Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Gia Lâm, Hà Nội

Theo quan niệm của người Việt, bữa cơm gia đình với cơm, canh, cà, cá là bữa cơm ngon nhất. Nhưng ăn cơm nhà mãi cũng chán, nhiều khi chúng ta cần tìm một không gian mới mẻ hơn để có bữa cơm ngon miệng hơn. Và nhà hàng, quán ăn là gợi ý dành cho bạn. Nhà hàng, quán ăn còn là giải pháp tối ưu cho những ngày bận bịu, những hôm lỡ bữa. Hãy cùng Toplist khám phá các nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Gia Lâm, Hà Nội.

Quán cơm Tài Em

Quán cơm Tài Em là quán ăn bình dân nhận được lời khen từ các bạn sinh viên, dân văn phòng khu vực Gia Lâm. Quán tọa lạc gần Học viện Nông nghiệp nên ghé quán vào buổi trưa sẽ đông kín sinh viên. Quán phục vụ những món ăn thường nhật như: cá kho, thịt kho, trứng hấp, thịt gà, cơm rang,... Quán phục vụ theo suất ăn, theo sở thích gọi đồ của khách "ăn món nào gọi món đó".


Ưu điểm của món ăn ở đây là chất lượng ổn định, món ăn không cầu kì nhưng lại chuẩn vị ngon, vừa miệng. Giá cả phù hợp. Nếu ngại nấu cơm thì ghé quán cơm Tài Em để ăn trưa, ăn tối, Tài Em sẽ gửi đến thực khách bữa ăn đủ dinh dưỡng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Tổ Đào Nguyên, Đường G, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 097 827 23 54

Mở cửa: 11:00–13:00, 18:00–20:00


Món ăn tại quán cơm Tài Em
Món ăn tại quán cơm Tài Em
Món ăn tại quán cơm Tài Em
Món ăn tại quán cơm Tài Em

Nhà hàng Trâu Đồng

Nếu hứng thú với các món ăn làm từ thịt trâu thì nhà hàng Trâu Đồng - khu đô thị Trâu Qùy là gợi ý cho các bạn. Trâu Đồng sẽ gửi đến bạn những món thịt trâu truyền thống được nấu bởi những người đầu bếp khéo tay của nhà hàng, ví dụ như: trâu xào ngồng tỏi, trâu xào lá nốt, trâu nướng tảng,... hay những món thịt trâu với cái tên thật hoa mỹ như: nộm tiến vua bắp trâu, trâu sốt vang, sùng tiềm thuốc bắc,... Đặc biệt, khách hàng đến Trâu Đồng thường thích gọi một nồi lẩu thịt trâu. Lẩu thịt trâu ở nhà hàng Trâu Đồng đảm bảo 3 tiêu chí sau: Tươi ngon từ thịt, ngọt thanh nước dùng, chất lượng từng loại rau nhúng.


Nhìn chung, các món ăn ở nhà hàng đều ngon, được nêm nếm vừa miệng, gia vị hài hòa, nguồn nguyên liệu tươi sạch. Những miếng thịt trâu của nhà hàng không quá dai, ngọt vị thịt của Trâu Đồng sẽ khiến thực khách nhớ mãi. Điểm cộng cho nhà hàng, nhà hàng có không gian rộng, sang trọng, luôn sẵn sàng phục vụ những bữa tiệc liên hoan, sinh nhật.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: CX2 - Khu đô thị Trâu Quỳ, ngõ 75 Ngô Xuân Quảng, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0949 231 518

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtraudong/

Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng

Chicken BBQ Nông Nghiệp

Sinh viên Học viện Nông Nghiệp chắc không còn lạ lẫm với Chicken BBQ nữa. Đây là quán gà rán lớn nhất, và được yêu thích nhất khu vực Gia Lâm. Quán có không gian rộng rãi, trang trí khoa học, mang hơi hướng Hàn Quốc. Quán phục vụ: gà rán, gà sốt, thịt nướng, khoai tây chiên, cơm gà, pizza,... toàn những món các bạn teen yêu thích.


