Top 11 Nam diễn viên Thái Lan nổi tiếng nhất hiện nay

Điện ảnh xứ Chùa Vàng đang ngày càng trở nên hot tại Việt Nam bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng. Bên cạnh những ngôi sao nữ xinh đẹp, nhiều nam diễn viên Thái đẹp không tỳ vết cùng với thân hình hoàn hảo đang đốn tim các fan mê phim Thái, đặc biệt là fan nữ Việt. Sau đây là một số gương mặt nam diễn viên Thái tiêu biểu đang chiếm một lượng người theo dõi đáng kể.

Singto Prachaya

Singto Prachaya (sinh ngày 28 tháng 7 năm 1994), biệt danh là Singto. Anh nổi tiếng ở Thái Lan với vai diễn Kongpob trong SOTUS: The Series phát hành năm 2016. Prachaya xuất hiện lần đầu vào năm 2016 với loạt phim đam mỹ Thái Lan SOTUS: The Series và đảm nhận vai chính Kongpob cùng với Perawat Sangpotirat.


Năm 2017, anh trở lại với vai diễn trên trong SOTUS S: The Series và tiếp đến là Our Skyy trong năm 2018.

Chàng diễn viên yêu mèo - Nguồn: Internet
Chàng diễn viên yêu mèo - Nguồn: Internet
Anh luôn thể hiện phong thái chuyên nghiệp khi làm việc - Nguồn: Internet
Anh luôn thể hiện phong thái chuyên nghiệp khi làm việc - Nguồn: Internet

Gun Atthaphan

Gun Atthaphan sinh ngày 4 tháng 10 năm 1993, là một diễn viên và người dẫn chương trình Thái Lan. Anh được biết đến qua các vai diễn trong phim truyền hình The Gifted (2018) và Theory of Love (2019).


Attaphan bắt đầu tham gia diễn xuất từ khi còn rất trẻ với vai khách mời trong bộ phim truyền hình Thái Lan Fai Nai Wayu (2004), cũng như vai phụ trong Poot Pitsawat (2004) và vai chính trong Gomin (2004). Diễn xuất xuất thần của anh trong bộ phim The Blue Hour (2015) đã đưa Gun Atthaphan lên một trong những vị trí cao nhất trong làng đam mỹ Thái Lan. Các phương tiện truyền thông Thái Lan đã gọi anh ấy là “trẻ mãi không già” do khả năng duy trì vẻ trẻ trung của mình dù ở tuổi 27.

Gun Atthaphan - Nguồn: Internet
Gun Atthaphan - Nguồn: Internet
Gun sở hữu vẻ đẹp
Gun sở hữu vẻ đẹp "trẻ mãi không già" - Nguồn: Internet

Fluke Natouch

Fluke Natouch sinh ngày 1 tháng 6 năm 1996 ở Lamphun, Thái Lan. Bộ phim chính đầu tiên của anh là "Grean Fictions", phát hành vào năm 2013 và quay ở Chiang Mai - phim tuyển chọn các diễn viên trẻ của vùng. Anh được chú ý với phần thể hiện trong "Grean Fictions", bộ phim đã giúp anh có được vai chính trong bộ phim "My Bromance" vào năm 2014.

Với sự đón nhận tích cực của bộ phim, Fluke trở thành một trong những diễn viên trẻ Thái Lan được biết đến nhiều hơn ở nước ngoài. Anh cũng được biết đến với các tác phẩm như "My Bromance" (2014), "Red Wine In The Dark Night" (2015) và "Until We Meet Again" (2019).

Anh công khai là người đồng tính - Nguồn: Internet
Anh công khai là người đồng tính - Nguồn: Internet
Anh chàng có nụ cười ngọt ngào - Nguồn: Internet
Anh chàng có nụ cười ngọt ngào - Nguồn: Internet

New Thitipoom

New Thitipoom sinh ngày 30 tháng 1 năm 1993) là một diễn viên, MC và người mẫu Thái Lan. Anh được biết đến với vai chính Apo trong Water Boyy: The Series (2017) và Kao trong Dark Blue Kiss (2019). New bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu và trở thành một trong những MC mới của show Five Live Fresh của Bang Channel vào năm 2014.


