Top 10 Mẫu smartphone giá rẻ đáng mua nhất dịp cuối năm 2019

Cuối năm là thời điểm các nhãn hàng liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu người dùng. Hãy cùng Toplist đến với danh sách những mẫu smartphone giá rẻ đáng mua nhất dịp cuối năm 2019 nhé!

Nokia 3.2 2GB-16GB - Giá 2.490.000đ

Là một thiết bị giá rẻ, nên không có gì lạ khi Nokia 3.2 đến với bộ khung được làm hoàn toàn bằng nhựa nguyên khối. Tuy nhiên, chất lượng hoàn thiện trên điện thoại rất tốt với phần mặt lưng được làm dày dặn, chắc chắn và bo cong ôm sát vào phần màn hình. Mọi chi tiết đều rất liền lạc trên Nokia 3.2 mang lại cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái. Đây là một điểm chung dễ tìm thấy trên mọi thiết bị mang thương hiệu Nokia. Chắc chắn với một màn hình lớn, trải nghiệm xem của người dùng sẽ được cải thiện rất nhiều. Và bạn sẽ không hề thất vọng trên Nokia 3.2 bởi vì máy được trang bị màn hình 6.26 inch với độ phân giải tiêu chuẩn HD+, định dạng 19: 9 và chế độ tự động điều chỉnh độ sáng trong mọi điều kiện khác nhau. Mọi trò chơi hay các thước phim bom tấn sẽ luôn được thể hiện trọn vẹn trên màn hình này.


So với những đối thủ trong cùng phân khúc, Nokia 3.2 tỏ ra nhỉnh hơn khi được trang bị thông số camera khá tốt. Bạn sẽ có những bức ảnh chụp sắc nét ngay cả trong nhà và ngoài trời với camera sau 13MP. Trong khi đó, camera trước 5MP sẽ mang tới những bức ảnh selfie đẹp mắt dành cho bạn để chia sẻ tới mọi người thân yêu trên mạng xã hội. Trên Nokia 3.2, nhà sản xuất đã trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt hiện đại giúp cho người dùng có thể mở khóa điện thoại trong thời gian chưa tới 2 giây, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, AI tiên tiến được tích hợp để tăng cường sự bảo mật cho thiết bị và giúp phát hiện người dùng mở mắt.


Điện thoại Nokia 3.2 được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 429 mới với cấu trúc 4 nhân, sản xuất trên quy trình 12nm tiên tiến. Kết hợp với Android 9 Pie, mọi thứ hoạt động thường ngày của bạn sử dụng trên điện thoại đều rất mượt mà và không có bất kỳ vấn đề nào cả. Dung lượng pin lớn tới 4000 mAh giúp cho bạn có thể sử dụng Nokia 3.2 trong cả một ngày dài hoặc thậm chí là hai ngày với chỉ một lần sạc. Với sự hỗ trợ của tính năng "Pin thích ứng" trên Android 9 Pie giúp quản lý các ứng dụng nền và tìm hiểu cách sử dụng của bạn để mang lại hiệu quả năng lượng tốt hơn.

Nokia 3.2 2GB-16GB
Nokia 3.2 2GB-16GB
Nokia 3.2 2GB-16GB

Realme C2 2GB-16GB - Giá 2.290.000đ

Realme C2 là chiếc smartphone giá rẻ nhất có màn hình tràn viền dạng “giọt nước” thời thượng. Toàn bộ mặt trước máy là màn hình lớn 6,1 inch tỉ lệ 19,5:9 chuẩn điện ảnh. Việc viền màn hình được thu lại cực mỏng giúp màn hình chiếm tới 89,35% diện tích hiển thị mặt trước, mang lại không gian màn hình rộng lớn nhưng vẫn đảm bảo máy nhỏ gọn. Những đoạn video được xem trên Realme C2 sẽ thú vị hơn bao giờ hết với màn hình lớn, sống động dạng tràn viền cực đã. Thiết kế của Realme C2 là sự phá cách độc đáo với mặt lưng dạng vân kim cương tuyệt đẹp. Lớp vỏ vân nhám kim cương vừa tạo hiệu ứng lấp lánh khi thay đổi góc nhìn, vừa cầm chắc chắn và không bám dấu vân tay. Cả hai màu sắc là Đen Kim cương và Xanh Kim cương đều rất đẹp, thanh lịch, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.


