Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Sơn Tây, Hà Nội

Việt Nam là quốc gia có nền ẩm thực phong phú, món ăn Việt Nam không chỉ chiều lòng người dân bản địa mà còn hấp dẫn du khách nước ngoài. Nằm ở ngoại ô thành phố Hà Nội, Sơn Tây cũng mang trong mình văn hóa ẩm thực đa dạng, riêng biệt. Trong bài viết lần này, hãy cùng Toplist khám phá top 7 quán ăn, nhà hàng nổi tiếng của Sơn Tây, Hà Nội nhé.

Bún chả Hảo Hảo

Nhắc đến những quán ăn ngon tại Sơn Tây, không thể không nhắc đến quán bún chả Hảo Hảo. Hương vị đặc biệt của chả ở đây chính là điểm để thu hút và níu chân khách lại. Thịt làm chả được lựa chọn cẩn thận, ngon mềm, nhiều nạc, ít mỡ, sao cho thịt sau khi nướng không bị ngấy. Chả ở đây đậm đà vừa có vị ngọt tự nhiên của thịt lại có vị cay cay đầu lưỡi của hạt tiêu, hành,… hòa quyện cùng với sốt ướp có một không hai của quán. Hơn nữa, thịt được nướng thủ công trên bếp than hoa tạo vị ngon khác hẳn chiên hay nướng lò. Chả nóng hổi ăn cùng với nước chấm chua ngọt, dưa góp và bún khiến thực khách mê mẩn từ lần ăn đầu tiên. Luôn cẩn thận trong khâu chọn nguyên liệu, rau sống của quán luôn tươi ngon, đầy đủ.


Không gian quán mang lại cảm giác bình dị, gần gũi. Phục vụ ở đây nhanh nhẹn, nhiệt tình. Quán sẽ là địa điểm lí tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một hương vị bún chả “ăn là nghiện”.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 218 Lê Lợi, thị xã Sơn Tây, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00
  • Giá thành: 25.000 - 35.000 đồng
Bún chả Hảo Hảo
Bún chả Hảo Hảo
Bún chả Hảo Hảo
Bún chả Hảo Hảo

Phở Thìn Lục Quân Cổ Đông

Phở - món ăn truyền thống của người Việt Nam tự hào được vinh danh trong từ điển ẩm thực thế giới. Thương hiệu phở Thìn nổi tiếng ở Hà Nội, và phở Thìn là món ăn sáng được ưa chuộng. Bánh phở được chọn lựa kĩ càng, vừa dai, lại vừa mềm, sợi phở trắng. Nước dùng trong, đậm đà vị xương cốt đã được hầm trong nhiều giờ chứ không gắt vị mì chính. Thêm vào đó là thịt bò tươi mềm, chắc thịt, được thái mỏng, chín tái ngay khi đổ nước dùng vào. Bát phở đầy đặn, được bày biện khá bắt mắt.


Không chỉ ghi điểm bởi chất lượng của món ăn, không gian quán cũng rất sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi. Chất lượng phục vụ tương đối tốt, chủ quán thân thiện.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 5h00-22h30
  • Giá thành: 25.000 - 30.000 đồng
Phở Thìn
Phở Thìn
Phở Thìn
Phở Thìn

Nhà hàng Phương Kha - quán cơm Việt Nam

Cũng là một nhà hàng chuyên về đặc sản Sơn Tây, nhà hàng Phương Kha khiến thực khách ấn tượng bởi cách chế biến khéo léo, sáng tạo. Cá sông, thịt gà, thịt chim, sườn heo được biến tấu thành nhiều món hấp dẫn. Lẩu cá ở đây khá nổi tiếng. Cá sông được sơ chế kĩ càng, rửa sạch, cắt khúc. Cá to, thịt chắc, thơm, ăn cùng với nước lẩu chua chua, ngọt ngọt, thơm nồng vị của chanh, sả, hành,… Nhà hàng luôn rất tinh ý khi chọn lựa phong phú các loại rau ăn kèm đảm bảo tươi, sạch, giảm bớt độ ngán của bữa ăn.


Nhà hàng được thiết kế kiểu nhà sàn, mát mẻ, rộng rãi. Khung cảnh đẹp, gần gũi với thiên nhiên là điểm cộng cho nhà hàng. Đến nhà hàng, bạn không những được ăn ngon, mà bạn còn có những bức ảnh check in thật đẹp đăng Facebook.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Đường Đôi, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00
  • Giá thành: 50.000 - 150.000đ
  • Điện thoại: 093 646 81 29
Món ăn nhà hàng Phương Kha
Món ăn nhà hàng Phương Kha

Nhà hàng Đông Thành

Nhà hàng ăn uống Đông Thành hấp dẫn thực khách bởi chất lượng món ăn luôn ngon, ổn định, giá cả phù hợp. Đến với nhà hàng, bạn sẽ ấn tượng bởi thực đơn cực kì phong phú ở đây: từ bánh đa ca rô, nem chả cuốn, ốc xào… Đông Thành phục vụ từ những món ăn bình dị trong bữa cơm bình dân, các loại rau củ đặc trưng của vùng Sơn Tây đến đồ hải sản tươi ngon được chế biến thành những món: xào, nướng.


