Top 16 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại quận 3, TP. HCM

Sinh nhật là một ngày quan trọng trong cuộc đời mỗi người, vào ngày này chúng ta thường chọn lựa quây quần bên gia đình và bạn bè, những người quan trọng với chúng ta trong một không khí vui vẻ nhất. Thay vì tổ chức tiệc ở nhà, nhiều người đã lựa chọn tổ chức sinh nhật ở các nhà hàng cho không khí sôi nổi hơn. Vậy bạn đã có nhà hàng mình muốn tìm chưa? Nếu chưa có hãy thử tham khảo một số nhà hàng sau nhé!

Én Tea House & Restaurant

Én Tea House & Restaurant là sự kết hợp giữa nét cổ kính và truyền thống của Phương Đông kết hợp với sự năng động và sáng tạo hiện đại của Phương Tây. Không gian còn có những màu xanh mướt từ mảng tường xanh hoang sơ, mộc mạc với nhiều góc không gian riêng tư hòa mình với thiên nhiên cây cỏ tạo sự dễ chịu, thoải mái. Tại đây đủ rộng rãi để các bạn có thể tổ chức các buổi sinh nhật, tiệc tùng họp mặt nên đừng lo lắng về chỗ ngồi nhé.


Với sự yêu thích tìm tòi, sáng tạo Én Tea House & Restaurant đã tạo ra những nét đặc trưng của riêng mình qua những món ăn Á - Âu. Mỗi món ăn như một câu chuyện mà người đầu bếp muốn gửi gắm đến bạn qua cách phối nguyên liệu, cách chế biến, cách trình bày hay ngay tại hương vị cốt lõi của món ăn. Dù bạn đến đây vào ban ngày hay buổi tối thì hãy tin tưởng cứ để Én Tea House & Restaurant cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 50.000 đồng - 200.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 3832 9797
  • Website: https://enrestaurant.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/enrestaurant.eventspace
Én Tea House & Restaurant
Én Tea House & Restaurant
Én Tea House & Restaurant
Én Tea House & Restaurant

Nhà hàng Gạo

Bạn yêu thích một không gian mang cảm giác có chút cổ kính, độc đáo kết hợp với không gian cây cối xanh mát nhưng không kém phần sang trọng phù hợp với các buổi hẹn hò, sinh nhật, liên hoan,... thì hãy tham khảo địa chỉ nhà hàng Gạo. Với không gian thoáng đãng, rộng rãi, bắt mắt nằm giữa thành phố hiện đại nhưng lại đem lại một chốn yên bình đầy thư thái.


Nhà hàng Gạo có các set thực đơn để phục vụ mọi đối tượng thực khách có nhu cầu tổ chức các hội nghị, liên hoan, tiệc sinh nhật, giao lưu thương thảo, họp mặt gia đình,... Nhà hàng Gạo đã không ngừng cải cách và sáng tạo trong chế biến và trình bày để mang tới cho thực khách nhiều lựa chọn phong phú và thú vị, phù hợp với mọi lứa tuổi nhưng vẫn không quên lưu giữ nét tinh tế qua món ngon đặc sắc của 3 miền được chế biến từ các nguyên liệu được lựa chọn chất lượng. Với giá cả phải chăng, không gian đẹp, thái độ phục vụ tốt nơi đây trở thành lựa chọn của nhiều người Sài Gòn vào những dịp quan trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 33 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Mức giá: 65.000 đồng - 350.000 đồng
  • Số điện thoại: 0766.666.627
  • Website: http://www.nhahanggao.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggao
Nhà hàng Gạo
Nhà hàng Gạo
Nhà hàng Gạo
Nhà hàng Gạo

Nhà hàng Việt Phố

Vào một ngày đẹp trời mà bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm để tổ chức tiệc, sự kiện với sự tham gia của đông khách mời thì đừng lo lắng, bạn có thể tham khảo Nhà hàng Việt Phố. Với sức chứa lên đến hàng trăm khách nên dù bạn có đi ít hay đông, ngồi trong phòng hay ngoài trời thì nhà hàng cũng sẽ phục vụ rất chu đáo, sắp xếp chỗ phù hợp với nhu cầu. Nhà hàng sẽ có các ưu đãi khuyến mãi đối với những vị khách đặt tiệc tại phòng VIP của nhà hàng. Không gian rộng, thoáng, trang nhã, biết tận dụng thiên nhiên giúp nhà hàng trở nên nổi bật.