Realme C2 tiếp tục mang đến bất ngờ thú vị cho người dùng với cụm camera kép mặt sau, hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI. Với camera chính 13MP và camera phụ 2MP đo độ sâu trường ảnh, Realme C2 dễ dàng chụp được những bức ảnh chân dung xóa phông, làm mờ hậu cảnh đầy kỳ ảo. Khả năng quay video cũng không kém phần ấn tượng khi Realme C2 có thể quay video độ phân giải Full HD và những đoạn video chuyển động chậm slow-motion rất nghệ thuật. Camera trước của Realme C2 có độ phân giải 5MP, tích hợp làm đẹp khuôn mặt theo thiên hướng cá nhân hóa, nghĩa là nổi bật những nét đẹp chỉ có ở riêng bạn. Đồng thời camera này cũng có khả năng chụp ảnh xóa phông. Nhờ sự can thiệp của trí tuệ nhân tạo AI, những bức ảnh xóa phông của bạn sẽ có hiệu ứng ánh sáng lung linh kỳ ảo mô phỏng studio chuyên nghiệp.


Sức mạnh của Realme C2 đến từ bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ, xung nhịp cao 2.0 GHz và sản xuất trên tiến trình 12nm tiên tiến, giúp tiết kiệm điện đồng thời tỏa nhiệt ít hơn. Điện thoại sẽ chạy mượt mà những tác vụ cơ bản bạn thường dùng và chơi được hầu hết những tựa game phổ biến hiện nay. Với viên pin dung lượng cao 4000 mAh và bộ vi xử lý sản xuất trên tiến trình 12nm tiết kiệm năng lượng, Realme C2 cho phép bạn sử dụng thoải mái trong suốt cả ngày dài mà không lo hết pin. Tha hồ làm những điều mình thích, từ nghe nhạc, xem Youtube, nhắn tin cho bạn bè cho đến chơi game, chụp ảnh. Điện thoại vẫn luôn đồng hành bên bạn.

Realme C2 2GB-16GB
Realme C2 2GB-16GB
Realme C2 2GB-16GB

Vsmart Star 2GB-16GB - Giá 1.790.000đ

Vsmart Star là chiếc smartphone giá rẻ nhất có thiết kế màn hình “giọt nước” thời thượng. Thiết kế này mang đến màn hình viền mỏng hơn, cho bạn tận hưởng một màn hình lớn trong chiếc máy nhỏ gọn. Màn hình Vsmart Star có kích thước lớn 5,71 inch độ phân giải HD+, kính cong 2,5D và tỉ lệ 19:9 chuẩn điện ảnh, cho bạn trải nghiệm thị giác “đã” hơn bao giờ hết. Kiểu dáng Vsmart Star rất cá tính, mang phong cách của giới trẻ. Phần mặt lưng được hoàn thiện liền mạch, bo cong tinh tế, cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Ba sự lựa chọn màu sắc là Cam, Đen và Xanh đều hết sức hiện đại, nổi bật cá tính của riêng bạn.


Vsmart Star là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 215. Đây là con chip sản xuất theo kiến trúc 64 bit, mạnh hơn 45% CPU và 28% GPU so với thế hệ cũ. Bạn sẽ có hiệu năng mượt mà, tiết kiệm năng lượng trên Vsmart Star. Bộ đôi camera kép phía sau giúp Vsmart Star có khả năng chụp ảnh chân dung sành điệu: làm nổi bật chủ thể và xóa phông bokeh hoàn mỹ. Hình ảnh của bạn sẽ được tạo độ sâu cho khung hình, phân tách chủ thể và làm sáng gương mặt. Kết quả là những bức hình chân dung sẽ đẹp ấn tượng như chụp từ những máy ảnh chuyên nghiệp.


Viên pin dung lượng cao 3000 mAh đảm bảo cho bạn có thể sử dụng điện thoại cả ngày. Trong khi đó với chế độ sạc nhanh 10W, hiệu suất sạc của Vsmart Star sẽ nhanh hơn, luôn sẵn sàng năng lượng để bạn sử dụng. Vsmart Star có đầy đủ 2 SIM và khe thẻ nhớ độc lập, cho phép bạn sử dụng cùng lúc cả 2 SIM lẫn thẻ nhớ. Như vậy, bạn sẽ có tùy chọn sử dụng 2 SIM cho 2 mục đích riêng biệt, ví dụ một SIM cho người thân và một SIM cho công việc. Ngoài ra, với khe cắm thẻ nhớ, bạn có thể dễ dàng mở rộng thêm bộ nhớ, thoải mái lưu trữ.

