Top 14 Máy đánh trứng dùng cho gia đình chất lượng và được tin dùng nhất hiện nay

Máy đánh trứng đơn thuần là một dụng cụ cầm tay nhỏ dùng để hỗ trợ chế biến các món ăn, như đánh bột kem làm đều hỗn hợp trong trứng gà và nhiều công dụng khác. Tuy nhiên về cấu tạo và cách hoạt động của máy đánh trứng lại vô đơn giản cách sử dụng dễ dàng. Chính vì vậy nên máy đánh trứng rất được sử dụng phổ biến trong mọi gia đình và được sự ưa chuộng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy đánh trứng và bạn đang phân vân không biết lựa chọn cho mình sản phẩm nào phù hợp cho gia đình. Cùng toplist tìm hiểu nhé

Máy đánh trứng Daewoo DWHM-354

Máy đánh trứng cầm tay Daewoo DWHM-354 là sản phẩm đặc biệt hữu dụng cho việc đánh trứng, làm bánh với thiết kế gọn nhẹ cùng 7 tốc độ xoay khác nhau, chất liệu bằng nhựa cao cấp và thép không gỉ sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Với thiết kế chuyên nghiệp, công suất 150W mạnh mẽ máy đánh trứng cầm tay Daewoo DWHM-354 giúp đánh kem, đánh trứng, nhào bột dễ dàng, nhanh chóng.


Đặc điểm của máy đánh trứng Daewoo DWHM-354:

  • Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian
  • Tích hợp 7 tốc độ khác nhau, dễ dàng điều chỉnh
  • Công suất 150W xay nhuyễn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
  • 2 cây đánh làm bằng inox cao cấp, không gỉ, bền bỉ, dễ vệ sinh
  • Đa năng: Nhào trộn bột, đánh kem, đánh trứng,…

Máy đánh trứng cầm tay Daewoo DWHM-354 được trang bị 7 tốc độ xoay giúp bạn dễ dàng chế biến món ăn theo ý thích. Chỉ cần lựa chọn tốc độ phù hợp, đặt que đánh vào và chọn tốc độ là bạn đã có thể tạo được nguyên liệu phù hợp cho món ăn của bạn.


Máy đánh trứng Daewoo DWHM-354: 359.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng: https://tiki.vn/may-danh-trung-daewoo-dwhm-354-150w-hang-chinh-hang-p790399.html

Máy đánh trứng Daewoo DWHM-354
Máy đánh trứng Daewoo DWHM-354
Máy đánh trứng Daewoo DWHM-354
Máy đánh trứng Daewoo DWHM-354

Máy đánh trứng BlueStone HMB-6333S

Bluestone là một trong những thương hiệu đồ điện gia dụng nổi tiếng tại Mỹ, hiện đang trực thuộc tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC). Tuy mới chỉ du nhập vào thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng với tầm nhìn rõ ràng và không ngừng đổi mới chất lượng sản phẩm đã giúp Bluestone từng bước chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Việt. Tại thị trường Việt Nam thì đa phần các sản phẩm của hãng như lò nướng, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy làm sữa đậu nành, nồi chiên không khí hay bếp từ…có chất lượng tương đối ổn định và được công ty Tara độc quyền phân phối.


Giống như Philips thì các sản phẩm máy đánh trứng của Bluestone cũng rất được ưa chuộng, tuy nhiên Bluestone lại không có nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn chỉ có khoảng 2 model tiêu biểu là BlueStone HMB-6333S và BlueStone HMB-6381W. Bên cạnh Philips thì máy đánh trứng Buestone cũng là thương hiệu được nhiều người dùng lựa chọn. Các sản phẩm máy đánh trứng Buestone được thiết kế khá đẹp, chủ yếu làm bằng kim loại chắc chắn ở các bộ phận quan trọng giúp máy có độ bền lâu.


Dù là một thương hiệu của Trung Quốc nhưng dòng máy đánh trứng của BlueStone được đánh giá khá cao về chất lượng. Sản phẩm cũng có giá bán ở phân khúc bình dân nên phù hợp với nhiều gia đình.

  • Máy đánh trứng BlueStone HMB-6333S hoạt động ổn định và êm ái:
  • Máy đánh trứng BlueStone HMB-6333S có vỏ máy được làm bằng thép không gỉ, độ cứng cao, đảm bảo độ bền và không gây độc hại cho sức khỏe. Chất liệu Inox, không gỉ sét đảm bảo chất lượng, vệ sinh cho hỗn hợp trứng, kem, sinh tố.
  • Máy đánh trứng cầm tay BlueStone HMB-6333S có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cầm tay dễ dàng. Máy đánh trứng đi kèm 2 bộ dụng cụ giúp đánh trứng, nhào bột và các loại thực phẩm khác và thuận tiện, dễ thay thế khi cần thiết. Hai bộ dụng cụ này được làm bằng chất liệu inox, không gỉ sét đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Máy đánh trứng cầm tay BlueStone HMB-6333S có 6 mức tốc độ giúp lựa chọn tốc độ phù hợp cho mọi loại thực phẩm khác nhau. Công suất 300W giúp máy hoạt động êm ái, không bị rung khi chạy với tốc độ mạnh.

Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S: 670.000đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:
https://mediamart.vn/may-danh.../bluestone/may-danh-trung-bluestone-hmb-6333s.ht..
https://pico.vn › Gia dụng › Máy xay - Máy ép

Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S
Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S
Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S với 6 tốc độ đánh khác nhau
Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S với 6 tốc độ đánh khác nhau

Máy đánh trứng KitchenAid 5KSM150PSEER

Máy trộn đa năng trụ nghiêng KitchenAid 5KSM150PSEER có kiểu dáng sang trọng và động cơ hoạt động mạnh mẽ giúp bạn nhào trộn bột, đánh trứng; vắt cam nhanh chóng và dễ dàng.


Đặc điểm nổi bật của máy KitchenAid 5KSM150PSEER:

  • Kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt
  • Đa chức năng
  • Bền bỉ, chắc chắn
  • Dễ dàng vệ sinh
  • Thân máy làm từ thép không rỉ
  • Nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

Máy trộn đa năng trụ nghiêng KitchenAid 5KSM150PSEER là dòng máy rất đa năng có thể dùng để trộn bột bánh quy, nhồi bột bánh mì, đánh bong kem, đánh trứng bánh gato. Ngoài ra, còn để xay thịt, cán mì,... rất hiệu quả cho các chị em nội trợ.


Máy trộn để bàn KitchenAid 5KSM150PSEER đáp ứng được công suất cao, thời gian hoạt động giảm. Ngoài ra, máy trộn đa năng Kitchen Aid 5KSM150PSEER còn có chức năng ép trái cây, vắt cam với phụ kiện mua thêm dễ chùi rửa, tiện dụng.


Máy trộn đa năng trụ nghiêng KitchenAid 5KSM150PSEER: 15.550.000đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://adam.vn/may-tron-da-nang-tru-nghieng-kitchenaid-5ksm150pseer-p32894

Máy đánh trứng KitchenAid 5KSM150PSEER
Máy đánh trứng KitchenAid 5KSM150PSEER
Máy đánh trứng KitchenAid 5KSM150PSEER
Máy đánh trứng KitchenAid 5KSM150PSEER

Máy đánh trứng OEM - N033

Máy đánh trứng OEM - N033 có thiết kế gọn nhẹ với tay cầm chắc chắn để bạn sử dụng dễ dàng mà không bị mỏi tay khi sử dụng lâu, các bộ phận dễ dàng tháo rời và vệ sinh được trong máy rửa,...


Đặc điểm nổi bật của

  • Hoạt động mạnh mẽ với công suất 150W
  • Thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn
  • Dễ dàng điều chỉnh với 5 tốc độ
  • Cây đánh làm bằng Inox cao cấp
  • Giúp đánh trứng nhanh, nhuyễn, mịn

Máy đánh trứng OEM - N033 có mức công suất 150W tương ứng với 7 tốc độ khác nhau để bạn linh hoạt điều chỉnh. Công suất cao giúp đánh trứng nhanh, nhuyễn, mịn giúp bạn có được món ngon vừa ý mà không mất nhiều thời gian. Với cây đánh được làm bằng Inox cao cấp, đa chức năng, có thể dùng để nhào trộn bột, đánh kem, đánh trứng và các loại thực phẩm khác nhau để bạn có thể tự tay chế biến những món ăn lạ và ngon miệng.


Máy đánh trứng OEM - N033: 179.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://sieuthidienmayxanh.com/may-danh-trung-7-nti22279991.html

Máy đánh trứng OEM - N033
Máy đánh trứng OEM - N033
Máy đánh trứng OEM - N033
Máy đánh trứng OEM - N033

Máy đánh trứng Philip 6610

Philips là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hà Lan và đã khá quen thuộc tại Việt Nam. Các sản phẩm máy đánh trứng của Philips đều có bảo hành trên 24 tháng. Các sản phẩm ở Việt Nam có cả các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc và các dòng máy được phân phối chính hãng ở Việt Nam. Máy đánh trứng Philips 6610 là dòng sản phẩm máy đánh trứng giá rẻ được khá nhiều chị em ở việt nam sử dụng, với khả năng đánh trứng cực tốt, bạn có thể tự tay làm cho mình các loại bánh đơn giản như bánh bông lan, bánh trứng, bánh trứng nướng. Philips 6610 được thiết kế nhỏ gọn linh hoạt, độ bền cao, chất lượng đánh trứng khá tốt với mức giá rẻ phù hợp với đa số gia đình tại Việt Nam.

