Top 10 Loại son lì Hàn Quốc giá dưới 200.000đ được chị em yêu thích nhất 2020

Cơn sốt với dòng son lì dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên thị trường, đặc biệt là các sản phẩm đến từ Hàn Quốc lại rất được ưa chuộng bởi vừa đảm bảo chất lượng, giá thành lại phải chăng nên các chị em rất hài lòng về các sản phẩm này. Hãy cùng Toplist điểm lại những loại son Hàn giá rẻ được các chị em cuồng nhất 2020 nhé.

Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick

Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick giữ màu sắc mềm mượt dài lâu với chỉ một lần chạm. Kết cấu mềm mượt như nhung nhẹ nhàng tan chảy khi chạm vào môi, che chủ đôi môi bằng một lớp son mỏng và nhẹ như lông hồng. Chất son pha trộn giữa giạng gel và bột màu giúp nhưng không hề gây bột và đọng rãnh môi vì công thức bổ sung độ ẩm của tinh dầu thiên nhiên. Giúp môi luôn ẩm mượt và mềm mại, cho dù có tô lại nhiều lần thì đôi môi vẫn luôn nhẹ nhàng và tươi tắn.


Son môi Innisfree luôn nổi bật với những nguyên liệu tự nhiên, vừa giúp son lên màu chuẩn và đem đến độ dưỡng cần thiết. Bên cạnh đó, bảng màu thời thượng, chất son an toàn, dịu nhẹ, tạo cảm giác như những quả đào chín. Đặc biệt, dòng son lì nhưng không làm khô môi hay để lộ vân môi mất thẩm mĩ.


Giá Son Innisfree: từ 185 000 đồng/ thỏi

Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick
Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick
Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick
Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick

Son lì Amok Luxury Lovefit

Son lì Amok Luxury Lovefit đã làm đổ gục bao tín đồ mê son bởi sự xinh xắn, dễ thương mà nó mang lại. Đặc biệt được ưa chuộng rất nhiều tại Việt Nam trong năm vừa qua. Son Amok hội tụ đầy đủ những yếu tố nổi bật như giữ màu lâu, siêu mịn, không khô, với bảng màu đa dạng và bắt mắt. Đặc biệt với bảng màu vô cùng đa dạng, bắt mắt, theo kịp xu hướng từ các màu quen thuộc cho đến những màu cá tính để bạn thỏa sức lựa chọn như cam đất, hồn nude, san hô, đỏ ruby,...


Ngoài ra loại son này còn nổi bật ở độ dưỡng ẩm cao làm cho môi mềm mại và căng mọng cả ngày. Cùng thiết kế nhỏ gọn đáng yêu, màu son tươi sáng chắc chắn đây là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn với các chị em. Son lì Amok Luxury Lovefit có độ bám môi cực cao khi đánh lên ăn uống thoải mái, và rất phù hợp cho những bạn môi bị khô vì son có chứa dưỡng ẩm. Với thiết kế nhỏ gọn, đáng yêu với bảng màu son tươi sáng, rực rỡ nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, son Amok Luxury Lovefit được đánh giá cao bởi sự tiện dụng, chất son mượt như nhung, son môi cho màu sắc chân thật.


Son lì Amok Luxury Lovefit: 160.000đ
Son Amok Luxury Lovefit đem lại vẻ mềm mại căng mọng cho làn môi
Son Amok Luxury Lovefit đem lại vẻ mềm mại căng mọng cho làn môi
Giới thiệu về dòng Son Amok Luxury Lovefit
Giới thiệu về dòng Son Amok Luxury Lovefit

Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Black Rouge Air Fit Velvet Tint là bộ sưu tập đầu tiên của dòng son kem đình đám đến từ Black Rouge Hàn Quốc với màu sắc thời thượng hòa cùng xu hướng trang điểm ấn tượng đang cực kì thịnh hành trong thời gian gần đây, mang đến cho các cô gái nét cuốn hút khó cưỡng.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint được yêu thích bởi vì ở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Chất son mịn lì, hạn chế tối đa khô môi
  • Giữ màu lâu đến 8 tiếng
  • Độ kháng nước cao, không bị trôi khi ăn uống
  • Màu son lên môi chuẩn từng centimet
  • Che phủ vết vân môi và vùng da bong tróc do khô
  • Chất son kem Hàn Quốc đặc trưng: mịn mướt không gây vón cục

