Top 10 Món ăn vặt được yêu thích nhất khu vực Cầu Giấy

Khu Cầu Giấy từ lâu đã được giới trẻ xem như "thiên đường ẩm thực" của Hà Nội. Quận Cầu Giấy sầm uất, náo nhiệt, là nơi tụ hội của nhiều trường cấp 3, trường Đại học. Vì lẽ đó mà không quá khó để tìm thấy những quán ăn vặt ở đây. Nếu bạn đang học tập hay sinh sống quanh khu Cầu Giấy mà không biết ăn vặt ở địa điểm nào thì cùng Toplist tham khảo những quán ăn vặt hot nhất khu Cầu Giấy nhé!

Nộm bò khô bánh bột lọc

Nộm từ lâu đã là một trong những món ăn vặt quen thuộc nhất của giới teen Hà Thành. Nếu như các bạn đã quá "quen mặt" với những hàng nộm nổi tiếng trên khu vực phố cổ, thì tại sao lại không thử "đổi gió" bằng thực đơn đa dạng ở một hàng nộm ở khu chợ Nghĩa Tân nhỉ. Chợ Nghĩa Tân rất nổi tiếng với nhiều món ngon. Nộm bò khô là một điển hình, món nộm ở đây giòn giòn cộng với bánh bột lọc rất nhiều nhân và ngon, được rất nhiều bạn tìm đến. Nộm bò khô ở Nghĩa Tân đúng chuẩn, vô cùng thơm ngon với bò khô dai dai, lạc giòn vừa phải, nước chấm chua cay dậy mùi tỏi cũng như rau sống tươi ngon, đu đủ, cà rốt giòn sần sật. Tất cả đã tạo nên một bát nộm bò khô ngon, vừa miệng và gây thương nhớ.


Vị ngậy ngậy của lạc rang cùng giòn giòn của gân bò, vị tươi của đu đủ nạo sợi và dậy mùi rau thơm và không thể thiếu được nước sốt chua ngọt, cay cay làm nên món nộm bò khô vô cùng hấp dẫn. Nộm bò khô ăn kèm với bánh bột lọc chính là một sự kết hợp hoàn hảo. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ bị hấp dẫn bởi món ăn vặt này. Nào là nộm đu đủ bò khô, nộm sứa ngó sen, bánh bột lọc, chim quay, chân gà sả ớt, cháo đậu cà,… Nộm bò khô rất đầy đặn, nước mắm được pha chua ngọt, ớt tự xay thơm lừng, thêm chút rau tiến vua và lạc bùi bùi. Muốn thêm lá lách hay gân quay cũng có ngay. Cháo đậu sánh quyện, cho thêm đậu phụ rán ngâm nước mỡ hành, chút cà muối sổi giòn giòn ăn lạ miệng ghê. Đường đến hơi khó tìm nhưng để thưởng thức được những món này thì rất đáng công.


Địa chỉ: 192 Kim Mã hoặc đi vào cổng làng Vạn Phúc, sau đó hỏi người dân Nhà thờ Vạn Phúc, hàng cô ngay trước cửa nhà thờ

Giá: 20k/nộm + 5k/bánh bột lọc, 10k/bát cháo, 25k/chim quay.

Thời gian: 15h-20h


Nộm bò khô bánh bột lọc
Nộm bò khô bánh bột lọc
Nộm bò khô bánh bột lọc
Nộm bò khô bánh bột lọc

Tokboki

Tokbokki là một trong những món ăn vặt được yêu thích nhất ở Cầu Giấy. Món ăn này thu hút đông đảo thực khách ở khắp nơi đến thưởng thức, xếp hàng dài đầy con ngõ. Tokbokki có giá 15.000đ 1 suất khá đầy cốc nhựa. Tokbokki rất dẻo, nóng hôi hổi, vị sốt cũng đậm đà và cay vừa phải. Sốt khá sánh, chả cá dễ ngấm vị, mềm và khá chuẩn vị Hàn. Thỉnh thoảng đến mà tokbokki chưa chín thì phải chờ khá lâu. Món này ăn nóng là ngon nhất. Ngoài ra, quán còn có các món khá như kimbab thường, kimbab chiên, kimbab thanh cua các loại.