Ưu điểm của Philips 6610:

  • Giá thành thành khá rẻ
  • Máy nhỏ gọn dễ sử dụng, vệ sinh máy tốt
  • Phụ kiện đầy đủ 2 que đánh và 2 que trộn bột
  • Gồm 7 tốc độ đánh khác nhau tùy thuộc vào từng loại bánh

Những tính năng chính của Philips 6610

  • Philips 6610 được trang bị 4 que đánh, gồm 2 que trộn và 2 que mốc nhào tạo bột lỏng bằng inox cao cấp không gỉ, giúp đảm bảo chất lượng vệ sinh cũng như việc tạo ra nhiều hỗn hợp trứng, kem, bột.
  • Công xuất 180w với nhiều tốc độ đánh: Philips 6610 sở hữu công xuất 180w với 5 tốc độ đánh khác nhau giúp bạn điều chỉnh trong quá trình sử dụng một cách dễ dàng với các thông số sau:
  1. Mức độ 1 đến 2: Dùng để trộn các sản phẩm dạng lỏng như cafe, sữa…
  2. Mức độ 3 đến 4: Dùng để trộn hỗn hợp lỏng như salad.
  3. Mức độ 5: Dùng để trộn hỗn hợp làm bánh như bánh mỳ, bánh flan, bánh bông lan.
  4. Mức độ 6: Dùng để trộn hỗ hợp như bơ với đường …
  5. Mức 7: Tốc độ đánh cao thường dùng để đánh trứng, thực phẩm lạnh như kem, khoai tây.
  • Máy vận hành êm ái và ổn định cao: Philips 6610 được biết đến là một sản phẩm tốt hoạn động êm ái và ổn định, hỗ trợ nhiều chức năng đánh trứng khác nhau điều này rất tiện lợi cho bất kỳ nhà nội trợ nào.
  • Thiết kế sang trọng và hiện đại: Máy đánh trứng cầm tay Philips 6610 được thiết kế tông mầu trắng chủ đạo sang trọng, và rất nhẹ, có thể cầm ta dễ dàng di chuyển không bị mỏi tay.
  • Sản phẩm đi kèm đa dạng: Khi mua máy đánh trứng philips 6610 mới bạn sẽ được trang bị phân thân máy, 2 que trộn + 2 que nhào bọt bằng inox cao cấp, bên cạnh đó mỗi khách hàng mua mới đều được hưởng chính sách bảo hành riêng.Với thiết kế đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng trong nội trợ như trộn hỗn hợp, tạo bông, cũng như việc giúp bạn tạo ra những món ăn mới lạ cho gia đình của mình.

Với giá thành chỉ từ 120.000đ đến 200.000đ bạn đã có thể sở hữu chiếc máy siêu đa năng này rồi.

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng: https://www.lazada.vn › Đồ gia dụng › Đồ gia dụng nhà bếp › Máy chế biến thức ăn https://abby.vn › ... › Phới, máy đánh trứng › Máy đánh trứng Philips 6610

      Máy đánh trứng cầm tay Philips 6610
      Máy đánh trứng cầm tay Philips 6610
      Máy đánh trứng cầm tay Philips 6610 sở hữu 7 tốc độ đánh
      Máy đánh trứng cầm tay Philips 6610 sở hữu 7 tốc độ đánh

      Máy đánh trứng BlueStone HMB-6381W

      Máy đánh trứng Bluestone HMB-6381W là thiết bị nhà bếp không thể thiếu đối với người làm bánh. Máy được trang bị những tính năng siêu việt, giúp bạn đánh trứng, trộn bột, trộn kem,…một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn, để công việc làm bánh của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