Năm 2017, anh thủ vai chính Apo trong Water Boyy: The Series, phiên bản remake của một bộ phim cùng tên và đảm nhận lại vai diễn M trong SOTUS S: The Series. Năm 2019, anh đã quay trở lại với vai Kao, nhưng là vai chính, trong phần thứ ba của Kiss: The Series mang tên Dark Blue Kiss, cùng với Tawan. Anh cũng đóng vai chính trong Classic Again, một phiên bản remake của Thái Lan từ bộ phim The Classic (2003) của Hàn Quốc và đang tiến hành quay I Need Romance 3.

New Thitipoom tham dự sự kiện - Nguồn: Twitter
New Thitipoom tham dự sự kiện - Nguồn: Twitter
Chàng trai đang được săn đón tại Việt Nam - Nguồn: Internet

Bright Vachiravit

Bright Vachiravit sinh ngày 27 tháng 12 năm 1997, là một diễn viên, ca sĩ, và người mẫu Thái Lan. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai khi mang trong mình 3 dòng máu Thái, Trung Quốc và Mỹ. Bright Vachiravi được biết đến với vai chính Sarawat trong 2gether: The Series (2020), bộ phim đã giúp anh trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhân vật này đã đưa Bright vụt sáng thành ngôi sao và chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim các fan boylove.

Cuốn hút bởi vẻ ngoài bảnh bao - Nguồn: Internet
Cuốn hút bởi vẻ ngoài bảnh bao - Nguồn: Internet
Anh thể hiện giọng hát của mình qua bài With A Smile - Nhạc phim 2gether: The Series

Saint Suppapong

Saint Suppapong sinh ngày 17 tháng 4 năm 1998 (biệt danh Saint), là một diễn viên và ca sĩ người Thái Lan. Anh nổi tiếng nhờ vai diễn Pete (Pitchaya) trong bộ phim truyền hình Love by Chance năm 2018. Saint bắt đầu diễn xuất vào năm 2018 với vai chính Pete (Pitchaya) trong bộ phim Love By Chance cùng với Perth Tanapon.


Đầu năm 2020, anh đóng vai chính Tutor (Sattakhun) trong series Why R U cùng với Pruk Panich trong vai Fighter (Pipakron). Anh cũng được chọn vào vai chính trong loạt phim Let's Fight Ghost dự kiến phát sóng vào cuối năm 2020. Tuy nhiên, để tránh sự lây lan của COVID-19, Let's Fight Ghost ( Lịch phát sóng của Thái Lan) đã bị hoãn lại cho đến năm 2021.

Nguồn: Internet
Nguồn: Internet
Hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu của Saint Suppapong
Hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu của Saint Suppapong

Mew Suppasit

Suppasit sinh ngày 21 tháng 2 năm 1991. Anh tốt nghiệp trung học tại Trường Phòng thí nghiệm Đại học Kasetsart (Satit Kaset), chuyên ngành Khoa học và Toán học. Suppasit bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trong bộ phim truyền hình Thái Lan - I Am Your King (2017).


Vào cuối năm 2019, đã có thông báo rằng Suppasit sẽ đóng vai "Tharn" - nhân vật chính trong TharnType: The Series của GMM One và LINE TV. Bộ phim ngay lập tức trở nên phổ biến ở Thái Lan cũng như khán giả quốc tế. Suppasit và bạn diễn Kanawut đã giành được "Cảnh hôn đẹp nhất" tại LINE TV Awards 2020. Suppasit và Kanawut cũng đã xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar Thái Lan số tháng 2. Do lượng lớn người hâm mộ cố gắng đọc bài báo, trang web của Harper's Bazaar Thái Lan đã bị sập.