Vsmart Star 2GB-16GB
Vsmart Star 2GB-16GB
Vsmart Star 2GB-16GB

Vsmart BEE 1GB-16GB - Giá 1.190.000đ

Chỉ với một số tiền rất nhỏ, bạn sẽ được sở hữu chiếc smartphone Vsmart Bee với đầy đủ tính năng đến từ thương hiệu Việt Vsmart. Vsmart Bee đưa smartphone tiếp cận dễ dàng hơn tới người dùng Việt. Vsmart Bee có thiết kế rất gọn gàng, phù hợp với bàn tay người Việt. Bạn có thể dễ dàng thao tác cầm nắm, sử dụng bằng một tay. Tuy nhiên không vì thế mà trải nghiệm màn hình Vsmart Bee không được như ý. Ngược lại, máy vẫn có màn hình lớn 5.45 inch độ phân giải HD+, cho bạn nội dung đầy đủ ở mọi tác vụ. Hơn nữa, màn hình này còn có tỉ lệ 18:9 tối ưu cho xem phim, trải nghiệm xem video trên Vsmart Bee sẽ rất thú vị.


Dù là smartphone giá rẻ, Vsmart Bee vẫn được trang bị camera sau 8MP và công nghệ HDR tiên tiến. HDR giúp cho điện thoại cân bằng sáng tốt hơn, xử lý màu sắc chính xác trong các điều kiện ánh sáng phức tạp bằng cách chụp nhanh nhiều bức ảnh liên tiếp và ghép lại để được bức hình chất lượng nhất. Tha hồ thể hiện niềm đam mê nhiếp ảnh của bạn với Vsmart Bee. Camera trước của Vsmart Bee có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.2 và cả đèn flash chuyên dụng. Không chỉ chụp ảnh selfie “sống ảo”, camera này còn hỗ trợ các cuộc gọi video sắc nét, chất lượng để rút ngắn khoảng cách với bạn bè và người thân.


Vsmart Bee có thể nói là chiếc điện thoại giá rẻ nhất có kết nối 4G. Kết nối mạng di động 4G có tốc độ nhanh gấp nhiều lần chuẩn 3G cũ, sẽ là giải pháp tuyệt vời để bạn vào Internet mọi lúc mọi nơi. Thoải mái cập nhật tin tức, xem video trực tuyến và làm những gì mình thích bằng mạng 4G siêu tốc. Vsmart Bee mang trên mình hai SIM hai sóng, giúp bạn linh hoạt hơn trong việc liên lạc. Bạn có thể sử dụng một SIM cá nhân và một SIM dành riêng cho côn việc. Bên cạnh đó, với khe cắm thẻ nhớ, Vsmart Bee dễ dàng tăng cường không gian lưu trữ thông qua thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 64GB, lưu trữ và cài ứng dụng nhiều hơn.

Vsmart BEE 1GB-16GB
Vsmart BEE 1GB-16GB
Vsmart BEE 1GB-16GB

OPPO A5s - Giá 3.690.000đ

Điện thoại OPPO A5s có màn hình IPS LCD với kích thước lớn 6,2 inch, tỷ lệ khung hình 19: 9 và độ phân giải màn hình 720 x 1520 pixel. Nhờ có một notch giọt nước nên tỷ lệ hiển thị so với cơ thể của điện thoại là rất cao. Mặc dù không có độ phân giải Full HD, nhưng màn hình A5s mang tới màu sắc tươi sáng, sống động và góc nhìn rộng. Hơn thế nữa, màn hình lớn giúp người dùng có thể xem nhiều nội dung và chạm lướt thoải mái mà không có bất kỳ giới hạn nào. Vì là một điện thoại giá rẻ nên OPPO A5s đi kèm với thân máy bằng nhựa. Tuy nhiên, nhà sản xuất Trung Quốc lại rất có kinh nghiệm "đánh bóng" vẻ ngoài các sản phẩm của họ nên trông điện thoại không hề "rẻ tiền" chút nào. Phần mặt lưng nhựa được làm sáng bóng lên, kết hợp với nhiều màu sắc trẻ trung khiến OPPO A5s trông rất bắt mắt và thời trang, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh.