      • Máy màu trắng trang nhã, được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với giá đỡ thân máy để bàn giúp tăng hiệu quả khi sử dụng, để bạn không bị mỏi tay khi phải đỡ thân máy.
      • Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp ABS, có khả chịu nhiệt tốt, không bị vỡ khi va đập. Chất liệu nhựa cứng được sơn sáng bóng, không bị bám bụi, tạo sự sang trọng và dễ dàng lau chùi khi cần thiết.
      • Máy đánh trứng Bluestone HMB-6381W có Que đánh siêu chắc chắn, phù hợp với các chức năng đánh bột, đánh trứng, trộn kem,…Toàn bộ que đánh bột và tô chứa thực phẩm đều được làm bằng chất liệu thép không gỉ, không sản sinh chất độc hại, không bị bào mòn theo thời gian, rất an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn cho sức khỏe và có thể sử dụng lâu dài.
      • Máy đánh trứng Bluestone HMB 6381W được điều khiển bằng các nút cơ: gồm nút trượt điều khiển tốc độ, nút tăng tốc với 5 tốc độ khác nhau, giúp bạn có thể thoải mái tùy chỉnh theo ý thích. Chức năng tăng tốc giúp bạn có thể gia tốc nhanh an toàn, giúp tăng tốc độ tối đa bất cứ lúc nào, thuận tiện trong quá trình sử dụng.Với công suất máy lên tới 300W, giúp bạn có thể đánh trứng, trộn bột, đánh kem một cách nhanh chóng, tơi xốp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn, giúp việc làm bánh của bạn được đơn giản và dễ dàng hơn.
      • Motor chất lượng tốt, giúp máy vận hành êm ái, ổn định, không bị rung khi chạy với tốc độ mạnh. Có thể khẳng định rằng, bằng những tính năng siêu việt, thiết kế hiện đại, tiện lợi, máy đánh trứng để bàn Bluestone HMB-6318W đã là người bạn đắc lực của người thợ làm bánh hay các chị em nội trợ khác. Máy sẽ giúp bạn nhào bột, trộn kem, đánh trứng thật bông xốp, thật đều chỉ trong thời gian rất ngắn, mà không tốn công sức của bạn.

      Tính năng nổi trội của máy đánh trứng HMB-6381W

      1. Thiết kế sang trọng với giá đỡ thân máy tăng hiệu quả khi sử dụng.
      2. Tô chứa thực phẩm bằng thép không gỉ 304 an toàn cho sức khỏe.
      3. 2 bộ dụng cụ dùng cho các chức năng đánh trứng, nhào bột và trộn các loại thực phẩm khác, an toàn cho người sử dụng.
      4. Công suất mạnh 300W với 5 tốc độ đáp ứng các mục đích sử dụng khác nhau, vận hành êm ái.
      5. Chức năng gia tốc nhanh và an toàn giúp tốc độ tăng tối đa bất cứ lúc nào.

      Máy đánh trứng Bluestone HMB6381W: 1.450.000đ

      Thông tin liên hệ:
      Website đặt hàng:
      http://bluestonevn.com/sp/may-danh-trung-bluestone-hmb-6381w/
      https://dienmaycholon.vn/may-xay-sinh-to/may-danh-trung-bluestone-hmb6381w

      Máy đánh trứng Bluestone HMB6381W
      Máy đánh trứng Bluestone HMB6381W
      Máy đánh trứng Bluestone HMB6381W
      Máy đánh trứng Bluestone HMB6381W

      Máy đánh trứng Bosch MFQ36400

      Bosch là thương hiệu đến từ Đức được thành lập vào năm 1886, được biết đến như một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các máy móc, thiết bị cầm tay như máy hút khói, máy sấy bát, máy hút bụi cầm tay, máy xịt rửa xe áp lực cao, máy khoan cầm tay, máy cắt, máy mài cầm tay lớn nhất trên thế giới. So với những sản phẩm cùng thương hiệu như máy khoan cầm tay hay máy hút bụi cầm tay thì máy đánh trứng Bosch không được đánh giá cao bằng, một phần vì máy đánh trứng Bosch không có nhiều mẫu mã đa dạng, tại Việt Nam thì chỉ có 2 model nổi bật là Bosch MFQ36400 và Bosch - MUM4600 nhưng giá bán lại tương đối cao. Bosch vốn nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau về chất lượng. Máy đánh trứng của Bosch cũng vậy, nhưng có giá bán khá cao. Dòng sản phẩm máy đánh trứng giá rẻ nhất của Bosch cũng luôn cao hơn các thương hiệu khác khá nhiều. Các máy đánh trứng của Bosch đều thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, sang trọng. Máy được đánh giá là hầu như không run, hoặc run ít khi sử dụng trong thời gian kéo dài. Công suất máy lớn ( từ 450W) kể cả đối với máy đánh trứng cầm tay, nên sử dụng tốt kể cả với nguyên liệu nhiều.

      Máy đánh trứng Bosch MFQ36400 có kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, thuận tiện khi sử dụng.

