Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại đường Pasteur, TP.HCM

Pasteur - con đường nằm ngay khu trung tâm đi qua nhiều quận nên không thể nào thiếu những nhà hàng, quán ăn ngon. Tuy nhiên, đây là đoạn đường một chiều nên bạn cần biết rõ địa chỉ để không phải tốn công vòng lại mất thời gian. Còn chờ gì nữa mà không lưu ngay những nhà hàng, quán ăn ở đường Pasteur mà chúng tớ gợi ý dưới đây.

Sushi Hokkaido Sachi

Sushi Hokkaido Sachi là một địa điểm có thể đem đến cho thực khách một điểm hẹn văn hóa ẩm thực “chất Nhật trong từng khoảnh khắc”. Các món ăn tại quán được chọn lựa nguyên liệu kĩ lưỡng, đặc biệt là sushi và sashimi. Những người đầu bếp tài hoa với bàn tay điêu luyện đã cho ra đời những món ăn đủ hương sắc và ngon tròn vị. Sushi của Hokkaido Sachi giữ được độ tươi và vị ngon thuần khiết vì không sử dụng đến gia vị. Menu đa đạng các loại sushi để thực khách chọn lựa, mỗi loại đều mang một vị ngon rất đặc trưng.


Đến với Hokkaido Sachi bạn sẽ được trải nghiệm hương vị sushi rất đặc trưng ngay giữa lòng Sài Gòn.Nguyên liệu tại nhà hàng thì được tẩm ướp kỹ càng có vị thơm, ngon đặc trưng, phù hợp với khẩu vị người Việt. Cơm được nấu từ gạo Nhật, các nguyên liệu đa phần là nhập khẩu từ Nhật nên các phần sushi tại đây mang đậm hơi thở xứ phù tang. Đảm bảo nhà hàng sushi này sẽ khiến bạn thoả mãn với cơn thèm sushi đúng điệu Nhật Bản của mình. Thịt chắc, săn, được làm sạch kĩ nên không hề bị tanh. Phần cơm dẻo thơm và có vị chua nhẹ nhàng của giấm. Ăn phần thịt cùng cơm bạn sẽ cảm nhận rõ sự hoà quyện. Món ăn được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bày trí. Phần thức ăn Hokkaido Sachi có nhiều màu sắc rất bắt mắt. Chỉ với phần sushi của mình, bạn vẫn có thể check in một tấm ảnh thật ưng ý rồi đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 180 - 180A Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 22:45
  • Mức giá: 150.000 đồng - 500.000đồng
  • Số điện thoại: 028 3823 2275 | 028 3823 2557
  • Fanpgae https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi/
  • Website: https://hokkaidosushi.com.vn/
Sushi Hokkaido Sachi
Sushi Hokkaido Sachi
Sushi Hokkaido Sachi
Sushi Hokkaido Sachi

Ăn Cơm Uống Nước

Đối với các tín đồ ẩm thực đam mê các món ngon đến từ xứ sở chùa Vàng thì đã không còn xa lạ với cái tên Ăn Cơm Uống Nước. Đây là một địa chỉ nổi tiếng mà bạn có thể yên tâm tìm đến mỗi khi thèm món Thái, không cần phải suy nghĩ, tìm kiếm mất thời gian. Ăn Cơm Uống Nước luôn phấn đấu để trở thành một điểm dừng chân yêu thích của thực khách - những ai có niềm hứng thú, say mê với ẩm thực Thái. Ăn Cơm Uống Nước sở hữu một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng. Menu của quán hội tụ nhiều món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý nhất.