Nếu bạn đến vào buổi sáng nhà hàng sẽ phục vụ điểm tâm sáng, trưa và tối nhà hàng Việt Phố sẽ được thưởng thức những món hải sản, đặc sản ngon tuyệt hảo, hương vị không thể nhầm lẫn với bất kỳ đâu. Hải sản, thịt đều tươi ngon, chất lượng ổn định kết hợp với các nguyên liệu hảo hạng do đầu bếp tự tay lựa chọn cùng với các loại nước sốt được làm tươi trong ngày sẽ khiến thực khách khó lòng quên được Việt Phố dù chỉ một lần ghé đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 45 - 47 - 49 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 23:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 500.000 đồng
  • Số điện thoại: 1800.799.988 - 028 3934 9448
  • Website: https://vietpho.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnhahangvietpho
Nhà hàng Việt Phố
Nhà hàng Việt Phố
Nhà hàng Việt Phố
Nhà hàng Việt Phố

GoGi House

Nhắc đến GoGi House, người ta thường nghĩ ngay đến một không gian thưởng thức tiệc nướng thật sang trọng, trang nhã với những món nướng Hàn Quốc được chế biến, trang trí tỉ mỉ đẹp mắt mà không kém phần ngon miệng. Đến đây, bạn sẽ được khám phá những nét văn hóa xứ kim chi thú vị qua món nướng, lẩu và tráng miệng đầy tâm huyết của đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Đến với Gogi House, bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới ẩm thực Hàn Quốc đa màu sắc. Các món ăn tại Gogi House được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, các nguyên liệu luôn tươi ngon. Thực đơn tại nhà hàng buffet này vô cùng đa dạng, có đủ các loại nướng từ thịt heo đến thịt bò, các món đặc trưng của Hàn Quốc như miến xào, mì lạnh, tokbokki, canh kim chi, lẩu bulgogi... Những món ăn ngon và nổi bật nhất tại nhà hàng này phải kể đến bao gồm bò ướp sốt Tare cay, cơm trộn Hàn Quốc, dẻ sườn bò Mỹ sốt dầu mè, sườn non bò Mỹ sốt golgi, salad gà...

Các set thịt nướng của Gogi thì chất lượng thơm ngon không còn gì để bàn cãi. Điều này có thể kiểm chứng bằng lượng khách tấp nập của nhà hàng, và sự lớn mạnh của các chi nhánh. Tất cả những món nướng tại đây đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt. Một không gian ẩm thực tinh tế ngay giữa trái tim của thành phố, cùng nhiều món ngon khác biệt, độc đáo, đi kèm cả chất lượng phục vụ vô cùng chu đáo. Vậy thì, bạn còn chần chờ gì mà chưa tới thưởng thức bữa trưa, để nếm thử những món ngon mang đậm màu sắc Hàn Quốc tại GoGi House?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ - Số điện thoại:
  • 254-256 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM - 02839317554
  • Số 19 Cao Thắng, P.2, Q.3, TP.HCM - 02838327505
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 300.000 đồng
  • Hotline: 1900 6622
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
  • Website: https://gogi.com.vn/
GoGi House
GoGi House
GoGi House
GoGi House

Seoul Garden

Hệ thống chuỗi nhà hàng Seoul Garden là địa điểm dành cho những ai có sự yêu thích đối với buffet lẩu nướng, một đại tiệc với vô số các món khác nhau. Với không gian hiện đại với hệ thống hút mùi, có đủ điều hòa, wifi, tuy không có phòng riêng nhưng với không gian rộng thoải mái, sạch sẽ đây là địa điểm khá tốt để tụ họp, quây quần đông người.


