Top 10 Nhà hàng hải sản được yêu thích nhất tại Đà Nẵng

Bạn đang chuẩn bị đến với Đà Nẵng, bạn là tín đồ của hải sản, bạn thường xuyên đi ăn hải sản nhưng cứ loay hoay hết quán này đến quán nọ để tìm được quán bán hải sản tươi ngon mà giá cả lại phải chăng. Vậy thì ngay bây giờ bạn hãy cùng toplist điểm qua những nhà hàng hải sản tươi ngon và được yêu thích nhất tại Đà Nẵng để có thể thưởng thức được những bữa hải sản thật ngon miệng nhé.

Ngọc Hương Seafood Restaurant


Nhà hàng hải sản Ngọc Hương có vị trí đắc địa mà khó có nhà hàng nào có thể sở hữu được. Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp – con đường ẩm thực nổi tiếng sôi động bậc nhất Đà Nẵng lại thuộc cung đường ra biển Mỹ Khê nên du khách rất dễ dàng tìm kiếm. Thêm vào đó, nhà hàng sở hữu 2 mặt tiền rộng lớn ngay ngã ba Loseby hướng ra bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng là địa điểm mà du khách không thể bỏ qua.


Với diện tích khoảng 1000m2, sức chứa lên tới 400 khách cho thấy mức độ rộng lớn của nhà hàng hải sản Đà Nẵng đẳng cấp 4 sao này. Không gian được thiết kế giống như một làng chài mini thu nhỏ cùng với khu vực chỗ ngồi ngoài trời khiến cho thực khách như được lạc vào cuộc sống thường nhật của người dân làng chài, tạo cảm giác thi vị nhất khi thưởng thức hải sản Đà Nẵng ngay trong khung cảnh tự nhiên, bình dị. Ngoài ra còn có khu vực phòng VIP dành cho các đoàn khách muốn có không gian riêng.


Nguồn nguyên liệu được đánh bắt từ biển Đông trong các chuyến tàu đêm hàng ngày nên hải sản sạch 100% đảm bảo chất lượng. Các loại hải sản được nhà hàng hải sản Ngọc Hương lựa chọn kỹ càng trước khi đem về bể để cung cấp bữa ăn chuẩn ngon cho du khách.

Ngoc Huong Seafood Restaurant không có loại hải sản nào là không có vì vậy mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng.


  • Địa chỉ: Lô 8,9 đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • SĐT: 0834 396 868
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NgocHuongSeafood/
Ngọc Hương Seafood Restaurant
Ngọc Hương Seafood Restaurant
Ngọc Hương Seafood Restaurant
Ngọc Hương Seafood Restaurant

Năm Rảnh Quán

Thêm một địa điểm thưởng thức hải sản thỏa thích tại Đà Nẵng nữa chính là Năm Rảnh Quán. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các món hải sản ngon đồng giá 60.000đ. Tọa lạc trên đường Chương Dương, cạnh ngay bờ sông Hàn thoáng mát. Năm Rảnh Quán chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè, gia đình. Điểm đặc biệt tại đây chính là bạn sẽ được miễn phí tổ chức tiệc sinh nhật, quán sẽ chuẩn bị cho bạn đầy đủ backdrop, bong bóng, tên,… mà không thu thêm phụ phí nào.


Năm Rảnh quán có cả một khu chuyên để hải sản tươi sống để cho khách tự lựa chọn, sau khi khách lựa chọn thì quán sẽ mang đi chế biến thành món ăn mà khách yêu cầu, vì vậy các món ăn ở đây luôn an tòa, tươi ngon nhất. Ngoài món lẩu hải sản thì quán có thực đơn ở đây rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me; gỏi cá lạc; ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt; nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng; bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay; hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng rộng và thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.


