Top 10 Nồi cơm điện được yêu thích của thương hiệu Sunhouse

Cơm là món chính trong bữa cơm gia đình của người Việt, vì thế, chọn mua một sản phẩm nồi cơm điện tốt, có thể nấu cơm ngon, dẻo, thơm luôn là điều người nội trợ quan tâm. Bên cạnh các loại nồi cơm điện được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan thì hiện nay người tiêu dùng cũng ngày càng ưa thích các sản phẩm nồi cơm điện Sunhouse của Việt Nam. Sunhouse mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn khi cần mua một chiếc nồi cơm điện. Bạn có thể chọn mua từ nồi cơm điện nắp liền, nồi cơm điện nắp rời, cho tới nồi cơm điện tử. Với nhiều dung tích từ 0,8 - 5,6 lít, các sản phẩm của hãng có thể phục vụ đa dạng nhu cầu nấu cơm cho gia đình, các nhà hàng hay quán cơm nhỏ… Nhiều kiểu dáng và màu sắc cũng giúp người dùng tùy chọn theo sở thích và dễ dàng kết hợp với nội thất nhà bếp. Với những ưu điểm nổi trội về công nghệ giúp nấu cơm ngon, mức giá phải chăng, kiểu dáng đa dạng thì đây là thương hiệu nồi cơm đang chiếm được sự tin tưởng của người dùng. Cùng toplist tìm hiểu một số sản phẩm nồi cơm được yêu thích nhất của thương hiệu này nhé.

Nồi cơm điện Sunhouse Mama SHD-8661

Nồi cơm điện Sunhouse Mama SHD-8661 không chỉ với chức năng chính là nấu cơm mà còn giúp bạn chế biến nhiều món ăn ngon cho cả nhà như: nấu cháo, nấu súp, nấu canh, kho,… để bữa cơm gia đình bạn thêm phong phú nhiều món ăn ngon, thiết kế lòng nồi dày dặn được phủ chống dính siêu bền, giúp nấu cơm ngon, hơn thế nữa còn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Với kiểu dáng gọn nhẹ, không những giúp cho gia đình bạn có những bữa cơm ngon mà còn góp phần làm đẹp cho không gian nhà bếp của bạn, phù hợp với mọi không gian nhà bếp

  • Nồi cơm điện Sunhouse Mama SHD-8661 với lòng nồi được làm từ chất liệu chống dính dày bền, với nhiều ưu điểm đảm bảo an toàn cho sức khỏe, chịu được nhiệt độ cao, không phát sinh các khí độc hại trong quá trình sử dụng, không chứa các độc tố gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, lớp phủ chống dính này còn giúp nấu cơm ngon hơn và không bị bám vào nồi, việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, kết hợp với công nghệ ủ ấm 3 chiều liên tục giữ nguyên hương vị trong 48h. Thiết kế nắp hơi có thể tháo rời không làm nhão cơm và dễ dàng tháo nắp, vệ sinh. Với thiết kế đơn giản một nút nhấn chuyển từ chế độ hâm nóng sang chế độ nấu dễ dàng cho người sử dụng.
  • Nồi cơm điện Sunhouse Mama SHD-8661 có dung tích 1,8 lít có thể nấu được đến 1,5 kg gạo phù hợp với gia đình 4 - 6 người. Vỏ ngoài của nồi được làm bằng chất liệu nhựa cách nhiệt siêu bền vừa giúp đảm bảo người dùng không bị bỏng khi chạm phải vừa giúp hạn chế bị vỡ, trầy xước khi rơi hay va chạm, lại vừa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Nồi cơm điện Sunhouse Mama SHD-8661 không những có thể nấu cơm mà còn có thể làm được nhiều món ăn khác như nấu xôi, làm bánh, luộc gà, nấu cháo,... Với công suất lớn 750 W cùng 3 mâm nhiệt nhờ công nghệ nấu 3D hiện đại cho nhiệt lượng tỏa đều, từ đó cơm chín đều, mềm và ngon hơn. Với lòng nồi dày giúp dẫn nhiệt hiệu quả và giữ nhiệt tốt, đem lại cho người dùng hương vị cơm thơm ngon, mềm dẻo và đầy đủ dưỡng chất vitamin có sẵn trong gạo.
Nồi cơm điện Sunhouse Mama SHD-8661: 935.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Nồi cơm điện › Sunhouse
sunhouse.com.vn/noi-com-dien/sunhouse-mama-shd8661rw