OPPO A5s được trang bị chipset Helio P35 cùng với 3GB và bộ nhớ trong 32 GB. Cấu hình này giúp cho điện thoại xử lý được các công việc hằng ngày rất tốt, mà không gặp bất kỳ vấn đề nào. Người dùng sẽ cảm nhận được hiệu suất tuyệt vời khi thao tác các hành động như gọi điện, nhắn tin, xem phim hay tương tác với mạng xã hội. Đối với những tựa game phổ biến, OPPO A5s vẫn có thể chơi một cách bình thường nếu cài đặt ở mức đồ họa thấp. Mở khóa màn hình là một trong những thao tác được người dùng sử dụng nhiều nhất trên điện thoại thông minh hằng ngày. Nắm được điều này, OPPO đã trang bị cho OPPO A5s một chiếc máy quét dấu vân tay điện dung ở mặt sau của máy. Điều này giúp cho việc mở khóa điện thoại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với chỉ một thao tác chạm đơn giản. Ngoài ra, công nghệ vân tay cũng giúp người dùng đảm bảo dữ liệu trên OPPO A5s được an toàn hơn.


Dù là một điện thoại giá rẻ, nhưng OPPO A5s vẫn được nhà sản xuất trang bị tới 2 camera ở phía sau bao gồm cảm biến chính 13.0 MP và cảm biến độ sâu 2.0 MP. Nhờ cảm biến phụ, người dùng có thể chụp các bức ảnh chân dung nhanh chóng từ camera sau với hiệu ứng xóa phông, làm mờ nền như từ máy ảnh chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, máy cũng có khả năng quay video sắc nét ở độ phân giải Full HD. Nhằm mang lại một trải nghiệm tối ưu cho người dùng, giao diện trên OPPO A5s có một công cụ được gọi là Thanh thông minh. Nó sẽ giúp cho bạn có thể chuyển đổi giữa các ứng dụng, truyền tệp, trả lời tin nhắn hoặc chụp ảnh màn hình khi chơi trò chơi, xem video tiện lợi nhất.

OPPO A5s
OPPO A5s
OPPO A5s

Samsung Galaxy M20 - Giá 3.990.000đ

Khái niệm màn hình vô cực của điện thoại Galaxy được nâng tầm trên Samsung M20 với màn hình Infinity V hoàn toàn mới. Viền màn hình thu gọn tới mức tối đa mang đến những hình ảnh sống động, gần như không giới hạn trên một màn hình cực lớn 6,3 inch, độ phân giải Full HD sắc nét. Bạn sẽ có những trải nghiệm xem chưa từng có trên M20, tha hồ tận hưởng những điều mình thích, đắm chìm trong thế giới giải trí bất tận. Galaxy M20 mang trên mình viên pin dung lượng khó tin 5000 mAh, cho phép bạn sử dụng trong thời gian vài ngày mà không cần phải sạc. Thậm chí bạn có thể xem video liên tục 28 tiếng sau mỗi lần sạc đầy. Đặc biệt, Samsung M20 có khả năng sạc nhanh gấp 3 lần bình thường với củ sạc 15W thông qua cổng USB Type-C tiên tiến. Chỉ cần 10 phút sạc, Galaxy M20 có thể tiếp tục xem video 3 tiếng hoặc nghe nhạc 11 tiếng. Vừa dung lượng pin lớn, vừa sạc nhanh, M20 giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo hết pin.


Tốc độ của điện thoại Galaxy M20 thực sự đáng nể nhờ bộ vi xử lý Exynos 7904 tám nhân đầy mạnh mẽ. Bạn có thể thoải mái chơi game, xem phim hay làm bất cứ điều gì một cách mượt mà và nhanh chóng. Kiến trúc A73 ARM cùng tiến trình 14nm mới không chỉ cho hiệu năng đỉnh cao mà còn rất tiết kiệm năng lượng. Đi cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, Galaxy M20 xử lý đa nhiệm hiệu quả và mang đến không gian lưu trữ thoải mái. Được trang bị camera kép 13MP khẩu độ lớn f/1.9, Samsung Galaxy M20 có khả năng chụp ảnh tuyệt vời trong điều kiện thiếu sáng. Điện thoại thu được nhiều sáng hơn, cho hình ảnh đẹp, màu sắc sống động và ít nhiễu dù là chụp dưới trời tối. Tính năng lấy nét động Live Focus giúp bạn chụp ảnh chân dung xóa phông hoàn hảo, làm mờ hậu cảnh và nổi bật chủ thể đầy nghệ thuật.


