Top 5 Nhà hàng lẩu Thái Lan ngon và được yêu thích nhất tại TP.HCM

Bạn là một tín đồ say mê ẩm thực xứ sở Chùa Vàng? Bạn thích không khí đông vui của loại hình lẩu Thái Lan?. Lẩu Thái Lan với hương vị chua cay đậm đà, vị ngọt thơm kết hợp giữa độ chua, mặn, ngọt và đặc biệt là độ cay nhưng không nóng, hàm lượng chất béo ít khiến cho món ăn có sự hài hòa hấp dẫn. Nếu bạn cũng là tín đồ của món ăn hấp dẫn này mà chưa biết địa chỉ thưởng thức món lẩu Thái Lan ngon tại TP. HCM ngon nhất ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của toplist các bạn nhé.

Localthai - Thai Restaurant

Localthai - Thai Restaurant là địa chỉ được rất nhiều người lựa chọn khi thèm lẩu thái. Nhà hàng chuyên phục vụ lẩu Thái với nguyên liệu chính là: hải sản cùng các loại rau ăn kèm, nước lẩu thơm mùi gừng, vị nồng của chanh, vị cay của ớt, tất cả đem đến phần nước lẩu thơm ngon, chua cay lạ miệng. Ăn kèm với bún cùng các nguyên liệu quen thuộc như thịt bò, thịt lợn, rau cải thảo, rau muống, cần tàu, cà rốt, tôm, mực, nấm tuyết, nấm mèo,… ngoài ra còn có cải bó xôi, nấm đông cô, đậu hũ, cá điêu hồng, chả cá, sò điệp, mực nhồi thịt, bánh xếp nhân tôm, tim... cùng rất nhiều nguyên liệu khác.

Bạn có thấy hấp dẫn với lẩu Thái ở nhà hàng không nào, hãy đến với Localthai - Thai Restaurant để thưởng thức món lẩu thơm ngon đúng điệu nhé. Nếu đã đến với quán bạn không thể bỏ qua hương vị rất đặc trưng của lẩu Thái không hề bị lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi hương thơm của riềng, sả cùng lá chanh và nhất là độ cay nồng khó quên…Tiết trời chuẩn bị sang thu, còn gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức Lẩu Thái nóng hổi chua cay nghi ngút khói cùng gia đình, bạn bè. Phải không nào?

  • Địa chỉ: 89/19 Đoàn Văn Bơ Phường 12, Quận 4, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0888.61.8008
  • Facebook: https://www.facebook.com/Localthairestaurant/
Localthai - Thai Restaurant
Localthai - Thai Restaurant
Localthai - Thai Restaurant
Localthai - Thai Restaurant

Vườn Ốc Wongnai

Vườn Ốc Wongnai nổi đình đám như một thánh địa ăn và nhậu đúng chuẩn kiểu Thái đầu tiên tại Sài Gòn. Được đầu tư xây dựng trên khuôn viên rộng lớn mấy trăm mét vuông thuộc bãi xe BigC Tô Hiến Thành, Vườn Ốc Wongnai nhanh chóng nhận sự yêu mến của nhiều thực khách.


Vườn Ốc Wongnai – Số 268 Tô Hiến Thành, Quận 10 đặc trưng với các món hải sản tươi sống, chế biến theo kiểu Thái. Menu của quán rất đa dạng với số lượng lên tới hàng trăm món, trong đó các món nổi bật “bắt buộc” phải thử như: Lẩu Thái, Bạch tuộc nhúng dấm, bạch tuộc sống ngâm mắm tắc, Goong ten gỏi tép nhảy, nhum nướng, mực ống khổng lồ, máng Somtum sò huyết/ tôm/ bạch tuộc baby/ mực nang nút, Bạch tuột sống nhúng dấm (ăn chín), Bạch tuộc sống ngâm mắm tắc (ăn sống), Goong ten gỏi tép nhảy, Cá sống xương chiên xù, Hàu, Nhum nướng, Lẩu 9 tầng mây, Cua, Nước sả chanh, Nước sả đào, Bia nhiệt đới, Máng somtum sò huyết / tôm / bạch tuột baby / mực nang nút, Mực trứng dưới mắm nhĩ ớt hiểm, Mực ống khổng lồ, Giò heo cổ đại khổng lồ ớt hiểm… Bên cạnh thực đơn hải sản tươi sống được chế biến độc quyền, đến Vườn Ốc Wongnai bạn có thể ăn chơi với món khai vị đa dạng phong phú, ăn no bằng cơm mì lẩu ngon "số dzách", hay đủ món ngon từ heo, bò, gà,...