Hướng dẫn sử dụng Black Rouge Air Fit Velvet Tint:

  • Hãy tô cho vùng môi dưới, đợi khô rồi chuyển sang tô môi trên
  • Tạo dáng cho môi giúp công đoạn đánh son sẽ dễ dàng hơn. Đồng thời, bước này sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm môi mỏng.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint: 145.000đ

Black Rouge Air Fit Velvet Tint
Black Rouge Air Fit Velvet Tint
Black Rouge Air Fit Velvet Tint
Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Merzy Blue - Another Me The First Velvet Tint

Son kem Merzy Another Me The First Velvet Tint với sắc xanh classic blue trendy thời thượng hòa cùng sắc đỏ gạch V6 rực rỡ ấn tượng chắc chắn sẽ là một combo hoàn hảo giúp các cô gái hiện đại nhà Merzy sẵn sàng chinh phục mọi giới hạn, “khuấy đảo” thế giới với sự tự tin và cá tính của riêng mình. Merzy Another Me The First Velvet Tint mang đến bộ màu cơ bản không bao giờ lỗi mốt mà mọi tín đồ làm đẹp nên có. Bởi vậy mà gam màu nào cũng tươi tắn, tôn da và phù hợp với nhiều hoàn cảnh.


Merzy Blue - Another Me The First Velvet Tint tuy là son lì nhưng lại không gây khô, tróc vảy môi, chất son của Merzy Velvet Tint không bị quá dày và đặc như những dòng son lì khác. Khi apply lên môi, bạn sẽ thấy son khá mỏng nhẹ, không có tình trạng nặng môi, rít môi khó chịu. Son kem Merzy Another Me The First Velvet Tint có khả năng dưỡng cao, khả năng lì và bền màu.

Merzy Another Me The First Velvet Tint: 170.000đ

Merzy Blue - Another Me The First Velvet Tint
Merzy Blue - Another Me The First Velvet Tint
Merzy Blue - Another Me The First Velvet Tint
Merzy Blue - Another Me The First Velvet Tint

Missha Dare Rouge Velvet Lipstick

Missha Dare Rouge Velvet Lipstick sở hữu hình dáng độc đáo, chất liệu vỏ độc đáo cầm rất chắc tay, tạo cảm giácthaoir mái khi cầm. Phần màu sắc của vỏ lại được làm tương đồng với màu son sẽ giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa được màu ưng ý mà lại chẳng cần mở nắp. Đây là dòng son lên màu khá chuẩn lại có khả năng làm mịn môi và làm mờ rãnh nhăn trên môi khá tốt. Chắc chắn nàng sẽ mê mẩn ngay từ lần son đầu tiên.


Missha Dare Rouge Velvet Lipstick có chất son mịn như nhung chắc chắn sẽ "thôi miên" bạn. Trông thế thôi, chứ em ấy siêu mỏng nhẹ lắm nha. Thoạt nhìn tưởng là son lì gây khô môi. Nhưng chất son còn rất mềm mại, ẩm mịn tựa như son dưỡng. Khi mới thoa, son sẽ tạo hiệu ứng bóng nhẹ như satin nhưng sau đó sẽ trở nên mịn lì như nhung.


Hướng dẫn sử dụng Missha Dare Rouge Velvet Lipstick:

  • Nếu bạn muốn make up theo kiểu son tint, chỉ đánh son trong lòng môi và dặm nhẹ để tạo hiệu ứng lan tỏa. Hoặc tô kín môi và cả viền môi để có lớp make up môi quyến rũ
  • Đánh một lớp son dưỡng trước khi thoa
  • Đánh son từ trong lòng môi ra đến viền môi

Missha Dare Rouge Velvet Lipstick: 179.000đ

Missha Dare Rouge Velvet Lipstick
Missha Dare Rouge Velvet Lipstick
Missha Dare Rouge Velvet Lipstick
Missha Dare Rouge Velvet Lipstick

Son lì Ecole Shine Black Lipstic

Son lì Ecole Shine Black Lipstic được các chị em gọi với cái tên cực yêu "Chanel Hàn quốc" với mức giá cực yêu. Nhờ lớp vỏ kim loại nên khi cầm rất chắc chắn và tạo cảm giác sang chảnh khi cầm son thao tác hoặc đặt ở bàn trang điểm.

