Top 10 Nữ diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

Hàn Quốc là quốc gia nổi tiếng với những bộ phim tình cảm lãng mạn, những cảnh quay đẹp lung linh cùng dàn diễn viên chuyên môn tốt, ngoại hình sáng. Cùng với những bộ phim thành công là sự yêu mến của khán giả đối với các diễn viên tham gia diễn xuất. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những nữ diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc nhé.

Ha Ji Won

Ha Ji Won là một trong những diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc khi có thể tham gia vào nhiều thể loại như phim võ thuật, phim hài, phim truyền hình và phim thể thao. Cô được nhiều khán giả biết đến nhiều nhất trong phim lịch sử Hwang Jini, Empress Ki hay phim hài lãng mạn Secret Garden. Ha Ji Won cũng nhiều lần đạt giải nữ diễn viên xuất sắc hay nữ diễn được yêu thích nhất Hàn Quốc chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của cô nàng.
Ha Ji Won
Ha Ji Won

Suzy

Được biết đến nhiều hơn với tư cách là ca sĩ thần tượng, tuy nhiên khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Suzy cũng gặt hái được vô số thành công, xoá bỏ được hình ảnh bình hoa di động mà nhiều người vẫn nói. Đam mê diễn xuất, Suzy bắt đầu đi lên từ những vai phụ và thật sự trở nên đình đám sau khi tham gia bộ phim Mối tình đầu. Vẻ đẹp trong trẻo tựa sương mai của cô nàng khiến trái tim bao chàng trai đổ gục. Ngoài đời, Suzy hẹn hò với Lee Min Ho và nhận được vô số sự ủng hộ của cộng đồng mạng.
Suzy
Suzy

Kim Tae Hee

Tên tuổi cùng sự nghiệp gắn liền với nhiều bộ phim nổi tiếng như: Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Havard, Nàng công chúa của tôi,... Kim Tae Hee luôn nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm của người dân Hàn Quốc. Không chỉ thế, cô còn được coi là tượng đài sắc đẹp của xứ củ sâm, là hình mẫu lý tưởng của biết bao cô gái. Vừa qua, Kim Tae Hee lại một lần nữa khiến dân cư mạng ghen tỵ khi có một đám cưới cổ tích với chàng hoàng tử Châu Á Bi Rain.
Kim Tae Hee
Kim Tae Hee

Lee Bo Young

Lee Bo Young ra mắt với tư cách diễn viên vào năm 2003 cùng vài vai diễn phụ khá nhạt nhoà. Năm 2005, Lee Bo Young đóng vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình dài tập Sweetheart My Darkling My nhưng không được khán giả đón nhận. Không nản lòng, cô tiếp tục trau dồi kinh nghiệm diễn xuất và nỗ lực học hỏi, cuối cùng thành công cũng đến với Lee Bo Young. Tên tuổi cô gắn liền với các bộ phim: I hear your voice, Pinocchio,... Với cố gắng không ngừng nghỉ, Lee Bo Young chắc chắn sẽ còn toả sáng hơn nữa trong tương lai.
Lee Bo Young
Lee Bo Young

Jeon Ji Hyun

Jeon Ji Hyun ra mắt khán giả Hàn Quốc với tư cách là diễn viên kiêm người mẫu thời trang. Cô gây ấn tượng với khán giả bởi khuôn mặt xinh đẹp cùng khí chất sang chảnh hơn người. Jeon Ji Hyun thật sự nổi tiếng và được yêu thích rộng rãi khi cô tham gia bộ phim Cô nàng ngổ ngáo và được dân cư Hàn gọi với biệt danh Tình đầu quốc dân. Jeon Ji Hyun cũng gật đầu đồng ý tham gia rất ít bộ phim truyền hình. Mới đây, cô nàng gây sốt toàn Châu Á khi tham gia bộ phim Huyền thoại biển xanh cùng nam diễn viên Lee Min Hoo. Mặc dù đã là gái một con nhưng Jeon Ji Hyun vẫn sở hữu vóc dáng cân đối cùng vẻ đẹp không tuổi. Cô rất xứng đáng với vị trí nữ diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc hiện nay.
Jeon Ji Hyun
Jeon Ji Hyun

