Top 16 Máy may mini gia đình tốt nhất hiện nay

Công việc may vá quần áo, chăn gối đã trở nên quá quen thuộc và không thể thiếu trong đời sống của các bà nội trợ. Vì thế, việc lựa chọn một công cụ mạnh mẽ để hỗ trợ công việc như một chiếc máy may gia đình là điều rất cần thiết. Nhưng để chọn được máy may gia đình loại nào tốt, hoạt động êm ái và bền bỉ không phải bà nội trợ nào cũng nắm được. Toplist sẽ giới thiệu cho các bạn một số sản phẩm máy may gia đình chất lượng nhất hiện nay để các bạn tham khảo.

Máy may gia đình Toptek 970CB

Toptek là một thương hiệu của Trung Quốc và còn khá non trẻ ở lĩnh vực máy may, nhưng với sự phát triển và không ngừng vươn lên để bắt kịp xu thế của thế giới, thì cho đến thời điểm các sản phẩm của hãng phần nào đã được người tiêu dùng trong nước quan tâm. Quan sát các sản phẩm của Toptek chúng ta sẽ dễ dàng nhìn thấy điểm chung của các sản phẩm này chính là thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng và tinh tế với việc lấy tông màu trắng làm chủ đạo. Với kiểu dáng nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 3-4kg giúp người dùng dễ dàng sử dụng cũng như di chuyển đến mọi vị trí mong muốn, các máy của hãng được trang bị công suất lớn khoảng 70W cho phép may với tốc độ lên đến 800 mũi/phút.

Chúng ta có thể dễ dàng kể đến một loạt sản phẩm của hãng như Toptek M20B, Toptek Fhsm505, Toptek 8360, Toptek 970CB với giá thành tương đối rẻ. Tuy nhiên các sản phẩm này vẫn chưa được đánh giá cao ở chức năng sử dụng.

Máy May Gia Đình Toptek 970CB được cải tiến với kiểu dáng gọn nhẹ, mẫu mã bắt mắt và có thể may 18 đường chỉ khác nhau, sẽ giúp bạn may những bộ quần áo đẹp cho cả gia đình. Toptek 970CB có thể may được loại chỉ thẳng đơn giản mũi ziczac và các mũi trang trí khác. Ngoài ra còn nhiều chức năng tiện lợi như 1 bước làm khuy tự động, xỏ chỉ tự động, cắt chỉ nhanh... Chức năng may kim đôi (2 kim, 2 chỉ) độc đáo tạo nên 2 đường chỉ song song với nhiều màu sắc. Bên cạnh đó máy còn sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và gọn nhẹ. Tông màu trắng sạch sẽ càng làm nổi bật thêm cho gian nhà bạn. Máy may không những giúp việc may vá trở nên dễ dàng hơn, mà còn tạo cảm hứng để bạn thêm yêu thích công việc nữ công gia chánh.

Tính năng sản phẩm:

  • Chức năng: Gồm 18 mẫu đường chỉ: Máy may gia đình Toptek gồm 18 mẫu đường chỉ có sẵn, may được các kiểu zigzag, blind hem, triangle, feather,… Ngoài ra, bạn còn có thể làm khuy 1 bước tự động, cắt chỉ nhanh. Chức năng may kim đôi (2 kim, 2 chỉ) độc đáo tạo nên 2 đường chỉ song song với nhiều màu sắc. Ngoài ra máy may còn nhiều chức năng tiện ích khác như: Pedan ( bàn đạp chân ) có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm linh hoạt, tốc độ may nhanh, lên đến 800 mũi/phút.
  • Tính linh động cao: So với kiểu máy may cũ, Toptek 970CB có kích thước nhỏ gọn và nhẹ hơn rất nhiều nên bạn dễ dàng di chuyển và xếp đặt. Đặc biệt, máy có thiết kế tiện lợi dễ dàng lắp, tháo và luồn chỉ nhanh chóng.
  • Động cơ máy chạy êm: Máy Toptek 970CB chạy mượt và êm, ít gây tiếng động ồn ào, khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên khác trong gia đình.
  • Chân vịt dễ dàng thay thế: Phần chân vịt dễ dàng tháo lắp, bạn có thể thay đổi nhiều loại chân vịt khác nhau như chân vịt vắt sổ, chân vịt đính ren... tùy theo nhu cầu sử dụng. Việc thay đổi chân vịt dễ dàng giúp bạn có thể may, vắt sổ, hay đính ren, làm nút trên cùng một sản phẩm.
  • May được trên nhiều chất liệu vải: Máy có thể may trên nhiều loại vải, kể cả những loại vải cực dày hoặc những loại vải cực mỏng như lụa, voan...

Máy May Gia Đình Toptek 970CB: 2.999.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

toptek.com.vn/vn/product/71/152/may-may-toptek-970cb

https://tiki.vn › ... › Máy may cơ › Máy May Gia Đình Toptek 970CB

Máy May Gia Đình Toptek 970CB
Máy May Gia Đình Toptek 970CB
Máy May Gia Đình Toptek 970CB

Máy May Gia Đình CCC Ukicra UFR

Chỉ cần duy nhất một yếu tố, bạn là người khéo tay cũng đã đủ lý do để bạn mua ngay cho mình chiếc máy may gia đình CCC Ukicra UFR. Sản phẩm được thiết kế thông minh và độc đáo, không chỉ đảm bảo mang đến cho bạn những đường may hoàn hảo mà còn chắc chắn giúp bạn thỏa sức sáng tạo, giúp bạn và mọi thành viên trong gia đình có những sản phẩm may mặc độc đáo, không đụng hàng, thể hiện rõ guu thời trang tinh tế của mình.