Không chỉ có màn hình lớn cực đã, Samsung Galaxy M20 còn sở hữu công nghệ âm thanh cao cấp Dolby ATMOS 360. Bạn sẽ được tận hưởng âm thanh vòm giả lập sống động, độ chi tiết cao. Còn gì tuyệt vời hơn khi xem phim và nghe nhạc trên màn hình lớn cùng âm thanh cao cấp trên M20. Sở hữu cả cảm biến vân tay và mở khóa khuôn mặt, Samsung Galaxy M20 cho bạn những phương thức bảo mật tiên tiến nhất. Rất nhanh chóng và tiện lợi, chỉ cần một cú chạm hay đơn giản là nhìn vào, Galaxy M20 sẽ mở khóa máy ngay lập tức.Không cần phải quá cầu kỳ, Samsung M20 thiết kế theo xu hướng đơn giản, hiện đại nhưng vẫn đầy phong cách. Những đường bo cong nhẹ nhàng giúp máy hoàn toàn vừa vặn trong lòng bàn tay. Hai màu sắc thanh lịch Xanh đại dương và Đen than đá là những lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng.

Samsung Galaxy M20
Samsung Galaxy M20
Samsung Galaxy M20

Nokia 6.1 Plus - Giá 3.490.000đ

Điện thoại Nokia 6.1 Plus được làm từ khung nhôm nguyên khối nằm giữa hai mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass, riêng phần kính chiếm tới 93% vỏ máy, tạo cảm giác sang trọng và hoàn hảo trong lòng bàn tay. Tỉ lệ màn hình mới 19:9 trên Nokia 6.1 Plus là hoàn hảo để bạn trải nghiệm mọi nội dung hấp dẫn, từ duyệt web, xem video cho đến chơi game. Màn hình này có kích thước 5,8 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass. Nhờ viền màn hình siêu mỏng ở tất cả các cạnh, Nokia 6.1 Plus vẫn có kích thước hết sức nhỏ gọn dù màn hình lớn. Việc ứng dụng trí thông minh nhân tạo AI giúp camera Nokia 6.1 Plus mang đến những hình ảnh tuyệt vời, tái hiện hoàn hảo cuộc sống của bạn trong mỗi khung hình đầy sống động, độ tương phản cao. AI cũng tạo ra các hình ảnh vui vẻ bằng những hiệu ứng và bộ lọc đầy thú vị.


Được trang bị hai cảm biến 16MP + 5MP cho camera sau, điện thoại Nokia 6.1 Plus chụp được những bức ảnh sắc nét và giàu chi tiết. Tất nhiên không thể không nhắc đến khả năng chụp ảnh xóa phông, làm mờ hậu cảnh chuyên nghiệp. Camera selfie cũng ấn tượng không kém với độ phân giải cao 16MP để bạn chụp ảnh “tự sướng” tuyệt đẹp. Công nghệ hình ảnh HDR giúp ảnh chụp sắc nét và chi tiết hơn khi chụp, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng phức tạp. Trong khi đó tính năng chống rung điện tử EIS giúp bạn chụp ảnh dễ dàng hơn và ổn định hình ảnh khi chụp các hình động.


Bộ vi xử lý mới nhất Snapdragon 636 trên Nokia 6.1 Plus là một bước tiến vượt bậc về hiệu năng, mang đến những trải nghiệm mượt mà cho người dùng và thời lượng pin tốt hơn. Kết hợp thêm 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, Nokia 6.1 Plus cho hiệu năng hoàn hảo, từ những tác vụ cơ bản đến các game nặng hay chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc. Android One trên Nokia 6.1 Plus cung cấp tất cả những thứ bạn cần với giao diện hiện đại, mượt mà, dễ sử dụng và đầy khoa học với các ứng dụng có sẵn. Quan trọng hơn là bạn luôn được cập nhật thường xuyên để nhận những tính năng mới nhất và bảo mật an toàn nhất từ Google.