      • Máy thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Thân máy được làm từ nhựa ABS cao cấp, có tay cầm tiện lợi, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, đặc biệt không gây độc hại và có độ bền cao.
      • Máy đánh trứng cầm tay Bosch hoạt động mạnh mẽ với công suất 450W, chia thành 5 tốc độ khác nhau giúp đánh kem, đánh trứng rất hiệu quả, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người sử dụng.
      • Mỗi máy đánh trứng gồm có 2 que có thể sử dụng để trộn và đánh hỗn hợp được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có độ bền cao và rất an toàn. Que có dạng lồng, có phần thân nhọn dài phía trên, được gắn vào khớp bên dưới máy để thực hiện hoạt động xoay, đánh bột, trứng khi vận hành mang lại hiệu quả tối đa.
      • Đầu que trộn được thiết kế có khớp vặn rất chắc chắn và cũng dễ dàng tháo lắp, vệ sinh

      Máy trộn & Máy đánh trứng Bosch MFQ36400: 1.099.000đ

      Thông tin liên hệ:
      Website đặt hàng: https://www.nguyenkim.com/may-danh-trung-bosch-mfq36400.html
      https://tiki.vn › ... › Máy đánh trứng › Máy Đánh Trứng Bosch - MFQ36400

      Máy đánh trứng Bosch MFQ36400
      Máy đánh trứng Bosch MFQ36400
      Máy đánh trứng Bosch MFQ36400
      Máy đánh trứng Bosch MFQ36400

      Máy đánh trứng Philips HR7920

      Philips là một thương hiệu rất lâu đời của Hà Lan và được thành lập vào năm 1891, chuyên về lĩnh vực đồ điện gia dụng. Trong hơn 100 năm không ngừng phát triển và đổi mới, Philips luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm của Philips hiện nay rất đa dạng, từ các thiết bị điện tử như tivi, máy ảnh cho đến các sản phẩm đồ gia dụng như nồi cơm điện, máy xay sinh tố, máy ép trái cây và các sản phẩm sức khỏe như máy cạo râu, máy sấy tóc hay máy rửa mặt…hầu hết được nhiều người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Philips là một trong những thương hiệu máy đánh trứng được yêu thích nhất hiện nay, đặc điểm chung nổi bật của hầu hết các sản phẩm máy đánh trứng Philips chính là sự đa dạng nhiều mẫu mã, chủng loại và giá bán để người dùng có thể lựa chọn. Bên cạnh đó các sản phẩm của Philips còn có thiết kế rất sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng với khả năng hoạt động cực kỳ êm ái và bền bỉ. Máy đánh trứng Philips HR7920 thiết kế để bàn, giúp bạn dễ dàng đánh trứng, nhào bột, trộn thực phẩm để làm các món bánh như pizza, ga tô hay làm kem cho cả gia đình cùng thưởng thức.

      Tính năng nổi bật của máy đánh trứng Philips HR7920:



      • Máy đánh trứng để bàn Philips HR7920 được trang bị 7 tốc độ đánh khác nhau, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ thích hợp trong quá trình sử dụng. Đồng thời, kết hợp với 3 thanh đánh trứng và bột riêng biệt, máy giúp bạn có được thành phẩm nhuyễn mịn chỉ trong một thời gian ngắn.
      • Máy đánh trứng Philips HR7920 có vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa và lưỡi dao bằng thép không gỉ cao cấp, rất bền. Các bộ phận của máy dễ dàng tháo rời, giúp dễ dàng vệ sinh.
      • Máy trộn thực phẩm đa năng Philips HR7920 dễ dàng sử dụng với thiết kế nắp đậy để ngăn chặn bột, thực phẩm bị bắn ra khỏi tô trộn. Phụ kiện đi kèm gồm que trộn dẹt, móc nhào bột, que đánh kem, xẻng trộnMáy có thể sử dụng chỉ với một vài thao tác tháo lắp đơn giản. Bên cạnh đó, thiết kế gọn nhẹ, hiện đại của máy cũng giúp không gian bếp của bạn sang trọng hơn.
      • Máy đánh trứng Philips HR7920 với công suất 300W giúp nhào, trộn các loại bột, đánh kem, đánh trứng nhanh chóng.

      Máy đánh trứng Philips HR7920: 3.990.000đ

      Thông tin liên hệ:

      Website đặt hàng: https://meta.vn/may-danh-trung-philips-hr7920-p33741
      https://www.lazada.vn/.../may-che-bien-thuc-pham-philips-hr7920-hcm-den-hang-nhap-

      Máy đánh trứng có tô Philips HR-7920
      Máy đánh trứng có tô Philips HR-7920
      Máy đánh trứng có tô Philips HR-7920 đánh trứng và làm bánh hiệu quả
      Máy đánh trứng có tô Philips HR-7920 đánh trứng và làm bánh hiệu quả

      Máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM2000

      Máy đánh trứng Electrolux EHM2000 là sản phẩm vô cùng tiện dụng giúp bạn có thể đánh trứng làm bánh với tốc độ nhanh, nhẹ nhàng mà vẫn tạo ra được nguyên liệu mềm mịn giúp làm bánh thơm ngon và đẹp mắt hơn. Máy đánh trứng Electrolux EHM2000 có kiểu dáng tiện lợi, công suất 250W, lưỡi đánh trứng bằng thép không gỉ vừa an toàn, vừa dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

