Top 5 Nước hoa dạng lăn được yêu thích nhất

Ngày nay trên thị trường nước hoa ngoài sự phát triển đa dạng về thiết kế mẫu mã hay phong cách mùi hương mà về cả dạng thức sử dụng nước hoa cũng được sáng tạo thêm nhiều kiểu mới để mang đến những cảm hứng mới & sự phấn khởi cho người sử dụng. Sau nước hoa dạng thoa và dạng xịt thì nước hoa dạng lăn cũng là một trong những dạng phổ biến được biết đến khá nhiều trong thời gian gần đây, nhiều thương hiệu cũng dần tung ra nhiều sản phẩm dạng lăn để theo xu hướng mới. Cùng toplist tìm hiểu một số nước hoa dạng lăn được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Nước Hoa Versace Bright Crystal dạng lăn

Nước Hoa Versace Bright Crystal có xuất xứ từ ITALY đặc trưng mang trong mình hương thơm mát dịu của lựu, yuzu cùng mùi hương đầy lãng mạn và gợi tình của mẫu đơn, mộc lan, sen, hòa quyện cùng hương thơm ấm áp của xạ hương và hổ phách sẽ cho bạn một một trải nghiệm hết sức thoải mái. Hơn nữa nước hoa Versace Bright Crystal của Ý với thiết kế màu hồng với hương thơm nhẹ nhàng và trong sáng sẽ tạo cho bạn một cảm giác thật khó quênSau khi sử dụng chắc hẳn chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra một mùi hương thoang thoảng còn đọng lại sau cùng có nguồn gốc chiết xuất từ thực vật với các thành phần vô cùng nổi tiếng như hổ phách, xạ hương và gỗ đỏ… Mùi hương này hòa quyện vào nhau giúp lưu lại những cảm xúc khó quên đối với những ai ở bên cạnh bạn.


Mùi hương đặc trưng:

  1. Hương đầu: Cam Yuzu, lựu
  2. Hương giữa: Hoa sen, hoa mộc lan, hoa mẫu đơn
  3. Hương cuối: Xạ hương, cây dái ngựa, hổ phách
  4. Nhóm hương: Fruity, floral, woody
  5. Phong cách: Quyến rũ, nổi bật

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Lăn một ít nước hoa lên các điểm lưu hương trên cơ thể. Ví dụ như cổ tay, sau mang tai, phía sau gáy.
  2. Nên dưỡng ẩm da ở những vùng dùng nước hoa, điều này sẽ hỗ trợ thêm thời gian lưu hương.

Giá: 280.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.facebook.com/moonshop090/photos/a.670286169659596/1037226472965562/?type=3&theater

Nước Hoa Versace Bright Crystal
Nước Hoa Versace Bright Crystal

Nước Hoa Dạng Lăn Victoria's Secret Eau De Parfum Rollerball

Phiên bản "tí hon" các dòng nước hoa Victoria's Secret - Nước Hoa Dạng Lăn Victoria's Secret Eau de Parfum Rollerball 7ml đến từ Mỹ mang đến cho bạn nét quyến rũ ngọt ngào khiến các đấng nam giới không khỏi bị thu hút.


Với đặc điểm chung hương thơm tinh tế, sang trọng, quyến rũ pha lẫn nét ngọt ngào - Các dòng nước hoa Victoria's Secret luôn khiến phái đẹp phát cuồng và làm cho bao chàng say đắm khi "chạm" phải những nốt hương đó. Thiết kế dạng lăn tiện lợi, gọn nhẹ, thoải mái trong việc mang theo trong túi xách hay du lịch. Giúp bạn dễ dạng thoa lại mà không chiếm quá nhiều diện tích, lỉnh kỉnh hay dễ đổ vỡ. Nước Hoa Dạng Lăn Victoria's Secret thuộc nhóm Eau de Parfum nên lưu hương lâu hơn so với dòng Body mist.