  • Đa dạng kiểu may: Máy được tích hợp 7 kiểu may phổ biến và thông dụng nhất. Tuy không có nhiều kiểu đường may xong ưu việt của sản phẩm lại là những đường may chắc chắn, sắc nét và đẹp không thua kém máy may công nghiệp. Những đường may còn được minh họa rất rõ ràng trên thân máy, đảm bảo cho người sử dụng dễ hình dung và sử dụng đúng.
  • Thiết kế đẹp: Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và sang trọng với sự phối màu thanh nhã, hài hòa và đầy tinh tế. Màu sắc và thiết kế đẹp giúp người may có cảm hứng sáng tạo dồi dào khi ngồi bên máy.
  • Thiết kế thông minh: Sản phẩm nhìn chung có trọng lượng nhẹ, diện tích nhỏ gọn nên dễ dàng di động tới nhiều vị trí khác nhau. Đặc biệt, máy được tích hợp 2 khả năng sử dụng năng lượng: pin và điện, cho bạn sự tiện lợi trong mọi hoàn cảnh. Sự kết hợp nhiều chức năng trong 1 nút giúp tiết kiệm không gian bài trí trên máy, đồng thời cũng tạo tính tiện dụng cho người sử dụng. Sự kết hợp 2 suốt chỉ trên và dưới giúp đường may trở nên hoàn hảo nhờ tăng vẻ thẩm mỹ và chắc chắn. Chế độ High – low có thể xoay chuyển vải dễ dàng, đường chỉnh đường may thuận tiện, giúp người may sử dụng máy dễ dàng và hiệu quả.
  • Độ bền ấn tượng: Tuy không có thế mạnh là sản phẩm đắt tiền, nhà sản xuất nổi tiếng nhưng sản phẩm lại có độ bền đặc biệt lâu dài.
  • Máy dễ bảo hành và sửa chữa: Máy thiết kế đơn giản, nhiều phụ kiện thay thế chính bởi vậy, nếu có nhu cầu bảo dưỡng hoặc sửa chữa khách hàng sẽ được phụ c vụ nhanh và chu đáo nhất.

Máy may gia đình CCC Ukicra UFR rất thích hợp cho những gia đình có nhiều thành viên với nhu cầu thêu, thùa, lùa khuy…giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Với những chị em mới học nghề may, hoặc có hứng thú muốn học nghề may đều có thể sử dụng sản phẩm và cho những kết quả hoàn hảo nhất.


Máy may gia đình CCC Ukicra UFR: 580,000đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

maymaycongnghiephaphuong.com/tin-tuc/may-may-gia-dinh-mua-loai-nao-tot/

https://www.sendo.vn › Nhà cửa › Đồ dùng sinh hoạt

Máy may gia đình CCC Ukicra UFR
Máy may gia đình CCC Ukicra UFR
Máy may gia đình CCC Ukicra UFR
Máy may gia đình CCC Ukicra UFR

Máy may mini Top Sewing Machine CMD 209 MBK185

Máy may mini Top Sewing Machine CMD 209 giúp bạn có những đường may đẹp sắc nét trên nhiều chất liệu vải khác nhau, kể cả những loại vải cần có độ chính xác cao. Máy may mini Top Sewing Machine CMD 209 được trang bị bánh răng bằng hợp kim bền bỉ đảm bảo sử dụng lâu dài.


Đặc điểm của máy may mini Top Sewing Machine CMD 209:

  • Sử dụng được hai loại nguồn điện: pin hoặc điện lưới
  • Thiết kế nhỏ gọn, cơ động, thông minh, chiếm ít không gian
  • Sử dụng đơn giản, có nguồn chiếu sáng, có dụng cụ cắt chỉ ngay trên thân máy
  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển

Máy may mini Top Sewing Machine CMD 209 MBK185 có khả năng may vá được trên hầu hết các loại vải phổ biến hiện nay, từ vải mềm cho đến vải cứng và thô. Ngoài ra, máy còn được trang bị các nút cơ điều chỉnh tốc độ may, hướng may tiến lùi giúp người dùng có thể thao tác nhanh, hiệu quả hơn.


Máy may mini Top Sewing Machine CMD 209 MBK185: 290.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://www.shop-trans.vn/products/may-may-mini-top-sewing-machine-cmd-209

Máy may mini Top Sewing Machine CMD 209 MBK185
Máy may mini Top Sewing Machine CMD 209 MBK185
Máy may mini Top Sewing Machine CMD 209 MBK185
Máy may mini Top Sewing Machine CMD 209 MBK185

Máy May Singer 8280

Máy may Signer là một thương hiệu máy may nối tiếng gắn liền với công nghiệp may mặc Việt Nam trong suốt nhiều thập kỷ qua, khi nhắc đến Singer người ta thường nghĩ ngay đến độ bền sử dụng và hiệu quả sử dụng cực kì tốt dòng máy may này. Singer 8280 cũng không là ngoại lệ, máy được thiết kế hiện đại, có rất nhiều tính năng vượt trội so với các loại máy may thông thường hay các loại máy Singer đời cũ. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy trong việc thiết kế và may mặc. Nếu bạn là người yêu thích thời trang, muốn tạo ra những bộ trang phục đẹp mắt thì máy may Singer 8280 chính xác là người bạn hổ trợ tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Cấu tạo và tính năng vượt trội của máy may Singer 8280:

  • Với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, có kèm theo tay cầm, cho việc dời máy từ vị trí này đến vị trí khác một cách dễ dàng. Với tông trắng chủ đạo rất sang trọng và hài hoà với không gian.
  • Máy có nhiều phụ kiện đi kèm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thao tác và sử dụng: Máy có tích hợp rất nhiều chức năng tiện ích, nếu biết ngồi “vọc” và thường xuyên may và bạn sẽ bất ngờ với những gì máy Singer 8280 mang lại cho mình: Máy không những máy các đường thẳng thông thường mà còn làm khuy 4 bước, đính nút, sẽ lại, mấy lá hẹ, may nhún bèo, may 2 kim gấu áo thun, thêu, rôđê, may gấu quần nam, may dây kéo giọt nước, may xếp ly.
  • Máy được tích hợp 7 mẫu chỉ cơ bản, 30 mẫu chỉ ứng dụng gồm mũi zig zac và các mũi trang trí. Ngoài ra bạn còn có thể điều chỉnh được độ dài đến 4.2mm và rộng của mũi chỉ đến 5.0mm để sáng tạo ra nhiều mẫu chỉ khác nhau.
  • Chức năng may kim đôi – 2 kim 2 chỉ giúp bạn có thể may 2 đường chỉ song song với màu sắc khác nhau.
  • Máy còn tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như: hệ thống suốt chỉ nhanh, cần đảo ngược đơn giản cho phép bạn quay ngược mà không cần quay vải.
  • Máy có thể may được trên nhiều loại vải khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh độ căng của chỉ từ 0 đến 7 để may trên nhiều loại vải. Đối với những loại vải dày bạn chọn vị trí số 6.
  • Hệ thống cắt chỉ tự động giúp bạn dễ dàng cắt chỉ bằng dụng cụ cắt được thiết kế sau chân vịt.
  • Đèn LED giúp bạn may được ở những nơi thiếu ánh sáng.
  • Máy chạy rất êm, không gây ra tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Đặc biệt nhà có con nhỏ, bạn cũng có thể tận dụng thời gian rảnh trông con ngủ và may những bộ quần áo cho con mình thì không gì tuyệt bằng.

