại sao Ultra V Colour được nhiều chuyên gia phun xăm lựa chọn


Nếu như các dòng mực xăm kém chất lượng khác trên thị trường, chứa nhiều kim loại nặng như: oxit sắt, chì,… thì Ultra V Colour được nhiều chuyên gia phun xăm thẩm mỹ, cũng như bác sĩ chỉnh hình tin dùng trong phun xăm, điêu khắc bởi các ưu điểm như:

  • Bền màu theo thời gian, hoàn toàn không chứa kim loại nặng trong thành phần.
  • Lên màu chuẩn và hài hòa với màu da của từng khách hàng
  • Không gây kích ứng, dị ứng da, an toàn tuyệt đối với da và sức khỏe người sử dụng.
  • Mực xăm có tính năng tự hủy với tuổi thọ tối đa 2 năm. Sau thời gian này, mực tự phai và mất dần đi. Lúc này bạn gái có thể thay đổi đường viền mí mắt mới cho phù hợp với xu thế làm đẹp hiện thời.

Hiện nay, mực phun xăm Organic Ultra V Color không chỉ được sử dụng trong phun xăm thẩm mỹ mà còn được dùng để phun xăm bệnh lý. Với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên cùng với công dụng lên màu cực chuẩn, Ultra V Color được rất nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để:

  1. Phun xăm điêu khắc chân mày
  2. Phun mí mắt
  3. Phun khử môi thâm, làm hồng môi theo mong muốn
  4. Làm hồng nhũ hoa
  5. Phun xăm bạch biến
  6. Phun che sẹo
  7. Cải thiện tình trạng hói đầu,...

Mực xăm Ultra V Colour

Mực xăm Ultra V Colour
Mực xăm Ultra V Colour
Ultra V Colour được nhiều chuyên gia phun xăm thẩm mỹ, cũng như bác sĩ chỉnh hình tin dùng trong phun xăm
Ultra V Colour được nhiều chuyên gia phun xăm thẩm mỹ, cũng như bác sĩ chỉnh hình tin dùng trong phun xăm

Mực phun xăm Biomaser

Bạn là người làm nghề uy tín và chỉ tin dùng những loại Mực Xăm có nguồn gốc rõ ràng. Và được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bạn đã có 70% từ kỹ thuật tốt, dụng cụ máy móc chuẩn. Và đang đi tìm môt dòng mực tốt để hoàn thiện tác phẩm sắc đẹp cho khách hàng. Với dòng mực Biomaser, toplist tin rằng sẽ làm bạn hài lòng.


Vì sao bạn nên dùng mực Biomaser


  • Với các dòng mực khác đã dùng, chất lượng màu mực bong ra không như mong muốn. Khiến bạn mất nhiều thời gian và tiền bạc để thử các dòng mực. Và bạn cần một dòng mực lên màu chuẩn đẹp cả mày, môi, mí. Không bị thâm xỉn hay trổ màu sau khi sử dụng. Bạn cần một dòng mực ổn định theo thời gian sử dụng mực Biomaser sẽ làm bạn hài lòng.
  • Một dòng mực có chất lượng ổn định qua các năm. Mực không bị sai lệch về chất lượng qua các lần nhập hàng.
  • Mực Biomaser bám nhanh, sau bong có màu luôn
  • Hiện tại Hãng đã mồi mẫu vỏ và lọ sang kiểu mới sang trọng hơn. Chất lượng mực vẫn như vậy.
  • Mực phun xăm Biomaser làm cực đẹp.
  • Chất mực đặc, bám nhanh và sau bong đậm đẹp
Mực phun xăm Biomaser
Mực phun xăm Biomaser

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?