Top 5 Món ăn ngon nhất ở nhà hàng Octobar Restaurant

Octobar Restaurant là nhà hàng khá nổi tiếng về các món lẩu cay Hàn Quốc. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn chế biến từ bạch tuộc mà còn được nếm thử những đồ uống đậm chất "Korea". Vào một ngày trời lạnh, hạnh phúc làm sao khi quây quần bên nồi lẩu với những câu chuyện vui bất tận! Nhà hàng có hai địa chỉ: Số 27, đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội và Tầng 1, R4, Royal City

Rượu gạo kem

Để hạ nhiệt cho món bạch tuộc ba chỉ xào cay, lẩu bạch tuộc ba màu, bạch tuộc tổng hợp, lòng bò xào cay,... Octobar Restaurant có món rượu gạo kem vừa độc vừa mới lạ. Gọi là rượu nhưng không hề có mùi hay vị của rượu, thơm dìu dịu ngòn ngọt. Trong này lại còn có cả kem, uống ngòn ngọt ngầy ngậy man mát. Nhất định đã ghé qua Octobar, phải thử ngay thứ đồ uống này đó nha!

Giá tiền: 145.000 đồng/bình (một bình đủ cho năm người uống nha)
Rượu gạo kem
Rượu gạo kem

Lòng bò xào Hàn Quốc

Món lòng bò xào Hàn Quốc ở nhà hàng luôn là món ăn ưa thích, được gọi với số lượng lớn đối với người Hàn Quốc có dịp ghé qua nhà hàng hoặc những bạn trẻ Việt Nam yêu thích ẩm thực và văn hóa Hàn. Món ăn này được các bạn trẻ Việt Nam đã từng thưởng thức ở đây nhận xét: "Vị rất ngon, cay cay, khoai xào cùng ăn bùi bùi lại thơm nữa. Thích lắm!". Nếu là một người sành ăn và chưa tìm được địa điểm nào thích hợp trong một cuộc hẹn, hãy rủ bạn bè, đối tác làm việc đến đây gọi món lòng bò xào Hàn Quốc, bạn chắc chắn sẽ ghi điểm 10 trong mắt đối phương về gu ẩm thực của mình. Có ba kích cỡ khác nhau để lựa chọn tùy vào số lượng người ăn và túi tiền.

Giá dao động: 220.000 đồng - 525.000 đồng
Lòng bò xào Hàn Quốc
Lòng bò xào Hàn Quốc
Lòng bò xào Hàn Quốc
Lòng bò xào Hàn Quốc

Bạch tuộc ba chỉ xào cay

Bạch tuộc xào ba chỉ cay là một món ăn được chế biến kết hợp giữa thịt lợn và bạch tuộc cùng nước sốt đậm đà, giòn dai sần sật lại cay cay tê tê. Một xuất bạch tuộc ba chỉ xào cay có giá 220.000 đồng, không bao gồm VAT lại còn được một bát canh rong biển miễn phí, vừa ngon vừa bổ, tốt cho sức khỏe. Mức giá trên có vẻ "hơi cao" nhưng đúng là "đắt xắt ra miếng", món bạch tuộc xào ba chỉ cay này đáng để thưởng thức, rất đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra. Nếu là người "sành ăn", hãy đến ngay nhà hàng Octobar Restaurant để thưởng thức và nếm thử món ăn độc đáo có một không hai này.


Bạch tuộc ba chỉ xào cay
Bạch tuộc ba chỉ xào cay
Bạch tuộc ba chỉ xào cay
Bạch tuộc ba chỉ xào cay

Bạch tuộc tổng hợp

Vẫn là một món ăn với nguyên liệu chế biến từ bạch tuộc, món bạch tuộc tổng hợp là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn đi theo nhóm, theo đoàn, mỗi người một khẩu vị khác nhau. Món bạch tuộc tổng hợp này trộn đa dạng cho bạn tùy theo khẩu vị và khẩu phần ăn. Ngoài những món kể trên, Octobar Restaurant còn có những món ăn ngon như: chân gà cay, cơm rang rong biển bạch tuộc xào ba chỉ cay, lẩu bạch tuộc chua cay, lẩu bạch tuộc mát size nhỏ, màn thầu chiên giòn, cơm rang kim chi, cơm rang bạch tuộc, cơm rang đặc biệt, bạch tuộc - ba chỉ nướng, sữa meiji nội địa nhật, bạch tuộc cuốn,...

Giá tiền: 289.000 đồng
Bạch tuộc tổng hợp
Bạch tuộc tổng hợp
Bạch tuộc tổng hợp
Bạch tuộc tổng hợp

Lẩu Bạch tuộc ba màu

Món lẩu bạch tuộc ba màu là lựa chọn tuyệt vời khi đã ăn "chán chê" những món xào của quán. Một nồi lẩu rất bự với 5 con bạch tuộc mini, 2 con cua to cực to, rồi thì tôm cũng nhiều (khoảng 6, 7 con), nước lẩu thanh thanh, ăn rất tròn vị. Đặc biệt món lẩu này ăn mùa nào cũng hợp không nhất thiết phải trời lạnh mới được "kéo nhau" đi ăn lẩu đâu.

Giá một nồi lẩu bạch tuộc ba màu: 339.000 đồng - 489.000 đồng (tùy cỡ, có ba cỡ cho bạn lựa chọn)
Lẩu bạch tuộc ba màu
Lẩu bạch tuộc ba màu
Lẩu bạch tuộc ba màu
Lẩu bạch tuộc ba màu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?