Nokia 6.1 Plus
Nokia 6.1 Plus
Nokia 6.1 Plus

Xiaomi Redmi 7 3GB-32GB - Giá 3.290.000đ

Xiaomi Redmi 7 32GB là chiếc điện thoại lý tưởng để chơi game trong tầm giá rẻ. Con chip Snapdragon 632 siêu mạnh mẽ với kiến trúc tám nhân Kryo 250 cao cấp sẽ xử lý mượt mà mọi tác vụ của bạn dù là nhẹ hay nặng. GPU đồ họa Adreno 506 giúp bạn “chiến” trơn tru những game 3D hot nhất hiện nay. Redmi 7 quá mạnh mẽ và cảm giác sử dụng không thua kém gì việc bạn cầm trên tay một chiếc điện thoại cao cấp. Xiaomi Redmi 7 32GB là chiếc điện thoại lý tưởng dành cho những người yêu cầu cao về hiệu năng trong tầm giá rẻ. Bên cạnh con chip mạnh mẽ, Redmi 7 còn mang trên mình viên pin dung lượng tới 4000 mAh.


Bạn có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh đầy sáng tạo với camera chính cảm biến 12MP và điểm ảnh lớn 1,25um. Không chỉ chụp ảnh thông thường, Redmi 7 32GB còn có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông ấn tượng với hậu cảnh được làm mờ nhờ sự trợ giúp của camera phụ và trí tuệ nhân tạo AI. Chụp ảnh chưa bao giờ chuyên nghiệp đến thế với Redmi 7. Redmi 7 32GB sử dụng thiết kế mặt lưng hoàn thiện dạng Gradient 3D đầy phong cách. Bạn sẽ có 3 tùy chọn màu sắc thời thượng qua nắp lưng vỏ trong suốt và hiệu ứng chuyển màu độc đáo. 3 màu là Lunar Red, Đen bóng đêm và Cormet Blue đều phù hợp với hiệu ứng chuyển màu, tạo nên vẻ khác biệt tự nhiên. Xiaomi còn sử dụng lớp phủ nano để màu sắc thêm phần phong phú và sinh động.


Tận hưởng mọi thứ hấp dẫn trên màn hình lớn 6,26 inch độ phân giải HD+ tỉ lệ 19:9 của Redmi 7 32GB. Viền màn hình siêu mỏng dạng giọt nước cho phép bạn xem được nhiều nội dung hơn nhưng vẫn đảm bảo kích thước máy gọn gàng. Đặc biệt, Redmi 7 sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 cho màn hình, chống trầy xước và va đập. Hiển thị đẹp và bền bỉ, màn hình Redmi 7 rất nổi trội trong phân khúc giá rẻ. Bảo mật trên Redmi 7 32GB hết sức tiện lợi và nhanh chóng. Không cần phải nhập những mật khẩu hay bất cứ thao tác nào khác, đơn giản bạn chỉ cần đưa máy lên, các thuật toán AI sẽ nhận diện khuôn mặt và mở khóa ngay lập tức.

Xiaomi Redmi 7 3GB-32GB
Xiaomi Redmi 7 3GB-32GB
Xiaomi Redmi 7 3GB-32GB

Vivo Y11 - Giá 2.990.000đ

Vivo Y11 sẽ đưa bạn tới những điều rộng lớn hơn nhờ màn hình lớn 6,35 inch tràn viền Halo đẹp mắt. Viền màn hình siêu mỏng giúp hình ảnh như nổi lên trước mắt, không có giới hạn, cho trải nghiệm thị giác vượt trội. Mọi nội dung bạn thấy đều lớn hơn, góc nhìn rộng hơn, mở ra một thế giới giải trí đầy thú vị. Thiết kế của Vivo Y11 lấy cảm hứng từ những viên ngọc quý sáng lấp lánh. Trải qua quá trình chế tác thủ công tỉ mỉ, mặt lưng của Vivo Y11 có khả năng chuyển màu đẹp một cách huyền ảo. Cả hai phiên bản màu là Đỏ San Hô và Xanh Ngọc Bích đều tạo hiệu ứng đẹp lấp lánh, nổi bật và sang trọng.