Menu của quán Ăn Cơm Uống Nước khá đa dạng. Các món ăn được chế biến theo phong cách Thái Lan nhưng hương vị có chút biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Việt hơn. Phần nào cũng nhiều và chất lượng, giá không quá đắt nên rất đáng để các tín đồ ẩm thực trải nghiệm. Nét đẹp ẩm thực Thái Lan thể hiện từ cách trình bày độc đáo các món ăn đến hương vị của từng món ăn. Các tín đồ ẩm thực từ lâu đã bị Ăn Cơm Uống Nước chinh phục, ngay từ khi bước vào quán, không gian đẹp mắt đã khiến khách hàng chẳng thể kiềm lòng. Địa điểm này phù hợp để trải nghiệm cùng bạn bèm người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 63/18 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Mức giá: 50.000 đồng - 200.000 đồng
  • Hotline: 0932099028
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ancomuongnuoc/
Ăn Cơm Uống Nước
Ăn Cơm Uống Nước
Ăn Cơm Uống Nước
Ăn Cơm Uống Nước

Nhà hàng Ngon

Nằm trên đường Pasteur gần ngay trung tâm thành phố, cách ngã tư Pasteur và Lý Tự Trọng khoảng 100m đi về hướng nhà thờ Đức Bà, nhà hàng Ngon là một trong những điểm đến nơi món Việt ba miền tụ hội để những người con Việt tại Sài Thành có dịp tìm về. Bước chân vào không gian bên trong của nhà hàng Ngon, thực khách sẽ được đưa về cả một miền ký ức xưa của Nam Bộ với lối trang trí cầu kỳ của ánh đèn vàng, gỗ mộc xen giữa những khoảng tưởng trắng và những sắc xanh của cây cỏ. Lại có cả một khoảng giếng trời tươi mát với bể nước lớn ngay chính giữa phả vào lòng người cái mát mẻ dịu nhẹ.


Hơn 100 món ăn là hơn 100 món quà được chọn lựa từ những tinh túy ẩm thực Bắc – Trung - Nam được giữ nguyên hương vị để truyền tải tới thực khách một phần cái hồn của quê hương. Không chỉ thực khách Việt tìm đến với nhà hàng Ngon 160 Pasteur, nơi đây còn đón rất đông khách nước ngoài tới tìm hiểu về nét văn hóa của ẩm thực Việt.


Còn bạn, nếu bỗng một ngày chợt thấy nhớ những hương vị đặc sản quê nhà, hay muốn tìm lại hương vị món Bắc, món Trung, nhà hàng Ngon 160 Pasteur luôn chào đón bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:Số 160 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3827 7131
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:15
  • Mức giá: 200.000 đồng - 550.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.QuanAnNgon
Những thức quà giản dị mà đặc sắc
Những thức quà giản dị mà đặc sắc
Nhà hàng Ngon
Nhà hàng Ngon

Chiyoda Sushi Viet Nam

Tập đoàn Chiyoda Sushi Nhật Bản với chuỗi hệ thống các nhà hàng sushi gồm hơn 200 chi nhánh trải dài khắp Nhật Bản. Mang theo sứ mệnh "Quảng bá văn hoá ẩm thực sushi", với mục tiêu cung cấp cho thực khách ở nhiều nơi trên thế giới mà đầu tiên là Việt Nam, tận hưởng hương vị sushi Nhật Bản. Và nhà hàng tại 178 Pasteur chính là một trong những chi nhánh của thương hiệu sushi đình đám này.

Chiyoda Sushi Viet Nam tự tay mình làm nên từng món ăn hay đồ trang trí dù là nhỏ nhất cùng với nguồn thực phẩm sạch tự tay mình lựa theo những kinh nghiệm mua hàng của mình. Từ đó, Chiyoda Sushi Viet Nam đã tạo nên những món ăn đặc biệt đậm chất Nhật Bản, thơm ngon và đầy dinh dưỡng. Nhà hàng luôn cố gắng và hi vọng những món ăn của mình không những làm hài lòng được người dân bản địa, còn có thể góp phần vào việc quảng bá những món ngon của xứ anh đào, đem hơi thở Nhật chinh phục thực khách Việt. Chọn Chiyoda Sushi Viet Nam, bạn sẽ được tận hưởng hương vị chuẩn Nhật từ nguyên liệu nhập khẩu chính gốc. Trải nghiệm chất lượng Nhật Bản" ngay tại Việt Nam cùng Chiyoda Sushi, thì còn gì tuyệt vời hơn.?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 178 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Mức giá: 150.000 đồng - 300.000 đồng
  • Số điện thoại: 028.3822 5822 - 0932 042 334
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chiyoda.sushi.vietnam/
  • Website: https://chiyodasushi.vn/
Chiyoda Sushi Viet Nam
Chiyoda Sushi Viet Nam
Chiyoda Sushi Viet Nam
Chiyoda Sushi Viet Nam