Điểm cộng cho quán là không gian rộng rãi, sạch sẽ, thiết kế có sự hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Phục vụ tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: số 10 Hoàng Diệu, thị xã Sơn Tây, Hà Nội
  • Điện thoại : (84-34) 383 2948
Món ăn nhà hàng Đông Thành
Món ăn nhà hàng Đông Thành

Nhà hàng lá cọ Minh Hoa

Nằm ở vị trí đắc địa, nơi đông đúc người qua lại - ngã ba chợ Xuân Khánh, nhà hàng Lá cọ Minh Hoa đem đến cho thực khách những trải nghiệm mới mẻ khi dùng bữa tại đây. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc trưng của Sơn Tây như thịt dê, cá, gà đồi, lợn mán… đậm đà hương vị dân tộc. Các món ăn nổi tiếng của quán như dê núi xào xả ớt, gà đồi nướng mật ong, thỏ om riềng mẻ, đà điểu nướng,… được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp với công thức không ở đâu có chắc chắc sẽ khiến thực khách bất ngờ.


Quán có không gian thoáng đãng, rộng rãi với diện tích hơn 1000m2 được thiết kế chủ đạo với hình ảnh cây cọ mang đậm hơi thở của thiên nhiên. Quán là một lựa chọn tốt để tổ chức từ những bữa ăn gia đình đến sự kiện lớn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa điểm: Ngã 3 Chợ Xuân Khanh, Xuân Sơn, Sơn Tây, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h00-22h00
  • Website: http://www.nhahanglacominhhoa.com/
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng
Nhà hàng lá cọ Minh Hoa
Nhà hàng lá cọ Minh Hoa

Quán Hancook

Mì cay 7 cấp độ được du nhập vào Việt Nam nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ. Với công thức chê biến công phu, đặc biệt khác với những thương hiệu mì cay khác, Hancook đã để lại dấn ấn đặc biệt cho những ai đã từng ghé qua. Sợi mì vàng , dai, nước mì vừa có độ chua, vừa có độ cay, mang hương vị chuẩn Hàn Quốc ăn tới đâu là thèm tới đó. Một bát mì cay đầy đặn, đủ cả: nấm, tôm, thịt viên, xúc xích, cải bắp… đảm bảo bạn sẽ được ăn no nê. Bên cạnh mì cay, quán còn phục vụ thêm các loại nước uống.


Đặc trưng của quán là kiểu thiết kế không quan ngồi mang đậm phong cách Hàn Quốc - bàn gỗ và đệm ngồi, cách bài trí tạo được cảm giác ấm cúng nhưng cũng rất lịch sự. Dưới thời tiết se lạnh của miền Bắc thế này, gọi một tô mì cay vừa ăn vừa thôi thì thật tuyệt vời.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 115 Cầu Trì, thị xã Sơn Tây, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h15 - 23h00
  • Giá thành: 30.000 - 45.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HanCookSonTay/
Mỳ cay Hancook
Mỳ cay Hancook

Nhà hàng Gà Ngon

Ai ghé qua Sơn Tây mà không ghé quá nhà hàng Gà Ngon là một nuối tiếc. Nổi tiếng và chuyên về các món ăn ngon về gà, thực đơn ở đây vô cùng phong phú nhưng ấn tượng nhất là món gà không lối thoát. Điểm đặc biệt của món ăn này chính là thịt gà được nằm gọn trong lớp xôi đã được chiên giòn các mặt, xôi giòn vỏ trong mềm. Thịt gà được tẩm ướp gia vị đậm đà, da thơm ngậy, thịt chắc mềm được đặt trong một lớp xôi vàng ruộm. Món ăn đặc biệt từ tên gọi, hình thức, hương vị sẵn sàng chinh phục bất kì vị khách khó tính nào. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ăn khác như: trâu, bò, cá,..


Quán có không gian lịch sự, theo phong cách đồng quê quen thuộc với tre trúc, lồng đèn, tranh tre, bàn ghế niêu mẹt… Đây sẽ là điểm dừng chân đáng nhớ cho những ai đặt chân lên mảnh đất Sơn Tây, Hà Nội.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Cổng chào TT. Phúc Thọ, Sơn Tây, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
  • Điện thoại: 0979900790
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gangonphuctho/
Gà không lối thoát
Gà không lối thoát

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?