Top 4 Nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng nhất Tiền Giang

Đám cưới là một ngày trọng đại nhất trong cuộc sống của mỗi con người, vì thế lựa chọn được một nhà hàng ưng ý là điều cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng có không gian tiệc cưới rộng rãi, thoáng mát cùng với những thực đơn hấp dẫn thì đừng bỏ qua top 5 địa chỉ nhà hàng tổ chức tiệc cưới ở Tiền Giang bên dưới nhé!

Nhà hàng tiệc cưới Sông Tiền

Nhà hàng tiệc cưới sông Tiền - một thương hiệu quen thuộc không chỉ của người dân tại tỉnh Tiền Giang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nhà hàng tiệc cưới sông Tiền vẫn luôn tự hào khi ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn làm nơi tổ chức những sự kiện trọng đại như: tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị, liên hoan..


Với năm sảnh tiệc được thiết kế mở, trang trí hài hòa, ấm cúng, trang trọng và sức chứa đa dạng từ 150 đến 600 khách, nhà hàng tiệc cưới sông Tiền đã thật sự tạo ấn tượng đặc biệt cho những ai một lần đến đây. Bên cạnh đó với các chương trình nghi lễ tiệc mới lạ, hoành tráng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, thực đơn đa dạng với nhiều món ăn từ Á sang Âu của những đầu bếp hàng đầu chế biến, nhà hàng tiệc cưới sông Tiền đảm bảo sẽ tạo nên một buổi tiệc cưới thật linh đình và đáng nhớ cho các cặp uyên ương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1 Lãnh Binh Cẩn, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0273 3874 567

Facebook: facebook.com/pages/Nhà-Hàng-Tiệ-Cưới-Sông-Tiền/603561313025915

Nhà hàng tiệc cưới
Nhà hàng tiệc cưới
Tổ chức tiệc cưới
Tổ chức tiệc cưới

Nhà hàng tiệc cưới Thành Minh


Là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàng tráng và có tiếng ở Mỹ Tho, Tiền Giang, Nhà hàng tiệc cưới Thành Minh luôn được các cặp đôi lựa chọn để tổ chức buổi lễ trọng đại cho cuộc đời mình. Nhà hàng luôn tâm niệm rằng “ người ta chỉ cưới một lần trong đời” vì vậy nên Thành Minh chăm chút tiệc cưới của bạn một cách chi tiết nhất có thể. Ngoài việc thức ăn ngon thì sảnh cưới luôn được nâng cấp và cập nhật theo xu hướng mới nhất để buổi tiệc của quý khách hàng luôn trang trọng và khó quên nhất. Sảnh cưới A với sức chứa 600 khách vẫn đang được nâng cấp hoàn thiện hứa hẹn sẽ mang lại một phong cách cưới thật khác cho quý khách hàng trong mùa cưới đang đến rất gần.


Cùng với đó, là đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng tận tình, bạn sẽ có một buổi lễ ấm cúng cho mình và cả gia đình. Ngoài tiệc cưới, Thành Minh còn tổ chức rất nhiều những buổi tiệc khác nhau như tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, tất niên....Mùa cưới đang đến rất gần, các cặp đôi có nhu cầu đặt tiệc cưới hãy nhanh chân đến gặp nhân viên tư vấn hoặc liên hệ qua fanpage để giữ sảnh cưới cho ngày trọng đại của mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 102A Lý Thường Kiệt, Phường 5, Mỹ Tho, Tiền Giang, Tiền Giang

Điện thoại: 090 929 39 49

Facebook: facebook.com/Nhà-Hàng-Tiệc-Cưới-Thành-Minh-425627064250633/

Nhà hàng tiệc cưới Thành Minh
Nhà hàng tiệc cưới Thành Minh
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng

Trung tâm hội nghị, tiệc cưới, sự kiện Victoria Cai Lậy

Sau gần 2 năm ấp ủ chuẩn bị, Trung Tâm Tiệc Cưới – Hội Nghị - Sự Kiện Victoria Cai Lậy đã chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018. Kiến trúc bên ngoài của Victoria Cai Lậy được thiết kế theo phong cách Tây Âu, sang trọng, hiện đại, và tinh tế trong từng đường nét. Cổng chào, bàn cưới gallery và backdrop được trang trí đẹp lung linh, lãng mạn cho khách các bức ảnh độc đáo. Bên trong Victoria Cai Lậy có sảnh tiệc rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lên đến 600 khách, cùng tông màu nền trắng tinh khôi của dãy bàn ghế và hệ thống điện lạnh chất lượng tạo một không gian đẳng cấp.


Bên cạnh đó, sân khấu hoành tráng với màn hình LED 300 inch rõ nét, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, kết hợp giàn pháo hoa, phun khói, và máy hút khí chất lượng góp phần làm tăng không khí trọng đại cho nghi lễ của buổi tiệc. Ngoài ra, Quý khách cũng sẽ hài lòng với nghệ thuật ẩm thực tinh tế và nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình.


Victoria Cai Lậy còn có một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp sẽ lên kế hoạch và mang đến cho Quý khách một buổi tiệc hoàn hảo! Mỗi chi tiết trong tiệc của Quý khách đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, chu đáo. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho Quý khách những buổi tiệc với chi phí tiết kiệm nhất nhưng sang trọng, ấm cúng, và đầy những kỷ niệm đáng nhớ. Victoria Cai Lậy đặt tiêu chí “Uy tín – Chất lượng” làm châm ngôn hoạt động của nhà hàng. Hãy liên lạc với chúng tôi bất cứ lúc nào Quý khách muốn tổ chức tiệc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Mai Thị Út, Khu Phố 1, Phường 4, Thị xã Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 084 777 7763

Facebook: https://www.facebook.com/Victoriacailay68/

Nhà hàng tiệc cưới
Nhà hàng tiệc cưới
Nhà hàng Victoria Cai Lậy
Nhà hàng Victoria Cai Lậy

Nhà hàng Xẻo Mây

Nhà hàng Xẻo Mây là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới ở Cái Bè, Tiền Giang. Nhà hàng nằm cạnh một con sông lớn nên có không gian rất thoải mái và thoãng đãng, vì thế đây sẽ là một địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng dành cho mọi cặp đôi. Không gian bên trong sảnh rất rộng rãi có sức chứa khoảng 6000 khách. Bên cạnh đó, nhà hàng có một thực đơn rất đa dạng, từ những món ăn miền Tây đến Trung, Bắc cho đến những món nổi tiếng châu Âu. Về món ăn thì tại đây nấu khá ngon và được nhiều thực khách yêu thích.


Bên cạnh đó, nhà hàng còn trang trí chùm đèn và đèn đứng hai bên làm cho đường vào càng thêm lộng lẫy và huyền ảo. Nhà hàng còn có không gian trang trí rất đa dạng, nếu bạn thích kiểu trang trí nào thì chỉ cần gọi trước nhà hàng sẽ làm cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu 2, Thị trấn Cái Bè, Huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 091 909 03 06

Facebook: facebook.com/pages/Nhà-Hàng-Xẻo-Mây/130159403821831

Nhà hàng Xẻo Mây
Nhà hàng Xẻo Mây
Nhà hàng Xẻo Mây
Nhà hàng Xẻo Mây

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?