Top 10 Máy nước nóng Ferroli chất lượng nhất hiện nay

Máy nước nóng là một thiết bị khó thể thiếu trong các gia đình hiện nay, giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho bạn và các thành viên vào những ngày thời tiết lạnh, cho bạn những cảm giác thư giãn khi ngâm mình trong làn nước nóng. Ferroli là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm nóng nước có xuất xứ từ Ý và có mặt hơn 150 quốc gia trên thế giới. Bên cạnh chất lượng thì bình nước nóng tiết kiệm của Ferroli còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế UP sang trọng, tinh tế mang đến chuẩn mực mới cho cuộc sống tiện nghi. Thiết kế lấy cảm hứng từ đường nét uốn lượn gọn gàng, mềm mại của xe đua thể thao và đường cong latinh nóng bỏng của công trình kiến trúc Ý cuốn hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên và mang lại thẩm mỹ cho không gian. Máy nước nóng an toàn Ferroli sở hữu nhiều tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng như công nghệ chống giật ELCB, công nghệ chống bỏng nước, sơn tĩnh điện, thanh nhiệt tráng bạc diệt khuẩn cho nguồn nước luôn tươi sạch. Làm nước nóng cực nhanh với thanh đốt hiệu suất cao giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ tiết kiệm chi phí. Cùng toplist tìm hiểu 10 máy nước nóng chất lượng nhất của Ferroli nhé.

Máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S

Bên cạnh công dụng tắm thư giãn, làm ấm cơ thể trong mùa lạnh, nước nóng còn được dùng như một liệu pháp giúp giảm nhẹ triệu chứng của một số bệnh, làm đẹp da và giải độc cơ thể… Do đó, sắm cho gia đình mình một máy nước nóng là điều cần thiết, giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Hiện nay, máy nước nóng đang là sự lựa chọn của nhiều người vì giá rẻ, dễ lắp đặt, làm nóng nhanh, sử dụng thuận tiện, làm nóng nhanh, tiết kiệm điện, nước,… và tuyệt đối an toàn, mang đến cho gia đình bạn cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Nổi trội là máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S.

  • Máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội phù hợp với phòng tắm của hầu hết các gia đình Việt. Sử dụng thiết bị điều áp làm nóng cực nhanh, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, rờ le kiểm soát áp suất nước và van điều chỉnh lưu lượng nước, giúp tránh lãng phí điện, nước quá mức cần thiết, vỏ máy được phủ lớp sơn chống trầy, đẹp mắt và có độ bền cao. Không gian nhà tắm sẽ thêm sang trọng, hiện đại khi được lắp đặt máy nước nóng này. Thanh đốt hiệu suất cao bằng đồng tinh khiết đảm bảo độ bền cao, làm nóng siêu tốc. Bình chứa bằng sợi thủy tinh, giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng.
  • Máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01) sử dụng hệ thống điều khiển dạng nút bấm và dạng xoay rất đơn giản, dễ thao tác. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước theo ý muốn, chỉ với một thao tác xoay nút đơn giản. Khi sử dụng, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh lượng nước theo ý muốn, chỉ với một thao tác xoay nút đơn giản cho phép người dùng tùy chỉnh lượng nước phù hợp với nhu cầu
  • Máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S được trang bị cầu dao chống rò điện (ELCB), tự ngắt mạch điện tức thời trong 0.05 giây khi phát hiện có rò rỉ điện hoặc khi cường độ dòng điện vượt quá 15 mA, bảo vệ người dùng tránh tai nạn giật điện. Ngoài ra, máy còn có cảm biến nhiệt giúp kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ nước và ngắt điện lập tức khi phát hiện nhiệt độ nước ra vượt quá hạn mức, tránh gây bỏng người dùng. Công tắc dòng chảy tự ngắt nguồn điện khi dòng nước quá yếu, tránh những sự cố đáng tiếc về điện. Vì thế, lựa chọn sản phẩm máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S làm trợ thủ chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất.
Máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S: 1.870.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.nguyenkim.com/may-nuoc-nong-ferroli-divo-ssn-4.5s-vn.html
https://www.dienmayxanh.com › Máy nước nóng › Ferroli


Máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S:
Máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S:
Máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội phù hợp với phòng tắm của hầu hết các gia đình Việt
Máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội phù hợp với phòng tắm của hầu hết các gia đình Việt

Bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO ME

Bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO ME 15 lít mang thiết kế đặc trưng của sản phẩm cùng loại đến từ thương hiệu Ferroli. Lớp sơn trắng bóng bao phủ toàn bộ thân bình tạo nên sự tinh tế và trang nhã cho mọi không gian phòng tắm

  • Bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO ME trang bị thanh Mg Anode lớn có tác dụng làm mềm nước, bảo vệ lòng bình và cho ra dòng nước chất lượng tốt nhất. Bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO ME được trang bị thanh Magie lớn có khả năng hạn chế quá trình ăn mòn các điểm hở bên trong lõi bình, như vậy lõi bình sẽ lâu bị thủng, tuổi thọ của bình nước nóng cũng được kéo dài hơn.
  • Ngoài ra với lớp tráng men titan màu xanh siêu bền, bình chứa thì được tráng men Titan: Lòng bình chứa tráng men Tiatanium đặc biệt giúp tạo thành một màn chắn không cho điện rò rỉ ra bên ngoài, chất liệu không gỉ cũng góp phần bảo vệ độ tinh khiết của nước. Và còn có chế độ chống điện giật ELCB, là thiết bị an toàn sẽ ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị, cho phép dòng điện tự động ngắt khi xảy ra bất kỳ trường hợp rò rỉ điện nào, như vậy người sử dụng có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng.
  • Hơn thế bình còn được thiết kế lớp cách nhiệt không chứa CFC, được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC, lớp cách nhiệt đảm bảo giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng. Bên cạnh đó bình còn có van xả cặn tiện ích, việc vệ sinh bình sẽ trở nên dễ dàng hơn, người sử dụng có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình mà không cần phải gọi dịch vụ sửa chữa.
  • Hãng Ferroli đã nghiên cứu kỹ lưỡng và trang bị đồng thời cho bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO ME cả rơ le tự động kiểm soát nhiệt độ và rơ le chống cháy khô để chặn đứng mọi rủi ro liên quan đến chập điện, cháy hay nổ bình nước. Khi nhiệt độ trong bình nóng quá 900C thì rơ le sẽ tự ngắt để đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.
Bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO ME 15L: 2.470.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng
:
https://www.dienmayxanh.com › Máy nước nóng › Ferroli
https://tiki.vn › ... › Máy Nước Nóng Gián Tiếp FERROLI QQ EVO 15L ME (2500W)


Bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO ME 15L
Bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO ME 15L

Máy nước nóng Ferroli QQ SE 20L

Trong thời tiết biến đổi theo mùa, nhất là mùa mưa rồi chuyển sang đông, không khí sẽ có phần se lạnh, mưa dầm ẩm ướt làm chúng ta dễ bức rức khó chịu. Và sau một ngày làm việc mệt mỏi trở về nhà việc đầu tiên mà bạn muốn làm nhất chính là được thả mình trong bồn tắm nước nóng để thư giản sau những mệt mỏi. Với máy nước nóng Ferroli QQ SE 20L, một sản phẩm với chức năng làm nóng nhanh, dung tích lớn cùng có công suất lớn, tạo được nguồn nước nóng hơn loại máy trực tiếp với khả năng làm nóng nhanh chóng chỉ trong 40 phút là bạn đã có nước nóng để sử dụng rồi. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế màu sắc trắng trang nhã tạo nên nét sang trọng cho phòng tắm nhà bạn.