      • Máy đánh trứng Electrolux EHM2000 giúp bạn chế biến món ăn nhanh chóng: Máy đánh trứng Electrolux EHM2000 được thiết kế tiện lợi với que đánh bằng chất liệu thép không gỉ, dày dặn mang đến độ bền bỉ lâu dài khi sử dụng đồng thời đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Máy với kiểu dáng phù hợp với mọi lòng tay cùng các nút điều chỉnh được lắp đặt trên tay cầm tạo sự tiện dụng tối đa cho bạn khi sử dụng. Hai đầu que đánh dễ dàng tháo lắp giúp bạn nhanh gọn hơn với công việc chùi rửa.
      • Có 5 tốc độ đánh tiện dụng: Máy Electrolux EHM2000 với 5 tốc độ đánh, trộn khác nhau giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với thực phẩm cần xử lý khi sử dụng đảm bảo thành phẩm đạt được như mong muốn của người tiêu dùng mà vẫn tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ.
      • Hoạt động với công suất 250W: Hoạt động với công suất 250W, máy đánh trứng giúp bạn xử lý nhanh thực phẩm cần sử dụng giúp bạn tiết kiệm thời gian, rút ngắn thời gian cho công việc nấu nướng. Máy đánh trứng sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng dành cho những bạn yêu thích nấu nướng.
      • Thanh trộn với chất liệu thép không gỉ: Được lắp đặt với thanh trộn được làm bằng chất liệu thép không gỉ không chỉ mang đến độ bền bỉ lâu dài cho quá trình sử dụng mà còn giúp bạn yên tâm hơn với vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.
      • Kiểu dáng cầm tay tiện dụng: Máy được thiết kế với kiểu tay cầm tiện dụng giúp người nội trợ dễ dàng hơn khi sử dụng đồng thời. Thanh trộn có thể tháo lắp và chống bám mùi, chống bám bẩn tốt giúp bạn dễ dàng với công việc chùi rửa.
      • Nhiều chức năng tiện dụng: Ngoài chức năng đánh trứng, bạn có thể sử dụng máy để đánh, trộn bột, trộn các loại thực phẩm dạng lỏng đều tiện dụng và dễ dàng.

      Máy đánh trứng Electrolux EHM2000: 499.000đ

      Thông tin liên hệ:
      Website đặt hàng:
      https://www.lucasa.vn › Gia dụng › Xay ép,Chế biến thực phẩm › Máy đánh trứng, bộ
      https://www.lazada.vn › ... › Máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM2000 (Trắng)

      Máy đánh trứng Electrolux EHM2000
      Máy đánh trứng Electrolux EHM2000
      Máy đánh trứng Electrolux EHM2000 đáh được với 5 tốc độ khác nhau
      Máy đánh trứng Electrolux EHM2000 đáh được với 5 tốc độ khác nhau

      Máy đánh trứng Lock&Lock Hand Mixer EJM501BLK

      Máy đánh trứng Lock&Lock Hand Mixer EJM501BLK được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại kết hợp với gam màu trắng sang trọng, tinh tế. Máy đánh trứng cầm tay Lock&Lock được hoạt động với công suất khá cao 300W, vận hành êm ái, không gây nhiều tiếng ồn giúp công việc nấu nướng của bạn thật tiện lợi và nhanh chóng.


      Bên cạnh đó, Máy đánh trứng Lock&Lock Hand Mixer EJM501BLK có phần thân được làm bằng chất liệu nhựa cứng cáp và các thanh trộn được làm bằng thép không gỉ sét cao cấp, không chất độc hại, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe gia đình bạn.


      Đặc điểm của Máy đánh trứng Lock&Lock Hand Mixer EJM501BLK:

      • Công suất: 300W
      • Chức năng Turbo với 5 tốc độ đánh tùy chỉnh
      • Vận hành êm ái, không gây nhiều tiếng ồn
      • Thanh trộn bằng thép không gỉ, không chất độc hại
      • Nút điều chỉnh được bố trí trên thân máy dễ dàng thao tác

      Máy đánh trứng Lock&Lock Hand Mixer EJM501BLK thiết kế chắc chắn, chống trơn trượt, dễ dàng sử dụng và còn được trang bị 2 bộ que đánh, bạn có thể dễ dàng đánh trứng cho các món bánh nướng cũng như trộn bột cho các món bánh mì, bánh bao.