Một số món ăn của BBQ Chicken: với món gà rán, chỉ khi khách hàng gọi gà rán nhân viên BBQ Chicken mới bắt đầu chiên gà bởi thế những phần gà rán ở đây luôn nóng hổi, lớp vỏ giòn tan. Thịt gà trong mềm ngoài giòn, ráo dầu, thịt có vị ngọt tự nhiên là những tiêu chí đánh giá gà rán của Chicken BBQ. Với pizza, những bạn fan cứng của pizza đều dành lời khen ngợi cho Chicken BBQ. Pizza đế mỏng, nhiều phô mai, topping thịt nguội, nấm hương.


BBQ Chicken phục vụ chuyên nghiệp, đồ ăn ngon nhưng giá cả lại không quá đặt đỏ. Hơn nưa, quán thường tạo những set ăn trưa, ăn tối ưu đãi, những khuyến mãi tri ân khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ki Ốt 17, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 098 763 55 33

Mở cửa: 10:00 - 22:23
Chi phí:
10.000 - 55.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/chickenbbqvietnam/

Gà rán BBQ Chicken
Gà rán BBQ Chicken
Cơm gà BBQ Chicken
Cơm gà BBQ Chicken

Lẩu ếch Dũng Thuận

Mở đầu danh sách những quán ăn ngon nhất tại huyện Gia Lâm - Hà Nội, Toplist đưa bạn đến với quán lẩu ếch bình dân được người dân Gia Lâm rỉ tai nhau nói "ngon, rẻ, an toàn". Hà Nội bắt đầu vào đông, trong cái tiết trời se se lạnh, còn gì tuyệt hơn khi cùng bạn bè, gia đình quây quần bên nồi lẩu nghi ngút hương thơm. Nếu chán lẩu gà, lẩu hải sản,... thì hãy thử qua lẩu ếch các bạn nhé. Lẩu ếch tại Dũng Thuận chinh phục mọi thực khách ghé qua.


Thực khách dành sự tin yêu cho lẩu ếch Dũng Thuận bởi lẽ quán lẩu này có nguồn nguyên liệu đảm bảo: thịt ếch được lấy từ trang trại của chính chủ quán. Thịt ếch được sơ chế khéo léo, khử bớt mùi tanh và làm thành những món ăn hấp dẫn như: ếch rang muối, ếch xào sả ớt, lẩu ếch, ếch om chuối đậu,... Nồi lẩu ếch 135.000 đồng của quán được khách hàng gọi nhiều nhất. Nước lẩu ngọt vị xương hầm, có vị chua cay, nhúng lẩu rất vừa miệng. Thịt ếch được chặt miếng, ếch dày thịt, nhúng vào lẩu đến khi vừa tới, cắn vào miệng cảm nhận được vị thơm, vị béo ngậy của thịt ếch.


Lẩu ếch Dũng Thuận thường đông đúc vào buổi tối bởi thế quán khuyến khích các bạn đặt hàng trước. Và để phục vụ tốt nhất nhu cầu của thực khách hiện nay lẩu ếch Dũng Thuận mở 2 cơ sở ở Gia Lâm: Kiên Thành - Trâu Qùy, xóm 2 - Đông Dư Thượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Kiên Thành, Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội
  • Xóm 1, Đông Dư Thượng, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 098 620 86 26

Fanpage: https://www.facebook.com/lauechkienthanh/

Lẩu ếch Dũng Thuận cơ sở Đông Dư Thượng
Lẩu ếch Dũng Thuận cơ sở Đông Dư Thượng
Combo lẩu ếch Dũng Thuận
Combo lẩu ếch Dũng Thuận

Bún Cá Làng An - Lẩu Ngon

Một quán cũng rất nổi tiếng, nhận được sự hài lòng của khách hàng đó là Bún Cá Làng An - Lẩu Ngon. Quán phục vụ khách hàng cả ngày. Buổi sáng, từ 6 giờ đến 14 giờ quán sẽ phục vụ các bạn bún cá. Buổi chiều, từ 16 giờ 30 đến 23 giờ quán sẽ phục vụ các bạn các món lẩu, món nhậu và ăn vặt. Thực phẩm của quán rất tươi ngon được chế biến sạch sẽ. Hương vị đậm đà thơm ngon của quán chính là điểm thu hút thực khách. Bên canh đó, không gian quán thoáng mát, sạch sẽ nên khách hàng yêu thích và lui tới. Bạn hãy cùng gia đình hoặc bạn bè đến đây để thưởng những món ngon tại đây. Quán đáp ứng đủ các tiêu chí: Ăn ngon - Ngồi đẹp - Giá vỉa hè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HÊ:

