Top 4 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tx Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

Vào những dịp kỉ niệm, giao lưu, liên hoan, du lịch hay những ngày lễ tết chúng ta vẫn thường tụ tập cùng nhau ăn uống, hát hò để mở rộng mối quan hệ, giữ vững tình cảm và cũng để đổi gió cho cuộc sống trở nên thú vị, thoải mái hơn. Những lúc như vậy việc tìm đến nhà hàng hay quán ăn ngon là nhu cầu vô cùng hợp lý để vừa có giây phút vui vẻ bên bạn bè, bằng hữu, người thân vừa được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn. Chính vì vậy hôm nay Toplist sẽ giới thiệu với các bạn những địa chỉ nhà hàng quán ăn ngon nhất tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh.

Quán Thủy Xèo

Quán Thủy Xèo mang một hương vị rất riêng không thể nhầm lẫn với bất kỳ nơi nào khác. Bánh giòn tan mang vị đặc trưng không những thế Bánh xèo còn to, vàng ươm với nhân nhiều tôm thịt rau giá. Còn nước chấm thì vừa vặn hòa quyện chua ngọt mặn ngọt rất vừa ăn… cùng với các loại rau sống ăn kèm đầy ắp các loại.

Không gian quán tuy không được rộng rãi nhưng lúc nào cũng xếp kín xe trước cửa quán và rất đông người lui tới. Điều mà khiến những vị khách này sẵn sàng chờ đợi chính là món bánh xèo giản đơn mà đầy hấp dẫn này.

Trải qua gần 5 năm theo một hành trình, luôn phục vụ hết mình cho những tín đồ yêu thích bánh xèo, Quán Thủy Xèo đã nhận được rất nhiều sự yêu mến, nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ của người dân nơi đây. Với sự duyên dáng, hóm hỉnh và tay nghề có 1- 0 – 2 của cô chủ chắc chắn khiến những ai đặt chân đến quán dù chỉ 1 lần sẽ nhớ mãi và muốn quay lại.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25A Lê Duẩn, Phường Nam Hồng, tx Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0983.192.620,0912.482.349

Facebook: https://www.facebook.com/banhxeohonglinh

Quán Thủy Xèo
Quán Thủy Xèo
Quán Thủy Xèo
Quán Thủy Xèo

Nhà Hàng 1B

Nhà Hàng 1B là cái tên không thể bỏ quên trong danh sách này, Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phía trước cửa hàng luôn chật chỗ để xe và đông đúc người ghé đến, điều gì lại khiến nơi đây thu hút khách đến vậy? Câu trả lời ấy chỉ có khi bạn đến với Nhà Hàng 1B.

Ngày nay, những vật nuôi theo phương pháp công nghiệp ngày càng nhiều để đạt hiệu quả kinh tế cao nhưng để nói đến xu hướng ẩm thực thì người dân vẫn thường tìm đến món ăn dân dã, nuôi bộ hay những món gọi là “ đặc sản đồng quê” mà điển hình là món gà đồi, cua đồng.

Nhà hàng không những rộng rãi vừa sang trọng vừa hết sức thỏa mái. Khi nhắc đến món ăn thì sao nhỉ? Nhà Hàng 1B có một danh sách thực đơn đa dạng vô cùng, Các món ăn tương đối gần gũi, bình dị và mộc mạc phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của đại đa số người dân khu vực như Lẩu thập cẩm, lẩu cua đồng, cơm rang hải sản, cơm rang dưa bò, gà không lối thoát, cá trích nướng, vịt om sấu…

Không những thế đội ngũ nhân viên của Nhà Hàng 1B còn vô cùng nhiệt tình, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về phục vụ của khách hàng nhằm mang lại những giây phút thoải mái, vừa ý nhất khi đến đây



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 đường 3-2,TX. Hồng Lĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoại: 0914622520

Facebook:https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-1B-Số-10-đường-3-2-TX-Hồng-Lĩnh-2016451315299270/

