Top 5 Lý do nên yêu một thanh niên tình nguyện

Bạn có bao giờ “ cảm nắng” một chàng trai, cô gái tình nguyện chưa? Bạn còn đang ngập ngừng, chần chừ, do dự thì các lý do sau đây sẽ giúp bạn vơi đi một phần nào nỗi sợ đấy.

Nụ cười tươi rói và có khiếu hài hước.

Khi bạn lỡ yêu một tình nguyện viên thì đừng lo bởi lúc nào bạn cũng có thể cười vì người đó. Bạn sẽ chẳng bao giờ thấy buồn chán hay hờn dỗi, bực tức gì vì những sự cố ngớ ngẩn nào đấy mà lại phì cười ngay thôi mà. Một sinh viên tình nguyện sẽ luôn biết pha trò, biết các trò chơi, biết làm những động tác dễ thương còn cả biết kể chuyện cười nữa đó.
Top múa giả nữ của đội TNTN Khoa Môi Trường- VNUA
Nụ cười tươi rói và có khiếu hài hước.

Biết chăm sóc người khác

Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ nếu như một chàng trai, cô gái tình nguyện viên vừa hát hay, lại còn nhảy đẹp,vừa biết đàn guitar vừa biết thổi sáo. Họ còn biết chăm bó vết thương, lại còn biết cân đo đong đếm để nấu ăn cho gần 70 người. Bạn sẽ thấy họ luôn có đủ kiến thức trong mọi lĩnh vực, dù hoàn cảnh nào cũng có thể ứng phó kịp thời . Họ đã có thể sẵn sàng chăm sóc cho nhiều người khác như vậy thì phải rất tự tin khi chăm sóc cho bạn thôi mà.
Biết chăm sóc người khác

Luôn luôn nhiệt tình, tự tin.

Hầu hết mỗi người khi được khoác trên mình chiếc ''áo xanh'' đều rất sôi nổi, nhiệt tình và tự tin trong mọi hoạt động. Họ sẵn sàng có thể nhiệt tình giúp đỡ người khác trong mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh.
''Đâu cần thanh niên có đâu khó có thanh niên.
Là thanh niên ta luôn luôn đi đầu, dù gian lao hay nắng mưa chặn lối.
Ta vẫn cứ tiến ta vẫn cứ tiến để mai sau quê mình đẹp giàu và vươn lên để năm châu ca ngợi Việt Nam. ''
Thanh niên tình nguyện chắc chắn sẽ luôn là người sẵn sàng giúp đỡ bạn. Chính bởi cái sôi nổi, nhiệt tình của bạn ấy đã trở thành ấn tượng đầu tiên trong suy nghĩ cảm xúc của bạn.''
Luôn luôn nhiệt tình, tự tin.
Luôn luôn nhiệt tình, tự tin.

Một người ấm áp, biết sẻ chia và yêu thương.

''Là thanh niên xung phong, chúng ta hát vang bước lên đường
Cùng đi xây tương lai như muôn lớp sóng trào đại dương
Vì yêu quê hương mà đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên''
Đặc thù của một tình nguyện viên là được đi xa, đi đến các địa phương nghèo khó nên khả năng đồng cảm, biết sẻ chia và yêu thương mọi người cũng sẽ rất nhiều. Bạn sẽ càng yên tâm hơn, mỗi khi bạn gặp những khó khăn thì cần tâm sự với bạn ấy luôn sẽ lắng nghe tâm sự của bạn và là sự lựa chọn số một đấy nhé.
Một người ấm áp, biết sẻ chia và yêu thương.
Một người ấm áp, biết sẻ chia và yêu thương.

Có khả năng chịu trách nhiệm.

Các bạn có thể thấy, ngoài tham gia các chuyến thiện nguyện thì các sinh viên tình nguyện còn giúp đỡ chương trình cho các công tác Đoàn, Hội ở tại trường Đại học nên một tình thần thép, một ý chí nghị lực, tính trách nhiệm cho mỗi chương trình là rất cao. Khi bạn yêu một chàng trai tình nguyện là bạn đã có một người đàn ông trưởng thành là chỗ dựa vững chắc. Họ luôn ý thức về việc làm và những hành động của bản thân. Họ có khả năng làm việc nhóm khá tốt với ý thức trách nhiệm cao.
Có khả năng chịu trách nhiệm.
Có khả năng chịu trách nhiệm.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?