Máy may Singer 8280: 3.450.000đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://okbuy.vn/may-may/may-may-cong-nghiep-singer-8280-444-1414.html

https://tiki.vn › ... › Máy may, thêu, vắt sổ › Máy may cơ › Máy May Singer 8280

Máy may Singer 8280
Máy may Singer 8280
Máy may Singer 8280
Máy may Singer 8280

Máy may FHSM 505A

Máy may FHSM 505A là dòng máy may có thiết kế nhỏ gọn với 12 kiểu đường may và nhiều tính năng tiện lợi khác sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ công gia chánh.


Đặc điểm của máy may FHSM 505A:

  • Có 12 kiểu đường chỉ
  • May được hầu hết các loại vải, kể cả dày như Jean mỏng
  • Chế độ vắt sổ, thuê, thùa khuyết…
  • Lại mũi đường chỉ
  • Đánh suốt chỉ tự động
  • Chế độ tự động may nhanh – chậm
  • Có đèn may đêm
  • Máy chạy êm
  • Cắt chỉ liền máy
  • Có thể dùng pin khi mất điện

Máy may FHSM 505A l là trợ thủ đắc lực của các bạn trong việc may vá, tự tay chỉnh sửa đồ lặt vặt tại nhà mà không cần phải ra tiệm, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự khéo tay của mình.


Máy may FHSM 505A: 899.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://tiki.vn/may-may-mini-gia-dinh-12-kieu-may-fhsm-505a-p4172785.html

Máy may FHSM 505A
Máy may FHSM 505A
Máy may FHSM 505A
Máy may FHSM 505A

Máy may gia đình Brother AS1430S

Là một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng được thành lập vào năm 1908 tại Nhật Bản, trải qua quá trình xây dựng và phát triển không ngừng thì đến nay hãng đã có tổng cộng 17 nhà máy, khoảng 52 công ty lớn nhỏ được thành lập và đi vào hoạt động ở khắp 44 quốc gia trên toàn thế giới. Brother đã đi tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm thuộc lĩnh vực in ấn, may thêu như máy in, máy fax, máy scan hay máy may. Với sự đột phá trong công nghệ, tôn chỉ hoạt động thân thiện với môi trường cùng việc luôn đến người dùng nên không quá khó để các sản phẩm của hãng chiếm được niềm tin của khách hàng.

Riêng lĩnh vực may thêu thì các sản phẩm của hãng như máy may gia đình Brother JA1400, Brother AS1430S, Brother GS2500, Brother AS2730S luôn được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ sở hữu thiết kế đẹp, bắt mắt, đa năng, hoạt động bền bỉ cùng với mức giá tương đối hợp lý.

Máy may Brother AS1430S là sản phẩm tuyệt vời cho mọi gia đình, đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ, với nhu cầu may vá nhiều. Được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ Nhật Bản, máy may Brother AS1430S tích hợp đầy đủ những ưu điểm mà khách hàng mong muốn về dòng sản phẩm này đó là độ bền vượt trội, tính năng đa dạng với gia thành cạnh tranh nhất. Ngay khi nhìn thấy máy lần đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục một cách tuyệt đối. Máy may Brother AS1430S không chỉ tích hợp nhiều ưu điểm về khả năng may, hình thức đẹp mà máy còn có độ bền vượt trội, không hỏng hóc vặt, ít sửa chữa thay thế, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Ưu điểm của máy may Brother AS1430S:

  • Mẫu mã đẹp: Sản phẩm cũng được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thẩm mỹ, thiết kế chuyên nghiệp. Rất đáng để mua và trang trí tại một góc nhỏ trong ngôi nhà của bạn đấy nhé.
  • Thiết kế thông minh: Mang đúng nghĩa là máy may thế hệ mới, sản phẩm Brother AS1430S có thiết kế tiện dụng và đa năng. Sản phẩm được tích hợp chân vịt có thể thay thế dễ dàng, do vậy bạn có thể thực hiện nhiều kiểu máy, đường may ở nhiều sản phẩm hoặc sáng tạo trên cùng một sản phẩm với các đường vắt sổ, đính ren, thùa khuy... Pedan của máy có thể điều chỉnh nhanh chậm phù hợp với cả ngưới mới học máy. Hộp dụng cụ tháo rời chuyển đổi không gian bề mặt phù hợp cho nhiều đường máy. Đèn chiếu sáng gắn ở mũi kim máy giúp bảo vệ đôi mắt một cách tốt nhất.
  • Mẫu đường chỉ đa dạng: Máy may mini Brother được thiết kế hiện đại với 14 mẫu đường chỉ cơ bản cho bạn thỏa sức khám phá và hình thành những sản phẩm may má hoàn hảo.
  • Tính tiện dụng cao: Máy may có thiết kế nhỏ gọn với 6kg, kích thước 36 x 45 x 19 cm giúp di chuyển dễ dàng nên bạn có thể mang máy đi bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. Sản phảm có thể dùng cho những chị em đang nuôi con nhỏ, có thể tranh thủ may vá bất cứ lúc nào và dễ dàng tạo ra những bộ quần áo đơn giản cho bé.
  • Chức năng đa dạng: Với một sản phẩm nhỏ gọn này, bạn không chỉ có thể thực hiện may vá theo ý thích mà còn có thể sáng tạo, thực hiện đa dạng các công đoạn may như làm khuy, đính nút, suốt chỉ,...Tiết kiệm thời gian may vá tối đa: Với chức năng may kím đôi, làm khuy 4 bước, hệ thống suốt chỉ nhanh, cho phép bạn thực hiện các công đoạn may vá trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian tối đa.

MÁY MAY BROTHER AS1430S: 2.790.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://shopee.vn › ... › Máy may › Máy may gia đình Brother AS1430S ( Chính hãng)

https://tiki.vn › ... › Máy may, thêu, vắt sổ › Máy may cơ › Máy May Brother AS1430S

MÁY MAY BROTHER AS1430S
MÁY MAY BROTHER AS1430S
Máy may Brother AS1430 đa chức năng
Máy may Brother AS1430 đa chức năng

Máy may gia đình OEM model 1212

Máy may gia đình OEM model 1212 có sẵn 12 mũi đường may cơ bản, may được loại chỉ thẳng đơn giản, mũi ziczac và nhiều mũi trang trí khác. Ngoài ra máy còn hỗ trợ đơm nút, làm khuy 4 bước, suốt chỉ tự động giúp bạn may được nhiều loại quần áo cho cả gia đình.