  • Máy tắm nước nóng Ferroli QQ SE 20L cùng quá trình làm nóng nước nhanh chóng hơn và nước nóng trong bình luôn được giữ ở nhiệt độ cao nhất, kể cả lượng nước chưa dùng hết kết hợp lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC đảm bảo giảm không thất thoát nhiệt và hao phí năng lượng tránh gây lãng phí điện năng tiêu thụ. Lớp men Titan phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện và được nung nóng ở nhiệt độ cao làm cho bề mặt ruột bình thành một mặt phẳng thống nhất, chống rò rỉ điện.
  • Bình tắm nước nóng Ferroli QQ SE 20L được trang bị rơ le chống cháy khô nhằm tránh hiện tượng cháy nổ, khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ C rơ le sẽ tự động nhảy, hoặc khi thanh đốt vẫn chưa ngập trong nước mà đã được làm nóng, thì dễ có nguy cơ bị cháy và truyền qua cả các bộ phận khác, thậm chí là cháy nguyên máy, gây nguy hiểm cho người xài. Với ông nghệ sơn mạ tĩnh điện hiện đại và được nung trong lò nung ở nhiệt độ 8700 độ C, lớp tráng men có độ dày 250 microns nên sản phẩm có tuổi thọ cao. Ngoài ra dây nguồn chống giật an toàn ELCB đảm bảo ngắt nguồn ngay lập tức nhằm giảm thiểu các nguy hại do shock điện gây ra.
  • Máy nước nóng Ferroli QQ SE 20L có thanh đốt mạ bạc có độ bền cao, hiệu suất làm việc lớn, tiết kiệm điện năng & thời gian làm nóng nước, khi hoạt động giúp giải phóng Ion bạc, phát tán vào nước trong bình chứa giúp diệt khuẩn, giữ cho nước sạch hơn. Thanh Magie Anode với kích thước lớn hơn giúp tăng thời gian sử dụng, có khả năng hạn chế quá trình ăn mòn các điểm hở bên trong lõi bình giúp lâu bị thủng, tuổi thọ của bình nước nóng cũng được kéo dài hơn. Ngoài ra còn có tác dụng làm loại bỏ các yếu tố có hại ra khỏi nước, bảo vệ bên trong bình và cho chất nước tốt hơn. Với van xả việc vệ sinh bình sẽ trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể tự thao tác tháo van, xả cặn, sục rửa bình một cách nhanh chóng
Máy nước nóng Ferroli QQ SE 20L: 2.850.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.nguyenkim.com/may-nuoc-nong-ferroli-qq-evo-20l-te.html
www.maynuocnong.com/s/426-may-nuoc-nong-gian-tiep-ferroli-qq-se-20l/


Máy nước nóng Ferroli QQ SE 20L
Máy nước nóng Ferroli QQ SE 20L

Máy nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L AE

Máy nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L AE được sản xuất và lắp đặt với công nghệ hiện đại tiên tiếng nhất và được kiểm tra nghiêm ngặt trong tất cả các khâu nhằm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Máy được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt độ cao, tự động ngưng cấp nước nóng trong trường hợp đầu ra có nhiệt độ cao quá 55 độ, Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Với khả năng làm nóng nhanh chóng chỉ trong 5 đến 10 phút là bạn đã có nước nóng để sử dụng rồi. Với những chức năng hiện đại mang lại những lợi ích dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng đối với dòng máy nước nóng này

  • Máy tắm nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L AE hoạt động với công suất lên đến 2500W mạnh mẽ giúp làm nóng nhanh chóng đem lại cho bạn lượng nước đủ dùng nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Dung tích chứa lớn đến 30 lít, máy phù hợp với những gia đình đông thành viên. Máy nước nóng được thiết kế với rơ le chống cháy khô, để tránh hiện tượng cháy nổ khi có hiện tượng xấu xảy ra, rơ le sẽ tự động nhảy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, nhất là khi thanh đốt chưa ngập trong nước mà đã bị làm nóng, thanh đốt có khả năng sẽ bị cháy và truyền qua các bộ phận khác, thậm chí là cháy nguyên máy, gây nguy hiểm cho người sử dụng
  • Máy nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L AE được làm bằng công nghệ sơn mạ tĩnh điện và cho vào trong lò nung ở mức nhiệt 8700 độ C, lớp tráng men có độ dày 250 microns nên sản phẩm có độ bền bỉ cao, nâng cao tuổi thọ. Với công nghệ tráng men Titan giúp đảm bảo độ bền cao, chống va đậpvà chống sốc. Dây nguồn chống giật ELCB được lắp đặt nhằm đảm bảo ngắt nguồn ngay tức thì khi có nguy hại do shock điện gây ra. Thanh nhiệt được tráng men bền bỉ là công nghệ mới nhất sử dụng bức xạ nhiệt, công nghệ PLUS đã tạo ra sản phẩm thanh nhiệt chống bám cặn, hiệu suất làm việc cao và tiết kiệm tối đa điện năng. Thanh Anode Magie có công dụng làm mềm nước, bảo vệ ruột bình giúp gia tăng quãng thời gian sử dụng, làm giảm tối đa tình trạng bị ăn mòn và kéo dài tuổi thọ cho bình chứa.
  • Máy nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L AE với quá trình làm nóng sẽ diễn ra nhanh hơn và nước nóng trong bình luôn được bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất, ngay cả lượng nước thừa bên trong với tính năng này sẽ tránh lãng phí năng lượng tiêu thụ cũng như thời gian làm nóng nước. Lớp cách nhiệt được làm bằng lớp bột nhựa tổng hợp đậm đặc không có chất hại CFC, và có tác dụng tránh sự thất thoát và tiêu hao điện năng. Van xả cặn tiện lợi nằm dưới thân giúp xả ra ngoài những chất cặn bã ra ngoài giúp bảo vệ máy được bền bỉ hơn, nâng cao tuổi thọ cho máy nước nóng. Ngoài ra việc vệ sinh cũng rất dễ dàng, bạn có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình một cách nhanh chóng mà không cần nhờ vả đến dịch vụ.
Máy nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L AE: 2.790.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng
:
https://www.dienmayxanh.com › Máy nước nóng › Ferroli
https://tiki.vn › ... › Máy Nước Nóng Gián Tiếp FERROLI VERDI 30L AE (2500W)