Bonjour Resto

Một trong những địa chỉ ăn ngon trên đường Pasteur mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Bonjour Resto. Đây là một nhà hàng kiểu Pháp nằm trên số 178/8 Pasteur mang một phong cách đậm chất Pháp rất riêng biệt. Mới bước vào Bonjour Resto bạn sẽ cảm nhận được một không gian hoàn toàn yên tĩnh, được thiết kế đơn giản nhưng xinh xắn, sang trọng. Đặc biệt với việc đầu tư kĩ lưỡng trong khâu thiết kế bố trí các trang thiết bị, vật dụng càng làm cho nhà hàng toát lên vẻ lộng lẫy của một nhà hàng châu Âu thực thụ.

Menu của nhà hàng Pháp Bonjour Resto khá đa dạng với nhiều món ăn đặc biệt, được chuẩn bị đúng chuẩn về bề ngoài và hương vị. Đến với nhà hàng Pháp Bonjour Resto bạn có thể lựa chọn hai không gian khác nhau cho bữa ăn của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Sài Gòn có thể khiến bạn bối rối khi muốn tìm một địa chỉ ẩm thực Pháp chuẩn vị giữa hàng trăm nhà hàng rải rác khắp thành phố. Vì thế, Bonjour Resto sẽ giúp bạn đỡ băn khoăn nếu muốn thưởng thức món Âu vào bữa trưa hoặc tối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 178/8 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 200.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BonjourResto/
  • Website: http://www.bonjourresto.com/
  • Số điện thoại: (028) 3825 1885
Bonjour Resto
Bonjour Resto
Bonjour Resto
Bonjour Resto

Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House

Phảng phất nét thôn quê nơi thành thị, Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House có lẽ là một nơi chiếm hữu hết thảy những sự yên bình mà ai cũng dễ dàng cảm nhận được khi đặt chân đến. Chính vì lẽ đó mà Secret Garden luôn dành được sự yêu thương của các thực khách khi đến đây, không chỉ là những người mang nỗi nhớ nhung quê nhà, mà còn mang đến vẻ đẹp tinh túy của nền ẩm thực thuần Việt đến những vị khách ngoại quốc. Và hiển nhiên, Secret Garden chính là một cái tên luôn nổi bật trong nỗi nhớ của tất cả mọi người khi ai đó nhắc đến, bởi hương vị đậm chất mộc mạc, gần gũi và quá đỗi yêu thương.


Không chỉ vậy, Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House tự tin sẽ mang đến cho các bạn những món ăn vô cùng hấp dẫn. Đâu cần phải sơn hào hải vị, đâu cần phải thưởng thức những hương vị “bát trân” quý giá! Chỉ cần cơm dưa, cà muối cùng những món canh rau, cá kho mang đậm hương vị “cơm nhà” đã đủ để mãn nguyện, đủ để quên đi sự hối hả nơi thành thị này rồi đúng không nào? Có thể nói, Secret Garden là cái tên mà khiến cho bạn cảm nhận được trọn vẹn những phút giây ý nghĩa trong cuộc sống đầy rẫy cam go này đấy! Vì vậy, nếu có cơ hội thì bạn hãy cùng gia đình thân yêu, cùng bè bạn quý mến đến đây để nhận về cho mình một sự trải nghiệm thuần túy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 158 Bis/40 - 41 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 990 46 21
  • Thời gian mở cửa 08:00 - 22:00
  • Mức giá: 150.000 đồng - 330.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/secretgarden158pasteur
Secret Garden Restaurant không gian đậm chất cổ xưa
Secret Garden Restaurant không gian đậm chất cổ xưa
Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House
Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House

Phở 24

Phở 24 khởi đầu vào năm 2003, trên đường Nguyễn Thiệp, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Dựa theo công thức gia truyền qua nhiều thế hệ, phở của chúng tôi tôn vinh cách nấu truyền thống Việt Nam. Với phở bò, quán dùng 100% xương ống bò (không phải xương trâu hay xương heo), và được hầm kỹ trong 8 giờ để chiết xuất vị ngọt, béo ngậy, và đầy dưỡng chất của tủy xương. Trong quá trình nấu, đầu bếp cho thêm gia vị, thảo mộc, gầu bò, rau thơm … đủ 24 thành phần đặc trưng để tạo nên công thức gia truyền nổi tiếng!