Đặc điểm của máy may gia đình OEM model 1212:

  • Thiết kế nhỏ gọn, màu trắng trang nhã
  • Hoàn thành được 750 mũi trong vòng 1 phút
  • Có đèn LED chiếu sáng và cắt chỉ tự động
  • 12 mũi khâu được cài đặt sẵn
  • Có thể làm được khuy
  • May được loại chỉ thẳng đơn giản, mũi ziczac và nhiều mũi trang trí khác
  • Chân vịt dễ dàng tháo lắp, thay thế
  • Ổ đứng dễ sửa chữa vào tháo rời
  • Đường may bền đẹp và chắc chắn

Đường kim máy may gia đình OEM model 1212 có thể chỉnh kiểu khác nhau và độ dài rộng của mũi chỉ giúp bạn vừa linh hoạt trong việc may vá vừa có thể tạo ra những đường chỉ đa dạng dày mỏng khác nhau. Ngoài may quần áo máy còn có thể linh hoạt trong việc sữa chữa quần áo, may trang trí nhiều loại chăn, gối, màng, rèm cửa.


Máy may gia đình OEM model 1212: 2.100.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://tiki.vn/may-may-gia-dinh-da-nang-12-kieu-may-model-1212-p51666855.html

Máy may gia đình OEM model 1212
Máy may gia đình OEM model 1212
Máy may gia đình OEM model 1212
Máy may gia đình OEM model 1212

Máy may gia đình Riccar 85A0

Riccar cũng là một thương hiệu sản xuất và phân phối máy may khá nổi tiếng, tuy mức độ có thể không bằng 3 thương hiệu trên. Các sản phẩm máy may gia đình Riccar sở hữu thiết kế đơn giản, kiểu dáng gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển khi thay đổi vị trí, phần nữa nhờ được trang bị nhiều chức năng nên đáp ứng được nhiều nhu cầu tiêu dùng.

Một số sản phẩm tiêu biểu của hãng như Riccar Mighty A303, Riccar A1000, Riccar 81A0, Riccar 83A0 hay Riccar 85A0 được biết đến nhờ giá thành tương đối rẻ dao động từ 3-4 triệu đồng.
Máy May Gia Đình Riccar 85A0
được cải tiến với kiểu dáng gọn nhẹ, mẫu mã bắt mắt và có thể may 23 đường chỉ khác nhau, sẽ giúp bạn may những bộ quần áo đẹp cho cả gia đình. Toptek 85A0 có thể may được loại chỉ thẳng đơn giản mũi ziczac và các mũi trang trí khác. Ngoài ra, bạn còn có thể điều chỉnh được độ dài và rộng của mũi chỉ để sáng tạo ra nhiều mẫu khác nhau. Chức năng may kim đôi (2 kim, 2 chỉ) độc đáo tạo nên 2 đường chỉ song song với nhiều màu sắc. Bên cạnh đó máy còn sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và gọn nhẹ. Tông màu trắng sạch sẽ cùng với họa tiết màu tím càng làm nổi bật thêm cho gian nhà bạn. Với máy may Riccar 85A0, bạn không chỉ dễ dàng sửa sang quần áo cho các thành viên thân yêu trong gia đình mà còn thoải mái sáng tạo và may những vật dụng xinh xắn cho căn nhà nhờ 20 mẫu chỉ có sẵn.

Tính năng sản phẩm:

  • Đa chức năng may vá: Máy gồm 23 mẫu đường chỉ có sẵn. may được các kiểu zigzag, blind hem, triangle, feather,…Bạn còn có thể điều chỉnh được độ dài và rộng của mũi chỉ để sáng tạo ra nhiều mẫu chỉ khác nhau. Máy có chức năng may kim đôi – 2 kim 2 chỉ giúp bạn có thể may 2 đường chỉ song song với màu sắc khác nhau. Chức năng cắt chỉ nhanh, giúp bạn không phải mất nhiều thời gian để cắt chỉ thừa. 4 bước làm khuy tự động, nhanh chóng, tiện lợi, cho bạn dễ dàng tạo ra những sản phẩm đẹp mắt mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Ngoài ra máy còn có chức năng may lại mũi cực kỳ nhanh.
  • Tính linh động cao: So với kiểu máy may cũ, Riccar 85A0 có kích thước nhỏ gọn và nhẹ hơn rất nhiều nên bạn dễ dàng di chuyển và xếp đặt. Đặc biệt, máy có thiết kế tiện lợi dễ dàng lắp, tháo và luồn chỉ nhanh chóng.
  • Động cơ máy chạy êm: Máy may Riccar 85A0 chạy mượt và êm, ít gây tiếng động ồn ào, khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên khác trong gia đình.
  • Chân vịt dễ dàng thay thế: Phần chân vịt dễ dàng tháo lắp, bạn có thể thay đổi nhiều loại chân vịt khác nhau như chân vịt vắt sổ, chân vịt đính ren... tùy theo nhu cầu sử dụng. Việc thay đổi chân vịt dễ dàng giúp bạn có thể may, vắt sổ, hay đính ren, làm nút trên cùng một sản phẩm.
  • May được trên nhiều chất liệu vải: Máy có thể may trên nhiều loại vải, kể cả những loại vải cực dày hoặc những loại vải cực mỏng như lụa, voan...
  • Đèn Led tiện dụng: Máy tích hợp đèn Led có khả năng chiếu sáng một vùng may, bạn có thể sử dụng đèn trong điều kiện thiếu ánh sáng. Như vậy sẽ giúp bạn có những thao tác cực kỳ chính xác, cực kỳ nhanh và tạo ra những sản phẩm cực kỳ đẹp mắt.

Máy May Gia Đình Riccar 85A0: 3.200.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://tiki.vn › ... › Máy may cơ › Máy May Gia Đình Riccar 85A0

toptek.com.vn/vn/product/96/152/May-may-Riccar-85A0

Máy May Gia Đình Riccar 85A0
Máy May Gia Đình Riccar 85A0
Máy May Gia Đình Riccar 85A0 đa chức năng may vá
Máy May Gia Đình Riccar 85A0 đa chức năng may vá

Máy may gia đình Singer

Singer là một tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào năm 1851 tại Hoa Kỳ, được biết đến như là công ty đầu tiên trên thế giới vào thời điểm đó đã đưa ra giải pháp tài chính đơn giản cho tất cả các khách hàng của mình. Vào giai đoạn từ những năm 1800 cho đến 1950 thương hiệu Singer luôn gắn chặt với những chiếc máy may, họ thống trị toàn cầu nhờ sản xuất ra những sản phẩm có mức độ hoàn thiện rất cao, quy trình sản xuất ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến.