Máy nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L AE
Máy nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L AE
Cấu tạo máy nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L AE
Cấu tạo máy nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L AE

Máy nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L TE

Máy nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L TE thuộc thương hiệu Ferroli, là nhà sản xuất thiết bị điện lạnh hàng đầu thế giới chế tạo với công suất hoạt động mạnh mẽ làm nóng nhanh chóng chỉ trong 5 đến 10 phút. Máy là vật dụng cần thiết cho mọi nhà, nhất là vào mùa đông lạnh và những ngày mưa ẩm ướt, dung tích bình chứa lớn phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên. Tuy máy có chức năng làm nóng nhanh chóng nhưng không làm tiêu hao lượng điện nhiều nên rất tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn. Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách trang trí trong không gian nhà tắm

  • Bình tắm nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L TE với thanh đốt hoạt động với hiệu suất cao giúp giải phóng I-on vào môi trường nước ở bình chứa giúp diệt khuẩn cho nước sạch hơn. Ngoài ra thanh đốt có độ bền cao giúp tiết kiệm điện năng và thời gian làm nóng. Van thoát nước được sử dụng linh hoạt khi đóng mở nắp, giúp công việc sục xả bình định kỳ dễ dàng hơn chỉ với một thao tác vặn công tắc. Bộ thiết bị an toàn (ELCB) sẽ ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện khi hệ thống phát hiện rò điện, đặc biệt là khi cơ thể con người chạm phải các phần mạng điện của thiết bị. Máy được tráng Titan siêu bền.
  • Máy tắm nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L TE với dung tích chứa lớn đến 15 lít, máy phù hợp với những gia đình đông thành viên, máy với khả năng làm nóng nhanh chóng và đem lại cho bạn lượng nước đủ dùng nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Sử dụng dễ dàng cùng núm xoay điều chỉnh nhiệt độ được trang bị trên vỏ máy dễ điều chỉnh với mức độ tùy ý. Máy hoạt động với công suất lên đến 2500W mạnh mẽ giúp làm nóng nhanh chóng. Máy được thiết kế với rơ le chống cháy khô, để tránh hiện tượng cháy nổ khi có hiện tượng xấu xảy ra, rơ le sẽ tự động nhảy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, nhất là khi thanh đốt chưa ngập trong nước mà đã bị làm nóng, thanh đốt có khả năng sẽ bị cháy và truyền qua các bộ phận khác, thậm chí là cháy nguyên máy, gây nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Máy nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L TE lớp cách nhiệt được cấu thành từ lớp bột nhựa tổng hợp đậm đặc không có chất CFC có hại hỗ trợ ngăn ngừa thất thoát nhiệt lượng và tiêu hao nhiều năng lượng. Quá trình làm nóng nước nhanh hơn và nước nóng trong bình luôn được bảo quản ở nhiệt độ cao nhất, kể cả lượng nước nóng chưa sử dụng hết hết, tránh lãng phí năng lượng tiêu thụ cũng như thời gian làm nóng nước. Van xả cặn tiện lợi nằm dưới thân giúp xả ra ngoài những chất cặn bã ra ngoài giúp bảo vệ máy được bền bỉ hơn, nâng cao tuổi thọ cho máy nước nóng. Ngoài ra việc vệ sinh cũng rất dễ dàng, bạn có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình một cách nhanh chóng mà không cần thuê dịch vụ.
Máy nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L TE: 2.590.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Máy nước nóng › Ferroli
https://tiki.vn › ... › Máy Nước Nóng Gián Tiếp FERROLI VERDI 30L TE (2500W)