  • Địa chỉ: 63 - 65 - 67 - 69 - 71 Chương Dương, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0909 790 928 - 0905 094 319
  • Facebook: https://www.facebook.com/Năm-Rảnh-Quán-139278083263517/
Năm Rảnh Quán
Năm Rảnh Quán
Năm Rảnh Quán
Năm Rảnh Quán

Lê Gia Seafood Restaurant

Lê Gia là chuỗi nhà hàng ngon có tiếng tại Đà Nẵng, hội tụ những món ăn hải sản tươi ngon, chất lượng nhất mà khách du lịch hay bất kì ai cũng muốn nếm thử một lần cho biết để rồi hương vị đậm đà ấy cứ lưu luyến mãi không quên trong tâm thức của nhiều người.

Nhà hàng Lê Gia
, khiến thực khách “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” bởi không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên, ngập tràn cây xanh, mang lại cảm giác trong lành, dịu mát, phù hợp với những bữa tiệc mang phong cách dân dã Việt Nam.

Còn nếu muốn tìm không gian cho những cuộc gặp gỡ đối tác kinh doanh, hội nghị, họp mặt, các cuộc trò chuyện riêng tư, kín đáo… thì 23 phòng Vip với sức chứa từ 10 – 150 chỗ ngồi, được thiết kế ấn tượng, âm thanh, ánh sáng hiện đại sẵn sàng phục vụ bạn tại hệ thống nhà hàng Lê Gia. Các phòng đều có hoa văn trang trí tinh tế hòa cùng gam màu ấm tạo nên không gian vô cùng sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi.

Bước chân vào nhà hàng thực khách sẽ bất ngờ trước một “chợ” hải sản đúng nghĩa cả về số lượng lẫn chất lượng, nào là tôm hùm, tôm tít, bào ngư, tu hài, các loại ốc, sò biển, các loại cá biển… Tất cả đều đảm bảo chất lượng 100% hải sản tươi sống nhập từ các vựa hải sản sạch ở các biển thuộc khu vực miền Nam: Nha Trang, Khánh Hòa, Kiên Giang… và được thả sống trong bể kính rất an toàn, chất lượng, thực khách hoàn toàn yên tâm thưởng thức không lo đến vấn đề sức khỏe.

Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các loại hải sản tươi sống ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt. Bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến theo khẩu vị mà mình thích để có bữa ăn vừa ý, thêm phần ngon miệng… Đặc biệt, nếu bạn tổ chức sinh nhật tại đây sẽ được nhà hàng tặng hoa và quà nữa đấy!


  • Địa chỉ:
  • B9-B10 Võ Nguyên Giáp, Tp, Đà Nẵng
  • 05 Phạm Văn Đồng, Tp. Đà Nẵng
  • 250 Hàn Thuyên, Tp. Đà Nẵng
  • SĐT: 0941.345.995
  • Website: http://legiaseafood.com/gioi-thieu
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanlegia/
Ảnh minh họa - Nguồn Internet
Ảnh minh họa - Nguồn Internet
Lê Gia Seafood Restaurant
Lê Gia Seafood Restaurant

Tôm Càng Xanh Quán

Mang đến những món ăn hấp dẫn từ nguồn hải sản tươi sống, phong phú trong chủng loại từ tôm sú, tôm tít, hàu, nghêu, ghẹ, mực,... với đa dạng cách chế biến như hấp, chiên, xào, nướng, rang muối, nấu lẩu, nhà hàng Tôm Càng Xanh – Nguyễn Văn Thoại là một trong những quán hải sản được nhiều thực khách địa phương và du khách tin tưởng lựa chọn khi tới tham quan thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng.


Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên và đầu bếp chuyên nghiệp, Tôm Càng Xanh Quán rất phù hợp để tổ chức tiệc, các bữa tụ tập bạn bè, sum họp gia đình…. Tôm càng xanh cũng như những loại hải sản ở đây rất tươi và được chế biến ngon miệng, trình bày cũng rất đẹp mắt, khiến cho thực khách rất hài lòng.


Bên cạnh món ăn ngon, không gian thoáng đãng, mộc mạc và gần gũi tại nhà hàng Tôm Càng Xanh chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái cho bạn và người thân sau những giờ làm việc căng thẳng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, cùng khám phá ngay địa điểm hấp dẫn này nha!


