Top 5 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại quận 6, TP. HCM

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Địa điểm ở đâu, trang trí tiệc sinh nhật như thế nào để không bị "đụng hàng" cũng là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Vậy thì hãy cùng Toplist ghé thăm những địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại quận 6 TP. Hồ Chí Minh bạn nhé!

Kichi Kichi

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi là hình thức ăn buffet độc đáo đến từ Nhật Bản. Hình thức lẩu băng chuyền này đến Việt Nam nhanh chóng chiếm được cảm tình của những tín đồ yêu lẩu. Thực đơn phong phú, đồ ăn luôn tươi ngon, đầy ắp là ưu điểm lớn của nhà hàng. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu riêng biệt và tự do chọn lựa đồ nhúng chất lượng xung quanh băng chuyền từ thịt bò Úc, bò Mĩ ngon mềm, đến hải sản: tôm, mực, bạch tuộc, hàu,… tươi sống. Không chỉ thế, rau nấm của nhà hàng cũng phong phú và luôn tươi xanh. Ăn buffet ở đây đảm bảo bạn sẽ no căng bụng mới thôi. Với mức giá cố định, bạn sẽ có bữa tiệc tất niên "ăn thả ga, không lo về giá".


Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lớn. Sẽ chẳng thấy lạ khi nhà hàng luôn đông đặc là vào dịp lễ tết đặc biệt là vào dịp sinh nhật. Lại thêm, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, trẻ trung, phục vụ chu đáo. Còn ngại gì mà bạn không đến thưởng thức đi nào, chắc chắn bạn sẽ có bữa tiệc sinh nhật thú vị tại Kichi Kichi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 298 Bình Tiên, Phường 4, Quận 6, Tp. HCM

Điện thoại: 028 7300 6646

Website: https://kichi.com.vn/

Kichi Kichi
Kichi Kichi
Kichi Kichi
Kichi Kichi

Đại Hỷ Palace

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng để tổ chức tiệc sinh nhật quận 6 thật đáng nhớ hãy đến với dịch vụ tổ chức sinh nhật thật chuyên nghiệp của Đại Hỷ Palace, với kinh nghiệm tổ chức sinh nhật nhiều năm qua chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Đại Hỷ Palace
là nơi tổ chức tiệc sinh nhật được ưu tiên hàng đầu về sự hài lòng và thõa mãn của khách hàng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo từng ngày và có đôi bàn tay khéo, sự tư vấn nhiệt tình sẽ đảm bảo mang đến cho bạn và những người thân một bữa tiệc sinh nhật thật ấn tượng và khó quên.


Một buổi tiệc sinh nhật thật độc đáo và đẹp mắt không thể thiếu bàn trang trí. Bởi đây sẽ là nơi thể hiện cảm xúc của bạn, cũng sẽ là nơi lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày sinh nhật này mãi về sau. Tùy vào ngân sách, ý tưởng và đối tượng khách mời mà Đại Hỷ Palace sẽ tư vấn và sang tạo cho bạn gói dịch vụ tổ chức sinh nhật phù hợp.


Nhằm góp phần cho buổi tiệc thêm vui và đặc sắc nên ngày nay đã ra đời rất nhiều dịch vụ kèm theo, chủ yếu là các tiết mục ca nhạc, hài kịch, chú hề vui nhộn…Để có một ngày sinh nhật thật vui và ý nghĩa thì bạn hãy liên lạc với Đại Hỷ Palace, bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 156 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 309 77 88

Website: http://daihypalace.com.vn/

Đại Hỷ Palace
Đại Hỷ Palace
Đại Hỷ Palace
Đại Hỷ Palace

Bò Tơ Nhân Phát


Với vị trí đắc địa ngay trung tâm, cùng không gian dịu dàng hợp lòng người đến thế, không có gì lạ khi nhà hàng Bò Tơ Nhân Phát nhanh chóng trở thành điểm đến hút khách của Hà thành, đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng. Nơi đây đã trở thành một trong những điểm đến hoàn hảo để bạn tổ chức tiệc cùng bạn bè hay tận hưởng bữa ăn ấm cúng bên gia đình. Còn gì thú vị hơn một buổi chiều, được ngồi quây quần bên bạn bè bên bàn ăn cạnh bên ô cửa kính tráng gió, tận hưởng không gian ấm cúng, quây quần và hương vị bò tơ đặc sản thơm ngon.