Nồi cơm điện Sunhouse Mama SHD-8661
Nồi cơm điện Sunhouse Mama SHD-8661
Vỏ ngoài của nồi được làm bằng chất liệu nhựa cách nhiệt siêu bền vừa giúp đảm bảo người dùng không bị bỏng khi chạm phải vừa giúp hạn chế bị vỡ, trầy xước khi rơi hay va chạm, lại vừa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.
Vỏ ngoài của nồi được làm bằng chất liệu nhựa cách nhiệt siêu bền vừa giúp đảm bảo người dùng không bị bỏng khi chạm phải vừa giúp hạn chế bị vỡ, trầy xước khi rơi hay va chạm, lại vừa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Nồi cơm điện Sunhouse SH-18S

Nồi cơm điện Sunhouse SH-18S ngoài chức năng nấu cơm bạn còn có thể nấu các món khác như nấu canh, hầm xương, ninh cháo... và còn có thể làm bánh bông lan. Với sản phẩm này của chúng tôi có thiết kế nút nhấn cơ dễ dùng, bạn chỉ cần gạt nút 1 lần, nồi sẽ tự động nấu. Sau khi cơm được nấu chín, nồi tự chuyển sang chế độ hâm, vừa tiết kiệm được điện năng, vừa luôn có những hạt cơm nóng dẻo và thơm ngon, có dung tích 1.8 lít giúp bạn nấu được lượng cơm nhiều cho gia đình chỉ trong một lần nấu, phù hợp chuẩn bị bữa cơm cho gia đình có từ 4 - 6 thành viên.

  • Nồi cơm điện Sunhouse SH-18S vận hành ổn định và an toàn với ruột nồi chống dính 2 mặt siêu bền, lõi nồi bằng tôn mạ kẽm, lớp phủ ngoài chống oxi hóa sẽ giúp nấu chín cơm thơm ngon, mang đến cho người nội trợ giải pháp nấu nướng tiện lợi, tay xách chắc chắn giúp việc di chuyển nồi cơm trong nhà đơn giản và dễ dàng hơn, dây điện rời giúp bạn không bị vướng víu khi di chuyển nồi và có thể xếp cất một cách gọn gàng.
  • Màu sắc nổi bật, đem lại cho bạn những cảm hứng sáng tạo các món ăn khác nhau, dễ dàng sử dụng với phím gạt, dễ quan sát với đèn led báo hiệu nút màu đỏ là nấu, nút vàng là ủ ấm cơm
  • Nồi cơm điện Sunhouse SH-18S có mâm nhiệt với bề mặt tiếp xúc lớn, giúp truyền nhiệt tốt và thu nhiệt đều, vì thế, hạt cơm sẽ nhanh chín, không bị cháy và góp phần giúp chất lượng cơm ngon hơn. trong quá trình sử dụng các bạn lưu ý không đặt các vật dụng chắn mắt lỗ thoát hơi nước khi nấu, không sờ tay vào lỗ thoát hơi khi đang nấu có thể gây bỏng da, dây điện phải được kéo hết ra và dừng lại khi thấy một đoạn dây màu, không dùng các vật sắc nhọn để xới cơm tránh làm bong lớp chống dính.
Nồi cơm điện Sunhouse SH-18S: 639.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Nồi cơm điện › Sunhouse
https://pico.vn › Gia dụng › Các loại nồi › Nồi cơm


Nồi cơm điện Sunhouse SH-18S
Nồi cơm điện Sunhouse SH-18S

Nồi cơm điện cao tần 1.5L Sunhouse mama SHD8955

Nồi cơm điện là một vật dụng hầu như không thể thiếu của các gia đình, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Ngoài ra không thể thiếu những chức năng đi kèm tiện dụng, tuy nhiên nồi cơm điện ngày càng phong phú và đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau, sẽ làm cho các bà nội trợ phân vâng khi lựa chọn. Nồi cơm điện cao tần Sunhouse mama SHD8955 là một gợi ý tuyệt vời trong dòng sản phẩm của Sunhouse.