Wongnai chú trọng đến từng đối tượng thực khách của mình thể hiện qua không gian quán được thiết kế theo phong cách bình dân, rộng rãi và thoáng đãng với kiểu ngồi ngoài trời có mái che, cây cối trong lành có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa hay liên hoan của bạn.


  • Địa chỉ: Bãi Xe Big C Tô Hiến Thành, Số 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 093 278 77 83
  • Giờ đón khách: 15h00 – 24h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 300.000 đồng/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/ocwongnai/
Vườn Ốc Wongnai
Vườn Ốc Wongnai
Vườn Ốc Wongnai
Vườn Ốc Wongnai

Bangkok BBQ Buffet

Bạn có nhu cầu thay đổi khẩu vị cho bữa ăn, nhưng lại cảm thấy quá nhàm chán với các món sushi Nhật tươi sống, các món Âu béo ngậy hay món Hoa nhiều dầu mỡ. Lần này, sao bạn không thử khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa ba hương vị chua, cay, ngọt đặc trưng đến từ nghệ thuật ẩm thực Thái? Đến với Bangkok BBQ Buffet, bạn đã có thể làm một chuyến du lịch tại chỗ, thưởng thức Buffet lẩu nướng Thái Lan với nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn nhất mang phong vị xứ sở chùa Vàng...


Đến với bữa tiệc buffet tại nhà hàng Bangkok BBQ Buffet, thực khách như bước chân vào bữa tiệc nướng lẩu Thái với đầy đủ các món ăn đặc trưng của Thái Lan từ các món nướng và đặc biệt là lẩu Thái với nước Lẩu cay nồng đặc trưng, cùng với các món nóng, hoa quả, chè tráng miệng hấp dẫn. Không phải ngẫu nhiên mà các món nướng luôn hút khách nhất trong các bữa tiệc buffet, và những món nướng tại Bangkok BBQ Buffet cũng không phải là một ngoại lệ. Tại nhà hàng Bangkok BBQ Quận 4, các món nướng được tẩm ướp kĩ lưỡng, theo phong cách riêng của nhà hàng và hợp với khẩu vị nhiều người như ba chỉ bò Mỹ sốt Thái, bạch tuộc sốt muối ớt, ba chỉ bò Úc,... Được tẩm ướp bằng các loại sốt đặc trưng của Thái Lan, do đầu bếp hơn 25 năm trong nghề và từng đứng bếp nhiều năm ở Thái Lan pha chế nên chẳng khó để hiểu tại sao những món nướng ở đây lại luôn được thực khách ưu ái đến vậy. Nếu bạn muốn khám phá hành trình ẩm thực kỳ thú với thực đơn món nướng phong phú, đa dạng hãy đến với nhà hàng Bangkok BBQ Buffet ngay hôm nay để được phục vụ tận tình, chu đáo bạn nhé.