Các sản phẩm của Singer hiện đã có mặt ở 190 quốc gia trên thế giới trong số đó có Việt Nam. Dù cho thương hiệu có phần đã giảm đi đáng kể do sự nổi lên của nhiều thương hiệu đến từ Nhật như Brother hay Juki nhưng với bề dày lịch sử cùng chất lượng vượt trội vẫn giúp Singer luôn đứng vững và là thương hiệu sản xuất máy may lớn nhất trên thế giới.

Để đánh giá máy may Singer hay Brother thương hiệu nào tốt hơn quả thật rất khó vì mỗi thương hiệu có những đặc điểm riêng biệt, chẳng hạn những sản phẩm máy may Singer như Singer 2250, Singer 3210, Singer 7800, Singer 7900 hay Singer SG-8280 được nhiều người đánh giá là có độ bền cao hơn Brother, đa chức năng, giá thành tương đối rẻ tuy nhiên độ đầm lại không bằng Brother. Máy May Singer 2250 là sản phẩm chất lượng được đánh giá cao.

  • Thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng: Máy may Singer 2250 sở hữu thiết kế màu trắng đẹp mắt với nhiều chức năng tiện dụng, phù hợp với những người lần đầu sử dụng và cả những người đã biết may. Thiết kế mặt đĩa quay 360° với các loại mũi khâu, rất đơn giản cho bạn tự do chọn mũi may theo ý muốn, quay phải hoặc quay trái. Ngoài ra, sản phẩm trang bị tay cầm tiện lợi và dễ dàng di chuyển với thiết kế gọn nhẹ.
  • Khả năng tạo đường may đa dạng: Máy may với nhiều chức năng: may thẳng thông thường, làm khuy, đính nút, se lai, may lá hẹ, may nhún bèo, may 2 kim gấu áo thun, thêu, rôđê, may gấu quần nam, may dây kéo giọt nước, may xếp ly. Máy được tích hợp 11 mẫu chỉ cơ bản gồm 6 mũi khâu cơ bản, 3 mũi trang trí và 1 mũi khuyết nút. 40 mẫu chỉ ứng dụng gồm mũi zig zac và các mũi trang trí. Ngoài ra bạn còn có thể điều chỉnh được độ dài đến 4.2mm và rộng của mũi chỉ đến 5.0mm để sáng tạo ra nhiều mẫu chỉ khác nhau.
  • Nhiều chức năng may tiện lợi: Máy may Singer 2250 chính hãng trang bị chức năng may kim đôi - 2 kim 2 chỉ giúp bạn có thể may 2 đường chỉ song song với màu sắc khác nhau. Cùng chức năng xỏ chỉ tự động giúp bạn không còn gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc xỏ chỉ. Máy còn tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như: làm khuy 4 bước, hệ thống suốt chỉ nhanh, cần đảo ngược đơn giản cho phép bạn quay ngược mà không cần quay vải. Máy có thể may được trên nhiều loại vải khác nhau, cho bạn thoả sức sáng tạo trong việc may vá quần áo

Máy may công nghiệp Singer 2250: 4.300.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://tiki.vn › ... › Máy may, thêu, vắt sổ › Máy may cơ › Máy May Singer 2250

https://okbuy.vn/may-may/may-may-cong-nghiep-singer-2250-444-1414.html

Máy may Singer 2250 may vá tiện lợi
Máy may Singer 2250 may vá tiện lợi
Máy may công nghiệp Singer 2250
Máy may công nghiệp Singer 2250

Máy May gia đình JUKI

Giống như Brother thì Juki cũng được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất và phân phối các sản phẩm máy may nổi tiếng của Nhật Bản, thương hiệu này được thành lập vào năm 1938 tại Tokyo. Sau 79 năm kể từ khi thành lập và phát triển thì đến nay Juki đã lấn thị trường của mình sang nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc và Đông Nam Á, tất nhiên trong đó có Việt Nam của chúng ta. Với phương châm "Tâm Huyết & Công Nghệ", Juki đã cố gắng không ngừng trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Một số sản phẩm tiêu biểu của hãng như Juki HZL-12Z, Juki HZL-9800, Juki HZL-9900 hay Juki Flora DX – II được đánh giá là những sản phẩm cao cấp, có thể đáp ứng được mọi đòi hỏi của người dùng. Tuy nhiên nhược điểm của các sản phẩm này là mức giá tương đối cao so với mặt bằng chung.

Được bình chọn là sản phẩm thích hợp nhất cho người mới học may bởi sự đơn giản, dễ sử dụng, giá thành hợp lý, máy may JUKI HZL-12Z được khách hàng đánh giá cao về tính tiện dụng. Điểm ưu việt của sản phẩm là sự đơn giản, dễ sử dụng nhưng vẫn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sáng tạo của người sử dụng. Theo đó, khi mới học may, bạn có thể mua sản phẩm cho dễ sử dụng, tuy nhiên, đến khi trưởng thành trong nghề, có kinh nghiệm, bạn vẫn có thể sử dụng máy mà không cần đổi máy khác vẫn có thể thỏa sức sáng tạo và độ bền tối ưu.

  • Máy chạy khỏe: So với tính năng là máy mini và các dòng sản phẩm cùng chức năng khác, sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về khả năng máy chạy khỏe, bền bỉ, chính nhờ đặc tính này giúp bạn tiết kiệm thời gian may vá, đường may chắc chắn, nét và đẹp hơn. Máy còn có thể chạy khỏe ngay cả khi điện yếu, thông thường vào giờ cao điểm, nhiều máy may không thể thực hiện may vá, với siêu phẩm này, giờ cao điểm cũng không thể làm dán đoạn công việc may vá và sáng tạo của bạn.
  • Đường may đẹp: Do có chức năng xâu chỉ tự động , điều chỉnh bề rộng zíc zắc nên hạn chế rối chỉ, có chức năng may lùi tạo điều kiện cho bạn những đường may đẹp, sáng tạo, rất thích hợp cho những chất liệu vải mỏng và tinh xảo.
  • Thiết kế sáng tạo & giảm áp lực may vá: Sản phẩm được tích hợp các khả năng: đèn led trắng chiếu sáng vùng kim may, bàn may uyển chuyển, ổ bàn xoáy đứng nên giúp công việc may vá trở nên linh hoạt, nhẹ nhàng và giảm áp lực tối đa khi phải ngồi một chỗ cố định để thực hiện các công việc may vá.
  • Tiết kiệm thời gian may vá: Thùa khuy với 4 bước đơn giản, máy gọn nhẹ, bạn có thể sử dụng bất cứ nơi đâu nên có thể tranh thủ làm bất cứ khi nào rảnh hoặc mang đến bất cứ vị trí nào thuận tiện.
  • Độ bền cao: Do sản phẩm có ít đường may nên cực hiếm hiện tượng rối chỉ, sản phẩm cũng được tích hợp khá ít chức năng nên các bộ phận chỉ đảm nhiệm riêng một vai trò nên khó xảy ra lỗi dẫn đến hỏng hóc. Sản phẩm thường có độ bền trên chục năm, rất ít hỏng, ngay cả khi hỏng, việc tìm mua phụ kiện thay thế cũng đơn giản và rẻ hơn so với dòng sản phẩm cũ trên thị trường hiện nay.
  • Thiết kế chuyên nghiệp: Sản phẩm không có thiết kể đẹp, bóng bẩy như các sản phẩm khác nhưng lại có dáng vẻ của một chiếc máy may công nghiệp, nhìn khá chắc chắn, chuyên dụng.Nếu để đánh giá trên tiêu chí sản phẩm có giá thành trung bình, chất lượng ổn thì máy may JUKI-HZL12Z được khách hàng đánh giá cao nhất, đặc biệt ấn tượng ở khả năng động cơ máy khỏe, đường chỉ đẹp.