Nhà Hàng 1B
Nhà Hàng 1B
Nhà Hàng 1B
Nhà Hàng 1B

BoOn BBQ

BoOn BBQ là cái tên không mấy xa lạ với người dân ở Tx. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh. Sở hữu không gian rộng rãi, nhiều vị trí ngồi đẹp nhìn ra phía cửa kính là có thể ngắm đường phố, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, những buổi tiệc tùng, liên hoan tưng bừng. Nơi đây dường như lúc nào cũng được nhiều người ghé đến, để có được điều này là nhờ vào sự tổng hòa của 3 yếu tố "đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp" tại Nhà Hàng BoOn BBQ.

BoOn BBQ
sở hữu menu phong phú từ món lẩu như Lẩu thái, lẩu kim chi….đến các món nướng như: Tôm nướng, Mực nướng, Bạch tuộc nướng, hàu nướng mỡ hành, bắp bò nướng, ba chỉ Mỹ nướng, nấm cuộn bò nướng, ba chỉ heo, sụn heo, chân gà rút xương…mà đĩa nào bày lên cũng đầy đặn, đẹp mắt. Còn gì thú vị hơn những ngày se se lạnh cùng nhau ngồi nướng đồ thơm lừng và thưởng thức nóng hổi cùng sốt chấm sánh quyện hấp dẫn.

Hơn nữa BoOn BBQ còn chạy Buffet Lẩu Nướng với 3 gói 150k, 160k, 170k nhằm khiến thực khách "ăn uống thả ga không lo về giá". Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn trung thực, thân thiện, chu đáo với khách hàng cùng những đầu bếp lâu năm luôn chú trọng đến hương vị thực sự hấp dẫn của món ăn chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08- đường 3/2, Tx. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 091 692 41 86

Facebook:https://www.facebook.com/BoOn-BBQ-Hồng-Lĩnh-1044937278997528/

BoOn BBQ
BoOn BBQ
BoOn BBQ
BoOn BBQ

Tiamo Pizza

Mặc dù Tiamo Pizza có diện tích quán không lớn nhưng không gian lại nhẹ nhàng và rất ấp áp. Menu của quán có 15 vị Pizza siêu phong phú được mix vô cùng ngon miệng. Đặc biệt, nguyên liệu tươi ngon lại đảm bảo và luôn sẵn sàng ship mọi nơi - mọi lúc cho khách hàng. Hơn nữa chủ tiệm rất hiền lành, vui vẻ, dễ mến, phục vụ rất nhiệt tình và giá cả thì cực kỳ phù hợp với học sinh, sinh viên.

Tiamo Pizza
chuyên phục vụ những món ăn như: Pizza, Spaghetti, salad, khoai chiên, xúc xích và các loại đồ uống với mức giá từ 10.000 đ – 48.000 đ/1 món phù hợp cho tất cả các đối tượng gia đình, học sinh muốn hội họp vừa cùng nhau thưởng thức món ăn, vừa trò chuyện tán gẫu.

Những chiếc bánh Pizza tại Tiamo Pizza được làm bởi các nguyên liệu tươi mới, sạch sẽ, Khách đến đâu thì cửa hàng làm đến đó. Vì vậy tuy thời gian có thể chờ hơi lâu một chút, nhưng các bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh Pizza Ngon Nhất đúng tiêu chuẩn. Không chỉ có thế Tiamo Pizza còn cung cấp các dịch vụ ship hàng bánh pizza tại nhà nhanh chóng giúp cho khách hàng có một bữa ăn ngon miệng, tiện lợi và đầy đủ chất dinh dưỡng.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Nguyễn Huy Tự, Thị Xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 094 804 09 87

Fanpage: https://www.facebook.com/tiamopizzaht/

Tiamo Pizza
Tiamo Pizza
Tiamo Pizza
Tiamo Pizza

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?