Máy nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L TE:
Máy nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L TE:

Máy nước nóng Ferroli Divo SSP 4.5S(SFP)

Máy nước nóng Ferroli Divo SSP 4.5S (SFP) với bơm tăng áp êm ái, không phát ra tiếng ồn, đảm bảo cho máy nước nóng hoạt động ổn định kể cả trường hợp nước đầu nguồn yếu. Chất liệu nhựa cao cấp theo chuẩn chống thấm IPX5, giúp mang đến độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian. Công nghệ làm nóng tách điện và nước riêng biệt, có tác dụng tránh các trường hợp về điện xảy ra. Máy còn trang bị các chế độ đảm bảo an toàn cho người dùng như: chế độ bảo vệ tiếp đất an toàn, chế độ bảo vệ rò rỉ độc lập, chế độ tự phát hiện lỗi, rơ le chống quá nhiệt, chống cháy khô, chế độ bảo vệ khi nước trong bình thấp, bộ lọc nâng cao chất lượng nước và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

  • Máy nước nóng Ferroli Divo SSP 4.5S (SFP) được trang bị công tắc kiểm soát dòng chảy, kiểm soát dòng chảy của nước, đảm bảo lượng nước đều và liên tục trong quá trình sử dụng. Chỉ một thao tác mở-tắt công tắc, người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh mở-tắt hoạt động của máy nóng lạnh trực tiếp (có dòng nước chảy qua, máy nóng lạnh trực tiếp mới hoạt động và ngược lại).
  • Thanh đốt hiệu suất cao bằng đồng tinh khiết đảm bảo độ bền cao, làm nóng siêu tốc. Bình chứa bằng sợi thủy tinh, giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng.
  • Ngoài ra máy nước nóng Ferroli Divo SSP 4.5S (SFP) còn được thiết kế nút xoay tích hợp ngay trên thân máy, cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ, đáp ứng nhu cầu sử dụng, do đó luôn luôn duy trì được nhiệt độ nước ổn định. Tay sen mạ crom sang trọng, thiết kế hiện đại, dễ lau rửa, vệ sinh an toàn cho sức khỏe. Thiết kế với 4 chức năng, giúp bạn thuận tiện điều chỉnh lưu lượng theo nhu cầu sử dụng của bản thân.
Máy nước nóng Ferroli Divo SSP 4.5S(SFP): 3.790.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.nguyenkim.com/may-nuoc-nong-ferroli-divo-ssp-4.5s.html
https://kingshop.vn/san-pham/may-nuoc-nong-ferroli-divo-ssp-45ssfp-8762.html


Máy nước nóng Ferroli Divo SSP 4.5S(SFP)
Máy nước nóng Ferroli Divo SSP 4.5S(SFP)
Chất liệu nhựa cao cấp theo chuẩn chống thấm IPX5, giúp mang đến độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian
Chất liệu nhựa cao cấp theo chuẩn chống thấm IPX5, giúp mang đến độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian

Máy nước nóng Ferroli QQSE30L

Máy nước nóng Ferroli QQSE30L có công suất lớn, tạo được nguồn nước nóng hơn loại máy trực tiếp với khả năng làm nóng nhanh chóng chỉ trong 40 phút là bạn đã có nước nóng để sử dụng rồi. Đây là sản phẩm hiện đại, được sản xuất theo kỹ thuật mới nhất. Là một thiết bị cần thiết đối với mọi gia đình, nhất là trong những ngày mưa tầm tã, và những ngày mùa đông lạnh giá. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế màu sắc trắng trang nhã tạo nên nét sang trọng cho phòng tắm nhà bạn. Máy tắm nước nóng có dung tích lớn nên phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên.