  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Văn Thoại, P. Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Hotline: 0935 808 727
  • Facebook: https://www.facebook.com/tomcangxanhquan/
Tôm Càng Xanh Quán
Tôm Càng Xanh Quán
Tôm Càng Xanh Quán
Tôm Càng Xanh Quán

Nhà hàng Tre Việt – Hồ Nghinh

Đã từ lâu những món ăn được chế biến từ hải sản luôn có sức hút thật đặc biệt và được rất nhiều người yêu thích. Nhà hàng Tre Việt là một trong những điểm đến hấp dẫn của những thực khách địa phương và du khách sành hải sản, có khẩu vị tinh tế tại Đà Nẵng. Đến với Tre Việt Đà Nẵng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn từ hải sản tươi ngon cùng hàng trăm món ăn hấp dẫn khác. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị mỗi khi đặt chân đến đây.


Tại Tre VIệt 196 Hồ Nghinh luôn sẵn có hàng trăm loại hải sản tươi sống để thực khách tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình. Tất cả các loại hải sản này đều là loại tươi sống, được nhập từ các chợ hải sản nổi tiếng tại Đà Nẵng. Cùng với đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao trong việc xử lý thủy hải sản từ khâu bảo quản, cho chế biến, tất cả đều khiến thực khách phải trầm trồ về các món ăn của nhà hàng.


Bên cạnh nhiều món quen thuộc như ngao hấp, ốc luộc, mực chiên… thực khách Đà Thành còn được mở rộng tầm mắt với vô số món hải sản, đặc biệt phải kể đến các món ăn mang hương vị đặc trưng của nhà hàng như đặc sản Cua Cà Mau – Cua xào me, cua rang muối đậm đà, Tôm nướng muối ớt, Cá Cu nướng giấy bạc, Lẩu Cá Mú, Cá chim hấp Ngũ Liễu,… Mỗi món ăn đều mang hương vị mặn mòi khó quên, dễ dàng kết nối cảm xúc với những thực khách am hiểu văn hóa ẩm thực cùng gu thưởng thức tinh tế.


  • Địa chỉ: 196 Hồ Nghinh, P. Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • SĐT: 0236 3942 950 ;
  • Fanpage: https://www.facebook.com/haisantrevietdanang/
  • Website: http://haisantreviet.com/
Ảnh minh họa - Nguồn Internet
Ảnh minh họa - Nguồn Internet
Tre Việt Đà Nẵng
Tre Việt Đà Nẵng

Nhà Hàng 4U Biển

Thành lập và khởi đầu hoạt động từ năm 2002, nhà hàng 4U-For You Seafood toạ lạc bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp là điểm đến thân quen của thực khách địa phương cũng như du khách trong & ngoài nước. Với mong muốn mang những con hải sản ngon nhất từ đại dương về 4U Seafood, nhà hàng đã không ngừng học hỏi và tìm tòi những loại hải sản từ nhiều nước trên thế giới như King Crab, Tu Hài Canada, Tôm Hùm Alaska , Sò Điệp Nhật , Bào Ngư Hàn Quốc , Cá Bơn Hàn Quốc, Cua Bắc Băng Dương, Ốc Hoàng Hậu Tsubugai Nhật Bản…. để phục vụ thực khách với nhiều phong cách chế biến đặc trưng đã mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là món cua sốt ớt Singapore được thực khách đánh giá cao và rất yêu thích.


Được xem là địa chỉ nhà hàng, quán ăn cua sốt ớt (Chili Crab) ngon, hút khách nhất ở Đà Nẵng được rất nhiều thực khách yêu thích. Khi tới đây, bạn không chỉ được thưởng thức món cua sốt ớt thơm ngon, nổi tiếng khắp vùng, mà bạn còn được thưởng thức rất nhiều món hấp dẫn khác với công thức chế biến độc đáo như: Vịt chiên giòn, tôm tẩm bột chiên xù, bánh sầu riêng… Đảm bảo những món ăn này sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi hương vị cho mà xem.