Bạn đọc có thể cân nhắc thêm một số yêu cầu khác để chọn mua sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, mua JUKI HZL-12Z đảm bảo sẽ không bao giờ là lựa chọn sai lầm.


Máy may JUKI-HZL12Z: 2.400.000đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng
:

https://meta.vn/may-may-juki-hzl-12z-ce-p35019-xem

toptek.com.vn/vn/product/359/1/May-may-gia-dinh-Juki-HZL-12Z

Máy may JUKI-HZL12Z
Máy may JUKI-HZL12Z
Máy may JUKI-HZL12Z giúp công việc may vá dễ dàng hơn
Máy may JUKI-HZL12Z giúp công việc may vá dễ dàng hơn

Máy may gia đình 16 kiểu may FHSM-508A

Máy may gia đình 16 kiểu may FHSM-508A là lựa chọn phù hợp cho tất cả các chị em phụ nữ nếu bạn một chiếc máy may mini gia đình vừa túi tiền với chất lượng tốt. Máy sử dụng ổn định, dễ điều chỉnh, vận hành êm ái.


Đặc điểm máy máy may gia đình 16 kiểu may FHSM-508A:

  • Máy may gia đình 16 kiểu may FHSM-508A
  • Điều chỉnh chạy xuôi chạy ngược
  • Điều khiển chạy tự động hoặc dùng pedal
  • Chức năng may trang trí
  • Đèn soi sáng
  • Chạy zigzag dạng vắt sổ (chị em có thể dễ dàng vắt được sổ cho mép vải chắc chắn trước khi may)
  • Chạy được 16 kiểu khác nhau
  • Điều chỉnh độ dài ngắn của mũi chỉ
  • Kèm theo chức năng cắt chỉ
  • Có ngăn kéo đựng chỉ, suốt
  • Sản phẩm nhỏ gọn
  • Phù hợp dùng may vá cho gia đình

Máy may gia đình 16 kiểu may FHSM-508A: 1.700.000đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://sieuthidienmayxanh.com/may-may-gia-dinh-16-kieu-may-fhsm-nti36440583.html

Máy may gia đình 16 kiểu may FHSM-508A
Máy may gia đình 16 kiểu may FHSM-508A
Máy may gia đình 16 kiểu may FHSM-508A
Máy may gia đình 16 kiểu may FHSM-508A

Máy may Mini để bàn SM-202A

Xã hội phát triển, con người trở nên bận rộn hơn. Các bà nội trợ không có thời gian khâu vá quần áo cho gia đình, các đường khâu vá bằng tay thường không đẹp và dễ bung chỉ. Chính vì thế mà Máy may Mini để bàn SM-202A ra đời, nhằm hỗ trợ may vá các vật dụng trong nhà một cách nhanh chống và mang đến hiệu quả tối ưu. Máy có thể may vá trên hầu hết các loại vải phổ biến hiện nay, từ chất vải mềm mại cho đến những loại vải thô cứng, nhiều họa tiết chìm. Nhờ khả năng tiện lợi này, máy khâu giúp bạn có thể tự tay sáng tạo nhiều trang phục hay rèm cửa, khăn bàn… với chi phí tiết kiệm, ít tốn công sức và thời gian hơn.


Ưu điểm của Máy may Mini để bàn SM-202A:



  • Kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng: Máy may có kích thước nhỏ gọn, có thể xách tay với trọng lượng nhẹ giúp tiết kiệm không gian tối ưu. Thiết kế gọn gàng, không có nhiều chi tiết cồng kềnh, tiện lợi để bạn di chuyển và đặt ở mọi vì trí trong nhà, rất phù hợp với những không gian hạn hẹp. Ngoài ra, sản phẩm còn gây ấn tượng với gam màu sắc nhẹ nhàng, thanh nhã, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái mỗi khi bắt gặp và tô điểm thêm sự sang trọng trong ngôi nhà của bạn.
  • Thiết kế thông minh và tiện ích: Máy may mini SM-202A gồm 2 tốc độ kiểm soát và 2 suốt chỉ để giúp bạn may chi tiết nhỏ dễ dàng. Ngoài ra, máy may được trang bị bánh răng bằng hợp kim bền bỉ đảm bảo sử dụng lâu dài. Các trục xoay sử dụng thiết bị tua lại để dễ dàng thay thế các cuộn phía dưới. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng kiểm soát máy may với bàn đạp chân Foot Deal sẳn có trong hộp.
  • Sử dụng đa dạng các loại vải: Máy may để bàn có thể may vá trên hầu hết các loại vải phổ biến hiện nay, từ chất vải mềm mại cho đến những loại vải thô cứng, nhiều họa tiết chìm. Nhờ khả năng tiện lợi này, máy khâu giúp bạn có thể tự tay sáng tạo nhiều trang phục hay rèm cửa, khăn bàn… với chi phí tiết kiệm, ít tốn công sức và thời gian hơn.
  • Đa dạng các phím chức năng: Máy may MINI là một lựa chọn sáng suốt cho người mới bắt đầu thợ may và thậm chí cả những người làm việc trong ngành thời trang. Với chân vịt (bàn đạp) linh hoạt cùng nhiều nút điều chỉnh cơ bản từ tốc độ may đến tùy chỉnh hướng may tiến lùi, Máy may Sewing Machine SM-202A giúp bạn sử dụng hiệu quả một cách tối ưu ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Đặc biệt, các nút điều chỉnh đều thiết kế đang cơ chắc chắn, độ bền và chuẩn xác cao, đem lại thời gian sử dụng lâu dài.
  • Thao tác đơn giản, dễ sử dụng: Máy khâu được thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp cùng chất liệu cao cấp, bền bỉ, giúp bạn sử dụng lâu dài và thuận tiện hơn trong việc vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị nút On/ Off giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn khi sử dụng và hạn chế tình trạng chập điện hay rò rỉ điện khi máy được vận hành trên nguồn điện AC.