Quán nhỏ nằm dưới gốc cây hoa giấy, một chiếc xe đẩy nhỏ ven đường, vài bộ bàn ghế bên trong nhà cũng đủ làm no bụng các bạn trẻ những ngày hè oi bức hay ngày đông giá rét. Đây chính là món rất phù hợp với những buổi tụ tập đánh chén của hội bạn thân. Những bạn mê đồ ăn Hàn không thể không biết tới món tokboki này được. Vừa cảm nhận không khí lạnh mùa đông vừa thưởng thức món tokboki nóng hổi thì còn gì bằng.


Địa chỉ: 19 Ngõ 165 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: http://gimbabhanquoc.com/

Món tokboki
Món tokboki
Món tokboki
Món tokboki

Bánh Donut

Donut từ lâu đã trở thành món tráng miệng và thức ăn vặt yêu thích của nhiều người. Miếng bánh xốp mềm cùng phần trang trí và hình dáng bắt mắt, bánh Donut hấp dẫn người thưởng thức từ những miếng cắn đầu tiên. Món bánh Donut ở đây không chỉ bắt mắt mà còn rất ngon nữa đấy, nếu là fan của các loại bánh ngọt thì bạn không thể bỏ qua món bánh ngọt hấp dẫn này. Ở đây bạn có thể chọn cho mình những chiếc bánh donut nhân kem, nhân mứt dâu thơm ngon với bánh donut hình vòng phủ chocolate béo ngậy.


Trong bánh donut có nguyên liệu chính là bột mì chứa các chất alkylresorcinols và lignans có lợi cho sức khỏe, cùng loạt các vitamin khoáng chất khác giúp phòng chống ung thư đại tràng, cải thiện tiêu hóa,…Bên cạnh đó, trong nguyên liệu còn có trứng gà cung cấp chất đạm, còn bơ, sữa tươi không đường, vani và một số gia vị khác đều là thực phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng và có lợi cho sức khỏe. Donut – chiếc bánh nhỏ xinh với vẻ ngoài đặc biệt, xinh xắn và ngọt ngào không chỉ là một trong những món ăn được trẻ em yêu thích mà còn là một món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích, nếu bạn cũng yêu thích món bánh donut này hãy đến quận Cầu Giấy bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cửa hàng bánh donut ở đây.


Địa chỉ: Thu Hương Bakery, số 392 Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN

Điện thoại: 090 754 66 68

Món bánh Donut
Món bánh Donut
Món bánh Donut
Món bánh Donut

Kem thạch sữa dừa

Sữa dừa là thành phần dinh dưỡng được sử dụng nhiều công thức nấu ăn và pha chế của chị em. Trong đó, sữa dừa được ứng dụng nhiều nhất để làm thạch, chè và các đồ giải khát. Sữa dừa thanh mát, hương thơm ngây ngất, đậm đà và béo ngậy nên rất phù hợp để làm nước cốt trong các loại chè. Thạch dừa cũng có hương vị “không trộn lẫn” vào đâu được. Thạch dai, dòn, ngọt thanh không quá đậm phù hợp với khẩu vị của khách hàng và đặc biệt là các chị em “sợ ngọt”. Kem thạch sữa dừa tạo nên một đồ uống trọn vẹn và tuyệt vời – đủ hương, đủ vị. Một sự lựa chọn hoàn hảo để giải nhiệt và thư giãn dành cho riêng bạn và “team” bạn thân.