Về màu sắc thì dòng son này bao gồm 10 loại màu khác nhau từ cam đất, nâu đất đến các tông màu trẻ trung như cam, hồng, đỏ, burgundy. Cộng với chất son tốt, chứa các tinh chất dưỡng môi giúp đôi môi của bạn luôn mềm mại, mịn màng không gây khô ráp hay bong tróc môi.


Ngoài ra son còn có độ lì cao, bám bền và lâu trôi. Với những đặc điểm nổi bật như vậy Son lì Ecole Shine Black Lipstick như một thỏi nam châm thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Ecole Shine Black Lipstick không chỉ có những ưu điểm vượt trội về chất son mà kiểu dáng của nó cũng được thiết kế vô cùng tinh tế. Ecole Shine Black Lipstick chứa các tinh chất dưỡng môi giúp môi mềm mại, mịn màng mà không gây khô nứt hay bong tróc môi; bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài.

Son lì Ecole Shine Black Lipstic: 180.000đ

Son lì Ecole Shine Black Lipstic
Son lì Ecole Shine Black Lipstic
Giới thiệu về son lì Ecole Shine Black Lipstic

Son lì Bbia Last Lipstick Red Series

Son lì Bbia Last Lipstick Red Series có thiết kế cực kỳ đơn giản, rất bắt mắt và thu hút với chất liệu nhám, vỏ son vuông có màu đỏ nổi bật trông như các dòng sản phẩm cao cấp nên mang lại cảm giác thật sang khi sử dụng. Về màu son thì dòng son này sở hữu 5 loại màu tươi tắn là đỏ tươi, đỏ hồng, hồng đậm, hồng nude và màu đỏ rượu. Các chất màu trẻ trung rất phù hợp với làn da của phụ nữ. Ngoài ra màu sắc lên rất chuẩn hỉ qua một lần thoa, đây là điểm nhấn tạo ra sự lôi cuốn riêng của Son lì Bbia Last Lipstick Red Series.



Son lì Bbia Last Lipstick Red Series có chất son mượt mà, mịn, không tạo cảm giác bị dính môi ngay cả khi các bạn tô nhiều lớp. Đặc biệt son không tạo mùi khó chịu và Bbia Last Lipstick Red Series thuộc dòng son Matte và có bổ sung một chút dưỡng không làm khô môi, son lên màu chuẩn ngay từ lần swatch đầu tiên. Bbia Last Lipstick Red Series có độ bám màu cũng khá tốt lâu từ 4 đến 5 tiếng phù hợp cho các nàng đi làm, đi chơi đều không ngại ăn uống.

Son lì Bbia Last Lipstick Red Series: 170.000đ

Các màu cực xinh xắn của son lì Bbia Last Lipstick Red Series
Các màu cực xinh xắn của son lì Bbia Last Lipstick Red Series
Giới thiệu về Son lì Bbia Last Lipstick Red Serie

Son kem lì Aritaum Lip Cover Color Tint

Son kem lì Aritaum Lip Cover Color Tint lên ngôi trong mùa hè vừa qua khiến các chị em đổ xiêu đổ vẹo bởi sự hấp dẫn mà nó mang lại. Vỏ son có màu trắng nhám, hình trụ dài, cầm chắc tay và rất tiện lợi cho các chị em mỗi khi dùng đến.

Dòng sản phẩm này có tới 12 bảng màu thuộc tông cam, đỏ, hồng đặc biệt có các màu hot trend hiện nay. Chẳng hạn như tông cam san hô, tông đỏ gạch, màu son tím,... rất thích hợp cho phái nữ thử nghiệm với nhiều phong cách mới.