  • Bình tắm nước nóng Ferroli QQSE30L có lớp men Titan phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện và được nung nóng ở nhiệt độ cao làm cho bề mặt ruột bình thành một mặt phẳng thống nhất, chống rò rỉ điện. Quá trình làm nóng nước sẽ được làm nhanh chóng hơn và nước nóng trong bình luôn được giữ ở nhiệt độ cao nhất, kể cả lượng nước chưa dùng hết, tránh gây lãng phí điện năng tiêu thụ. Lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC đảm bảo giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng
  • Máy tắm nước nóng Ferroli QQSE30L với ông nghệ sơn mạ tĩnh điện hiện đại và được nung trong lò nung ở nhiệt độ 8700 độ C, lớp tráng men có độ dày 250 microns nên sản phẩm có tuổi thọ cao. Bình nước nóng được trang bị rơ le chống cháy khô để tránh hiện tượng cháy nổ, khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ C rơ le sẽ tự động nhảy, đảm bảo an toàn cho người sử dụng vì khi thanh đốt vẫn chưa ngập trong nước mà đã được làm nóng, thì dễ có nguy cơ bị cháy và truyền qua cả các bộ phận khác, thậm chí là cháy nguyên máy, gây nguy hiểm cho người xài. Ngoài ra được trang bị dây nguồn chống giật an toàn ELCB đảm bảo ngắt nguồn ngay lập tức nhằm giảm thiểu các nguy hại do shock điện gây ra.
  • Máy nước nóng Ferroli QQSE30L có thanh đốt hoạt động giúp giải phóng Ion bạc, phát tán vào nước trong bình chứa giúp diệt khuẩn, giữ cho nước sạch hơn. Thanh đốt mạ bạc có độ bền cao, hiệu suất làm việc lớn, tiết kiệm điện năng & thời gian làm nóng nước.Thanh Magie Anode với kích thước lớn hơn giúp tăng thời gian sử dụng, có khả năng hạn chế quá trình ăn mòn các điểm hở bên trong lõi bình giúp lâu bị thủng, tuổi thọ của bình nước nóng cũng được kéo dài hơn. Ngoài ra còn có tác dụng làm loại bỏ các yếu tố có hại ra khỏi nước, bảo vệ bên trong bình và cho chất nước tốt hơn. Với van xả việc vệ sinh bình sẽ trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể tự thao tác tháo van, xả cặn, sục rửa bình một cách nhanh chóng.
Máy nước nóng Ferroli QQSE30L: 2.540.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://tiki.vn › ... › Máy Nước Nóng Ferroli QQSE30L 3 Công suất (2500W)
https://shopee.vn › Thiết Bị Điện Gia Dụng › Quạt & Máy nóng lạnh › Máy nước nóng


Máy nước nóng Ferroli QQSE30L
Máy nước nóng Ferroli QQSE30L
Máy nước nóng Ferroli QQSE30L có thanh đốt hoạt động giúp giải phóng Ion bạc, phát tán vào nước trong bình chứa giúp diệt khuẩn, giữ cho nước sạch hơn
Máy nước nóng Ferroli QQSE30L có thanh đốt hoạt động giúp giải phóng Ion bạc, phát tán vào nước trong bình chứa giúp diệt khuẩn, giữ cho nước sạch hơn

Bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO 15L AE

Bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO 15L AE dung tích 15L, máy tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời như: Bình chứa tráng Titan siêu bền, lớp phủ men xanh vĩnh cửu, Rơle chống cháy khô, dây nguồn chống giật ELCB, đèn LED báo nhiệt độ, van xả cặn tiện ích…Đây thật là một sản phẩm vô cùng thú vị, các bạn hãy cùng trải nghiệm nhé!

