Top 4 Nhà hàng đồ chay ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hiện nay việc ăn chay đã không còn quá xa lạ đối với người Việt và đang dần dần đi vào cuộc sống của mỗi người. Bởi, người ta thường tâm niệm rằng ăn chay không những để tâm thanh tịnh mà còn như một phương pháp dưỡng sinh, tốt cho sức khỏe. Nắm bắt được nhu cầu đó, rất nhiều quán đồ ăn chay đã ra đời. Hôm nay hãy cùng Toplist điểm danh những nhà hàng chay ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé.

Nhà hàng chay Sadhu

Nhà hàng cuối cùng mà Toplist muốn nhắc tới giữa lòng Hà Nội là Nhà hàng chay Sadhu. Những thực khách từng tới đây đều có chung một nhận xét rằng: "Đồ ăn quá ngon, phục vụ quá tuyệt. Nhất định sẽ quay lại hàng tháng. Không gian thiền trang trọng, lịch sự. Các món chay đa dạng, ngon miệng và đẹp mắt. Nguyên liệu thực phẩm thực sự tươi mới". Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ của thực khách, sự lựa chọn số 1 trong các nhà hàng chay ở Hà Nội.


Nhà hàng chay Sadhu được tạo nên với mong muốn mang tới những vỗ về, những may mắn an lành như câu kệ Sadhu cho từng thực khách. Không chỉ phát khởi tâm bồ đề vào những ngày đặc biệt trong năm, Sadhu Chay những mong được chia sẻ nghệ thuật ẩm thực chay tới mọi thực khách, vào mọi ngày qua từng mâm cỗ chay truyền thống, hay những món chay tinh tế và đầy đủ dinh dưỡng trong thực đơn mỗi ngày. Nói đến thực phẩm ở Sadhu thì cực kì phong phú và đa dạng, nhà hàng luôn điều chỉnh giá buffet theo biến động của vật giá thị trường sao cho phù hợp với tùng người, từng lứa tuổi khi tới đây. Với mức giá này, Nhà hàng chay Sadhu luôn đảm báo về chất lượng với tiêu chí "xanh - sạch - ngon", mang đến cho thực khách những phút giây nhẹ nhàng, trọn vẹn nhất khi trải nghiệm tại nhà hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 098 330 9699 - 098 199 5586

Fanpage: https://www.facebook.com/sadhuchay

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Website: http://www.sadhu.vn/


Nhà hàng chay Sadhu
Nhà hàng chay Sadhu
Nhà hàng chay Sadhu
Nhà hàng chay Sadhu

Nhà hàng chay Tâm An Lạc

Nhà hàng tiếp theo mà bạn chắc chắn sẽ yêu thích với các món chay vừa ngon miệng lại đẹp mắt đó chính là Nhà hàng chay Tâm An Lạc. Đến Tâm An Lạc, bạn có thể chọn buffet hoặc gọi món lẻ với nhiều món ăn phong phú, ngon miệng, được trình bày bắt mắt. Điều đáng kể nhất của nhà hàng là trong menu buffet còn bổ sung món phở chay khá độc đáo. Thêm nữa, giá cả ở đây cũng rất bình dân, chỉ 99.000đ/suất buffet và khoảng 35.000đ/suất cơm chay.

Thêm một điểm cộng lớn nữa Nhà hàng chay Tâm An Lạc chính là ngày nào cũng phục vụ buffet chay và phục vụ cả bữa trưa lẫn bữa tối, chứ không chỉ phục vụ ngày rằm, mùng 1 như nhiều quán chay khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt đồ chay mua về nếu muốn ăn chay tại nhà. Bước vào Nhà hàng chay Tâm An Lạc, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào thế giới vô ưu với những vật dụng trang trí hay sách vở liên quan đến Phật pháp. Tuy nhiên, có một lưu ý nho nhỏ rằng, bạn nên đặt bàn trước khi đến vào những ngày rằm, mùng 1 hay dịp lễ để tránh phải chờ đợi quá lâu đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 70 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0246.293.0050

Fanpage: https://www.facebook.com/chaytamanlac/

    Nhà hàng chay Tâm An Lạc
    Nhà hàng chay Tâm An Lạc
    Nhà hàng chay Tâm An Lạc
    Nhà hàng chay Tâm An Lạc

    Nhà hàng Chay Vị Lai

    “Vị Lai” là tên được dùng để đặt tên cho một nhà hàng chuyên ẩm thực thuần chay tại 67 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm - nơi những con người tâm huyết tạo nên những món chay ngon, đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe mọi thực khách gần xa yêu mến hương vị của những món chay thuần khiết, bổ dưỡng cho sức khỏe mỗi người.


    Tại Nhà hàng Chay Vị Lai, mỗi món ăn đều bắt nguồn từ những nguyên liệu thiên nhiên tươi - xanh - sạch đến từ các loại nấm, rau củ, đậu phụ,... và từ các nguồn cung uy tín cả trong nước và nhập khẩu. Với sự kết hợp giữa hai hình thức: gọi món và buffet, Nhà hàng Chay Vị Lai mang đến rất nhiều lựa chọn cho khách hàng từ những món khai vị nhẹ nhàng như: Súp bí ngô hoa hồng, súp nấm rừng, salad rong biển, salad Vị Lai, phở cuốn rong biển tươi... cho đến những món chính hấp dẫn với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời từ thiên nhiên như: măng cuốn Vị Lai, đan sa, bí ngô nướng Vị Lai, nấm kho tiêu xanh, lẩu chua cay, lẩu tiêu diêu... Tất cả hòa hợp lại, mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, lành cùng những cải thiện kỳ diệu về sức khỏe và vóc dáng nếu được duy trì thường xuyên.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội (giữa Bảo tàng Bộ Công An và Đại sứ quán Cuba)

    Điện thoại: 085 353 5656

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayvilai/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Website: http://vilai.vn/

      Nhà hàng Chay Vị Lai
      Nhà hàng Chay Vị Lai
      Nhà hàng Chay Vị Lai
      Nhà hàng Chay Vị Lai

      Ưu Đàm Chay

      Ưu Đàm Chay là cái tên quen thuộc đối với bất kỳ thực khách nào trong giới ăn chay. Với menu phong phú, thức ăn bổ dưỡng cho sức khỏe và một không gian trang nhã, thanh tịnh trong nền nhạc du dương của đạo Phật, nhà hàng Ưu Đàm Chay là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho của thực khách.


      Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào Ưu Đàm Chay là quán rất đẹp, đẹp từ con đường toàn cây khi vừa đến cửa đến khi bước vào bên trong đều khiến bạn trầm trồ. Không gian lung linh sang trọng xen lẫn những nét hoài cổ rất phù hợp cho những buổi gặp mặt lịch sự. Quán thiết kế hết sức hiện đại. Từ không gian phục vụ đến cả những đồ trang trí, cây cảnh cũng rất ăn khớp. Đồ ăn hết sức đa dạng. Bao gồm nhiều món chay ngon từ salad, soup, cơm chiên, phở cuốn, mỳ ý... cho bạn tha hồ lựa chọn để thưởng thức. Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình nên mọi khách hàng đều có được cảm giác thoải mái nhất. Cây cối xung quanh và nhạc niệm Phật thanh bình rất thích hợp một quán ăn chay cho tất cả mọi người.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 34 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 098 134 9898

      Fanpage: https://www.facebook.com/Uudamchay/

      Website: http://uudamchay.com

      Mail: uudamchay@gmail.com

        Ưu Đàm Chay
        Ưu Đàm Chay
        Ưu Đàm Chay
        Ưu Đàm Chay

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?