Park Shin Hye

Có lẽ khán giả yêu phim Hàn đã quá quen thuộc với hình ảnh của Park Shin Hye qua nhiều bộ phim như: Cô nàng đẹp trai, Mỹ nam nhà bên, Những người thừa kế,... Không sở hữu nhan sắc mỹ miều, Park Shin Hye gây ấn tượng với khán giả truyền hình bởi khuôn mặt ngây thơ, vẻ đẹp trong trẻo cùng khả năng nhập vai tốt. Với đời tư trong sạch, tinh thần nỗ lực hết mình cùng sự nghiệp đang mở rộng, chắc chắn rằng Park Shin Hye sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa.
Park Shin Hye
Park Shin Hye

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo, cô nàng được biết đến với biệt danh mỹ nhân sở hữu nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc cũng có mặt trong danh sách này. Không chỉ sở hữu gương mặt ưu tú, Han Hyo Joo còn có lối diễn xuất nhẹ nhàng, phản ánh rõ tâm lý nhân vật. Han Hyo Joo được xem như "bảo bối" mới của điện ảnh xứ Hàn kể từ sau bộ phim truyền hình Điệu Van xơ mùa xuân, phim thứ tư và cũng là cuối cùng trong loạt phim Tình yêu bốn mùa của đạo diễn nổi tiếng Yoon Seok Ho. Sự nghiệp của cô thăng hoa qua bộ phim Người thừa kế sáng giá bên cạnh Lee Seung Ri. Bộ phim gây tiếng vang vào năm 2009, đạt rating cao nhất lên đến 47.1%. Chính dự án này đã đánh dấu sự thành công của Han Hyo Joo, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông.
Han Hyo Joo
Han Hyo Joo

Shin Min Ah

Shin Min Ah bắt đầu sự nghiệp của mình là người mẫu cho các tạp chí tuổi teen Kiki vào năm 1998, sau đó xuất hiện trong nhiều video ca nhạc K-pop boyband, cho đến khi bước vào con đường diễn xuất vào năm 2001. Cô diễn viên mới nhanh chóng trở thành ngôi sao và được nhiều người săn đón. Sau này sự nghiệp của cô ngày càng thăng hoa với một loạt phim bom tấn như: Oh My Venus, The X,... đưa hình ảnh của cô đến gần hơn với khán giả, đặc biệt là khán giả Châu Á.
Shin Min Ah
Shin Min Ah

Song Hye Kyo

Nếu đã là fan của những bộ phim truyền hình Hàn Quốc chắc hẳn bạn không thể không biết đến nữ thần sắc đẹp Song Hye Kyo. Không chỉ được yêu thích bởi vẻ đẹp trong sáng, Song Hye Kyo còn gây ấn tượng với khán giả qua một loạt vai diễn đình đám trong: Ngôi nhà hạnh phúc, Trái tim mùa thu, Gió mùa đông năm ấy,... và mới đây nhất là bộ phim Hậu duệ mặt trời. Cô cũng là người đi đầu trong xu hướng để tóc mái thưa mà nhiều bạn trẻ mê mẩn ngày nay. Cũng giống như Jeon Ji Hyun, Song Hye Kyo sở hữu vẻ đẹp không tuổi, thách thức thời gian. Với đời tư trong sạch, cô thật sự rất được lòng khán giả Hàn Quốc.
Song Hye Kyo
Song Hye Kyo

Son Ye Jin

Nổi tiếng và được nhiều người biết đến khi tham gia những bộ phim tình cảm lãng mạn như: Cổ điển, Hương mùa hè, Cô đơn trong tình yêu,... Đặc biệt là bộ phim Cổ điển, bộ phim cũng mang lại cho cô giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 39 và Grand Bell Awards lần thứ 24. Với khuôn mặt dễ thương, ngoại hình sáng sân khấu, những bộ phim Son Ye Jin tham gia đều đón nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng và cô là gương mặt đảm bảo rating cho các nhà đài.
Son Ye Jin
Son Ye Jin

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?