Top 5 Nhân vật hoạt hình được các nàng hóa trang nhiều nhất trong ngày hội Halloween

Bạn sẽ không chỉ biết đến những nhân vật hoạt hình qua sách báo và phim ảnh, trong ngày hội Halloween sắp tới, bạn còn được tận mắt nhìn thấy rất nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng bước đi ngay bên cạnh bạn, cùng bạn tham gia vào những trò chơi Halloween cực độc đáo và vui nhộn. Hãy cùng toplist điểm danh các nhân vật hoạt hình được các nàng hóa trang nhiều nhất trong ngày hội Halloween tới đây nhé!

Lọ Lem

Từ một nhân vật bước ra từ câu chuyện cổ tích kinh điển, Lọ Lem trở thành hình tượng quen thuộc được nhiều bạn nữ hóa trang mỗi khi dịp Halloween lại tới gần. Mọi người thường hay bắt gặp những nàng Lọ Lem trong chiếc váy xanh dài, mái tóc xoăn bồng bềnh, chân đi hài pha lê, sự rụt rè của nàng khiến người đối diện thật muốn bảo vệ.


Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, các bạn nữ hoàn toàn có thể hóa thân vào nàng công chúa Lọ Lem cực duyên dáng rồi!

Lọ Lem
Lọ Lem
Lọ Lem
Lọ Lem

Người đẹp Belle

Nổi tiếng là người đẹp của thế giới Disney, nàng Belle trở thành hình tượng nhân vật hoạt hình được các bạn trẻ săn đón và yêu thích hóa trang.


Để trở thành nàng tiên của “Người đẹp và quái thú” nức tiếng, bạn cần một chiếc đầm màu vàng rực rỡ, đôi giày đế cao, mái tóc màu nâu cột cao cá tính, đảm bảo bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn bất cứ ai!

Người đẹp Belle
Người đẹp Belle
Người đẹp Belle
Người đẹp Belle

Bạch Tuyết

Được mệnh danh là nàng công chúa ngây thơ, trong sáng nhất của thế giới Disney, Bạch Tuyết trở thành hình tượng lý tưởng của nhiều bạn gái và là nhân vật được các bạn nữ yêu thích hóa trang trong ngày hội Halloween độc đáo.


Chỉ cần với chiếc áo thun màu xanh bó sát, chân váy xòe màu vàng thướt tha, mái tóc xoăn cùng chiếc nơ đỏ thắm gài đầu, bạn hoàn toàn có thể trở thành nàng Bạch Tuyết xinh đẹp thu hút bao ánh mắt của các chàng ngang qua!

Bạch Tuyết
Bạch Tuyết
Bạch Tuyết
Bạch Tuyết

Công chúa Giselle

Nàng công chúa xinh đẹp sở hữu phép màu kỳ diệu cùng giọng hát ngọt ngào, công chúa Giselle trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn gái trong ngày Halloween.


Trái với hình tượng dịu dàng của những công chúa khác, công chúa Giselle mang vẻ vui tươi và có phần nghịch ngợm, bởi vậy mà hình tượng công chúa Giselle thích hợp hơn với những bạn gái có tính cách trẻ con, yêu đời và vui nhộn.

Công chúa Giselle
Công chúa Giselle
Công chúa Giselle
Công chúa Giselle

Nữ Hoàng Băng Giá

Hình tượng nàng công chúa Disney xinh đẹp vẫn luôn là ý tưởng hóa trang được các nàng ưa chuộng trong mỗi dịp Halloween hàng năm.


Nổi lên từ năm 2013 và đến tận năm nay, hình tượng Nữ Hoàng Băng Giá – Elsa chính là một trong những nàng công chúa Disney được các nàng yêu thích và hóa trang nhiều nhất. Thướt tha trong chiếc đầm xanh pha lê bồng bềnh cùng với kiểu tóc bạch kim được tết lệch vẻ yêu kiều, các nàng trông như nàng công chúa thực thụ vậy, khiến biết bao ánh nhìn của người đối diện phải mê mẩn.

Nữ Hoàng Băng Giá
Nữ Hoàng Băng Giá
Nữ Hoàng Băng Giá
Nữ Hoàng Băng Giá

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?