  • Địa chỉ: 360B Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM
  • Điện thoại: 094 729 68 39
  • Giờ đón khách: 16h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 đồng/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/category/Caterer/Bangkok-BBQ-110465312711862/
Bangkok BBQ Buffet
Bangkok BBQ Buffet
Bangkok BBQ Buffet
Bangkok BBQ Buffet

Food House

Đến với Food House tọa lạc tại Số 230 Nguyễn Tri Phương, Phường 04, Quận 10 không chỉ đến với một không gian ấm cúng mà còn đến với hương vị đầy mời gọi buffet lẩu, gọi món Việt – Thái nhưng tập trung vào những món ăn mang đặc trưng của ẩm thực Thái Lan đúng điệu mà không phải bất cứ nhà hàng nào cũng có thể làm được. Các món Thái tuy bình dị trong cách chế biến nhưng mang lại hương vị ẩm thực mạnh mẽ đủ để làm tò mò bất cứ thực khách nào khi thưởng thức. Khi thì cay xé lưỡi, khi lại ngòn ngọt, chua chua khiến cho thực khách như được chu du trong một chuyến du hành vị giác tại xứ sở Chùa Vàng.


Trong không gian của mình, Food House Nguyễn Tri Phương sử dụng kết hợp ba tông màu là xanh, nâu, vàng giúp mang đến cảm giác thư thái, ấm cúng khi dùng bữa. Nhân viên phục vụ toàn trai xinh gái đẹp, nhiệt tình, nhanh nhẹn tạo cảm giác thân thiện. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ phải đợi chờ một chút do cửa hàng thường được đặt chỗ trước hoặc quá đông và thịt chỉ được cắt khi bạn đặt hàng để đảm bảo chất lượng tươi ngon, tốt nhất đến tận bàn cho thực khách.Tại Food House Nguyễn Tri Phương, món ăn được nhiều thực khách lựa chọn nhất có lẽ là Buffet lẩu UFO trên đĩa bay khổng lồ với hương vị lẩu Thái đặc trưng. Ngoài món “đinh” là Buffet lẩu UFO, đến nhà hàng bạn còn có thể nâng niu vị giác với những biến tấu đầy thú vị, đảm bảo độc nhất ví như set UFO chiên, Lẩu bò Mỹ 9 tầng mây, Lẩu Thái TomYum, Sườn khò sốt Larva, Đùi gà chiên sốt Tomyum, Lườn vịt hun khói; Chân giò hun khói,… Với mức giá chỉ từ 100.000 – 150.000 đồng/người, Food House đã và đang là địa điểm lý tưởng cho liên hoan, tụ họp bạn bè, sinh nhật, gia đình, cặp đôi nhất là đối với giới trẻ.


  • Địa chỉ:
  • Số 230 Nguyễn Tri Phương, Phường 04, Quận 10, TP.HCM
  • 71 Nguyễn Oanh, Q.Gò Vấp, HCM.
  • 800 Nguyễn Kiệm, Q. Gò Vấp, HCM
  • Điện thoại: 0988626230
  • Giờ đón khách: 11h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000 đồng/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/foodcenter.vn
Food House
Food House
Food House
Food House

Happy Thai Saigon

Happy Thai Saigon chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với những ai ghiền đồ thái. Khi tới nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đậm vị Thái, được khám phá đầy đủ những nét đặc sắc của ẩm thực Thái Lan mà không cần phải cất công bay sang nước Thái Lan xa xôi. Nói tới lẩu Thái là chúng ta sẽ nghĩ ngay tới hải sản và tại đây bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những món ăn từ hải sản thơm ngon mà giá cả thì lại vô cùng hợp lí.


Điều ấn tượng nhất là nước lẩu tại đây có hương vị rất đặc biệt mà không đâu có được với mùi hương vô cùng hấp dẫn. Lẩu ngon, chỗ ngồi đẹp nhưng giá cả lại rất mềm. Menu phong phú với nhiều chương trình khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn chắc chắn không khiến bạn thất vọng. Không những vậy các món ăn đi kèm với lẩu, món khai vị tại Happy Thai Saigon cũng rất ngon. Tất cả các món ăn đều đảm bảo tươi ngon và có vị đậm đà, hấp dẫn.


  • Địa chỉ: 76 Hai Bà Trưng, (Mặt Sau 62 Lê Thánh Tôn), P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0931 155 102
  • Facebook: https://www.facebook.com/happythai.vn
Happy Thai Saigon
Happy Thai Saigon
Happy Thai Saigon
Happy Thai Saigon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?