Máy may Mini để bàn SM-202A: 210.000đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng
:

https://okbuy.vn/may-may/may-may-mini-de-ban-sm202a-444-2443.html
https://shopee.vn › Thiết Bị Điện Gia Dụng › Thiết bị chăm sóc quần áo › Máy may

Máy may Mini để bàn SM-202A
Máy may Mini để bàn SM-202A
Máy may Mini để bàn SM-202A giúp việc may vá dễ dàng hơn
Máy may Mini để bàn SM-202A giúp việc may vá dễ dàng hơn

Máy may mini Gicoly BQ73

Máy may nhỏ gọn cho gia đình Gicoly BQ73 có kích thước nhỏ gọn, có thể xách tay với trọng lượng nhẹ giúp tiết kiệm không gian tối ưu. Thiết kế gọn gàng, không có nhiều chi tiết cồng kềnh, tiện lợi để bạn di chuyển và đặt ở mọi vì trí trong nhà, rất phù hợp với những không gian hạn hẹp.


Đặc điểm của máy may nhỏ gọn cho gia đình Gicoly BQ73:

  • Máy may gồm 2 tốc độ kiểm soát và 2 suốt chỉ để giúp bạn may chi tiết nhỏ dễ dàng
  • Được trang bị bánh răng bằng hợp kim bền bỉ đảm bảo sử dụng lâu dài
  • Các trục xoay sử dụng thiết bị tua lại để dễ dàng thay thế các cuộn phía dưới
  • Có thể may vá trên hầu hết các loại vải phổ biến hiện nay, từ chất vải mềm mại cho đến những loại vải thô cứng, nhiều họa tiết chìm

Máy may nhỏ gọn cho gia đình Gicoly BQ73 giúp bạn có thể tự tay sáng tạo nhiều trang phục hay rèm cửa, khăn bàn,… với chi phí tiết kiệm, ít tốn công sức và thời gian hơn. Và bạn có thể dễ dàng kiểm soát máy may với bàn đạp chân Foot Deal sẳn có trong hộp.


Máy may nhỏ gọn cho gia đình Gicoly BQ73: 165.000đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.sendo.vn/may-khau-mini-gia-dinh-gicoly-bq73.htm

Máy may mini Gicoly BQ73
Máy may mini Gicoly BQ73
Máy may mini Gicoly BQ73
Máy may mini Gicoly BQ73

Máy May Gia Đình Brother AS2730S

Được đánh giá là sản phẩm máy may hoàn hảo trong cả thiết kế, tính năng và hình thức máy, sản phẩm máy may Brother AS2730S ra đời thực sự đáp ứng nhu cầu may vá hoàn hảo cho chị em. Giờ đây, việc may vá đẹp trở nên đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết. Sản phẩm còn gây ấn tượng hơn khi tất cả khách hàng đã sử dụng sản phẩm đều hài lòng và đánh giá cao về sản phẩm.

  • 27 mũi may cơ bản: Máy may Brother AS2730S được trang bị 27 mũi may cơ bản với các kiểu như Blind hem, triangle, facther, zigzag…cho phép người sử dụng sáng tạo các đường may sao cho sản phẩm trở nên đẹp mắt và tiện lợi, đường may thích hợp với chất liệu vải cho phép giữ độ bền cao hơn. Ngoài ra, máy còn được điều chỉnh độ dài rộng của mũi chỉ, chức năng này tác dụng giúp bạn may được nhiều kiểu đường chỉ, sáng tạo dễ dàng hơn với mọi loại chất liệu. Máy có thể thực hiện may kim đôi, hỗ trợ xỏ chỉ nhanh cùng hệ thống suốt chỉ giúp bạn thao tác nhanh, các đường may nét căng và sắc sảo.
  • Thiết kế thông minh: Tuy máy có thiết kể nhỏ gọn nhưng có ngăn đựng phụ kiện kèm theo. Chân vịt của máy có thể thay đổi để phục vụ các nhu cầu: đính ren, may viền lai giấu mũi, tra khóa, thùa khuyết, vắt sổ…ở các sản phẩm khác nhau, thậm chí trên cùng một sản phẩm. Thiết kế đèn Led có khả năng cung cấp ánh sáng tuyệt vời sẽ giúp bạn nhìn rõ đường may ngay cả ở những không gian tối và thiếu ánh sáng, bảo vệ đôi mắt tốt nhất. Chính vì thế, giờ đây bạn có thể sử dụng máy may ở bất cứ nơi nào, không nhất thiết phải gần đèn hoặc cửa sổ như trước đây nữa. Ngoài ra, điểm cộng cho sự tiện lợi của máy nữa là thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng nên hoàn toàn có thể di chuyển tiện dụng, và xuất hiện ở những phòng nhỏ cũng không tốn quá nhiều diện tích. Giờ đây với máy may Brother AS2730S bạn không còn lỗi lo về một chiếc máy tốn diện tích hoặc chỉ có thể kê tại những vị trí cố định, mặc dù vị trí ấy không thích hợp.
  • May được nhiều loại vải: Thông thường, những sản phẩm máy may khác không thể may được những loại vải quá mỏng hoặc quá dày thì máy may Brother AS2730S có thể may tất cả mọi loại vải từ dạ cho đến tơ tằm, voan…
  • Độ bền cao: Sản phẩm có thiết kế thông minh theo công nghệ hiện đại nên độ bền vượt trội, không hỏng hóc vặt và có đầy đủ phụ kiện thay thế khi cần.
  • Độ êm ái cao: Không giống như các sản phẩm khác, máy may Brother AS2730S ngay cả khi hoạt động cũng có âm thanh nhỏ, êm ái, không gây ảnh hưởng đến người khác, giúp bạn có tinh thần thoải mái nhất khi may vá, đảm bảo sức sáng tạo dồi dào, không bị âm thanh làm ảnh hưởng. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ và người già, không chỉ bởi âm thanh êm, không làm phiền giấc ngủ của họ mà còn có thể may những sản phẩm may mặc cho 2 đối tượng này ( sản phẩm quần áo của trẻ và người gia thường có đường may đơn giản, cắt may không quá cầu kì, và yêu cầu số lượng nhiều, tự may ở nhà sẽ giúp tiết kiệm chi phí một cách đáng kể )