      Máy đánh trứng Lock&Lock Hand Mixer EJM501BLK: 729.000đ

      Thông tin liên hệ:

      Website đặt hàng:

      https://tiki.vn/may-danh-trung-lock-lock-hand-mixer-ejm501blk-300w-hang-chinh-hang-p2100671.html

      Máy đánh trứng Lock&Lock Hand Mixer EJM501BLK
      Máy đánh trứng Lock&Lock Hand Mixer EJM501BLK
      Máy đánh trứng Lock&Lock Hand Mixer EJM501BLK
      Máy đánh trứng Lock&Lock Hand Mixer EJM501BLK

      Máy đánh trứng Bigsun BH-20

      Máy đánh trứng cầm tay Bigsun BH-20 có thiết kế cầm tay nhỏ gọn hoạt động mạnh mẽ với tốc độ cao, giúp cho thời gian làm bánh được rút ngắn lại và trở nên dễ dàng. Với mức công suất 200W, máy đánh trứng Bigsun BH-20 sẽ mang lại cho bạn thành phẩm đạt được yêu cầu của bạn trong thời gian ngắn nhất, giúp bạn tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian chuẩn bị.


      Máy đánh trứng Bigsun BH-20 được trang bị 7 tốc độ khác nhau, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ thích hợp trong quá trình sử dụng, với chế độ tăng cường tốc độ, thích hợp với những hỗn hợp khó xử lý. Máy đánh trứng cầm tay Bigsun BH-20 sở hữu hai bộ dụng cụ bằng inox với 2 que đánh bằng Inox, không rỉ sét đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Ngoài ra, chất liệu có khả năng chống bám bẩn, giúp bạn dễ dàng hơn với công việc vệ sinh cho máy.


      Máy đánh trứng Bigsun BH-20 có thiết kế gọn nhẹ, tay cầm chắc chắn, êm ái, giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng máy trong thời gian dài. Máy có thể dễ dàng tháo rời, thuận lợi trong việc vệ sinh và cất giữ.


      Máy đánh trứng Bigsun BH-20: 245.000đ

      Thông tin liên hệ:
      Website đặt hàng:

      https://raiden.vn/san-pham/may-danh-trung-tron-bot-cam-tay-200w-7-toc-do-bigsun-bh-20-mau-ngau-nhien/

      Máy đánh trứng Bigsun BH-20
      Máy đánh trứng Bigsun BH-20
      Máy đánh trứng Bigsun BH-20
      Máy đánh trứng Bigsun BH-20

      Máy trộn đa năng Zelmer 481.6

      Mang kiểu dáng của Châu Âu vừa sang trọng lại tiện dụng, Máy đánh trứng Zelmer 481.6MM Symbio sẽ hứa hẹn hỗ trợ chị em rất nhiều trong công việc nội trợ. Sản phẩm có khả năng trộn bột, đánh trứng, trộn thực phẩm,...rất phù hợp với những bạn yêu thích công việc làm bánh.

      • Máy trộn bột đa năng Zelmer 481.6 Exp hoạt động với công suất 400W cùng 5 tốc độ khác nhau, mang đến sự thuận tiện đồng thời giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian cho sinh hoạt. Sản phẩm có thể linh động tháo lắp các bộ phận, tiện lợi cho công việc chùi rửa sản phẩm sau khi dùng.
      • Chân máy đánh trứng để bàn được thiết kế với chỗ cuốn dây điện tạo sự gọn gàng cho không gian sử dụng đồng thời đảm bảo tuổi thọ cho thiết bị, tránh những tác động bên ngoài. Thân máy có thể gập xuống, kéo lên linh động giúp bạn dễ dàng hơn với các thao tác khi sử dụng.
      • Máy đánh trứng, nhào trộn đa năng Zelmer có que trộn bằng thép không gỉ không chỉ mang đến sự bền bỉ mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tô trộn, ca đong và thân máy làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực tốt, chống bám mùi, bám bẩn giúp bạn dễ dàng hơn với công việc bảo quản.

      Với những ưu điểm và công dụng kể trên, máy trộn thực phẩm đa năng Zelmer 481.6 Exp 400W sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn chế biến các món bánh hấp dẫn cho gia đình như: bánh bao, bánh hấp, bánh mì, bánh ga-tô... Các món ăn sẽ không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh.

      Máy trộn đa năng Zelmer 481.6 Exp: 1.750.000đ

      Thông tin liên hệ:

      Website đặt hàng:

      https://tiki.vn/may-tron-da-nang-zelmer-481-6-exp-p471830.html
      https://thegioibepnhapkhau.vn/may-tron-da-nang-zelmer-4816-exp.html

      Máy trộn đa năng Zelmer 481.6 Exp.
      Máy trộn đa năng Zelmer 481.6 Exp.
      Trọn bộ máy trộn đa năng Zelmer 481.6 Exp.
      Trọn bộ máy trộn đa năng Zelmer 481.6 Exp.