Đến với Seoul Garden, bạn có thể tự tay chế biến với những món ưa thích và tận hưởng hương vị đặc biệt chỉ có tại nhà hàng với thực đơn buffet lên tới gần 200 món tươi sống với thực đơn đủ cà các món khai vị rất đa dạng, bao gồm: salad, cơm cuộn, kim chi, sushi,… và cả hoa quả tráng miệng nữa. Đây là một nơi rất chú trọng về độ sạch sẽ không chỉ trong không gian quán mà còn về thực phẩm, các loại thịt, hải sản đều được đảm bảo về độ an toàn. Có thể nói đây là địa điểm rất thoải mái, vừa có phong cách hiện đại lại có món ăn phong phú để lựa chọn theo ý thích riêng mỗi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 22:00
  • Mức giá: 90.000 đồng - 400.000 đồng
  • Số điện thoại: 0286.299.1936 - 1800.1277
  • Website: http://seoulgarden.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam/
Seoul Garden
Seoul Garden
Seoul Garden
Seoul Garden

Goobne

Thương hiệu Goobne hiện là một địa điểm được nhiều tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những ai mê món gà rất ưu ái. Với nguyên liệu an toàn, Goobne đảm bảo phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng một cách thuận tiện và tốt nhất. Xét về không gian, không gian của Goobne rộng rãi, lịch sự, đậm chất Hàn Quốc. Menu của quán có rất nhiều món ăn: gà rán, gà nướng,... để cưng chiều nhu cầu của khách hàng. Các món gà ở Goobne được đánh giá cao về chất lượng, kể cả gà nướng, gà sốt hay gà rán đều rất ngon. Đây trở thành địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn gặp mặt bạn bè, quây quần bên gia đình hoặc tiếp đãi đối tác.


Nhìn một bàn ăn được bày biện đủ món thì đến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng ngay lập tức. Tận tình, chu đáo, lựa chọn kỹ càng thực phẩm, Goobne sẽ đem đến trải nghiệm không chỉ bằng cảm quan mà còn bằng cái tình, cái nghĩa để khách hàng cũng như người thân yêu mình có một buổi tiệc sinh nhật thật ý nghĩa. Đồ ăn cực kỳ đa dạng, tươi ngon, ướp vừa miệng, không gây ngán. Với những người yêu mến ẩm thực, thích khám phá mùi vị đặc biệt trong từng món ăn thì Hàn Quốc, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Miền đất này không chỉ là nơi hội tụ của sự đa dạng văn hóa ẩm thực, mà còn là nơi thể hiện những nét độc đáo, sáng tạo không ranh giới cũng như không bị ràng buộc bởi yếu tố truyền thống quá khuôn mẫu nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 69 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 300.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 7303 9292
  • Fanpage: https://www.facebook.com/goobnevn/
Goobne
Goobne
Goobne
Goobne

Nhà hàng Út Cà Mau

Hệ thống nhà hàng Út Cà Mau có lẽ khá quen thuộc với nhiều người sành ăn ở Sài Gòn, đây là nơi hội tụ tinh hoa đặc sản cua biển nổi tiếng sứ Đất Mũi Cà Mau. Với không gian ấm cúng, trầm ấm khiến khách hàng cảm thấy thư giãn hơn. Với không gian 2 tầng cho bạn cả trải nghiệm trong nhà và ngoài trời, có thể lựa chọn những phòng riêng tư để trải nghiệm tốt hơn những buổi tiệc.