  • Nước hoa Victoria Secret Very Sexy Night với hương thơm lôi cuốn đủ để bạn gây ấn tượng khó phai trong những buổi tiệc đêm lung linh hay cho buổi hẹn hò lãng mạn cùng chàng. Bên cạnh đó, Very Sexy Night còn được ví như viên ngọc trai đen thu hút những cô nàng ưa chuộng phong cách quyến rũ đầy bí ẩn, bởi sự hòa quyện tinh tế của các lớp hương hoa cỏ phương đông.
  • Tuy note hương chính là hoa hồng đen nhưng Hardcore Rose được xếp vào nhóm nước hoa hương trái cây với các tông chính: Hoa hồng đen, Downtown Dusk, Hổ phách tinh khiết. Vậy nên các nàng có thể hiểu, Hardcore Rose nữ tính nhưng không kiêu kì, nữ tính một cách rất tươi mát.
  • Được tạo nên bởi xạ hương trắng, gỗ đàn hương, vani và hoa mẫu đơn trắng. Đây là phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm Heavenly của hãng. Heavenly có mùi hương rất nữ tính, tinh tế ngọt ngào nhưng không quá nồng. Thích hợp cho cô nàng văn phòng hay những buổi tiệc nhẹ.

Giá bán tham khảo: 243.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://beautygarden.vn/nuoc-hoa-dang-lan-victorias-secret-eau-de-parfum-rollerball-7ml.html

Nước Hoa Dạng Lăn Victoria's Secret Eau de Parfum Rollerball
Nước Hoa Dạng Lăn Victoria's Secret Eau de Parfum Rollerball

Nước hoa dạng lăn Acqua Di Gioia by Giorgio Armani

Acqua di Gioia là một mùi hương mới của Giorgio Armani, được trình làng vào đầu năm 2010. Hương quyến rũ của biển trong mùi nước hoa mới này là nguồn cảm hứng sáng tạo của nhà sáng chế và được đưa vào kế hoạch ngay khi được nêu ra. Acqua di Gioia được tạo ra bởi ba chuyên gia về nước hoa: Loc Dong, Anne Flipo và Dominique Ropion, những người xem nó như là sự quyến rũ của nàng Eve và là hương thơm hoàn toàn hướng về thiên nhiên.


Hương thơm tươi mát của mùi nước hoa có tên mang ý nghĩa là " dòng nước của niềm vui" là một sự pha trộn giữa các mùi hương tươi mát của lá bạc hà nghiền nát và chanh Limone Primo Fiore Femminello từ Calabria. Đến tầng hương giữa cấu trúc của hỗn hợp mùi hương này thúc đẩy sự chuyển hương tối đa từ hương cam quýt tươi mát đến hương hoa cỏ trong đó bao gồm hương hoa nhài trong nước, hoa mẫu đơn đẫm sương và hạt hồ tiêu hồng, trong khi tầng hương cuối khép lại bằng hương tuyết tùng, đường vàng và gỗ hồng. Sự pha trộn giữa các hương cam quýt và ngọt ngào tạo ra một hương thơm thật tươi mới, sảng khoái. Chai nước hoa này toả hương thơm gợi cảm, sang trọng và gợi cho người ta liên tưởng đến những kỳ nghỉ riêng tư bên bờ biển.


Giá bán tham khảo: 450.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://shopee.vn/Nước-hoa-Acqua-di-Gioia-dạng-lăn-10ml-i.32850144.1698300052

Nước hoa dạng lăn Acqua Di Gioia by Giorgio Armani
Nước hoa dạng lăn Acqua Di Gioia by Giorgio Armani

Nước Hoa Dạng Lăn A'Pieu My Handy Roll-On Perfume

Nước Hoa Lăn Apieu My Handy Roll On Perfume với thiết kế xinh xắn trong lọ thủy tinh gọn nhẹ với nhiều mùi thơm dịu nhẹ được chiết xuất từ thiên nhiên, mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cùng với đầu bi lăn vô cùng tiện lợi, tiện mang theo trong túi xách, đi du lịch. Tuy chỉ có 10ml nhưng em nước hoa dạng lăn này của A’pieu khi sử dụng lại cực kì tiết kiệm và lâu hết luôn. Độ lưu hương của em ấy lên tới tận 5-6 tiếng, còn độ tỏa hương ở mức trung bình, mọi người trong phòng vẫn nghe thấy hương thơm.