MÁY MAY BROTHER AS2730S: 4.500.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://www.nguyenkim.com/may-may-brother-as2730s.html

https://www.lazada.vn › ... › Máy may › Máy may, thêu Brother AS2730S (Trắng)

MÁY MAY BROTHER AS2730S
MÁY MAY BROTHER AS2730S
MÁY MAY BROTHER AS2730S sử dụng dễ dàng
MÁY MAY BROTHER AS2730S sử dụng dễ dàng

Máy may mini cầm tay Others

Máy may mini cầm tay Others đem cho bạn sự tiện dụng tối đa khi khâu vá quần áo cho người thân, chỉ cần một vài động tác đơn giản và nhanh chóng, các lỗi ở trang phục sẽ được sửa lại dễ dàng. Máy may mini cầm tay Others dùng pin nên rất gọn gàng, thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. Bạn có thể mang máy may mini cầm tay Others theo trong những chuyến đi chơi hay côn tác và đặc biệt nó cho ra đường chỉ đề, đẹp khiến bạn yêu thích công việc may vá hơn.


Đặc điểm của máy may mini cầm tay Others:

  • Kích thước siêu gọn, dễ dàng cầm trên tay
  • Sử dụng đơn giản
  • May vá được trên mọi chất liệu vải

Máy may mini cầm tay Others có cường độ hoạt động tương đương máy may cỡ lớn nên bạn có thể may, vá trên mọi chất liệu vải vóc: thun, jean, kaki, len, lụa… Máy may ra đường chỉ đề, đẹp khiến bạn yêu thích công việc may vá hơn.


Máy may mini cầm tay Others: 119.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://tiki.vn/may-may-mini-cam-tay-others-hang-chinh-hang-p3529513.html

Máy may mini cầm tay Others
Máy may mini cầm tay Others
Máy may mini cầm tay Others
Máy may mini cầm tay Others

Máy may gia đình Brother GS2500

Bạn có tin giấc mơ về chiếc máy mini nhỏ bé tại nhà nay lại đáp ứng hoàn hảo nhu cầu máy may chuyên nghiệp của bạn không? Giấc mơ ấy đã được thực hiện trọn vẹn và không thể hoàn hảo hơn với máy may Brother GS2500. Sản phầm được đâu tư lớn về sáng tạo và chất xám của đội ngũ kỹ sư Nhật Bản nên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Giờ đây, tài khéo tay và óc sáng tạo đã được Brother GS2500 chắp cánh để cho ra đời những sản phẩm may may đầy tính nghệ thuật, cho bạn sự tự tin nhất khi diện bộ cánh tự sản xuất tại nhà này.

  • Chức năng đa dạng: Máy được thiết kế với 25 kiểu đường chỉ khác nhau. Chức năng này cho phép bạn thỏa sức sáng tạo đường may, đặc biệt hơn, tùy từng chất liệu vải sẽ chọn được đường may thích hợp đảm bảo cả tính thẩm mỹ và độ bền cho quần áo. Máy cũng được trang bị các tính năng: đính nút, cài khuy, may , vá rèm cửa, quần áo…đáp ứng hoàn hảo cả hai nhu cầu may mới và sửa chữa quần áo.
  • Âm thanh êm ái khi vận hành: Máy được trang bị phần động cơ bên trong trơn tru và thiết kế khoa học, chất liệu đặc dụng phù hợp với công nghiệp sản xuất máy may nên khi hoạt động máy chạy đầm và êm, chỉ tạo ra những âm thanh nhỏ, vừa tai, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh cũng như chính bạn.
  • Tính linh hoạt cao: Máy may Brother GS2500 được thiết kế nhỏ gọn cho bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng như ý muốn. Phần chân vịt có thể tháo lắp một cách dễ dàng bạn có thể thay thế nhiều loại chân vịt khác nhau tùy theo mục đích và khả năng sử dụng như chân vịt vắt sổ, chân vịt đính ren… Máy may Brother GS2500 còn sử dụng pedan đa dạng, theo đó khi thay đổi pedan bạn có thể điều chỉnh tốc độ cũng như các kiểu may nhanh hay chậm một cách tiện lợi và dễ dàng. Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu may vá đa dạng cũng như sáng tạo, bạn còn có thể điều chỉnh linh hoạt độ dài và rộng của mũi chỉ để sáng tạo ra nhiều mẫu may khác nhau. Khả năng may kim đôi với 2 kim, 2 chỉ song song cùng lúc giúp tạo nên 2 đường chỉ song song cho bạn thỏa sức sáng tạo và đảm bảo độ bền của đường chỉ với chiếc máy may Brother GS2500. Máy thiết kế thông minh nên có thể máy được nhiều loại vải, đảm bảo đường nét sắc sảo, tinh tế ngay cả khi vải quá mỏng hoặc quá dày.
  • Độ bền đẹp vượt thời gian: Máy được tạo thành từ chất liệu kim loại cao cấp, có khả năng chống rỉ sét, đặc biệt thích hợp với khi hậu nóng ẩm, nhất là vào mùa xuân ở nước ta. Thiết kế này không chỉ giúp tăng độ bền của máy mà còn bảo vệ vải vóc, quần áo cực tốt, không bị loang màu bởi những vết rỉ sét.
  • Tiết kiệm thời gian: Máy có khả năng hoạt động liên tục, chuyển đổi chế độ nhanh và chính xác, tích hợp đèn LED chiếu sáng vùng kim may trên máy giúp bạn có thể làm việc cả những nơi thiếu ánh sáng hoặc buổi tối.

Với những gia đình có trẻ nhỏ, nhu cầu may vá cao, hoặc có người đam mê may vá, có kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên sắm một chiếc máy may Brother GS2500 trong gia đình để mọi công việc may vá và sửa chữa quần áo đạt được những kết quả tốt nhất. Với Brother GS2500 bạn sẽ có những sản phẩm thỏa mãn niềm đa mê may vá của mình.


Máy May Đa Năng Brother GS2500: 3.790.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://tiki.vn › ... › Máy may, thêu, vắt sổ › Máy may cơ › Máy May Brother GS-2500

https://www.lazada.vn/.../may-may-da-nang-brother-gs2500-bo-phu-kien-phieu-dao-tao...

Máy May Brother GS-2500
Máy May Brother GS-2500
Máy May Brother GS-2500
Máy May Brother GS-2500

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?