  • Nồi cơm điện cao tần Sunhouse mama SHD8955 mang một thiết không quá cầu kì, đem đến một vẻ đẹp cho không gian bếp nhà bạn. Vì là nồi cơm điện cao tầncó rất nhiếu chức năng, khác với một chiếc nồi cơm điện thông thường với dung tích là 1.5L nên có thể nấu cơm cho gia đình từ 4 - 5 người ăn.
  • Mặt trên nồi cơm điện cao tần Sunhouse mama SHD8955, được trang bị các nút điều khiển cảm ứng và các nút điều khiển có chú thích bằng tiếng việt, phù hợp với những người nội trợ không hiểu tiếng anh hay những người không am hiểu về công nghệ. Đặc biệt khi các bạn cầm lòng nồi lên sẽ thấy rất là nặng tay và chắc chắn, vì lòng nồi được trang bị hợp kim, phủ chống dính Whitford - USA rất tốt cho sức khỏe và bạn sẽ không bao giờ sợ đồ ăn bị cháy hay bị dính nồi, cũng sẽ dễ dàng vệ sinh sau khi nấu ăn.
  • Nồi cơm điện cao tần Sunhouse mama SHD8955 có công suất 1200W giúp nấu cơm nhanh hơn và có chế độ hẹn giờ giúp các bạn đỡ phải bận rộn.
  • Chế độ tùy chỉnh nhiều loại gạo: Cho phép người dùng chọn nhiều chế độ nấu khác nhau tùy theo khẩu vị (như Mềm, Dẻo, Cơm niêu và nấu Tiêu chuẩn) hay tùy theo nhu cầu (như Nấu nhanh, Nấu chậm, Nấu tiêu chuẩn). Đặc biệt, người dùng có thể chọn chế độ nấu tùy theo loại gạo như Gạo ngắn hạt, Gạo thơm hay Gạo lứt, từ đó nồi cơm sẽ tự thiết kế lượng nhiệt và thời gian nấu thích hợp để có chất lượng cơm thơm ngon nhất.
  • Công nghệ tăng nhiệt IH tỏa nhiệt 360 độ: Công nghệ nấu cao tần hay công nghệ tăng nhiệt – Induction Heating (IH), sử dụngcảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc không qua mâm nhiệt, mà làm nóng trực tiếp đều khắp nồi cơm điện (tương tự cơ chế hoạt động của bếp từ). Cảm biến nhiệt giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ nấu bất kể lượng nước trong nồi nhiều hay ít giúp cơm không bị khô hay nhão
  • Hẹn giờ tự động. Phím bấm cảm ứng, màn hình LED: Trang bị hệ thống hẹn giờ nấu tự động (đạt tới 12 – 24 giờ tùy từng dạng nồi), giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và đảm bảo luôn có cơm ngon mọi lúc. Quá trình nấu thông minh cho phép nấu những món ăn ngon một cách dễ dàng. Hệ thống phím nhấn cảm ứng đi kèm với màn hình LED hiện đại, các tính năng được thể hiện bằng tiếng Việt cho việc điều chỉnh chế độ dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng hơn.

Đây là một sản phẩm đa năng đúng không các bạn, các bạn có thể nấu cơm theo loại gạo, súp, cháo, hâm nóng, làm bánh, hấp, giữ ấm... Vậy các bạn còn chần chờ gì nữa, hay làm cho không gian nhà bếp của bạn trở nên tiện nghi nhé.
Nồi cơm điện cao tần 1.5L Sunhouse mama SHD8955
: 1.880.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Nồi cơm điện › Sunhouse
sunhouse.com.vn/noi-com-dien/sunhouse-mama-shd8955-key

Nồi cơm điện cao tần 1.5L Sunhouse mama SHD8955
Nồi cơm điện cao tần 1.5L Sunhouse mama SHD8955

Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8208

Còn gì vui hơn lúc mà cả nhà sum họp cạnh nhau ăn bát cơm nóng hổi cùng những món ăn thơm ngon đủ vị. Nhưng cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn. Người nội trợ lúc tan sở quay về nhà có thể vào bếp là vô cùng bận rộn, nhưng hiện tại do có dụng cụ nhà bếp là nồi cơm điện Sunhouse SHD-8208 thì công việc vào bếp sẽ tiết kiệm được nhiều nhiều thời gian hơn. Với nồi cơm điện bạn sẽ không cần canh chừng khi cơm chín, mà chỉ cần nhấn nút, chỉ cần 20 phút là bạn đã có được nồi cơm thơm ngon rồi. Thời gian thừa bạn có thể dùng làm được nhiều việc khác như quét dọn nhà cửa, hoặc chăm chút cho bản thân sau một ngày làm việc mệt mỏi

  • Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8208 có chốt mở bên trên nắp nồi cơm vô cùng chắc chắn, muốn mở nắp chỉ nên ấn khóa thực sự thuận tiện. Lòng nồi được làm từ chất liệu Whitford USA chống dính dày bền, với nhiều ưu điểm đảm bảo an toàn cho sức khỏe, chịu được nhiệt độ cao, không phát sinh các khí độc hại trong quá trình sử dụng, không chứa các độc tố gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, lớp phủ chống dính này còn giúp nấu cơm ngon hơn và không bị bám vào nồi, việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Thiết kế nắp hơi có thể tháo rời không làm nhão cơm và dễ dàng tháo nắp, vệ sinh. Với thiết kế nút gạt điều khiển đơn giản bạn đã có thể chuyển từ chế độ hâm nóng sang chế độ nấu dễ dàng cho người sử dụng.
  • Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8208 có dung tích 1 lít có thể nấu được đến 1 kg gạo phù hợp với gia đình ít thành viên. Vỏ ngoài của nồi được làm bằng chất liệu nhựa cách nhiệt siêu bền vừa giúp đảm bảo người dùng không bị bỏng khi chạm phải vừa giúp hạn chế bị vỡ, trầy xước khi rơi hay va chạm, lại vừa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn
  • Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8208 không những có thể nấu cơm mà còn có thể làm được nhiều món ăn khác như nấu xôi, làm bánh, luộc gà, nấu cháo,... Với công suất lớn 400 W cùng mâm nhiệt lớn cùng công nghệ nấu hiện đại cho nhiệt lượng tỏa đều, từ đó cơm chín đều, mềm và ngon hơn. Với lòng nồi dày giúp dẫn nhiệt hiệu quả và giữ nhiệt tốt, đem lại cho người dùng hương vị cơm thơm ngon, mềm dẻo và đầy đủ dưỡng chất vitamin có sẵn trong gạo. Phụ kiện đi kèm bao gồm cùi dìa xới cơm, ca đo định lượng gạo cấu tạo từ nhựa an toàn
Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8208: 545.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

sunhouse.com.vn/noi-com-dien/sunhouse-shd8208c
https://shopee.vn › Thiết Bị Điện Gia Dụng › Đồ gia dụng nhà bếp › Nồi cơm điện


Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8208
Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8208
Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8208 có dung tích 1 lít có thể nấu được đến 1 kg gạo phù hợp với gia đình ít thành viên
Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8208 có dung tích 1 lít có thể nấu được đến 1 kg gạo phù hợp với gia đình ít thành viên

Nồi cơm điện Sunhouse SH-868

Trên thị trường đồ gia dụng hiện nay có rất nhiều loại nồi cơm điện được đưa ra nhưng không phải loại nồi nào cũng là chính hãng và giá thành phải chăng như sản phẩm nồi cơm điện Sunhouse SH-868 của chúng tôi, mẫu mã đẹp , màu sắc sang trọng, ngoài chức năng chính là nấu cơm còn có thể nấu canh, cháo, chè, làm bánh... sẽ giúp bạn chăm sóc cho gia đình mình với những bữa cơm trắng thơm ngon, nóng hổi mà không mất quá nhiều thời gian, công sức chuẩn bị. Sản phẩm có thiết kế và sử dụng chất liệu đã được kiểm nghiệm an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng nên các bạn cứ yên tâm tin dùng nhé.

  • Nồi cơm điện Sunhouse SH-868 với lòng nồi chống dính 2 mặt, chất liệu tôn mạ kẽm giúp cho thức ăn bạn nấu ra không bị bám dính vào nồi gây cháy khét mà còn rất dễ vệ sinh đặc biệt là không sản sinh các chất độc hại cho sức khỏe trong quá trình sử dụng, vỏ ngoài có lớp chống oxi hóa, đảm bảo độ sáng bóng cho sản phẩm theo thời gian cho bạn yên tâm sử dụng lâu dài. Thiết kế nút nhấn cơ dễ dùng, bạn chỉ cần gạt nút 1 lần, nồi sẽ tự động nấu. Sau khi cơm được nấu chín, nồi tự chuyển sang chế độ hâm, vừa tiết kiệm được điện năng, vừa luôn có những hạt cơm nóng dẻo và thơm ngon, sử dụng công nghệ ủ ấm 3 chiều liên tục, giữ nguyên hương vị trong vòng 48 giờ, giúp bạn không mất nhiều thời gian hâm cơm.
  • Nồi cơm điện Sunhouse SH-868 có tay xách chắc chắn, giúp cho việc di chuyển sản phẩm tuyệt đối an toàn, dây điện rời cũng rất tiện dụng cho việc bưng bê của nồi không bị vướng víu, mâm nhiệt với bề mặt tiếp xúc lớn, giúp truyền nhiệt tốt và thu nhiệt đều, vì thế, hạt cơm sẽ nhanh chín, không bị cháy và góp phần giúp chất lượng cơm ngon hơn. Khi sử dụng sản phẩm các bạn lưu ý là không cắm nồi cơm điện hoặc bật nguồn bằng tay ướt, không bật nồi cơm điện khi không có gì bên trong, không nhấc nồi cơm đang hoạt động di chuyển trong nhà và đọc kĩ hướng dẫn kèm theo khi mua sản phẩm
Nồi cơm điện Sunhouse SH-868: 499.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