Tổng tài Mew Suppasit - Nguồn: Twitter
Tổng tài Mew Suppasit - Nguồn: Twitter
Nam thần học vấn khủng - Nguồn: Kênh 14
Nam thần học vấn khủng - Nguồn: Kênh 14

Ice Adisorn

Ice Adisorn là ngôi sao mới triển vọng của Thái Lan. Tuy chỉ mới tham gia đóng phim nhưng nhờ được đánh giá cao về diễn xuất bởi một số nhà phê bình phim Thái Lan trong dự án đầu tay Present Perfect, vị trí thứ 9 đã gọi tên anh chàng. Được biết, ngoài việc được đánh giá là phiên bản có 1-0-2 trong Present Perfect, Ice Adisorn còn được khen ngợi về đạo đức, ứng xử khôn khéo trong công việc. Present Perfect hay Present Still Perfect 2 là bước đệm hoàn hảo giúp sự nghiệp của Ice thăng hoa trong tương lai.

Ice Adisorn mang vẻ đẹp nam tính - Nguồn: Internet
Ice Adisorn mang vẻ đẹp nam tính - Nguồn: Internet
Tạo dáng cool ngầu của anh chàng - Nguồn: Instagram
Tạo dáng cool ngầu của anh chàng - Nguồn: Instagram

Gulf Kanawut

Gulf Kanawut sinh ngày 04 tháng 12 năm 1997. Anh vừa là người mẫu vừa là diễn viên và nổi lên qua bộ phim TharnType The Series đóng cùng bạn diễn Mew Suppasit. Sự nổi tiếng của cặp đôi diễn viên chính đã khiến người hâm mộ gọi cả hai diễn viên là "MewGulf - tên fandom kết hợp của biệt danh tiếng Thái của họ, Mew và Gulf.

Khuôn mặt điển trai đốn gục trái tim của nhiều cô gái - Nguồn: Internet
Khuôn mặt điển trai đốn gục trái tim của nhiều cô gái - Nguồn: Internet
Nụ cười tỏa nắng của anh chàng - Nguồn: Pinterest
Nụ cười tỏa nắng của anh chàng - Nguồn: Pinterest

Ohm Pawat

Pawat Chittsawangdee sinh ngày 22 tháng 3 năm 2000, được biết đến với vai chính Frame trong Make It Right (2016–2017). Bộ phim này cũng chính là nấc thang đưa Ohm Pawat đến gần với công chúng. Tại Việt Nam, sau series Make It Right 1,2 và Beauty Boys, Ohm được đông đảo người hâm mộ đón nhận.

Đáp lại tình cảm của fan, anh chàng trẻ tuổi luôn cố gắng trọn vẹn vai diễn, lấy đi không ít nụ cười, nước mắt của người xem. Ohm đã từng đến Việt Nam và tận hưởng chuyến đi tại Sài Gòn. Mọi hoạt động của chàng diễn viên luôn được fan mong mỏi. Đặc biệt anh chàng nhận được tình cảm vô cùng to lớn từ cộng đồng LGBTI Việt, tăng dần theo cấp số nhân sau mỗi vai diễn đam mỹ.

Cận cảnh khuôn mặt chàng diễn viên điển trai - Nguồn: Internet
Cận cảnh khuôn mặt chàng diễn viên điển trai - Nguồn: Internet
Ohm và nụ cười thương hiệu - Nguồn: Internet
Ohm và nụ cười thương hiệu - Nguồn: Internet

Perth Tanapon

Perth Tanapon sinh ngày 20 tháng 3 năm 2001 tại Bangkok, Thái Lan), nghệ danh Perth (เพิร์ธ). Bắt đầu vai diễn đầu tiên trong series "Please เสียงเรียกวิญญาณ" (Tạm dịch là "Xin đừng gọi hồn"). Anh được biết đến nhiều nhất với vai diễn Ae Intouch, nam chính trong series truyền hình "Love By Chance" (2018). Được biết đến với tư cách là một ca sĩ kiêm người mẫu và diễn viên, Perth Tanapon đã đạt được rất nhiều thành tựu cho sự nghiệp của mình. Khán giả đang mong chờ vào sự trở lại của anh trong Love by Chance 2 năm nay.

Vẻ ngoài quyến rũ, nam tính - Nguồn: Internet
Vẻ ngoài quyến rũ, nam tính - Nguồn: Internet
Mỹ nam vạn người mê - Nguồn: Internet
Mỹ nam vạn người mê - Nguồn: Internet

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?