Thạch ở đây không giống món thạch đủ màu sắc mà chúng ta thường ăn, mà đây là do bác chủ quán tự làm nên có vị rất riêng. Mùa nóng như thế này có rất nhiều bạn thích ăn đồ mát mát lạnh lạnh, chính vì vậy, món kem thạch sữa dừa này là món ăn hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn. Bác chủ quán rất hiền và thân thiện, đến một lần bạn có thể sẽ muốn đến lần hai. Kem thạch sữa dừa ở đây có đầy đủ vị mát, ngọt của kem tươi ăn kèm với dừa khô giòn sần sật. Quán ở đây rất đông khách là sinh viên với giá cũng cực kỳ mềm, chỉ 12 000 vnd/cốc đầy ắp. Nhưng không vì thế mà quán xập xệ đâu nhé, quán cực sạch sẽ, bác chủ quán vui tính và niềm nở với thực khách nhé. Hương thơm ngây ngất từ sữa dừa cùng vị thạch dai, tươi ngon mới thật hấp dẫn làm sao. Hãy cũng “cạ cứng” của mình nếm thử hương vị này ngay bạn nhé!


Địa chỉ: Ngõ 130 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Kem thạch sữa dừa
Kem thạch sữa dừa
Kem thạch sữa dừa
Kem thạch sữa dừa

Bún cá rô

Ai cũng biết rằng, bún cá rô đồng là đặc sản của vùng Hải Dương nước ta. Nó là một món ăn cực bình dị và được xếp thứ 11 trong danh sách các món ăn ngon nổi tiếng của Việt Nam. Mùa lạnh mà được ăn một bát bún cá rô nóng hổi thì còn gì bằng. Nước dùng cực ngon, đủ vị chua cay mặn ngọt cho các bạn thưởng thức. Muốn có bún cá rô ngon thì nước dùng của nó phải chuẩn. Đây chính là yếu tố tạo nên sự ngọt thanh, dịu, vị riêng của món bún cá mà không bất kì món ăn nào có được. Nước dùng của bún cá ngon nhất Cầu Giấy được làm từ xương và thịt cá rô đồng. Có lẽ vì thế mà mùi vị của nó thực sự xuất sắc.

Đây cũng chính là yếu tố làm nên sự thành công của quán mấy đời nay. Mỗi một thực khách khi đã thưởng thức qua nước dùng ở đây đều không thể dứt ra được và trở thành khách hàng thân thiết của quán. Tìm quán bún cá ngon nhất Cầu Giấy bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Thế nhưng, sự lựa chọn của bạn sẽ đúng đắn hơn bao giờ hết nếu chọn quán Bún Thúy. Không ở quán bún cá nào lại có được vị thơm ngậy của trứng cá, cá rô rim gừng hay sợi bún trắng tinh và mềm mại, gợi cho họ cảm giác đồng quê như ở Quán Thúy.


Địa chỉ: Số 16 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0978209999

Facebook: facebook.com/Bún-Cá-Rô-Đồng-Quán-Thuý-16-Nguyễn-Phong-Sắc-Cầu-Giấy-HN-484498521929827/

Bún cá rô
Bún cá rô
Bún cá rô
Bún cá rô

Bánh bao tí hon

Khu chợ Nghĩa Tân (Cầu Giấy - Hà Nội) được mệnh danh là thiên đường quà vặt. Bạn chỉ cần dạo quanh nơi đây một vòng thì có thể đánh chén no nê đủ thứ quà bánh thơm ngon, giá rẻ. Nhắc đến quà vặt Nghĩa Tân, ngoài những món như nộm bò bánh bột lọc, bánh mỳ xiên thịt, bánh mỳ chảo... thì không thể không nhắc tới món bánh bao tí hon siêu ngon, siêu rẻ ở nơi này. Trong một chiều ngày đông trời se lạnh mà được thưởng thức những chiếc bánh bao nóng hổi để lót dạ thì còn gì bằng.


Đúng như tên gọi, bánh bao tí hon có kích thước rất bé, chưa được một nắm tay. Chính bởi vậy nên giá thành của bánh rất rẻ, chỉ 2.500 đồng/chiếc. Tuy nhiên, hương vị của chúng thì cực kỳ thơm ngon. Vỏ bánh bao mềm mại và có chút vị ngọt, bột khá dày dặn. Còn nhân bánh bên trong được làm từ thịt băm, hành, mộc nhĩ và một chút miến xào để tạo độ giòn. Bánh tuy nhỏ nhưng tổng thể hương vị rất hài hòa, ăn vừa miệng. Nếu bạn đã ăn 1 chiếc thì không thể ngừng mà ăn thêm chiếc thứ 2, thứ 3...Bánh bao tí hon, cái tên nghe lạ mà nổi tiếng khắp khu thiên đường ẩm thực Nghĩa Tân này. Nếu bạn có dịp ghé qua đây, đừng quên tìm đến cổng chợ để thưởng thức món bánh đáng yêu và ngon miệng này nhé!