Út Cà Mau là nhà hàng với các món hải sản đặc biệt với đặc sản cua Cà Mau nổi tiếng, cách chế biến món ăn điêu luyện với nguyên vật liệu tươi sống, được chọn lựa kỹ càng là những điều tạo nên hương vị đặc biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại nơi đây. Cua ở đây được lựa chọn phải đủ các tiêu chí: chắc - dai, thơm - ngọt, dày vỏ; cua chế biến xong vẫn phải đảm bảo được độ ngọt, thưởng thức một lần sẽ khiến thực khách nhớ mãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ - Số điện thoại:
  • 512 Nguyễn Thị Minh Khai, P2, Q3, TP.HCM - (028) 3832 2742
  • 215 Điện Biên Phủ, P6, Q3, TP.HCM - (028) 3521 8359
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: 150.000 đồng - 220.000 đồng
  • Hotline: 0903 165 977
  • Fanpage: https://www.facebook.com/utcamauvn
  • Website: http://utcamau.com/
Nhà hàng Út Cà Mau
Nhà hàng Út Cà Mau
Nhà hàng Út Cà Mau
Nhà hàng Út Cà Mau

Busan Korean Food

Nếu bạn là những người trẻ yêu thích văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc hẳn sẽ nghe đến quán ẩm thực Busan Korean Food khá nổi tiếng. Nhà hàng này không có diện tích quá lớn nhưng cũng là địa điểm phù hợp cho các bạn trẻ tổ chức sinh nhật cùng bạn bè thân thiết, đối với gia đình có phần hạn chế vì không phải ai cũng thích món ăn Hàn. Không gian có phần trẻ trung, hiện đại Hàn Quốc với thiết kế đơn giản nhưng lại khá đồng điệu, hài hòa.


Busan Korean Food có thực đơn vô cùng đa dạng, với các món ăn truyền thống nổi tiếng tại Hàn Quốc được chế biến phù hợp với khẩu vị Việt Nam hơn nhưng không mất đi cái lạ của hương vị Hàn. Nếu bạn muốn trải nghiệm các món ăn Hàn thì hãy ghé đến nhà hàng, tại đây tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc được những người đầu bếp tài hoa tại nhà hàng truyền tải đến các vị khách một cách chân thực nhất. Những hương vị độc lạ, màu sắc bắt mắt, nguyên liệu dinh dưỡng sẽ níu giữ chân những thực khách trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 346 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Mức giá: 40.000 đồng - 150.000 đồng
  • Số điện thoại: 028.3551.0979
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Busan.LeVanSy/
Busan Korean Food
Busan Korean Food
Busan Korean Food
Busan Korean Food

Nhà hàng Ân Nam

Nhà hàng Ân Nam được thiết kế với mô hình Nhà hàng - Cafe - Phòng trà, khung cảnh được bố trí hài hòa trong khuôn viên biệt thự Pháp nằm giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa nhưng vẫn giữ được nét yên tĩnh của Sài Gòn xưa cùng sự hiện đại của ngày nay. Với không gian rộng và vô cùng bắt mắt với nhiều phòng riêng dành cho các buổi tiệc, hội thảo,... , nhà hàng sẽ luôn phục vụ các dịch vụ với đầy đủ sự tiện nghi, thoải mái.


Dù bạn đến với nhà hàng Ân Nam để yêu cầu dịch vụ gì bất kể vào sáng, trưa hay tối thì nhà hàng cũng sẽ cung cấp cho bạn các set thực đơn phong phú phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng, từng buổi tiệc. Chỉ cần bạn liên hệ, nhà hàng sẽ phục vụ từ A - Z nếu bạn có nhu cầu. Với các món ăn tại nhà hàng đều được nguyên liệu, thực phẩm đều được chọn lựa đảm bảo đầu vào, cùng bàn tay khéo léo của các đầu bếp có hơn 10 năm kinh nghiệm đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn vô cùng hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 51B Tú Xương, P. 7, Q. 3, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 21:30
  • Mức giá: 50.000 đồng – 500.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 39326865
  • Fanpage: https://www.facebook.com/annamvn
  • Website: http://annamquan.com/
Nhà hàng Ân Nam
Nhà hàng Ân Nam
Nhà hàng Ân Nam
Nhà hàng Ân Nam

Bross BBQ

Bí quyết tạo nên các món ngon của nhà hàng Bross BBQ nằm ở thứ nước sốt tẩm ướp thịt theo công thức bí truyền, được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên. Nhà hàng Bross BBQ mang đến cho thực khách nhiều combo để lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu ăn uống của mỗi người. Với nguồn nguyên liệu sạch, phong phú, được tuyển chọn kỹ càng, Bross BBQ mong muốn mang đến cho thực khách các món nướng lẩu độc đáo, chất lượng, ngon đúng chuẩn hương vị Hàn Quốc. Bên cạnh các món lẩu và nướng, ở đây còn có các món ăn khác như cơm trộn, miến xào,...