Camera sau của Vivo Y11 là một cụm camera kép, bao gồm camera chính 13MP và camera hỗ trợ xóa phông 2MP. Nhờ sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI, camera Vivo Y11 có thể chụp được những bức ảnh đẹp, sắc nét và rất có hồn. Dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng chỉ bằng cách đưa máy lên và chụp bằng Vivo Y11. Bạn sẽ trở nên đẹp lung linh khi xuất hiện từ camera selfie trên Vivo Y11. Độ phân giải cao 8MP cho camera trước và công nghệ làm đẹp khuôn mặt AI Face Beauty độc quyền sẽ hỗ trợ cân chỉnh từng chi tiết trên gương mặt. Selfie chưa bao giờ tuyệt vời đến thế. Với cảm biến vân tay trên mặt lưng, bạn có thể nhanh chóng mở khóa một cách tiện lợi và an toàn. Thao tác mở khóa diễn ra hoàn toàn tự nhiên khi chỉ cần cầm máy lên, ngón trỏ của bạn sẽ chạm vào cảm biến và mở khóa máy ngay lập tức.


Vivo Y11 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 439 mạnh mẽ với 8 nhân xung nhịp lên đến 1,95GHz, sản xuất trên tiến trình 12nm tiên tiến, xử lý mượt mà mọi tác vụ. Điện thoại đi kèm 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, đủ để bạn chạy đa nhiệm hiệu quả. Vivo Y11 sử dụng hệ điều hành Funtouch OS 9.1 dựa trên nền Android 9.0, mang đến giao diện nhẹ nhàng dễ sử dụng và nhiều tính năng hấp dẫn. Thời lượng pin Vivo Y11 rất tuyệt vời nhờ viên pin dung lượng siêu khủng dung lượng lên tới 5000 mAh. Kết hợp với hệ thống quản lý năng lượng thông minh, bạn có thể sử dụng thỏa thích cả ngày dài mà không lo hết pin.

Vivo Y11
Vivo Y11
Vivo Y11

Samsung Galaxy A10 - Giá 3.090.000đ

Galaxy A10 sử dụng màn hình vô cực Infinity-V rộng tới 6.2 inch với độ phân giải chạm ngưỡng 720 x 1.520 pixels, lợi thế này giúp sản phẩm hỗ trợ người dùng tối ưu trong quá trình thưởng thức những bộ phim bom tấn hay đắm chìm vào thế giới trò chơi của các tựa game nhập vai MMORPGs đình đám. Từng chuyển động, từng hình ảnh đều được khắc họa sắc sảo và hiện lên hết sức sống động. Với bộ khung vỏ đạt độ mỏng ấn tượng 7.9 mm, Galaxy A10 khoe dáng bóng bẩy và lôi cuốn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được thiết kế với mặt lưng bo cong nhẹ về hai phía nhằm đem lại trải nghiệm cầm nắm nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng.


Galaxy A10 sở hữu cụm camera trước – sau với độ phân giải lần lượt là 5MP và 13MP giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào trong cuộc sống. Trải nghiệm thực tế cho thấy những khuôn hình chụp từ Galaxy A10 đều sắc sảo, rực rỡ và hết sức sống động dù bạn có chụp trong điều kiện chuyển động nhanh. Với sự giúp sức của bộ vi xử lý Exynos 7884 tám nhân, Galaxy A10 luôn sẵn sàng bắt trọn mọi giây phút đáng nhớ. Để giúp cho trải nghiệm chụp ảnh thêm phần thú vị, nhà sản xuất Hàn Quốc đã bổ sung vào tính năng chụp hình của Galaxy A10 những hình dán, bộ lọc và cả hiệu ứng AR hết sức đặc sắc. Giờ đây, bạn có thể tận dụng loạt công cụ này để tạo nên những bức hình độc đáo và vui nhộn theo cá tính riêng của bản thân.


Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua của Galaxy A10 chính là viên pin dung lượng “khủng” 3.400 mAh. Với viên pin này, Galaxy A10 sẽ đảm bảo bạn luôn có đủ năng lượng để trải nghiệm smartphone trong suốt một ngày dài sử dụng. Dẹp bỏ nỗi lo hết pin, bạn có thể thỏa sức nhắn tin, check mail, lướt mạng xã hội, xem vô số tựa phim hấp dẫn và làm mọi điều bạn muốn, thật hấp dẫn phải không? Những cải tiến mà Samsung đem tới cho giao diện One UI thế hệ mới đem lại hiệu năng mạnh mẽ khi cho thấy sự hòa trộn hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Chế Độ Ban Đêm trên Galaxy A10 cho phép chuyển toàn bộ giao diện người dùng sang tông màu tối, vừa giúp tiết kiệm năng lượng, vừa đem lại trải nghiệm mát mắt và tự nhiên khi dùng.

Samsung Galaxy A10
Samsung Galaxy A10
Samsung Galaxy A10

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?