      Máy đánh trứng Tiross TS5400

      TIROSS là thương hiệu đến từ Ba Lan chuyên cung cấp các mặt hàng đồ gia dụng. TIROSS nổi tiếng với các mặt hàng như: Nồi, chảo, lò vi sóng, quạt sưởi, tủ sấy quần áo, máy hút bụi, lò sưởi, quạt máy, bàn là, ấm đun nước, máy ép hoa quả, nồi cơm điện, đèn bàn,...Tuy mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng bằng nỗ lực cải tiến sản phẩm, hàng hoá được thiết kế đẹp và sang trọng, kiểu dáng mới với chức năng vượt trội, thuận lợi trong khi sử dụng đã giúp TIROSS được mọi người biết đến và nhanh chóng có được vị thế trên thị trường đồ điện tử với rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ như hiện nay. Máy đánh trứng Tiross TS5400 có công suất 300W, được trang bị 5 tốc độ hoạt động khác nhau giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh mức độ đánh thích hợp tùy theo nhu cầu sử dụng. Máy trộn thực phẩmTiross TS5400 được trang bị 4 que, bao gồm 2 que trộn và 2 que mốc nhào làm bằng inox không gỉ cao cấp, đảm bảo chất lượng.

      Tính năng nổi bật của máy đánh trứng Tiross TS5400:

      • Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400 gồm 4 que, bao gồm 2 que trộn và 2 que mốc nhào (bột lỏng) làm bằng inox không gỉ.
      • Tiross TS5400 được trang bị 5 tốc độ để phù hợp với nhu cầu sử dụng:
      1. Mức 1 và 2: Dùng cho thực phẩm dạng lỏng như cafe, sữa tươi..
      2. Mức 3 và 4: Dùng để trộn hỗn hợp lỏng như salad...
      3. Mức 5: Dùng trộn hỗn hợp để làm bánh, đồ ăn nhanh như bánh mỳ, bánh flan, trộn bơ với đường, thực phẩm còn sống, đường miến...Động cơ được thiết kế với công suất tới 300W và đặc biệt hoạt động rất êm ái, không rung lắc ở tốc độ cao.

      Với chế độ Turbo máy hoạt động ở chế độ nhanh nhất, khỏe nhất giúp việc nhào trộn trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
      Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400:
      569.000đ

      Thông tin liên hệ:
      Website đặt hàng:
      https://pico.vn › Gia dụng › Máy xay - Máy ép
      https://www.lazada.vn › ... › Máy đánh trứng › Máy đánh trứng Tiross TS5400 (Đen)

      Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400
      Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400
      Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400
      Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400

      Máy đánh trứng Panasonic MK-GB1WRA

      Panasonic được thành lập vào năm 1918 tại Nhật Bản, chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị điện tử, điện gia dụng như tivi, máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh...các sản phẩm của Panasonic được đánh giá cao ở sự tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế.


      Các sản phẩm của Panasonic từ máy đánh trứng cầm tay cho đến máy đánh trứng để bản như Panasonic MK-GB1WRA, Panasonic PADR-MK-GH1WRA hay Panasonic GB1WR hầu hết đều có giá bán tương đối rẻ dao động từ 500 ngàn đồng cho đến 1,5 triệu đồng. Panasonic MK-GB1WRA là một sản phẩm máy đánh trứng để bàn có kiểu dáng hiện đại, sang trọng và thiết kế gọn gàng rất phù hợp để thực hiện các công việc chế biến thực phẩm như đánh trứng, nhào bột hay đánh kem rất tiện lợi, trong quá trình máy vận hành thì bạn có thể rảnh tay để làm những công việc khác.

      • Được nhà sản xuất trang bị mức dung tích tương đối lớn lên đến 3 lít, giúp người dùng có thể thoải mái đánh hay trộn nhiều nguyên liệu trong cùng một lần trộn.
      • Các bộ phận cấu tạo của máy như vỏ ngoài, que đánh trứng hay móc nhào đều sử dụng chất liệu cao cấp như nhựa ABS hay thép hợp kim không gỉ rất an toàn cho sức khỏe và hỗ trợ chùi rửa rất tốt.
      • Với 5 tốc độ khác nhau để bạn dễ dàng điều chỉnh cùng với công suất 200W mang đến khả năng đánh trứng hay trộn bột với thời gian nhanh chóng.

      Máy đánh trứng Panasonic MK-GB1WRA: 950.000đ

      Thông tin liên hệ:
      Website đặt hàng:
      https://www.nguyenkim.com/may-danh-trung-panasonic-mk-gb1wra.html
      https://www.dienmayxanh.com › Máy đánh trứng › Panasonic

      Máy đánh trứng Panasonic MK-GB1WRA:
      Máy đánh trứng Panasonic MK-GB1WRA:
      Máy đánh trứng Panasonic MK-GB1WRA
      Máy đánh trứng Panasonic MK-GB1WRA

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?