Top 4 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại phố Nguyễn Hoàng, Hà Nội

Ẩm thực là nhu cầu thiết yếu với tất cả mọi người và nhu cầu ẩm thực của con người cũng đang ngày càng được nâng cao. Bạn đang muốn tìm một địa chỉ để cuối tuần cùng bạn bè tụ họp, hãy để Toplist giới thiệu cho bạn những nhà hàng ngon và nổi tiếng nhất tại khu vực phố Nguyễn Hoàng, Hà Nội để bạn không còn đau đầu chuyện ăn gì? Ở đâu?

KICHI HOT POT BAR

Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Kichi-Kichi được yêu thích và đông đảo khách hàng chọn lựa bởi các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản . Chỉ với một giá hơn 100K, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa…


Đến với Kichi Kichi, thực khách hoàn toàn có thể tự do lựa chọn và kết hợp nước dùng hợp vị với rất nhiều đồ nhúng theo sở thích khác nhau. Từ các loại thịt bò nhập khẩu. Cho tới các loại hải sản phong phú và rau nấm theo mùa.Thực phẩm ở đây luôn đảm bảo độ tươi ngon tròn vị. Ngoài những loại thức uống có gas như coke, pepsi và nước suối. Kichi Kichi còn có các loại nước detox giúp làm đẹp từ bên trong, giải nhiệt cơ thể.


Không gian tại Kichi Kichi đem tới cảm giác thoải mái, gần gũi giúp mọi người có thể dễ dàng trò chuyện, chia sẻ với nhau một cách cởi mở, phóng khoáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Hoàng (Dolphin Plaza), Mỹ Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3875 2888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
KICHI HOT POT BAR
KICHI HOT POT BAR
Hương vị lẩu đa dạng để thực khách lựa
Hương vị lẩu đa dạng để thực khách lựa

GoGi House

GoGi House là một trong những địa chỉ ẩm thực nướng ngon và được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Với những tín đồ của ẩm thực nướng, thì chắc hẳn không thể bỏ qua được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi tại GoGi House …. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng về chất lượng và hương vị.


Tại GoGi House, không gian chủ đạo được thiết kế với 2 màu đen trắng cùng những bộ bàn ghế gỗ nổi bật theo phong cách các quán nướng Hàn Quốc. Ánh đèn vàng êm dịu của GoGi mang lại cảm giác ấm cúng, đồng thời làm món ăn trở nên ngon miệng hơn. Ngay giữa lòng Hà Nội, các tín đồ thịt nướng vẫn có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị ẩm thực của xứ sở kim chi . Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng là điểm cộng lớn giúp GoGi luôn được khách hàng Việt Nam yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Tòa nhà SUCED, 108 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7303 6986
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GoGi-House-1911874925523436/
GoGi House
GoGi House
Hương vị nướng đậm chất Hàn Quốc
Hương vị nướng đậm chất Hàn Quốc

Sea Star Buffet

Buffet Sea Star là nhà hàng chuyển hải sản tại phố Nguyễn Hoàng, đây cái tên khá mới trong làng buffet hải sản Hà Nội, nhưng với những ai đã từng tới Buffet Sea Star (đối diện tòa Dolphin Plaza, cách cổng vào bến xe Mỹ Đình 300m) thì khó lòng có thể quên được hương vị tươi ngon của các món ăn ở đây.


Sở hữu lợi thế nổi bật về nguồn hải sản tươi ngon phong phú, Buffet Sea Star mang đến cho thực khách một menu nướng, lẩu hải sản cực kỳ hấp dẫn của cá loại hải sản như: Bề bề, Ghẹ, Tôm càng xanh, Cá hồi, Ốc hương, Hàu sữa, Mực mai... Rồi không chỉ là các loại hải sản “tươi rói”, nhà hàng còn mang đến cho thực khách những món thịt nướng thơm ngon và cả những món tráng miệng như salad, hoa quả ngọt mát khiến cho bữa ăn của thực khách luôn trọn vẹn.

Sở hữu không gian 3 tầng rộng thoáng với sức chứa lên đến 180 khách, nhà hàng Buffet Sea Star mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, không kém phần lịch thiệp. Bên những dãy bàn gỗ dài và rộng, khách có thể tùy chọn món ăn từ quầy line được bố trí cách đó không xa, rồi cùng bạn bè, người thân thưởng thức và vui vẻ trò chuyện. Chắc chắn bằng sự nhiệt tình và chất lượng phục vụ tốt, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với nhà hàng Buffet Sea Star.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 03 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2 Chiều ngã tư lê đức thọ -> ngã tư trần Bình - đi thêm 30m (Sau bến xe khách Mỹ Đình)
  • Điện thoại: 097 816 31 63
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seastarbuffet/
Buffet Sea Star
Buffet Sea Star
Những món hải sản hấp dẫn
Những món hải sản hấp dẫn

Manwah - Taiwanese Hot Pot

Sau hàng trăm năm tồn tại trong cuộc sống người Đài, lẩu Đài Loan không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của các nguyên liệu quen thuộc, mà liên tục được cải tiến và hoàn thiện, từ thế hệ này sang thế hệ khác. Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan.


Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.


Không gian sang trọng, thiết kế cổ điển và trang trí đẹp mắt, cho bạn chìm đắm trong không khí Đài Loan tinh tế. Thêm hương vị món ăn chuẩn Đài với 5 vị nước lẩu nồng nàn phối cùng 68+ món nhúng tươi nguyên, chưa kể tới Buffet-line đồ uống, đồ tráng miệng đa dạng ngon không thể chối từ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Hoàng , Nam Từ Liêm , Hà Nội.
  • SĐT: 0247 300 7397
  • Facebook: https://www.facebook.com/Manwah-Taiwanese-Hot-Pot-2170272866431592/
Manwah - Taiwanese Hot Pot
Manwah - Taiwanese Hot Pot
Manwah - Taiwanese Hot Pot
Manwah - Taiwanese Hot Pot

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?