Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

Bữa cơm gia đình với những món ăn bình dị, thân thuộc là bữa cơm ngon nhất. Thế nhưng thỉnh thoảng bạn nên tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt vời với những món ăn ngon, lạ tại nhà hàng. Những lúc ấy, bạn đến đâu để có bữa ăn ngon với mức giá vừa túi tiền. Nếu ở TP. Phủ Lý, hãy cùng Toplist khám phá những quán ăn, nhà hàng ngon nhất mảnh đất này với bài viết sau đây nhé.

Bánh mì Mít

Một quán ăn vặt "làm mưa, làm gió" tại TP. Phủ Lý chính là quán bánh mì Mít. Bánh mì ở đây khá lớn, ngon, lúc nào cũng được ép giòn, vàng ruộm, thơm lừng. Bạn có thể lựa chọn cho mình bánh mì pate, bánh mì trừng ngải cứu, bánh mì xúc xích, bánh mì pate bò khô lạp xưởng… pate ở đây được làm thủ công, đảm bảo vệ sịnh, vị ngậy ngậy của thịt. Hiện nay, quán có bán lẻ pate theo hộp. Bạn nào có nhu cầu có thể ghé qua đây mua nhé.


Quán mở cửa từ 6:00 - 21:00, chị chủ quán rất thân thiện, lại nhiệt tình. Quán đã trở thành địa điểm quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ mê món ăn đặc trưng của Việt Nam. Không gian quán nhỏ nhưng rất sạch sẽ, chắc chắn thưởng thức bánh ở đây sẽ không khiến bạn hối hận.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 119 Lê Lợi, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

Giá thành: 5.000đ - 50.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/sdt0948188934

Bánh mì & trà sữa
Bánh mì & trà sữa
Bánh mì & trà sữa
Bánh mì & trà sữa

Nhà hàng Ngọc Sơn

Đứng đầu trong danh sách của Toplist ngày hôm này là nhà hàng Ngọc Sơn. Với sức chứa lên đến 300 khách hàng, nhà hàng Ngọc Sơn hưa hẹn sẽ là địa điểm lí tưởng để tổ chức liên hoan, gặp mặt, họp lớp hay tổ chức sinh nhật. Điểm nổi bật đầu tiên của nhà hàng là thiết kế không gian sang trọng, lịch sự, lấy tông màu trắng là chủ yếu vừa trang nhã lại hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp cũng là điểm cộng lớn cho nhà hàng.


Menu nhà hàng rất đa dạng, từ các món hải sản như tôm, cua, mực, bạch tuộc,… đến các loại đặc sẳn rừng núi như thịt lợn rừng, gà tre, dê,… Đến đây, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được một thực đơn hài lòng cho bữa ăn của mình. Giá thành ở đây ở mức vừa phải lại ổn định.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 255 Lí Thường Kiệt, P. Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Giá thành: 100.000đ - 330.000 đồng

Website: https://sites.google.com/site/nhahangngoc/lien-he

Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng

Manwah Hà Nam (Biên Hòa)

Sau hàng trăm năm tồn tại trong cuộc sống người Đài, lẩu Đài Loan không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của các nguyên liệu quen thuộc, mà liên tục được cải tiến và hoàn thiện, từ thế hệ này sang thế hệ khác. Thực khách đến Manwah Hà Nam sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan.


Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.


Thời tiết mưa lạnh bạn sẽ cùng ai ghé Manwah thưởng lẩu, cùng nhúng gắp cùng trò chuyện? Tận hưởng trọn vẹn tiệc lẩu Đài Loan đích thực với 68 món nhúng tươi ngon không giới hạn, 5 vị nước lẩu truyền thống, Buffet-line đồ uống & tráng miệng đa dạng ngon không chối từ.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 189A Biên Hòa, Lương Khánh Thiện, Phủ Lý, Hà Nam

SĐT: 0226 7300 662

Facebook: https://www.facebook.com/manwahhanam

Manwah Hà Nam (Biên Hòa)
Manwah Hà Nam (Biên Hòa)
Manwah Hà Nam (Biên Hòa)
Manwah Hà Nam (Biên Hòa)

Lẩu nướng Hàn Quốc Hà Nam

Nếu bạn yêu thích và muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị Hàn Quốc thì không nên bỏ qua nhà hàng Lẩu nướng Hàn Quốc Hà Nam. Các món ăn được bài trí vô cùng bắt mắt, hấp dẫn. Thực đơn nhà hàng vô cùng phong phú giúp khách hàng tha hồ lựa chọn.