sunhouseviet.com › ... › Nồi cơm điện › Nồi cơm điện Sunhouse 1,8L SH868
https://tiki.vn › ... › Nồi điện › Nồi cơm điện › Nồi Cơm Điện Sunhouse SH868 (1.8L


Nồi cơm điện Sunhouse SH-868
Nồi cơm điện Sunhouse SH-868

Nồi cơm điện Happy Time Sunhouse HTD-8521P

Nồi cơm điện Happy Time Sunhouse HTD-8521P được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, gọn nhẹ, thích hợp đặt trong mọi không gian nhà bếp khác nhau mà vẫn tạo được sự sang trọng cho bếp yêu của bạn. Bữa cơm ngon cũng là cách mà các chị em nội trợ thể hiện tình cảm của mình với mọi người trong gia đình, phải bỏ nhiều công sức cho bữa cơm gia đình thêm đằm ấm yêu thương, hạnh phúc, đáng quý nhất cho gia đình mình.

  • Nồi cơm điện Happy Time Sunhouse HTD-8521P với lòng nồi dày phủ chống dính Whitford USA được kiểm nghiệm an toàn sức khỏe cho người sử dụng nên chúng ta cứ yên tâm tin dùng, cơm nấu sẽ không bị dính vào nồi giúp ta dễ dàng vệ sinh. Hộp chứa hơi nước lớn có thể tháo rời dễ dàng tiện lợi cho việc lau chùi thường xuyên giúp cơm dẻo và không bị ám mùi cơm cũ, với thiết kế đơn giản một nút gạt chuyển từ chế độ hâm nóng sang chế độ nấu dễ dàng cho người sử dụng.
  • Nồi cơm điện Happy Time Sunhouse HTD-8521P có công suất lớn đến 700W cùng mâm nhiệt lớn giúp thu nhiệt nhanh tỏa nhiệt đều làm cơm nấu sẽ có độ chín đều và có độ thơm ngon nhất định. Nồi có dây điện có thể tháo rời, di chuyển nồi cũng thuận tiện không bị vướng víu và sắp xếp gọn gàng. Dung tích 1.8 lít dùng cho gia đình từ 5 tới 8 người, van thoát hơi thông minh giúp giữ lại vitamin có sẵn trong hạt gạo. Đặc biệt ngoài nấu cơm chúng ta còn có thể tận dụng inh cháo, làm bánh bông lan cũng rất tuyệt nhé.
  • Nấu nhanh hơn, cơm chín đều: Nồi cơm điện 1.8L HAPPY TIME HTD8521P được trang bị một mâm nhiệt lớn cùng công suất nồi 500W giúp nhiệt tỏa đều làm cơm chín đều, mềm và ngon hơn. Dung tích 1.8L phù hợp với gia đình 4 – 6 người.
  • Tận dụng tối đa hơi nước để làm chín cơm: Sản phẩm tận dụng tối đa hơi nước để làm chín mềm cơm nên không có giá tích nước đi kèm như nhiều loại nồi cơm điện khác. Đây là 1 đặc điểm rất tiện dụng, giúp người tiêu dùng không cần mất công đổ giá tích nước hay vệ sinh giá sau khi nấu cơm.
  • Dễ dàng sử dụng: 2 chế độ "Nấu - Cook" và "Hâm nóng - Warm" điều chỉnh bằng nút gạt đơn giản, có đèn báo hiệu dễ quan sát. Nắp nồi cũng được mở dễ dàng với 1 nút ấn phía trên.
  • An toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh: Lòng nồi được phủ một lớp chống dính Whitford – USA, ngăn các chất độc hại có thể bị oxy hóa từ kim loại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe gia đình bạn. Lớp chống dính cũng hạn chế tối đa sự bám dính và cháy xém của cơm giúp dễ dàng lau rửa sau khi nấu.
Nồi cơm điện Happy Time Sunhouse HTD-8521P: 450.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

sunhouse.com.vn/noi-com-dien/happy-time-htd8521p
https://kingshop.vn › Nồi cơm điện


