Top 10 Nam diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

Hàn Quốc là quốc gia nổi tiếng với những bộ phim truyền hình đặc sắc, lôi cuốn người xem bởi nhiều tình tiết hấp dẫn. Không chỉ thế, những bộ phim của xứ sở kim chi còn quy tụ được dàn diễn viên với ngoại hình cuốn hút cùng lối diễn xuất nhập tâm, giàu cảm xúc. Chính vì vậy trong bài viết này các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu những nam diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc nhé.

Park Bo Gum

Sinh năm: 1993
Park Bo Gum ra mắt lần đầu tiên trong bộ phim Blind vào năm 2011, sau đó anh tiếp tục thử sức với vai Lee Yoon Ho trong Cantabile Tomorrow và tạo được được ấn tượng khá tốt với khán giả. Tuy nhiên, bộ phim thật sự nổi bật và góp phần đưa tên tuổi của anh tiến xa như ngày nay phải kể đến Reply 1988 và Mây họa ánh trăng. Hình ảnh chàng trai ấm áp cùng nụ cười tỏa nắng cũng gắn liền với anh và tạo cho Park Bo Gum một thương hiệu riêng, khó có thể nhầm lẫn.
Park Bo Gum
Park Bo Gum

Gong Yoo

Sinh năm: 1979
Bắt đầu ra mắt năm 2001 với vài vai diễn nhỏ lẻ, hình ảnh của Gong Yoo với công chúng Hàn Quốc thời bấy giờ vô cùng nhạt nhòa. Tuy nhiên bằng tài năng vốn có của mình, Gong Yoo đã lọt vào mắt xanh của một vị đạo diễn và có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim Biscuit Teacher and Star Candy. Từ đây sự nghiệp của anh bắt đầu thăng hoa với loạt vai diễn ấn tượng trong Quán cà phê hoàng tử hay Hoán đổi linh hồn,... Năm 2016 vừa qua, Gong Yoo cũng gây sốt toàn Châu Á với bộ phim Yêu tinh khiến anh càng được lòng công chúng hơn.
Gong Yoo
Gong Yoo

Lee Jong Suk

Sinh năm: 1989
Ra mắt khán giả vào năm 2005 với bộ phim đầu tay Sympathy cùng một vài hoạt động quảng cáo cá nhân, tên tuổi của Lee Jong Suk vẫn chưa thật sự nổi bật. Phải mãi đến năm 2012 khi anh tham gia bộ phim School 2013, Lee Jong Suk đã giành giải "Diễn viên mới xuất sắc nhất" tại KBS Drama Awards. Từ đây, sự nghiệp của anh chàng ngày càng thăng hoa khi anh góp mặt trong hàng loạt bộ phim bom tấn như: I hear your voice, Pinocchio,... Không chỉ vậy, Lee Jong Suk còn sở hữu làn da trắng sứ đáng ghen tỵ nên anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng mỹ phẩm.
Lee Jong Suk
Lee Jong Suk

Lee Byung Hun

Sinh năm: 1970
Nam diễn viên gạo cội Lee Byun Hun cũng có mặt trong danh sách này. Anh nổi tiếng khi đóng vai Park Chan Wook trong phim Joint Security Area và Kim Ji Woon trong phim A Bittersweet Life, Điệp viên Kim Huyn Junbtrong Iris cùng Kim Tae Hee. Vẻ ngoài điển trai nam tính, Lee Byun Hun đã khiến biết bao cô nàng đổ gục từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù thời gian gần đây ít tham gia diễn xuất nhưng anh vẫn luôn là tượng đài cao quý trong lòng người hâm mộ.
Lee Byung Hun
Lee Byung Hun

Park Yoo Chun

Sinh năm: 1986
Nổi tiếng với tư cách là thành viên của nhóm nhạc thần tượng đình đám TVXQ, Park Yoo Chun đến với nghiệp diễn xuất cũng bởi tình yêu với môn nghệ thuật này và anh chàng cũng gặt hái được vô số thành công. Tên tuổi của anh gắn liền với những bộ phim: Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Hoàng tử gác mái,... Mặc dù thời gian gần đây Park Yoo Chun vướng phải một số lùm xùm cá nhân không đáng có nhưng quả thật chúng ta không thể phủ nhận độ hot và tình cảm của khán giả dành cho anh chàng.
Park Yoo Chun
Park Yoo Chun