Là địa chỉ yêu thích của các fan ẩm thực xứ Hàn, Lẩu nướng Hàn Quốc Hà Nam đưa bạn đến với không gian bình dị của các quán thịt nướng quen thuộc thường thấy qua Korean drama. Không gian sang trọng, nhúng lẩu thả phanh - điều hòa mát lạnh. Lẩu nướng Hàn Quốc Hà Nam luôn sẵn sàng phục vụ các bạn.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 228 Trường Chinh, Phủ Lý, Hà Nam

SĐT: 0961.221.528

Facebook: https://www.facebook.com/launuonghanquochanam/

    Lẩu nướng Hàn Quốc Hà Nam
    Lẩu nướng Hàn Quốc Hà Nam
    Lẩu nướng Hàn Quốc Hà Nam
    Lẩu nướng Hàn Quốc Hà Nam

    Bbq and Hot Pot World Buffet Hà Nam

    Nếu bạn là tín đồ của lẩu nướng thì chắc chắn BBQ & Hotpot World là cái tên quen thuộc mà bạn nên lưu ý. Nằm trên địa chỉ 114 Trần Phú của thành phố Hà Nam, quán rất dễ tìm bạn chỉ cần để ý một chút là thấy ngay. Quán rộng rãi, thoáng mát, cách bài trí cũng khá đơn giản, chú trong đến tạo không gian thoáng đãng cho thực khách. Bàn ghế gỗ được kê ngay ngắn tận dụng không gian. Một điểm cộng là quán có đầy đủ điều hòa, quạt để bạn có thể thoái mái nhất thưởng thức bữa ăn, wifi để bạn có thể check in thỏa thích.


    Thực đơn của quán rất đa dạng, có tới hơn 50 món để bạn có thể lựa chọn. Đồ nhúng ở đây luôn đảm bảo tươi ngon vừa miệng chấm với nước sốt, thưởng thức cùng nước uống có ga thì thật đã. Phong cách lẩu nướng không khói chuẩn Hàn cùng với độ mê mẩn của đồ ăn ở đây nên quán luôn đông đặc biệt là vào những dịp lễ. Chính vì vậy, Toplist khuyên bạn nên đặc bàn trước khoảng 10 phút trước khi đến để thoải mái thưởng thức ăn no mà không lo địa điểm nhé.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:


    Địa chỉ: 114 Trần Phú, Phường Quang Trung, Tp. Phủ Lý, Hà Nam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Giá thành: 100.000-200.000 đồng

    Fanpage: https://www.facebook.com/TRungBlackk

      Bbq and Hot Pot World Buffet Hà Nam
      Bbq and Hot Pot World Buffet Hà Nam
      Bbq and Hot Pot World Buffet Hà Nam
      Bbq and Hot Pot World Buffet Hà Nam

      Nhà hàng Kiều Gia

      Đã bao lâu rồi cuối tuần bạn chưa dành thời gian cho những cuộc hẹn với bạn bè hay người thân ?Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa "thưởng thức" các món ăn ngon và có thể thoải mái "hàn huyên" tại không gian yên tĩnh như Nhà Hàng Kiều Gia. Những món ăn ngon khiến người ta nhớ mãi và chỉ có những người bạn khiến ta muốn sẻ chia.


      Nhà Hàng Kiều Gia là địa điểm đặc biệt mang hương vị đồng quê số 1 Phủ Lý, những món ăn nơi đây sẽ khiến bạn CHẮC CHẮN phải "bất ngờ" khi đến với nhà hàng:


      • Tôm chiên hoàng bào
      • Món ngon về hải sản
      • Lợn mường xào măng
      • Chim câu xúc bánh đa
      • Cá lăng, cá chình, cá ngạnh, baba, cá quả...
      • Nộm ngũ sắc tôm tươi

      Tại Nhà Hàng Kiều Gia, bạn và gia đình có thể thưởng thức những bữa tối cao cấp cùng rượu ngon trong một không gian nhẹ nhàng và riêng tư nhất.


      THÔNG TIN THAM KHẢO:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Khu Đô thị bờ tây sông Đáy - Đường Ngô Gia Khảm, P. Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam
      • Cơ sở 2: Trâu Ngon Kiều Gia - Số 1 Trần Quốc Toản, Hai Bà Trưng, Phủ Lý, Hà Nam.