  • Địa chỉ: Lô 9 +10 Đường Trường Sa, Biển Mỹ Khê, Tp. Đà Nẵng
  • SĐT: 02363 552 685
  • Fanpage: https://www.facebook.com/4UBien/
Nhà Hàng 4U Biển
Nhà Hàng 4U Biển
Nhà Hàng 4U Biển
Nhà Hàng 4U Biển

Nhà hàng Hải sản Biển Rạng

Nhà hàng hải sản Biển Rạng là một trong những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng, bởi hải sản tươi ngon và giá cả lại hợp lý. Nguồn hải sản của nhà hàng được mua trực tiếp từ những ngư dân xung quang, được tuyển lựa loại ngon nhất vào sáng sớm và chiều muộn để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho món ăn. Ngoài ra nhà hàng có hồ hải sản nuôi dưỡng hải sản sống cho thực khách tự chọn.

Với những đầu bếp chuyên nghiệp, món ăn luôn được đảm bảo về chất lượng vệ sinh, mùi vị, cũng như hình thức bắt mắt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, không gian rộng rãi phù hợp để ăn uống thưởng thức món hải sản đặc sản Đà Nẵng, Nhà hàng Biển Rạng cũng có phòng tập thể rộng rãi mát mẻ cho Hội họp và đặt tiệc tập thể.

Với hải sản tươi sống tại hồ hải sản, thực khách có trải nghiệm Nấu tại bàn nếu muốn. Bếp sơ chế nguyên liệu, chuẩn bị gia vị và đồ nấu tại bàn cho khách. Thực khách tự nêm nếm gia vị phù hợp khẩu vị từng người.

  • Địa chỉ: 51 Nguyễn Sáng, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • SĐT: 0373 222 211
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanbienran/
Nhà hàng Hải sản Biển Rạng
Nhà hàng Hải sản Biển Rạng
Nhà hàng Hải sản Biển Rạng
Nhà hàng Hải sản Biển Rạng

Nhà hàng cua sốt ớt Singapore

Nhà hàng cua sốt ớt Singapore là một trong những nhà hàng đường Võ Văn Kiệt Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Đúng như cái tên, nhà hàng chủ yếu phục vụ những món ăn Singapore do chính tay đầu bếp người Sing chế biến. Được xem là đặc sản của đảo quốc sư tử xinh đẹp, cua sốt ớt xứng đáng nằm trong top những món ăn “nhất định phải thử” trong thế giới ẩm thực của “quốc đảo sư tử” - Singapore. Món ăn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước sốt thơm ngậy thấm đẫm vào lớp thịt cua căng mọng. Điểm đặc biệt chính là nước xốt đậm đà, ngọt ngọt, mặn mặn, pha chút cay cay đủ để đánh thức vị giác nơi đầu lưỡi. Tay bạn sẽ dính đầy nước xốt thơm ngon khi tách mai cua, và bạn, chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại việc mút sạch các ngón tay của mình để cảm nhận hương vị tinh túy đến tuyệt vời ấy.


Hiện tại bạn không còn phải đi xa xôi tận Singapore để được thưởng thức món ăn tuyệt vời ấy, Ngay tại Đà Nẵng, bạn sẽ được ăn món cua sốt ớt đúng vị tại Nhà hàng cua sốt ớt Singapore. Để có được một món cua sốt ớt Singapore hoàn hảo, nguyên liệu chính cũng cần được chọn lựa và chế biến kỹ lưỡng. Cua để làm món này nhất định phải chọn cua bự, càng to, thịt chắc, và nhất định phải còn sống.


Bí quyết là cua được hấp ngay sau khi rửa sạch để giữ được độ ngon ngọt của thịt cua và giúp thịt cua săn chắc, không dính vào vỏ. Nhà hàng cua sốt ớt Singapore luôn chú trọng tất cả những điều kiện trên để có thể phục vụ thực khách những món ăn tuyệt với nhất.


Ngoài món cua sốt ớt, nhà hàng cua ớt Singapore còn có nhiều món ăn khác cho khách lựa chọn. Những món ăn ở đây được chế biến rất ngon, chuẩn vị. Ngoài ra, không gian của quán rất đẹp, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng nhất cho thực khách khi đến đây.