Địa chỉ: Khu chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Bánh bao tí hon
Bánh bao tí hon
Bánh bao tí hon
Bánh bao tí hon

Sữa chua mít

Sữa chua mít không chỉ là món ăn vặt quen thuộc của những bạn học sinh sinh viên mà còn nhiều cô chú công sở cũng rất ưa chuộng và dần trở thành món khoái khẩu. Hiện nay để tìm một quán ăn vặt chuyên bán sữa chua mít thì thật sự rất dễ dàng. Có thể nói hầu hết mọi quán đều bán món chè thơm ngon mát rượi này. Sữa chua mít cũng có rất nhiều loại với sự kết hợp đa dạng các nguyên liệu hoa quả, sữa chua với nhau. Đầu tiên không thể bỏ qua được sữa chua mít thạch, sữa chua mít trân châu và sữa chua mít caramen,…Sữa chua mít ở khu Cầu Giấy khá ngon bởi vị thơm và mít cực giòn, còn có rất nhiều loại thạch dẻo, mềm và giòn đủ vị.


Ngoài sữa chua mít thì quán ở đây còn có rất nhiều món ngon khác như chè sầu riêng hay xuka. Sữa chua mít thạch sẽ đem lại cho bạn cảm giác mát mẻ, thơm nức từ những miếng mít xé nhỏ, thạch giòn giòn được cắt thành miếng vuông vuông nhìn lấp lánh rất bắt mắt. Mọi nguyên liệu quyện cùng với sữa chua tạo nên món ăn mùa hè bổ dưỡng... Ở đây có rất nhiều món ăn vặt tha hồ cho bạn lựa chọn. Quán rất đông khách nhưng bạn không phải chờ đợi lâu đâu nhé!


Địa chỉ: Ngõ 221, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sữa chua mít
Sữa chua mít
Sữa chua mít
Sữa chua mít

Miến trộn

Khu chợ Nghĩa Tân nhiều năm nay vẫn nổi tiếng là thiên đường ăn vặt cho mọi tầng lớp, đặc biệt là với những người trẻ, giới học sinh, sinh viên. Chính tầm đầu giờ chiều là lúc khu Nghĩa Tân đông khách nhất, hàng quán mở ra tấp nập, món gì cũng có, mà giá thì rẻ đến bất ngờ. Miến trộn ở đây được làm theo miến trộn Hải Phòng, đúng vị Hải Phòng cực ngon. Miến được trộn với cá và chả cá, ngoài ra còn có giò và rau cải, rất nhiều loại cho bạn lựa chọn. Một bát rất đầy, nước dùng và canh riêu cá được đánh giá là rất ngon và vừa miệng.


Không khó để tìm được quán này vì ngay đối diện chợ Nghĩa Tân có một tấm biển to đùng màu vàng, ghi chữ “Bà Hằng”. Cảm giác khi lần đầu bước chân vào quán là sạch sẽ và rộng rãi. Vào tầm trưa khách kéo đến đây ăn khá đông, thỉnh thoảng còn có khách phải đứng chờ. Bát miến bê ra khá to, đầy đặn. Miến trộn ở đây mềm dai, ngon, thấm vị. Gia giảm trong bát còn có thêm hành khô, giá đỗ, lạc rang, rau thơm cùng nước sốt ngọt thơm mùi tương đặc trưng. Đáng kể nhất là thịt ngan được thái mỏng, thơm, thịt tuy mềm nhưng không bã, chắc nhưng không dai, ăn tới đâu cảm giác đậm đà, ngọt mát đưa theo tới đó. Thêm một điểm cộng nữa là quán phục vụ khá nhanh nhẹn và dễ chịu, bà Hằng cũng thân thiện và chiều khách.