  • Thanh nhiệt tráng men bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO 15L AE với công nghệ mới nhất sử dụng bức xạ nhiệt, thanh nhiệt tráng men có khả năng chống bám cặn, siêu bền, bảo hành vĩnh viễn, làm việc hiệu suất cao và tiết kiệm điện tối đa. Bình chứa của máy nước nóng sau 1 thời gian sử dụng thường hay bị ăn mòn bởi nước và các chất oxy hóa khác nên dễ bị rò rỉ hoặc bị thủng. Với bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO 15L AE vấn đề này đã hoàn toàn được giải quyết nhờ công nghệ tráng men titan bình chứa, giúp bình chứa có độ bền cao, chống sốc và chống va đập tốt.
  • Sản phẩm mang chất lượng và tuổi thọ cao với lớp tráng men có độ dày 250 microns, công nghệ sơn mạ tĩnh điện tiên tiến nhất và được tiến hành nung trong lò nung ở nhiệt độ 8700C. Công nghệ tráng men này mang đến sự tinh khiết cho nước, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng…
  • Bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO 15L AE được trang bị Rơ le chống cháy khô. Nếu như gặp hiện tượng như thanh đốt chưa ngập trong nước mà đã được làm nóng, Rơ le này sẽ tự động nhảy, đảm bảo an toàn ở mức độ cao nhất cho người sử dụng. (thanh đốt có thể bị cháy nếu như chưa ngập trong nước mà đã được làm nóng). Lớp cách nhiệt được cấu tạo bằng lớp bột nhựa tổng hợp đậm đặc không có CFC, giúp tránh được sự thất thoát nhiệt và hao tốn điện. Giúp làm nóng nước nhanh hơn và nước nóng luôn được bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất, giúp tiết kiệm điện cũng như thời gian.
  • Bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO 15L AE được trang bị van xả cặn của máy, việc vệ sinh bình sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bạn hoàn toàn có thể tự tay thực hiện công việc vệ sinh, xả cặn, sục rửa bình tại nhà.
Bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO 15L AE: 2.550.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.nguyenkim.com/may-nuoc-nong-ferroli-qq-evo-15l-te.html
ferrolivietnam.com.vn/Nong-lanh...tiep/.../Binh-nong-lanh-Ferroli-QQ-AE-15L.html


Bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO 15L AE
Bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO 15L AE

Máy nước nóng Ferroli Divo SDN 4.5S

Máy nước nóng Ferroli Divo SDN 4.5S khả năng làm nóng nhanh và an toàn, đi kèm là vòi hoa sen tiện dụng. Máy nước nóng Ferroli Divo SDN 4.5S được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, gọn nhẹ, siêu mỏng, tiết kiệm không gian lắp đặt máy. Công suất 4.500W bảo đảm hiệu quả làm nóng nhanh tức thì, giúp người dùng không cần chờ đợi

  • Máy nước nóng Ferroli Divo SDN 4.5S trang bị hệ thống cảm biến nhiệt trên máy nước nóng sẽ tự động ngắt điện khi nhiệt độ nước quá nóng, đảm bảo an toàn tránh gây bỏng cho người dùng. Cảm biến nước trên máy nước nóng Ferroli, hay còn gọi cảm biến dòng chảy, sẽ tự động điều chỉnh công suất sao cho phù hợp với lượng nước và áp lực nước vào, bảo đảm máy hoạt động trong tình trạng tốt nhất, tăng tuổi thọ sử dụng. Bình nóng lạnh trang bị thanh nhiệt làm bằng đồng nguyên chất, độ bền cao có khả năng làm nóng nhanh chóng đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Máy nước nóng Ferroli Divo SDN 4.5S còn có chức năng chống giật điện (ELCB) để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, máy nước nóng Ferroli còn được tích hợp chức năng chống giật điện: Khi phát hiện rò rỉ điện vượt quá 15mA, công tắt tiết lưu sẽ tự động ngắt mạch điện tức thời. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy nước nóng mà không phải quá lo lắng về các sự cố về điện.
  • Máy nước nóng Ferroli Divo SDN được trang bị màn hình LED hiển thị rõ ràng, trực quan mức nhiệt độ, tình trạng hoạt động của máy. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh máy sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, tránh quá nóng hoặc quá lạnh.
  • Máy nước nóng Ferroli Divo SDN 4.5S đi kèm vòi hoa sen cao cấp có nhiều đầu phun, cho phép bạn lựa chọn các chế độ vòi phun theo sở thích nhu cầu của từng người. Vòi sen được làm bằng crom sáng bóng với 4 lựa chọn phun tia nước khác nhau, massage cơ thể tốt hơn. Bên cạnh đó, vòi sen cũng có tính năng kháng khuẩn, giữ nước được trong sạch, bảo vệ sức khỏe người dùng.
Máy nước nóng Ferroli Divo SDN 4.5S: 2.000.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Máy nước nóng › Ferroli
https://tiki.vn/may-nuoc-nong-truc-tiep-khong-bom-ferroli-divo-sdn-4-5s-p459524.h...