Bạn yêu ẩm thực Hàn Quốc hay muốn khám phá hương vị ẩm thực xứ sở Kim Chi? Bross BBQ là nơi sẽ đáp ứng cho bạn tất cả những mong muốn ấy. Không gian vừa thoáng mát vừa ấm cúng, đội ngũ nhân viên phục vụ lịch sự và vui vẻ khiến Bross BBQ trở thành một điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai. Nơi đây là một điểm hẹn dành cho những ai trót lòng say mê món nướng kiểu Hàn. Món ăn nhận được nhiều lời khen có cánh trong suốt thời gian hoạt động. Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hệ thống bàn ăn, nhà ăn được trang bị sạch sẽ, thoáng mát sẽ giúp quý khách tận hưởng trọn vẹn bữa ăn cùng gia đình và người thân. Bên cạnh đó Bross còn có vòng trứng hấp, phô mai bắp & refill thoải mái. Rau cũng rất đa dạng để bạn có thể lựa chọn để ăn cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Diệu, P. 6, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 400.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 3930 0999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/brosbbq47nguyenthidieu
Bross BBQ
Bross BBQ
Bross BBQ
Bross BBQ

Nhà hàng Hana BBQ

Nhà hàng Hana BBQ là một trong những nhà hàng buffet ngon và nổi tiếng nhất ở quận 3, TP. Hồ Chí Minh mà bạn nên ghé qua. Nhà hàng ăn ngon này nằm ngay ngã tư Điện Biên Phủ và Nam Kỳ Khởi Nghĩa nên rất dễ tìm. Không gian của Hana BBQ không lớn, nhỏ nhắn và ấm cúng theo kiểu gia đình. Hana BBQ mang vẻ đẹp tinh tế và nhuần nhị đặc trưng của Đông Phương. Không gian trẻ trung được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những sắc màu trung tính của gỗ mộc, thực khách bước chân vào không gian cảm nhận ngay được sự thoải mái, thư thả trong tâm hồn. Rau cũng rất đa dạng để bạn có thể lựa chọn để ăn cùng.

Mỗi món dù mang một màu sắc, hương vị riêng nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là độ đậm đà, đồ ăn luôn được giữ nóng kết hợp cùng gia vị đậm đà. Hình thức trình bày bắt mắt, ấn tượng cùng hương vị thơm ngon, đậm đà đã chinh phục được các thực khách sành ăn nhất. Đến với Hana BBQ, quý thực khách chắc chắn sẽ đều cảm thấy thỏa mãn, vừa dùng những món ăn yêu thích ngon lành vừa thoải mái “tám” chuyện với bạn bè, người thân hay đối tác. Các món ăn nổi bật tại nhà hàng buffet Hana BBQ phải kể tên như mì ý, pizza, các loại salad, hàu, tôm, mực, các loại lẩu... Đồ ăn luôn luôn tươi và nhiều khiến mọi thực khách đều hài lòng và thích thú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 243 Điện Biên Phủ, P. 6, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 150.000 đồng - 500.000 đồng
  • Số điện thoại: 1900 5555 79 - 0909 47 47 58 - 0968 45 77 45
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq
  • Website: http://hana.vn
Nhà hàng Hana BBQ
Nhà hàng Hana BBQ
Nhà hàng Hana BBQ
Nhà hàng Hana BBQ

Nhà hàng Siêu thị Thế giới hải sản

Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản với diện tích vô cùng rộng rãi lên tới 2500 m2 có sức chứa lên đến 500 người hứa hẹn đem lại cho thực khách tại Sài Gòn những trải nghiệm mới lạ đến từ không gian – dịch vụ cho tới món ăn đặc sắc khó có thể tìm thấy ở Sài Gòn. Với tầng 1 dành cho các thực khách yêu thích thoáng đãng, tầng 2 là các phòng riêng biệt phục vụ khách hàng cần sự riêng tư. Nếu bạn còn lo lắng với lượng khách mời quá đông thì có thể tham khảo nhà hàng này.