Địa chỉ: 75 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoai: 098 440 02 02

Fanpage: https://www.facebook.com/buncalangan

Bún Cá Làng An - Lẩu Ngon
Bún Cá Làng An - Lẩu Ngon
Bún Cá Làng An - Lẩu Ngon
Bún Cá Làng An - Lẩu Ngon

Lẩu nướng Mỹ Anh

Với slogan "ăn thả ga, không lo về giá", lẩu nướng Mỹ Anh là điểm đến tin cậy của giới trẻ khu vực Gia Lâm. Ấn tượng đầu tiên về lẩu nướng Mỹ Anh chính là không gian. Không gian quán hiện đại, trẻ trung với tone màu trắng - đen. Thêm nữa, nhân viên của Mỹ Anh chủ yếu là sinh viên bởi vậy rất thân thiện, nhiệt tình.


Về combo lẩu: quán có lẩu Thái Tomyum, lẩu riêu cua, lẩu kim chi bò Mỹ. Mỗi loại lẩu có một hương vị riêng, cuốn hút người ăn. Combo lẩu tại Mỹ Anh thường đi kèm các loại thực phẩm như: Đậu phụ, mỳ tôm, váng đậu, nấm, sườn sụn, ba chỉ bò Mỹ, bạch tuộc, ngao, thịt gà, tôm,... Các loại thực phẩm luôn tươi ngon.


Khách hàng ghé lẩu nướng Mỹ Anh thường ưu tiên lựa chọn "buffet 9 món nướng tinh hoa". Combo buffet này của lẩu nướng Mỹ Anh là tinh hoa hội tụ của 9 món nướng ngon nhất, đặc sắc nhất của quán, đảm bảo quý khách ăn là nghiện. 9 món trong combo nướng như sau: Ba chỉ bò tắm sốt, ba chỉ heo sốt vừng cay, nạc vai heo sốt mật ong, nạc vai heo sốt usu, nầm heo nướng chao, sườn sụn nướng muối ớt, má heo táp riềng, má heo nướng xả ớt, ngao nướng mỡ hành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3, Ngõ 149, đường Trâu Qùy, Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 096 437 8989

Mở cửa: 9:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/launuongmyanh/

Khách hàng tại lẩu nướng Mỹ Anh
Khách hàng tại lẩu nướng Mỹ Anh
Combo nướng tại Mỹ Anh
Combo nướng tại Mỹ Anh

A&A&T Buffet

Khi gió lạnh cần kề thì đi ăn đồ nướng tại A&A&T Buffet thì không còn gì lý tưởng hơn. Chẳng phải cuối tuần nhưng ở đây vẫn rất đông khách. Không gian của quán rất rộng nên có thể chứa rất nhiều người. Menu cực phẩm tại quán chính là điều thu hút thực khách. Nổi trội nhất là Bò mỹ nướng và bên cạnh đó còn các món hải sản đặc biệt khác. Đi kèm với các món nướng thơm nức mũi là các loại nước uống không thể hấp dẫn hơn. Giá cả ở đây rất rẻ và hợp lý. Tại đây các bạn nhân viên sẽ phục vụ tận tình cũng như các món ăn sẽ làm hài lòng quý khách.


Hãy đến A&A&T Buffet ngay nhé! Khi gió lạnh về ngồi nhâm nhi ly rượu và thưởng thức chút thịt nướng thì còn gì tuyệt vời bằng. Với những hương vị độc đáo, mới lạ quán sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154 Hà Huy Tập, Yên Viên, Hà Nội

Điện thoại: 088 686 13 28

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Giá tham khảo: 139.000 - 209.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/AATBuffe154HHT

A&A&T Buffet
A&A&T Buffet
A&A&T Buffet
A&A&T Buffet

Lẩu 334 Yên Viên

Lẩu 334 Yên Viên là một quán lẩu khá nổi tiếng tại Hà Thành. Luôn giữ uy tín bởi nguồn thực phẩm phong phú được lựa chọn kỷ lưỡng, tỉ mỉ chế biến thơm ngon và hợp vệ sinh. Hơn nữa, không gian quán sạch sẽ và thoáng mát nên luôn được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến.