Nồi cơm điện Happy Time Sunhouse HTD-8521P
Nồi cơm điện Happy Time Sunhouse HTD-8521P

Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8619

Nồi cơm điện thuộc dụng cụ không thể thiếu tại mỗi căn bếp giúp bạn nấu cơm nhanh hơn, ngon cơm nhưng không phải trông chừng. Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8619 chính hãng sở hữu một lớp chống dính an toàn nên ngoài khả năng nấu cơm còn có thể tận dụng để hoàn toàn có thể làm được một số loại bánh ngọt ngay tại nhà như: bánh flan, bánh bông lan, bánh pizza…và còn có thể nấu những món ăn khác như nấu xôi, luộc gà, nướng gà, ... Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất nên màu sắc bắt mắt, thanh lịch mà không kém phần tinh tế. Sở hữu nồi cơm điện này vừa giúp bạn thực hiện được nhiều món ăn ngon dành cho gia đình mà còn là vật trang trí cho căn phòng bếp thêm phần sang trọng và hiện đại hơn

  • Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8619 không những có thể nấu cơm mà còn có thể làm được nhiều món ăn khác, với khay hấp đi kèm bạn đã có thể hấp kèm một món ăn nào đó mà bạn mướn với nồi, hay đơn giản là hâm nóng lại đồ ăn cùng lúc khi đang nấu cơm, với công suất lớn cùng chế tỏa nhiệt đều dưới đáy và xung quanh thân nồi cùng với 3 mâm nhiệt tản đều một cách tối ưu nhờ sức nóng đối lưu đều khắp thể tích nồi. Đây là cơ chế quan trọng và khác biệt là ưu thế giúp nồi cơm của thương hiệu Sunhouse tạo ra hạt cơm ngon vượt trội giữ lại đầy đủ vitamin có sẵn trong cơm.
  • Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8619 với lòng nồi dày bằng hợp kim nhôm dập tráng men phủ lớp chống dính, cơm nấu ngon hơn và không bị bám vào nồi kết hợp với công nghệ ủ ấm 3 chiều liên tục giữ nguyên hương vị trong 48h. Thiết kế nắp hơi có thể tháo rời không làm nhão cơm và dễ dàng tháo nắp, vệ sinh. Hộp chứa hơi nước lớn có thể tháo rời dễ dàng tiện lợi cho việc lau chùi thường xuyên giúp cơm dẻo và không bị ám mùi cơm cũ, với thiết kế đơn giản một nút gạt chuyển từ chế độ hâm nóng sang chế độ nấu dễ dàng cho người sử dụng.
  • Ngoài ra nồi cơm điện Sunhouse SHD-8619 có dung tích 1,8 lít có thể nấu được đến 1,5 kg gạo phù hợp với gia đình 3 - 5 người. Thiết kế dây điện dài có thể rút vào trong nồi giúp di chuyển và sắp xếp gọn gàng. phụ kiện đi kèm gồm xửng hấp, cốc đong gạo và muỗng lấy cơm giúp bạn sử dụng nồi được dễ dàng và tiện lợi hơn
Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8619: 555.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Nồi cơm điện › Sunhouse
https://shopee.vn › ... › Nồi cơm điện › Nồi cơm điện Sunhouse SHD 8619 Xanh 1.8 lít


Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8619
Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8619
nồi cơm điện Sunhouse SHD-8619 có dung tích 1,8 lít có thể nấu được đến 1,5 kg gạo phù hợp với gia đình 3 - 5 người
nồi cơm điện Sunhouse SHD-8619 có dung tích 1,8 lít có thể nấu được đến 1,5 kg gạo phù hợp với gia đình 3 - 5 người

Nồi cơm điện tử Sunhouse SHD8900

Nồi cơm điện tử Sunhouse SHD8900 sử dụng công nghệ hiện đại đem đến cho người tiêu dùng những tiện dụng và ưu điểm vượt bậc hơn so với các loại nồi cơm điện nút cơ khác. Là sản phẩm mới sử dụng các phím ấn thông minh, điều chỉnh các chế độ nấu khác nhau, có chế độ hẹn giờ nấu,….đem lại cho người dùng những trải nghiệm, phục vụ nhu cầu hằng ngày mang lại sự tiện lợi nhất dành cho bạn và gia đình, với công nghệ ủ ấm 3 chiều sẽ giúp bạn tiện lợi hơn, nút bấm điện tử, và chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn dễ dàng sử dụng, thiết kế kiểu dáng lạ mắt, dung tích lớn nấu được nhiều thức ăn hơn.