      SĐT: 0987 626 034
      Facebook: https://www.facebook.com/nhahangkieugiahanam

      Nhà hàng Kiều Gia
      Nhà hàng Kiều Gia
      Nhà hàng Kiều Gia
      Nhà hàng Kiều Gia

      Takara Hải Sản Buffet

      Taraka Buffet hải sản gây ấn tượng với thực khách bởi không gian đẹp và chất lượng đồ ăn ngon. Nhà hàng có thiết kế đậm chất phương Đông mang âm hưởng của cả màu sắc cổ điển và hiện đại. Không gian lịch sự, trang nhã lấy gam màu nâu trầm, đỏ là chủ yếu vừa ấm cúng lại vừa gần gũi thân thuộc với văn hóa phương Đông. Décor của quán khá bắt mắt với lồng đèn treo trần, cây tre đặt ở góc phòng, họa tiết hoa sen uốn lượn trên tường,…


      Nhà hàng có sức chứa khá lớn thích hợp để tụ họp gia đình hoặc bạn bè theo nhóm đông. Phục vụ chuyên nghiệp cẩn thận. Cũng giống như nhiều nhà hàng buffet lẩu hải sản khác, đồ nhúng ở đây cực kì tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Với tiêu chí lấy chất lượng lấy uy tín đặt lên hàng đầu, nhà hàng đã trở thành một trong những địa điểm ăn uống đáng ghé nhất tại thành phố Phủ Lý. Một điểm cộng lớn cho nhà hàng là cách bày biện đẹp mắt, tinh tế trong mỗi món ăn.


      THÔNG TIN THAM KHẢO:


      Địa chỉ: 25, Phường Lý Thường Kiệt, Tp. Phủ Lý, Hà Nam

      Giờ mở cửa: 11:00-13:00/ 17:30-21:00

      Giá thành: 150.000-250.000 đồng

      Fanpage: https://www.facebook.com/buffetso1phuly/

        Takara Hải Sản Buffet
        Takara Hải Sản Buffet
        Takara Hải Sản Buffet
        Takara Hải Sản Buffet

        Quán ăn Cây Khế

        Nếu bạn muốn tìm một quán ăn giá cả bình dân nhưng lại chất lượng, đảm bảo thì quán ăn Cây Khế sẽ là địa điểm bỏ túi cho bạn. Người dân Phủ Lý kháo nhau rằng, nếu đến Hà Nam mà chứ được ghé qua quán ăn Cây Khế thì thật đáng tiếc. Quán có không gian thoáng đãng, sạch sẽ, bàn ghế được kê ngăn nắp. Ấn tượng đầu tiên cho bất kì thực khách nào đến quán chính là cảm giác gần gũi, thân thuộc. Quán có bàn ăn trong nhà và ngoài trời cho bạn thoải mái lựa chọn.


        Với giá thành siêu mềm dao động từ 25.000 - 100.000 đồng bạn có thể lựa chọn cho mình đa dạng những món ăn bình dân như: nộm sứa, thịt dê, thịt sườn, tiết,… đặc biệt dưới thời tiết se lạnh của miền Bắc thế này, được thưởng thức một nồi lẩu bên gia đình, người thân thì còn gì tuyệt vời hơn.


        THÔNG TIN THAM KHẢO:


        Địa chỉ: 250 Lê Công Thanh, P. Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam

        SĐT: 091 438 78 09

        Facebook: https://www.facebook.com/Quán-Cây-Khế-chuyên-dê-núi-Phủ-Lý-Hà-nam-101815201443258/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

        Giá thành: 25.000 - 100.000 đồng

        Nhà hàng Cây Khế
        Nhà hàng Cây Khế
        Món ăn nhà hàng
        Món ăn nhà hàng

        GoGi House Hà Nam

        Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với GoGi House Hà Nam, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc Buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp, GoGi House Hà Nam sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: Bạch tuột nướng, Tôm sú nướng, Sò nướng, ba chỉ Heo nướng, thịt Gà nướng, cá đục nướng...


        Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, nhà hàng GoGi House Hà Nam thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.


        THÔNG TIN THAM KHẢO:


        Địa chỉ: Số 189A đường Biên Hòa, Tổ 8, Phường Lương Khánh Thiện, TP Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

        SĐT: 0226 7300 668

        Facebook: https://www.facebook.com/GoGi-House-Hà-Nam-110141317135845

        GoGi House Hà Nam
        GoGi House Hà Nam
        GoGi House Hà Nam
        GoGi House Hà Nam

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?