Bước chân vào Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản bạn sẽ thấy có rất nhiều loại hải sản tươi sống đều là đặc sản của vùng miền Việt Nam và nhập khẩu nước ngoài. Có thể nói, bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản chất lượng từ các loại hải sản thường thấy cho đến những loại cao cấp nhập khẩu với các nguyên liệu chế biến đảm bảo từ những người đầu bếp chuyên nghiệp. Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 244 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Mức giá: 150.000 đồng - 500.000 đồng
  • Số điện thoại: 093.768.2626
  • Website: https://thegioihaisan.vn/
  • Fanapge: https://www.facebook.com/thegioihaisan.saigon/
Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản
Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản
Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản
Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản

Shri Restaurant & Lounge

Shri Restaurant & Lounge là một nhà hàng với khung cảnh lãng mạn, nằm trên tầng thượng của Tòa Centec Tower, là điểm thích hợp để tổ chức những sự kiện thân mật với không gian sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn. Bạn có thể thưởng thức bữa tối trên cao, tận hưởng vẻ đẹp của thành phố, gồm cả không gian bên ngoài và bên trong nhà hàng. Khu vực phòng ăn bên trong gợi lên sự sang trọng, lãng mạn, quầy bar với đồ uống ngon, độc lạ . Ngoài ra, nhà hàng còn có phòng riêng biệt nếu bạn muốn có một không gian riêng trong buổi sinh nhật hoặc họp mặt.


Đến với Shri Restaurant & Lounge bạn sẽ được thưởng thức những món ăn có hương vị thơm ngon được chế biến một cách cầu kỳ, tỉ mỉ theo phong cách châu Âu, set menu đa dạng, có thay đổi phù hợp với yêu cầu khách hàng. Dù bạn có chọn không gian chung hay riêng để tổ chức thì cũng sẽ có những trải nghiệm khó quên bởi các khu vực trong nhà hàng được kết hợp với nhau mang tính đột phá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 23, Tòa nhà Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 24:00
  • Mức giá: 300.000 đồng - 660.000 đồng
  • Số điện thoại: 028.3827.9631
  • Website: https://shri.vn/hcm/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shri.restaurant
Shri Restaurant & Lounge
Shri Restaurant & Lounge
Shri Restaurant & Lounge
Shri Restaurant & Lounge

Pizza 4P’s

Pizza 4P’s gây ấn tượng với các tín đồ Pizza bằng sự kết hợp tuyệt vời giữa món ăn đặc trưng của đất nước Ý với phong cách ẩm thực Nhật Bản. Không ít Hot Foodee đã đến đây, cảm nhận và thực sự thích hương vị lạ song ấn tượng của pizza ở đây. Pizza được nướng bằng than củi, cắn một miếng sẽ thấy nguyên mùi vị của chiếc bánh được làm bằng thủ công bằng trọn tâm huyết của người làm bánh. Có rất nhiều loại topping đặc biệt, bên cạnh đó vẫn có những kiểu pizza theo phong cách cổ điển như Margherita và Quattro Formaggi. Nhà hàng này là một nhân vật không thể thiếu trong khi nhắc đến địa điểm ăn món ngon đẳng cấp tại quận 3.