Mỗi ngày, Phở 24 đều tự làm bánh phở tươi mới bằng tay, không dùng bất kỳ chất bảo quản nào; và chuẩn bị rau tươi, sạch để phục vụ kèm với phở. Như vậy, thương hiệu này vừa đảm bảo an toàn thực phẩm vừa mang tới cho thực khách hương vị tươi ngon nhất. Phở ăn ngon nhất khi còn nóng nghi ngút, vì thế quán phục vụ phở thật nhanh! Bằng cách phục vụ món ăn quốc hồn quốc túy Việt Nam trong một không gian sạch sẽ, hiện đại và thoải mái, Phở 24 càng lúc càng có được nhiều người yêu mến và ủng hộ. Chi nhánh tại đường Pasteur cũng là một trong những địa điểm phục vụ đông đảo khách hàng mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 158D Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 500.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 35218518
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pho24.24giavitinhte/
  • Website: https://www.pho24.com.vn/
Phở 24
Phở 24
Phở 24
Phở 24

Nhà hàng Somtum Der

Nhà hàng Somtum Der HCMC phục vụ thực khách các món ăn truyền thống đậm chất Isan. Đây là mô hình nhà hàng thể hiện nét văn hóa ẩm thực vùng miền Thái Lan đầu tiên tại Việt Nam. Vùng Đông Bắc Thái Lan còn được biết đến với tên Isan. Nhờ vị trí địa lý đặc biệt, hương vị ẩm thực độc đáo vùng Isan còn bị ảnh hưởng bởi ẩm thực các nước láng giềng như Việt Nam và Lào.


Các món ngon tại Somtum Der Pasteur khác phải kể đến như đùi gà chiên giòn kiểu Der với phần thịt đùi đậm đà được bao phủ bởi vỏ giòn tan, được ướp đượm vị, rắc lên chút tỏi chiên và dùng với nước sốt ớt nhẹ; là xiên heo nướng cốt dừa là sự hòa quyện của mùi thơm bùi của nước cốt dừa với thịt béo ngậy, ngọt mà chắc; là tôm sú sống sốt ớt xanh, người ăn lần đầu sẽ ngần ngại vì là đồ sống, nhưng nếu thử rồi thì chẳng thể nào ngưng đũa bởi sức “gây nghiện” quá mãnh liệt; là súp heo sụn chua cay lạ miệng, cái sần sật của sụn heo, cái vị chua cay ngọt của nước dùng sao mà lại hòa hợp đến vậy.


Nhà hàng Somtum Der HCMC mang đến cho thực khách một không gian riêng biệt đậm nét văn hóa truyền thống của vùng Isan của Thái Lan hòa quyện với lối thiết kế mang sắc thái đương đại. Những gam màu và họa tiết trang trí sống động phảng phất nét tinh túy của trang phục truyền thống Isan cũng như gắn kết hài hòa cùng hương vị đậm đà của các món ăn. Sự tương phản trong việc phối hợp các gam màu tinh tế như sắc xám trong thiết kế làm cho tổng thể không gian trở nên cân đối và hài hòa hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 136 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 294 24 57
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 21:00 | 11:00 - 14:30
  • Mức giá: 30.000 đồng - 200.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/somtumderhcmc/
  • Website: http://www.somtumderhcmc.com/index_v.html
Nhà hàng Somtum Der với Bò Tẩm Gia Vị Nướng
Nhà hàng Somtum Der với Bò Tẩm Gia Vị Nướng
Nhà hàng Somtum Der
Nhà hàng Somtum Der