Điểm nhấn của dòng son Aritaum Lip Cover Color Tint là khả năng lên màu chuẩn ngay từ lớp son đầu tiên, chất son kem mịn, mượt không gây nặng nề dù chồng lên nhiều lớp. Ban đầu khi thoa son sẽ có màu sáng bóng nhưng sau vài phút sẽ chuyển sang độ lì hoàn toàn, cùng với độ bám rất tốt nên các tín đồ kem lì sẽ rất thích sử dụng loại kem này. Aritaum Lip Cover Color Tin với chất son kem sánh mịn nhưng khi thoa lên môi nhanh chóng khô lại, tạo nên một lớp son lì tuyệt đối mà khó thỏi son truyền thống nào có thể bì kịp.


Son kem lì Aritaum Lip Cover Color Tint: 130.000đ

Bảng màu dòng son kem lì Aritaum Lip Cover Color Tint
Bảng màu dòng son kem lì Aritaum Lip Cover Color Tint
Giới thiệu về dòng son kem lì Aritaum Lip Cover Color Tint

Bbia Last Velvet Lip Tint

Bbia Last Velvet Lip Tint sở hữu xu hướng màu son hot nhất hiện nay với bảng màu vô cùng thời thượng. Dù bạn có tông da như thế nào hay theo phong cách make up ra sao cũng sẽ chọn được ít nhất một màu ưng ý. Thiết kế của Bbia Last Velvet Lip Tint bắt mắt từ vỏ hộp đến nắp son vàng ánh kim, lung linh, thân son làm bằng nhựa trong giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn màu son hơn.


Bbia Last Velvet Lip Tint có chất son lì nhưng mịn như nhung, rất nhẹ và mướt môi, không làm khô môi hay lộ vân môi, lớp finish lì tuyệt đối nhưng sau khi ăn sẽ để lại lớp màu hồng đỏ tiệp lại trên môi. Bên cạnh đó, Bbia Last Velvet Lip Tint là thỏi son chuẩn bởi:

  • Màu son lên chuẩn ngay từ lần đầu tiên tô, tô nhiều lớp mà vẫn nhẹ môi và rất mịn
  • Đầu cọ dễ lấy son và tán đều lên môi. Phần nắp dài cầm chắc tay, dễ sử dụng
  • Là sự kết hợp của tint và velvet nên đánh lòng môi hay full môi đều rất đẹp

Bbia Last Velvet Lip Tint: 180.000đ

Bbia Last Velvet Lip Tint
Bbia Last Velvet Lip Tint
Bbia Last Velvet Lip Tint
Bbia Last Velvet Lip Tint

Son kem lì Agapan Painting Rouge

Son kem lì Agapan Painting Rouge là dòng son hot với chất son được đánh giá là xuất sắc. Với chất kem mềm, thấm khá nhanh, cùng thiết kế lông mềm nên rất dễ điều khiển để tạo viền môi hay len vào khóe môi một cách dễ dàng.

Độ bền của son thuộc loại "khủng" vì độ bám môi rất hoàn hảo, giữ màu được rất lâu, với bảng màu đầy đủ các tone như nude, hồng, cam, đỏ, đặc biệt có cả các loại đang hot trên thị trường như đỏ gạch, hồng đất và cam đất sẽ đem đến cho các bạn những lựa chọn thú vị. Thêm vào đó màu son cực kỳ sắc nét, thoa lên môi thì miễn chê sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Son kem lì Agapan Painting Rouge có chất son mềm mịn như nhung, có độ lì hơn hẳn những dòng son lì đang có tiếng trên thì trường đặc biệt là không gây khô môi, không tạo cảm giác quá nặng môi, dù đánh nhiều lớp nhưng cũng không có tình trạng không đều màu, tạo thành từng mảng khó chịu. Apagan Painting Rouge lại có hương thơm cực kì dịu nhẹ, tạo cảm giác rất dễ chịu.

Son kem lì Agapan Painting Rouge: 170.000đ
Các tone màu cực yêu của son kem lì Agapan Painting Rouge
Các tone màu cực yêu của son kem lì Agapan Painting Rouge
Giới thiệu về Son kem lì Agapan Painting Rouge

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?