Không chỉ có vậy, yếu tố ánh sáng cũng rất được chú trọng, nhà hàng được bao trùm một màu sắc rất nền nã và dịu nhẹ bởi sự tính toán kỹ lưỡng từ hệ thống đèn âm trần và đèn thả trần, sao cho vừa nhất và đem lại một không gian thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất cho thực khách. Thêm nữa, ở đây cũng phục vụ pizza với phô mai Burrata được sản xuất trực tiếp tại Đà Lạt. Quầy làm bánh ở Pizza 4P's luôn làm mình hứng thú, khách hàng có thể nhìn đầu bếp làm bánh và thưởng thức ngay tại chỗ. Về các loại mì ý, mì ý cua là loại được khách hàng lựa chọn thường xuyên. Đĩa mì sang trọng, nhẹ nhàng với sợi mì rất vừa ăn sốt rất béo, đậm vị gạch cua và thịt cua xuất sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 151 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Mức giá: 250.000 đồng - 400.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 3622 0500
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pizza4pshaibatrung/
  • Website: https://pizza4ps.com/
Pizza 4P’s
Pizza 4P’s
Pizza 4P’s
Pizza 4P’s

Sumo Yakiniku

Chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku là một trong những nhà hàng ngon và nổi tiếng nhất ở TP. HCM với các món lẩu nướng theo phong cách Nhật Bản đặc trưng. Các món ăn tại đây được đánh giá chuẩn vị Nhật Bản rất đáng để trải nghiệm. Món ăn trình bày tinh tế và đẹp mắt, ghi điểm từ cái nhìn đầu tiên. Nơi đây có những nguyên liệu tươi ngon được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nhằm mang đến món ăn tốt nhất cho khách hàng. Nhân viên phục vụ toàn trai xinh gái đẹp, nhiệt tình, nhanh nhẹn tạo cảm giác thân thiện.


Có lẽ vì vậy mà đây là địa chỉ thưởng thức bữa trưa ngon, được nhiều người yêu thích. Nhà hàng Sumo Yakiniku này chuyên phục vụ buffet nướng và những món ăn đặc trưng phong cách Nhật Bản. Sumo Yakiniku đã rất tâm huyết để xây dựng menu hợp khẩu vị chung của khách hàng Sài Gòn, đa dạng về loại và hương vị nào cũng phải là thơm ngon nhất. Nhà hàng sở hữu thực đơn cực kỳ phong phú, đa dạng với nhiều loại thịt đặc trưng được tẩm ướp theo công thức chuẩn Nhật và nướng theo nghệ thuật Yakiniku. Thịt nướng nóng hổi, sôi trên bếp, khách hàng nhẹ nhàng thả thịt vào nướng, đợi vài phút thì gắp ra thưởng thức cùng nước chấm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 59B Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Mức giá: 200.000 đồng – 330.000 đồng
  • Số điện thoại: 02838341970
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
  • Website: https://sumoyakiniku.com.vn/
Sumo Yakiniku
Sumo Yakiniku
Sumo Yakiniku
Sumo Yakiniku

Nhà hàng Hội Ngộ

Lại là một nhà hàng hải sản nữa ở Sài Gòn mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, đó là Nhà hàng Hội Ngộ. Nhà hàng vốn hoạt động từ năm 2004 sau đó chuyển địa điểm sang khu vực hiện tại nên được xây mới bao gồm 2 tầng lầu thiết kế theo không gian mở gồm 1 sân ngoài trời nối với 1 sảnh rộng thoáng mát và 15 phòng VIP được thiết kế theo nhiều phong cách nước ngoài sang trọng để phục vụ các khách hàng.


Nhà hàng Hội Ngộ phục vụ ẩm thực đa dạng, có đội ngũ nhân viên, đầu bếp có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Các món ăn được chế biến hợp khẩu vị phần lớn các thực khách với các loại hải sản phong phú, nguyên phụ liệu tươi ngon được thu mua từ các vùng miền trong cả nước. Hãy liên hệ với nhà hàng nếu bạn có nhu cầu đặt tiệc, nhà hàng sẽ cung cấp và tư vấn cho bạn những điều mà bạn cần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 19B Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:30
  • Mức giá: 40.000 đồng - 550.000 đồng
  • Số điện thoại: 0918133536 - 0908618279 - (028) 3931 5931 - 3930 0436
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangNamBoQ3
  • Website: http://nhahanghoingo.com/
Nhà hàng Hội Ngộ
Nhà hàng Hội Ngộ
Nhà hàng Hội Ngộ
Nhà hàng Hội Ngộ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?