Hai món ăn đặc trưng của quán là Lẩu mẹt chim kê và Lẩu thái hải sản. Thịt cá tươi ngon, chế biến chuyên nghiệp, rau củ quả sạch, tươi mới tất cả đã làm nổi bật hương vị thơm ngon của nồi lẩu.


Còn chần chừ gì nữa mà không "set kèo" ngay với bạn bè để được phục vụ tận nơi, trải nghiệm thế giới lẩu chất lượng, tuyệt vời tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 334 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 094.707.8388 - 0979.516.518

Fanpage: https://www.facebook.com/chimkehaisan

Lẩu 334 Yên Viên
Lẩu 334 Yên Viên
Lẩu 334 Yên Viên
Lẩu 334 Yên Viên

Ẩm thực Rừng Xanh

Nhà hàng Ẩm thực Rừng Xanh đang là điểm đến ưa thích của giới văn phòng nhất là với những người yêu chuộng không khí thoáng đãng, đường xá rộng rãi, khác xa với một trung tâm Hà Nội cũ, chật chội, khói bụi và tắc đường.


Tọa lạc trên vị trí cửa ngõ phía bắc Thủ đô tại ngõ 15 đường Đình Xuyên, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội, cách đường Ngô Gia Tự 500m. Nhà hàng sở hữu một không gian thoáng đãng với tổng diện tích lên tới 30.000m2, đây là nơi rất phù hợp lựa chọn để tiến hành các hội nghị, sự kiện...

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Ẩm thực Rừng Xanh gửi đến thực khách những món ăn ngon được trang trí đẹp mắt, đủ cả món ăn truyền thống, món ăn hiện đại, món ăn Tây. Những bữa ăn ở Ẩm thực Rừng Xanh chinh phục cả những vị khách khó tính. Tuy nhiên, mức chi phí cho bữa ăn ở nhà hàng này có phần đắt đỏ hơn những quán ăn, nhà hàng Toplist giới thiệu ở trên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 15 đường Đình Xuyên, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại:
04 3987 6789

Nhà hàng ẩm thực Rừng Xanh
Nhà hàng ẩm thực Rừng Xanh
Nhà hàng ẩm thực Rừng Xanh
Nhà hàng ẩm thực Rừng Xanh

Kigo BBQ

Muốn tìm một quán nướng "giá cả sinh viên mà chất lượng nhà hàng" thì Kigo BBQ là lựa chọn hợp lý. Với hình thức kinh doanh buffet, quán thu hút được các bạn sinh viên khu vực Gia Lâm, Long Biên. Quán gồm buffet nướng và buffet lẩu, mỗi combo buffet gồm nhiều loại thịt khác nhau, phù hợp với hình thức ăn.


Những đĩa thịt ba chỉ ướp sốt Hàn Quốc, những đĩa hải sản, xúc xích được dọn ra cùng rau ăn kèm và nước chấm, khách hàng ăn hết đồ ăn trên bàn nhân viên lại tiếp tục phục vụ. Những thớ thịt nhập khẩu tươi ngon ngập sốt, xèo xèo trên bếp than hồng chắc chắn sẽ đem đến vị ngon ngây ngất cho bạn và người thân bên bàn tiệc đầy ắp thịt và đồ ăn kèm. Mùi thơm quyến rũ của thịt thoang thoảng trong không gian sẽ khiến bạn chẳng thể cưỡng nổi. Cuộn một miếng thịt nướng trong lá xà lách chấm thêm chút nước sốt của quán thì còn gì tuyệt hơn.


Buffet lẩu với 3 loại nước dùng cực đỉnh sẽ làm bạn hài lòng: lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu Kigo. Những ngày mát trời ghé Kigo làm một nồi lẩu thì còn gì bằng. Bạn sễ được tha hồ gọi những món sau để nhúng lẩu: Ba chỉ bò, ba chỉ heo, nạc vai heo, sườn sụn, heo cuộn nấm, hải sản... và một vài món chín đi kèm như: gà rán, kimpap, kim chi, khoai loang kén,... mà giá chỉ 139.000 đồng/ người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ki ốt 9 - 11 Đường Vành đai, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
  • Số 40 - 42 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 037 813 0797 / 032 632 4444

Fanpage: https://www.facebook.com/KIGOBBQ/

Combo lẩu tại Kigo
Combo lẩu tại Kigo
Combo nướng tại Kigo
Combo nướng tại Kigo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?