Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Vào những dịp kỉ niệm, giao lưu, liên hoan, du lịch hay những ngày lễ tết chúng ta vẫn thường tụ tập cùng nhau ăn uống, hát hò để mở rộng mối quan hệ, giữ vững tình cảm và cũng để đổi gió cho cuộc sống trở nên thú vị, thoải mái hơn. Những lúc như vậy việc tìm đến nhà hàng hay quán ăn ngon là nhu cầu vô cùng hợp lý để vừa có giây phút vui vẻ bên bạn bè, bằng hữu, người thân vừa được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn. Chính vì vậy hôm nay Toplist sẽ giới thiệu với các bạn những địa chỉ nhà hàng quán ăn ngon nhất tại thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Quán Nướng Dì Hà

Quán Nướng Dì Hà tọa ở Tiểu Khu 1, Tổ Dân Phố Hưng Nhân, Thị Xã Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh sầm uất, rất dễ tìm. Quán là một địa chỉ quen thuộc và không còn xa lạ với các bạn trẻ là team của lẩu nướng.

Quán chuyên phục vụ về các món nướng hải sản, thịt heo, thịt bò, gà nướng, lòng nướng... đặc biệt là các món tự nướng các món này đều ăn cùng với kim chi cải thảo ngon tuyệt giúp món nướng thêm đậm đà hương vị. Ngoài ra lẩu thập cẩm, lẩu gà và hải sản của Dì hà cũng rất được thực khách yêu thích và ưa chuộng.


Quán nướng Dì Hà
mang đậm dáng dấp đặc trưng của “quán cóc” rất thân thuộc và gần gũi với thói quen ăn uống của người Hà Tĩnh. Tuy không gian đơn giản nhưng lại khá thoải mái và dễ chịu. Điều làm nên tên tuổi của Quán Nướng Dì Hà chính là nhờ các món ăn rất ngon vừa miệng, lại độc đáo và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi Nguyên liệu của quán được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày.

Khi khách hàng đến đây sẽ được quán phục vụ từ những món đơn giản nhất đến những món cầu kỳ nhất với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với nhằm làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tiểu Khu 1,Tổ Dân Phố Hưng Nhân, Thị Xã Kỳ Anh,Tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoại: 0387440294 - 0389912809

Facebook:

  • https://www.facebook.com/pages/Quán-Nướng-Dì-Hà/1013928762058114
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100010290002970
Quán Nướng Dì Hà
Quán Nướng Dì Hà
Quán Nướng Dì Hà
Quán Nướng Dì Hà

Nhà hàng Dê Tùng Xẻo

Nhà hàng Dê Tùng Xẻo là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách "Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Kỳ Anh, Hà Tĩnh". Người dân trong vùng chắc đều không xa lạ gì với Nhà hàng Dê Tùng Xẻo - chuyên các món ăn làm từ "dê leo núi" gây ấn tượng bởi cách chế biến dân dã, hương vị đậm đà chất quê hương và rất đỗi mộc mạc.

Ghé nhà hàng thưởng thức ẩm thực, đương nhiên chúng ta phải dành sự quan tâm cho các món ăn tại đây. Với danh sách thực đơn phong phú cùng một nguyên liệu thôi nhưng lại được chế biến thành nhiều món đa dạng với nhiều hương vị khác nhau từ mùi vị, màu sắc đến cách trang trí bắt mắt khiến thực khách thích thú bởi tay nghề đầu bếp tại đây. Không những thế, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về thực đơn món ăn, giá cả… sao cho phù hợp với khả năng tài chính và sở thích của mình.

Đặc biệt, Nhà hàng Dê Tùng Xẻo còn nhận tổ chức đám cưới, hội nghị như tiệc cưới ngoài trời, Khai trương khánh thành…Nơi đây là địa chỉ phù hợp cho người dân bản địa và là điểm dừng chân lý tưởng nhất khi khách hàng ghé thăm tỉnh Hà Tĩnh. Đến đây các bạn sẽ có thời gian yên tĩnh, ngắm cảnh, thư giãn cho một hành trình mới và có những cảm nhận thật riêng, thật khác biệt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL1A tổ dân phố Lê Lợi, phường Kỳ Liên, Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 097 548 46 39

Facebook: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-Dê-Tùng-Xẻo-219835211753087/

Nhà hàng Dê Tùng Xẻo
Nhà hàng Dê Tùng Xẻo
Nhà hàng Dê Tùng Xẻo
Nhà hàng Dê Tùng Xẻo

Pham Bro's Restaurant

Nói đến tinh hoa ẩm thực của nhân loại không ngôn từ nào có thể diễn tả thành lời. Bởi mỗi mảnh đất, mỗi quốc gia đều có những sự khác biệt trong hương vị và phong cách chế biến, mang đến những xúc cảm khác nhau cho thực khách. Pham Bro's Restaurant được biết đến là Nhà hàng Cơm Niêu, Lẩu, Nướng sạch Hàn Quốc...Với tinh hoa ẩm thực đa quốc gia như Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore và phong cách bản xứ Việt Nam.