Địa chỉ: Chợ Nghĩa Tân, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, HN

Miến trộn
Miến trộn
Miến trộn
Miến trộn

Sữa chua dẻo

Sữa chua dẻo mịn thơm mát, vị sữa chua thanh béo, dẻo dẻo ngon miệng lại bổ dưỡng nên rất được ưa thích, không chỉ các bạn trẻ mà trẻ con và người lớn cũng vừa miệng món tráng miệng này. Sữa chua dẻo chứa nhiều lợi khuẩn có lợi cho đường ruột cùng các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Dùng sữa chua dẻo thường xuyên giúp cải thiện được các vấn đề như táo bón, ăn không tiêu nhờ vậy gián tiếp cải thiện làn da của bạn. Những viên sữa chua dẻo ăn cùng trái cây, bột cacao tuyệt vời.


Sữa chua dẻo ở đây được đánh giá khá ngon và mềm, vị chua chua ngọt ngọt khiến bạn muốn quay lại lần hai. Nguyên liệu không khác gì sữa chua thường, nhưng sữa chua sẽ được cắt ra thành khối vuông lớn, vị béo và mềm hơn, ăn cùng bột trà xanh hoặc cacao và đặc biệt là các loại trái cây tươi, tạo nên tổ hợp vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Không khí quán được đánh giá là "sang chảnh" và khá thoải mái. Tạm thời chia xa các món chiên xào, bản đồ ăn vặt mùa nắng nóng nhường chỗ cho các món ngọt mát như chè, thạch, sữa chua... Một trong các món ăn vặt giải nhiệt không thể thiếu mùa hè là sữa chua dẻo. Một ly sữa chua chua ngọt ngọt lại còn thanh mát, phảng phất một chút vị béo nhẹ, là quá đủ cho ngày hè nóng bức này.


Địa chỉ: 394 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Sữa chua dẻo
Sữa chua dẻo
Sữa chua dẻo
Sữa chua dẻo

Cột điện quán - Bánh mì chảo

Bánh mì chảo nổi tiếng một thời giờ đây đã là món ăn quen thuộc đối với nhiều người. Bánh mì chảo là một dạng “cách tân” của món bánh mì bít tết, điều khác biệt ở món ăn này là đồ ăn để trong một chiếc chảo nóng, trong chảo có rất nhiều món ăn kèm như xúc xích, trứng, thịt hun khói, pate, khoai tây,…được bày trí đẹp mắt, hấp dẫn thực khách. Cột Điện Quán được biết đến như là một trong những địa chỉ đầu tiên bán bánh mì chảo thu hút phần đông các cô cậu học sinh, sinh viên đến ăn bởi bánh mì chảo tại đây được đánh giá là ngon – bổ - rẻ.


Bánh mì chảo là món ăn chính và cũng được yêu thích nhất tại Cột Điện Quán Trung Kính. Giá một suất bánh mì chảo là từ 25.000 – 35.000 đồng tùy theo bạn chọn suất thường hay suất đặc biệt. Đồ ăn được phục vụ khá nhanh nên những chảo bánh mì khi được đem ra bàn vẫn còn nóng hổi, phải đợi một chút để nguội bớt mới nên thưởng thức đấy nhé!. Nước sốt được làm theo công thức riêng của Cột Điện Quán nên có vị chua, ngọt đậm đà mang đặc trưng. Bánh mì ăn cùng cũng được nướng nóng hổi trước khi đem ra phục vụ nên vỏ rất giòn, ruột bánh mềm ngon. Ngoài món bánh mì chảo chủ đạo, quán cũng phục vụ thêm một số món ăn khác như bò lúc lắc, bánh mỳ sốt vang, salat cá ngừ, salat gà ăn kèm.


Địa chỉ: 105bC3 TT Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 024 6254 1820

Facebook: https://www.facebook.com/cotdienquannghiatan/

Cột điện quán- Bánh mì chảo
Cột điện quán- Bánh mì chảo
Cột điện quán- Bánh mì chảo
Cột điện quán- Bánh mì chảo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?