  • Địa chỉ: Lô 2-A10 Võ Văn Kiệt, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • SĐT: 096 677 81 17
  • Facebook: https://www.facebook.com/singaporechillicrabseafood/
Nhà hàng cua sốt ớt Singapore
Nhà hàng cua sốt ớt Singapore
Nhà hàng cua sốt ớt Singapore
Nhà hàng cua sốt ớt Singapore

Nhà hàng Gió Biển Đà Nẵng


Nhà hàng Gió Biển tọa lạc tại 231 Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà đặc trưng với các món ăn từ hải sản tươi sống và các món Việt. Thực đơn nhà hàng nổi bật với: Tôm Supper, cua sốt Thái Lan, ghẹ hấp, cá mú hấp Hồng Kông, cá sú nướng muối ớt, chíp chíp xào lá me, lẩu thuyền chài,… và các món Việt đặc trưng như: Gà Đông Tảo 5 món, gà ta hấp xôi,…


Gió Biển mang tới cho thực khách những món ăn tươi ngon, chất lượng nhờ nguồn hải sản tươi sống được tuyển chọn tại chính vùng biển của Đà Nẵng.Nhà hàng có không gian rộng, hiện đại và thoáng mát, nằm trên con đường Nguyễn Văn Thoại, gần biển du lịch Mỹ Khê – Đà Nẵng. Nhà hàng có 02 tầng với sức chứa lên tới 400 khách và một khu vực ngồi ngoài trời sức chứa 100 khách, có mái che. Với sức chứa lớn như vậy, nhà hàng có thể đáp ứng mọi nhu cầu dùng bữa, liên hoan, đặt tiệc của bạn.


Mức giá của nhà hàng Gió Biển khoảng 150.000 vnđ đến 250.000 vnđ/người, rất phù hợp với bữa ăn gia đình, bạn bè, công sở, đoàn khách du lịch cho tới liên hoan, đặt tiệc, sinh nhật,… cũng đều lý tưởng.


  • Địa chỉ: Số 231 Nguyễn Văn Thoại, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Hotline: 0985 542 061
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-Gió-Biển-Đà-Nẵng-467391753765363/
Nhà hàng Gió Biển Đà Nẵng
Nhà hàng Gió Biển Đà Nẵng
Nhà hàng Gió Biển Đà Nẵng
Nhà hàng Gió Biển Đà Nẵng

Hải Sản Tư Mập - Nguyễn Văn Thoại

Nhà hàng Hải Sản Tư Mập Nguyễn Văn Thoại được ưu ái với vị trí cực kỳ thuận lợi, nằm trên tuyến đường biển Mỹ Khê nổi tiếng rất đông khách du lịch, giao thông cũng cực kỳ thuận tiện. Và từ đây, thực khách có thể tự mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn thành phố khi hoàng hôn buông xuống.


Nhà hàng Tư Mập Nguyễn Văn Thoại đã trải qua nhiều năm tháng trên thương trường nên đã nắm bắt khá rõ tâm lý thực khách, vì vậy nhà hàng rất chú trọng vào chất lượng món ăn và dịch vụ. Ngoài việc nguyên liệu ở nhà hàng được tuyển chọn từ các vựa tàu cá uy tín ở Đà Nẵng ra, thì các món ăn ở đây được chính tay những đầu bếp kinh nghiệm 10 năm đặt cả tấm lòng của mình vào từng khâu chế biến với hy vọng thực khách sẽ hài lòng nhất có thể. Nếu đến nhà hàng Hải Sản Tư Mập bạn đừng bỏ qua những món sau nhé : Bào ngư sashimi, Mực cháy, Tôm hùm bung, Cá mú quỷ, Cá nâu,… rất hấp dẫn đấy ạ.


  • Địa chỉ: 228 - 230 Nguyễn Văn Thoại, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • SĐT: 090 516 19 79 ;
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Tư-Mập-1542387512671219/
  • Giờ đón khách: 09h00 – 18h00
  • Giá tham khảo: 80.000 - 150.000 đồng/người
Hải Sản Tư Mập - Nguyễn Văn Thoại
Hải Sản Tư Mập - Nguyễn Văn Thoại
Hải Sản Tư Mập - Nguyễn Văn Thoại
Hải Sản Tư Mập - Nguyễn Văn Thoại

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?