Máy nước nóng Ferroli Divo SDN 4.5S
Máy nước nóng Ferroli Divo SDN 4.5S

Máy nước nóng Ferroli Divo SDP 4.5S

Bạn có biết những tác dụng tuyệt vời của việc tắm nước nóng ? Bên cạnh công dụng tắm thư giãn, làm ấm cơ thể trong mùa lạnh, nước nóng còn được dùng như một liệu pháp giúp giảm nhẹ triệu chứng của một số bệnh, làm đẹp da và giải độc cơ thể… Do đó, sắm cho gia đình mình một máy nước nóng là điều cần thiết, giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Hiện nay, máy nước nóng trực tiếp đang là sự lựa chọn của nhiều người vì giá rẻ, dễ lắp đặt, làm nóng nhanh, sử dụng thuận tiện, làm nóng nhanh, tiết kiệm điện, nước,… và tuyệt đối an toàn, mang đến cho gia đình bạn cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Máy nước nóng trực tiếp với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội phù hợp với phòng tắm của hầu hết các gia đình Việt. Sử dụng thiết bị điều áp làm nóng cực nhanh, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, rờ le kiểm soát áp suất nước và van điều chỉnh lưu lượng nước… giúp tránh lãng phí điện, nước quá mức cần thiết. Trong số đó phải kể đến máy nước nóng Ferroli Divo SDP 4.5S có kích thước rất mỏng, nhẹ và dễ lắp đặt cùng kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm. Công suất 4.5 kW cho khả năng làm nóng nước ngay tức thì giúp người dùng không phải đợi lâu.

  • Bơm trợ lực giúp máy hoạt động tốt ở mọi điều kiện áp suất. Khi máy được lắp ở vị trí có áp lực nước thấp, bơm trong máy sẽ hút nước đủ để máy hoạt động ở trạng thái như bình thường. Do đó, bơm trợ lực không chỉ đảm bảo người dùng có đủ nước để sử dụng, mà còn giúp máy vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn. Màn hình LED hiển thị nhiệt độ chính xác, rõ ràng, tiện dụng. Người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn nhiệt độ phù hợp, tránh nhiệt độ quá nóng gây bỏng da hoặc chưa đủ nóng để có thể sử dụng.
  • Máy nước nóng Ferroli Divo SDP 45S là loại máy làm nóng trực tiếp có thanh đốt hiệu suất cao bằng đồng tinh khiết đảm bảo độ bền cao, làm nóng siêu tốc không những có độ bền cao mà giúp làm nóng nhanh và tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ. Máy có van điều chỉnh dòng nước để người dùng có thể tùy chỉnh lưu lượng nước từ nhỏ đến lớn tùy nhu cầu, rất thuận tiện khi sử dụng và tránh lãng phí nước.
  • Máy nước nóng Ferroli Divo SDP 4.5S được trang bị cầu dao chống rò điện (ELCB) để đảm bảo không gây giật điện. Khi phát hiện rò rỉ điện, hoặc cường độ dòng điện vượt quá 15 mA, ELCB sẽ ngắt mạch điện tức thời trong vòng 0.05 giây, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Khi sử dụng máy nước nóng Ferroli Divo SDP 4.5S người dùng không cần phải lo lắng việc bị bỏng vì máy đã được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt và cảm biến nước. Cảm biến nhiệt sẽ tự động ngắt điện khi nhiệt độ nước ra nóng quá mức ấn định. Trong khi đó, hệ thống cảm biến nước (công tắc dòng chảy) sẽ đảm bảo máy luôn có đủ nước trước khi bộ phận làm nóng được kích hoạt, ngăn ngừa nước quá nóng gây bỏng cho người dùng. Khi áp lực nước quá yếu, công tắc sẽ lập tức ngắt nguồn điện để tránh những tai nạn đáng tiếc. Ngoài ra vòi sen được làm từ chất liệu kim loại mạ crom cao cấp, sáng bóng đẹp mắt, dễ vệ sinh và có tính năng chống khuẩn. Khi sử dụng, người dùng có thể điều chỉnh 5 cường độ tia nước phun ra, để chọn mức độ nước phù hợp và thoải mái nhất.
Máy nước nóng Ferroli Divo SDP 4.5S: 2.790.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.nguyenkim.com/may-nuoc-nong-ferroli-divo-sdp-4.5s.html
https://tiki.vn/may-nuoc-nong-truc-tiep-co-bom-ferroli-divo-sdp-4-5s-4500w-p45953...


Máy nước nóng Ferroli Divo SDP 4.5S
Máy nước nóng Ferroli Divo SDP 4.5S

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?