Những món ngon ở Pham Bro's Restaurant như cơm niêu Singapore, lẩu nướng không khói Hàn Quốc, những món fast food, món ăn chơi lai rai hay những nồi lẩu đầy đặn… được chế biến theo một “công thức bí mật ” nào đó, chỉ ngửi mùi đã đủ đánh thức vị giác của những người xung quanh. Cơm trắng, rau xanh sạch mướt, món mặn thơm lừng khiến bữa cơm ngon đúng điệu .

Ngoài ra, Pham Bro's Restaurant còn nhận đặt tiệc theo yêu cầu, ship hết mình trên mọi nẻo đường:

  • Trực tiếp nhân viên đến tận nơi phục vụ
  • Trực tiếp cung cấp công cụ bát đĩa nồi niêu
  • Trực tiếp vệ sinh sạch sẽ và bàn giao khi khách hàng sử dụng bữa ăn xong


Không chỉ có thế, Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp Pham Bro's hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng trong và ngoài nước những phút giây thoải mái, vui vẻ và bữa ăn tròn đầy.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bờ kè dọc biển Cẩm Nhượng (Sau Uỷ ban Xã), Kỳ An, Hà Tĩnh

Điện thoại: 097 656 4252

Facebook: https://www.facebook.com/phambros/

Pham Bro's Restaurant
Pham Bro's Restaurant
Pham Bro's Restaurant
Pham Bro's Restaurant

Nhà hàng Bắc Hoành Sơn

Đến Nhà hàng Bắc Hoành Sơn bạn có thể tìm thấy cho mình những món ăn thơm ngon, được chế biến hợp khẩu vị Việt, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý. Không chỉ phục vụ liên hoan, tiệc tùng, sự kiện cưới hỏi mà Nhà hàng Bắc Hoành Sơn còn phục vụ đồ ăn tận nơi vừa tiện lợi vừa được dùng những món ngon giàu dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngày nay, những vật nuôi theo phương pháp công nghiệp ngày càng nhiều để đạt hiệu quả kinh tế cao nhưng để nói đến xu hướng ẩm thực thì người dân vẫn thường tìm đến món ăn dân dã, nuôi bộ hay những món gọi là “ đặc sản rừng” mà điển hình là món gà đồi.

Nhà hàng tương đối thoáng mát, thoải mái còn khi nhắc đến món ăn thì sao nhỉ? Nhà hàng Bắc Hoành Sơn có một danh sách thực đơn đa dạng vô cùng, Các món ăn tương đối gần gũi, bình dị và mộc mạc phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của đại đa số người dân khu vực.

Không những thế với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về phục vụ của khách hàng sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái, vừa ý nhất khi đến đây


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TAH1, TT. Kỳ Anh, Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0984252513

Facebook: https://www.facebook.com/phuong.tam.5245

Nhà hàng Bắc hoành sơn
Nhà hàng Bắc hoành sơn
Nhà hàng Bắc hoành sơn
Nhà hàng Bắc hoành sơn

Nhà Hàng Mận Hà

Nhà hàng Mận Hà mang trong mình hơi thở của quê hương với nền văn hóa ẩm thực thanh lịch mà tinh tế , đậm đà bản sắc dân tộc của địa phương nhưng không kém phần ấm cúng.

Nhà hàng với sức chứa hơn 300 khách cùng với lối bài trí bàn ghế và các vật phẩm trang trí nội thất hài hòa đến từng chi tiết sẽ quyến rũ thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên . Đến với Nhà hàng Mận Hà, bạn sẽ thấy đây không chỉ là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình ấm cúng, nơi gặp gỡ bạn bè, gia đình mà còn là nơi tổ chức hội nghị, hội thảo, sinh nhật...

Nhà hàng Mận Hà
độc đáo với những món ăn đặc sản như:

  • Hải Sản : Tôm, Mực …
  • Cá các loại như : cá Chình , cá Tầm, cá Lăng ,cá Leo , cá Lóc
  • Chim Đồng các loại
  • Đặc sản rừng như : thịt Dúi , Don , Chồn , Lợn Rừng...
  • các món Gà như : Gà Trọi , Gà cỏ
  • Ba Ba , Kỳ Đà, Vịt Trời
  • Thịt Bê , Các món từ thịt Nghé
  • Lẩu các loại
  • Cơm bình dân

Cùng với khung cảnh thoáng mát, ấm cúng và đội ngũ nhân viên dịu dàng tháo vát kết hợp với phong cách phục vụ ân cần, mến khách, chuyên nghiệp, chu đáo, Mận Hà sẽ đem lại sự hài lòng trên cả nhu cầu ban đầu của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tiểu Khu 1, Tổ Dân Phố Hưng Nhân, P Sông Chí, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0973351279 - 0947325678

Facebook: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Mận-Hà-117323918961820/

Nhà Hàng Mận Hà
Nhà Hàng Mận Hà
Nhà Hàng Mận Hà
Nhà Hàng Mận Hà

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?