Bún Đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ

Bún Đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ là một trong những địa chỉ bán bún đậu mắm tôm chất lượng, được nhiều người biết đến tại quận 1. Không gian quán Bún Đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ sạch sẽ, nhân viên thân thiện, chu đáo. Menu đa dạng với nhiều lọai, nhiều món ăn mới, hấp dẫn và rất lạ mắt. Quán tạo cảm giác dễ chịu, không gian tương đối rộng và nằm ở vị trí dễ tìm. Chất lượng thức ăn vô cùng tốt, làm đúng theo phong cách của Bắc Bộ nhưng vẫn hợp khẩu vị thực khách Sài Gòn. Món ăn được bày trí đẹp mắt và rất vệ sinh nêm nếm vừa đủ, đồ ăn cũng vừa không nhiều không ít.


Bún đậu ở đây ăn rất hợp khẩu vị của thực khách Sài Gòn. Khi thưởng thức khách hàng sẽ ngạc nhiên với hương vị bún đậu ở đây. Bún mới, rau sạch cuốn với bún, thịt luộc có mỡ, có nạc, đậu hủ chiên giòn rụm. Đặc biệt nhất phải kể đến nem rán. Nem rán của quán giòn, dẻo thơm và rất vừa miệng. Điểm cộng của quán Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ là bún lá gắp không bị bể vụn, đậu chiên giòn nóng hổi, đậu khá béo và thơm, chả cốm đúng gốc bắc. Ngoài bún đậu hấp dẫn, Bún Đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ còn phục vụ nhiều món ăn đặc trưng như bún ốc, bún chả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 158 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 20:00
  • Mức giá: 60.000 đồng - 165.000 đồng
  • Số điện thoại: 0988389919 - 0904128585
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BunDauNgoNhoPhoNho
Bún Đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ
Bún Đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ
Bún chả
Bún chả

Nhà Hàng Siêu Thị Thế Giới Hải Sản Sài Gòn

Toàn bộ hệ thống Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản được thiết kế thống nhất theo chủ đề “Đưa đại dương xanh vào nhà” nên mang đậm hơi thở của biển. Mỗi món ăn tại đây đều được các đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, thậm chí là câu chuyện văn hóa xung quanh món ăn để đem tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất. Và nhà hàng Thế Giới Hải Sản Quận 3 là cơ sở của Thế Giới Hải Sản tại Sài Gòn.

Thế Giới Hải Sản
cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp, có thể kể đến như: Cá bơn Jeju, Tôm hùm bông Nha Trang, Cua rang me Hà Thành, Pura giòn tan, Hàu sữa tình yêu, Ngán Hạ Long Bay,... trong mức giá hợp lí.

Thế Giới Hải Sản
Pasteur sức chứa 500 khách được thiết kế tạo nên một không gian đại dương xanh trong lòng Sài Gòn sang trọng với sân vườn ngoài trời thoáng đãng, hòa mình vào thiên nhiên cùng 17 phòng VIP yên tĩnh và đẳng cấp, đặc biệt là 1 căn hầm lãng mạn dành riêng cho các cặp đôi mang tên “Nếu em là người tình”. Phong cách phục vụ đẳng cấp 4*, tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc 3T3K “Tươi cười – Trung thực – Tận tâm và Không nài ép khách – Không dối lừa khách và Không tranh cãi với khách”. Thế đã đủ làm bạn thoả mãn chưa?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 244 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 093.768.2626
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Mức giá: 150.000 đồng - 500.000 đồng
  • Website: https://thegioihaisan.vn/
  • Fanapge: https://www.facebook.com/thegioihaisan.saigon/
    Nhà Hàng Siêu Thị Thế Giới Hải Sản Sài Gòn
    Nhà Hàng Siêu Thị Thế Giới Hải Sản Sài Gòn
    Nhà Hàng Siêu Thị Thế Giới Hải Sản Sài Gòn với không gian thoáng mát
    Nhà Hàng Siêu Thị Thế Giới Hải Sản Sài Gòn với không gian thoáng mát

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?