Đến với nhà hàng Bò Tơ Nhân Phát, bạn sẽ được thả mình trong thế giới ẩm thực đồng quê Nam Bộ, trong đó, nổi bật là các món từ thịt bò tơ như bò nướng lá lốt, bò nướng lạ cảnh, bò rang me, bò sốt phô mai, bò nướng ống tre, bò quanh lửa hồng… những món ăn quả thực chỉ mới nghe tên đã khiến thực khách phát thèm.

Nằm ngay ở quận 6 thôi, bạn còn đợi gì mà không cùng bạn bè đến ngay Bò Tơ Nhân Phát để thưởng thức và khám phá hương vị đặc sản Nam Bộ. Rau rừng, bánh tráng, thịt bò tơ non mềm cùng cả gà đồi và những nét gần gũi phương Nam đang chờ bạn khám phá.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, quận 6, Tp. HCM

Hotline: 0939.79.3837

Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat

Bò Tơ Nhân Phát
Bò Tơ Nhân Phát
Bò Tơ Nhân Phát
Bò Tơ Nhân Phát

Gà Nướng Ò Ó O

Hiếm ai biết rằng chủ nhân của chuỗi nhà hàng nổi tiếng được giới trẻ "săn đón" này lại là một cô gái nhỏ bé sinh năm 1988. Trước khi cửa hàng Gà nướng Ò Ó O ra đời, Hà - cô chủ của quán đã từng thất bại trong kinh doanh, phải ôm một khoản nợ không hề nhỏ trên vai. Không khuất phục số phận, cô gái nhỏ bé này đã đứng lên làm lại từ đầu và tháng 4 năm 2010 quán Gà nướng Ò Ó O đầu tiên được khai trương.


Có bao nhiêu nhà hàng ở thành phố Sài Gòn này dám công khai đảm bảo về nguồn nguyên liệu chế biến? Có bao nhiêu nhà hàng dám khẳng định chất lượng sản phẩm của mình an toàn? Ở Gà Nướng Ò Ó O, họ dám đảm bảo bởi yêu cầu đầu tiên những con gà được chọn phải là những con gà thả vườn được nuôi theo tiêu chuẩn VietGAP; thứ hai gà được kiểm dịch và giết mổ đúng quy trình; và cuối cùng là gà tươi 100% và được nhập mới mỗi ngày.


Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thức đa dạng của nhiều thực khách, nhà hàng Gà Nướng Ò Ó O đã biến tấu nhiều món ăn độc đáo từ gà: gà nướng đủ vị, các món xôi gà, súp gà,… với hương vị vô cùng độc đáo không nơi nào có được. Bên cạnh đó, nhà hàng chỉ sử dụng nguyên liệu gà ta có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đem đến thực khách những món ăn tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 231 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại:
1900 636 009
Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongOOO/

Gà Nướng Ò Ó O
Gà Nướng Ò Ó O
Gà Nướng Ò Ó O
Gà Nướng Ò Ó O

Chang Kang Kung

Nhà hàng Chang Kang Kung The Garden Mall có sức chứa 125 khách được thiết kế theo phong cách giản lược với các chi tiết gỗ nhẹ nhàng, trang nhã, với các bàn ăn được ngăn cách với nhau một cách tự nhiên tạo nên những khoảng không gian riêng tư giúp thực khách cảm thấy thư giãn và yên bình mỗi khi đến đây. Team Quận 6 mau mau đến với nhà hàng nhé, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm tiệc sinh nhật tuyệt vời tại nhà hàng.


Với phương châm "ăn vì sức khỏe", nhà hàng đem đến phương pháp nấu "hấp cách thủy" hạn chế dầu mỡ và giữ được hương vị tự nhiên nhất của món ăn. Mỗi món ăn tại nhà hàng là sự kết tinh của gia vị chuẩn, nguyên liệu tươi ngon và trình độ nấu nướng đẳng cấp. Có thể điểm tên những món ăn "không thể bỏ lỡ" của nhà hàng như: Gà hấp tàu hủ ki, tôm hùm hấp, mướp hương nhân tôm, cá saba Nauy, dimsum, cá chình xuyên tiêu... Và đây cũng chính là những món ăn gợi ý giúp bạn có bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 99 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Tp. HCM

Điện thoại: 1900 8084

Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/

Chang Kang Kung
Chang Kang Kung
Chang Kang Kung
Chang Kang Kung

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?