  • Nồi cơm Sunhouse SHD-8900 có ruột nồi dày 2,2 mm giúp truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu hơn thức ăn luôn chín thơm ngon nhất, dễ dàng điều chỉnh với màn hình led hiển thị, sử dụng chất chống dính đạt tiêu chuẩn Châu Âu đem đến cho bạn sức khỏe an toàn, nấu thức ăn không bị dính vào đáy nồi. Bên trong thân nồi được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay như sử dụng công nghệ ủ ấm 3 chiều trên vung, xung quanh và dưới đáy nồi, cơm luôn chín thơm ngon và luôn giữ ấm để bạn có thể dùng bất cứ lúc nào bạn muốn, với dung tích lớn 1,8 lít có thể nấu được nhiều thức ăn cho gia đình có đông thành viên, dễ dàng di chuyển với quai xách chắc chắn tiện dụng, thiết kế với kiểu dáng bầu dục lạ mắt đem lại cho bạn nhiều cảm hứng nấu ăn khác nhau
  • Nồi cơm nắp gài điện tử Sunhouse SHD-8900 chức năng thông minh hẹn giờ nấu, khi bạn có việc bận cần ra ngoài mà vẫn muốn có một nồi cơm ngon bạn hãy sử dụng chế độ hẹn giờ để khi về đã có một nồi cơm ngon để thưởng thức, dây cắm rời giúp tiết kiệm diện tích, dễ dàng sử dụng hằng ngày
Nồi cơm điện tử Sunhouse SHD-8900: 1.250.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

sunhouseviet.com › ... › Nồi cơm điện › Nồi cơm điện tử Sunhouse SHD8900
https://tiki.vn › ... › Nồi Cơm Điện Tử Sunhouse SHD8900 (1.8L) - Nâu


Nồi cơm điện tử Sunhouse SHD-8900
Nồi cơm điện tử Sunhouse SHD-8900

nồi cơm điện Mama Sunhouse SHD-8220WO

Dường như trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình từ lâu đã có sự hiện diện của chiếc nồi cơm điện, nồi cơm điện giống như một người bạn hay là một trợ thủ đắt lực nhất của người nội trợ bởi những công dụng mà chúng mang lại. Chiếc nồi cơm điện Mama Sunhouse SHD-8220WO với nhiều chức năng và công dụng theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất.

  • Nồi cơm điện Mama Sunhouse SHD-8220WO có công suất lớn đến 350W cùng mâm nhiệt lớn giúp thu nhiệt nhanh tỏa nhiệt đều làm cơm nấu sẽ có độ chín đều và có độ thơm ngon nhất định. Sử dụng công nghệ ủ ấm 3 chiều liên tục, giữ nguyên hương vị trong 48 giờ. Nồi có dây điện có thể tháo rời, di chuyển và sắp xếp gọn gàng. Dung tích 1 lít dùng cho gia đình từ ít người.
  • Nồi cơm điện Mama Sunhouse SHD-8220WO với lòng nồi dày bằng phủ lớp chống dính Whitford – USA, an toàn sức khỏe, dễ vệ sinh. Nắp hơi có thể tháo rời không làm nhão cơm và dễ dàng tháo nắp, vệ sinh. Hộp chứa hơi nước lớn có thể tháo rời dễ dàng tiện lợi cho việc lau chùi thường xuyên giúp cơm dẻo và không bị ám mùi cơm cũ, với thiết kế đơn giản một nút nhấn chuyển từ chế độ hâm nóng sang chế độ nấu dễ dàng cho người sử dụng
  • Nấu nhanh hơn, cơm chín đều: Nồi cơm điện SUNHOUSE SHS8220WO được trang bị một mâm nhiệt lớn cùng công suất nồi 350W giúp nhiệt tỏa đều, cơm mau chín, tiết kiệm điện năng.Dung tích 1L phù hợp với gia đình 2-3 người
  • Ủ ấm 3 chiều thông minh: Với công nghệ này, nồi cơm điện SUNHOUSE MAMA SHD8220WO có thể giữ nguyên vẹn hương vị thơm ngon và độ ấm của cơm trong suốt 48 giờ liên tục, mang lại cho gia đình bạn những bữa cơm thơm ngon.
  • An toàn cho sức khỏe: Lớp chống dính Whitford (USA) được phủ trên lòng nồi có khả năng ngăn các chất độc hại có thể bị oxy hóa từ kim loại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe gia đình bạn.
  • Nồi có tay cầm rộng, vỏ nhựa cách nhiệt tránh bỏng nếu chạm phải.
  • Dễ dàng vệ sinh: Các bộ phận của nồi như nắp vung, cốc đựng nước thừa… dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sau khi sử dụng. Chất liệu lòng nồi chống dính hạn chế tối đa sự bám dính và cháy xém của cơm, dễ dàng vễ sinh.
Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8220WO: 580.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://pico.vn › Gia dụng › Các loại nồi › Nồi cơm
sunhouse.com.vn/noi-com-dien/sunhouse-mama-shd8220wo


Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8220WO
Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8220WO

Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8620

Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8620 là sản phẩm kết hợp giữa các chuyên gia Hàn Quốc và các kỹ sư Sunhouse, kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam Lòng nồi chống dính an toàn với sức khỏe. Nồi cơm sử dụng công nghệ ủ ấm 3 chiều, giúp cơm luôn nóng suốt 48h, cơm ngon hơn. Có quai cầm bằng nhựa cao cấp cách nhiệt thuận tiện khi cầm nắm di chuyển nồi. Nồi hoạt động An toàn, tiết kiệm điện năng. Sản phẩm với màu sắc hiện đại, bắt mắt, góp phần tạo nên một không gian bếp tươi mới hơn.

  • Nồi cơm nắp gài Sunhouse SHD-8620 có dung tích 1,8 lít có thể nấu được đến 1,5 kg gạo phù hợp với gia đình 4 - 6 thành viên. Vỏ ngoài của nồi được làm bằng chất liệu nhựa cách nhiệt siêu bền vừa giúp đảm bảo người dùng không bị bỏng khi chạm phải vừa giúp hạn chế bị vỡ, trầy xước khi rơi hay va chạm, lại vừa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8620 có chốt mở bên trên quai nồi vô cùng chắc chắn, muốn mở nắp chỉ nên ấn khóa thực sự thuận tiện. Lòng nồi dày 1.7 mm bằng hợp kim nhôm phủ men chống dính, với nhiều ưu điểm đảm bảo an toàn cho sức khỏe, chịu được nhiệt độ cao, không phát sinh các khí độc hại trong quá trình sử dụng, không chứa các độc tố gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, lớp phủ chống dính này còn giúp nấu cơm ngon hơn và không bị bám vào nồi, việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Thiết kế nắp hơi có thể tháo rời không làm nhão cơm và dễ dàng tháo nắp, vệ sinh.
  • Với thiết kế nút gạt điều khiển đơn giản bạn đã có thể chuyển từ chế độ hâm nóng sang chế độ nấu dễ dàng cho người sử dụng.
  • Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8620 không những có thể nấu cơm mà còn có thể làm được nhiều món ăn khác như nấu xôi, làm bánh, luộc gà, nấu cháo,... Với công suất lớn 650 W cùng mâm nhiệt lớn cùng công nghệ nấu hiện đại cho nhiệt lượng tỏa đều, từ đó cơm chín đều, mềm và ngon hơn.
  • Với lòng nồi dày giúp dẫn nhiệt hiệu quả và giữ nhiệt tốt, đem lại cho người dùng hương vị cơm thơm ngon, mềm dẻo và đầy đủ dưỡng chất vitamin có sẵn trong gạo. Phụ kiện đi kèm bao gồm cùi dìa xới cơm, ca đo định lượng gạo được làm từ nhựa an toàn.
Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8620: 770.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Nồi cơm điện › Sunhouse
sunhouseviet.com › Điện gia dụng › Nồi cơm điện › Nồi cơm điện Sunhouse SHD8620


Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8620
Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8620
Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8620 có chốt mở bên trên quai nồi vô cùng chắc chắn, muốn mở nắp chỉ nên ấn khóa thực sự thuận tiệ
Nồi cơm điện Sunhouse SHD-8620 có chốt mở bên trên quai nồi vô cùng chắc chắn, muốn mở nắp chỉ nên ấn khóa thực sự thuận tiệ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?