Song Joong Ki

Sinh năm: 1985
Trong năm vừa qua khắp Châu Á phát sốt với bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời cùng hình ảnh siêu đáng yêu của Song Joong Ki trong vai diễn Yoo Shi-jin. Cùng với thành công vang dội của bộ phim, Song Jong Ki cũng đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá như: Nam nghệ sĩ toàn cầu, Nam diễn viên được yêu thích nhất,... Hình ảnh của anh đến gần với công chúng hơn và Lee Song Ki cũng thu về cho mình một lượng fan hùng hậu hơn đưa anh vào top những nam diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc.
Song Joong Ki
Song Joong Ki

Kim Soo Huyn

Sinh năm: 1988
Kim Soo Hyun cái tên có lẽ đã quá quen thuộc đối với những khán giả yêu mến nền điện ảnh Hàn Quốc bởi độ phủ sóng rộng rãi của anh chàng. Bắt đầu tham gia vào sự nghiệp diễn xuất vào năm 2007 trong bộ phim Kimchi Cheese Smile với lối diễn xuất hài hước ấn tượng song Kim Soo Hyun chưa thực sự tạo được tiếng vang lớn. Phải mãi đến bộ phim Dream High đóng cặp cùng nữ thần quốc dân Suzy, Kim Soo Hyun mới thật sự trở nên nổi tiếng. Sau thành công này, Kim Soo Hyun đã tham gia vào hàng loạt bộ phim bom tấn như: Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh đến,... đưa hình ảnh của anh đến với nhiều người.
Kim Soo Huyn
Kim Soo Huyn

Song Seung Heon

Sinh năm: 1976
Bắt đầu nổi tiếng khi tham gia bộ chương trình truyền hình: Ba người đàn ông, ba người phụ nữ năm 1996, những năm sau đó, Song Seung Heon nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ với một loạt phim truyền hình: Trái tim mùa thu, Hương mùa hè, Phía đông vườn địa đàng,... Hình ảnh nam tính, quyến rũ cùng đời tư trong sạch, Song Seung Heon đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của anh với nữ thần Trung Quốc Lưu Diệc Phi cũng vô cùng được ủng hộ, các fan luôn hi vọng sẽ có một kết thúc đẹp cho chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc này.
Song Seung Heon
Song Seung Heon

Kim Woo Bin

Sinh năm: 1989
Bước chân vào Showbiz Hàn Quốc với tư cách là một người mẫu ảnh, Kim Woo Bin đến với con đường diễn xuất là một sự tình cờ nhưng với tài năng của mình anh đã chiếm trọn trái tim của khán giả. Tên tuổi của Kim Woo Bin gắn liền với những bộ phim nổi tiếng như School 2013, Những người thừa kế,... Với vẻ đẹp khá lạ cùng vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói, các đạo diễn luôn chọn Kim Woo Bin cho những vai diễn cần sự nội tâm và có chút tinh nghịch.
Kim Woo Bin
Kim Woo Bin

Lee Min Ho

Sinh năm: 1987
Nổi đình nổi đám với vai Goo Jun Pyo trong phim truyền hình Vườn Sao Băng, vai Lee Yoon Sung trong phim truyền Thợ Săn Thành Phố,... Lee Min Ho đã chiếm trọn tình cảm của khán giả truyền hình. Vẻ ngoài điển trai, lối diễn xuất ấn tượng, Lee Min Ho đã trở thành hình mẫu lý tưởng của biết bao cô gái. Mặc dù anh chàng đã thừa nhận chuyện hẹn hò với kiều nữ Suzy nhưng không vì thế mà tên tuổi của anh hết hot. Với tài năng cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, chắc chắn anh chàng sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.
Lee Min Ho
Lee Min Ho

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?