Có rất nhiều mùi hương cho bạn tha hồ lựa chọn và trải nghiệm.

  • ROSE: Hương hoa hồng tạo một sự tinh tế và yên bình
  • FREESIA: Hoa lan Nam phi lãng mạn và ấm áp
  • PEONY: Hương Mẫu đơn dịu dàng nữ tính
  • VIOLET: Hoa Violet tím tươi mát và trong lành
  • JASMINE: Hoa Nhài duyên dáng và thu hút
  • GRAPEFRUIT: Hương hoa bưởi tươi mới
  • PEACH: hương quả đào dễ chịu, ngọt ngào
  • PLUM: hương quả mận chín nồng nàn, quyến rũ
  • GREENTEA: Hương lá trà xanh tươi mát nhẹ nhàng
  • BASIL: Hương húng quế tây ấm nồng

Cách sử dụng:

Lăn trên cổ tay sau đó nhẹ nhàng áp vào cổ, sau gáy, để mùi thơm được tỏa hương và giữ lâu hơn.


Giá bán tham khảo: 99.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://lamthaocosmetics.vn/products/nuoc-hoa-dang-lan-a-pieu-my-handy-roll-on-perfume-10ml

Nước Hoa Lăn Apieu My Handy Roll On Perfume
Nước Hoa Lăn Apieu My Handy Roll On Perfume
Nước Hoa Lăn Apieu My Handy Roll On Perfume
Nước Hoa Lăn Apieu My Handy Roll On Perfume

Nước hoa nữ dạng lăn Gucci Bloom Eau De Parfum

Bên cạnh những mùi hương ngọt ngào, trẻ trung thì bộ sưu tập Gucci Bloom cũng gửi tới phái nữ một phiên bản gợi cảm và quyến rũ hơn với sự góp mặt của “nàng thơ” Nettare Di Fiori. Ra mắt ngay tại thời điểm đầu năm 2018, nước hoa Gucci Bloom Nettare Di Fiori hứa hẹn sẽ trở thành một “vũ khí sắc đẹp” vô cùng lợi hại cho vẻ bề ngoài của bạn.


Nước hoa nữ dạng lăn Gucci Bloom Eau De Parfum 7.4ml với nguồn cảm hứng mạnh mẽ đầy nữ quyền, thích hợp cho những cô nàng hiện đại, quyến rũ với cảm tình đặc biệt dành cho nhóm hương hoa cỏ. Bên cạnh hương thơm thanh lịch thì vẻ ngoài tinh tế đầy sang chảnh của Gucci Bloom Eau De Parfum cũng là một điểm nhấn khó phai trong lòng các tín đồ nước hoa Gucci nữ. Với thiết kế thanh lăn thời thượng cùng chất liệu sơn mài độc đáo, nước hoa Gucci Bloom mang đến cảm giác mới mẻ đầy cuốn hút khi cầm trên tay.

Thân chai được trang trí bằng gam hồng pastel với họa tiết cây cỏ mùa hạ và logo Gucci nổi tiếng, vừa mang cảm giác thân thiện lại cực kỳ sang trọng, quý phái.

  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ
  • Thời gian lưu hương: Tương đối lâu, khoảng trên 8 giờ
  • Độ tỏa hương: Vừa phải, dịu nhẹ xung quanh
  • Phong cách: Gợi cảm, cuốn hút

MÙI HƯƠNG ĐẶC TRƯNG:

  1. Hương đầu: Hoa hồng, Gừng
  2. hương giữa: Hoa huệ trắng, Hoa nhài Sambac, Hoa kim ngân
  3. Hương cuối: Cỏ thơm Ấn Độ, Xạ hương, Hoa Mộc

Giá bán tham khảo: 520.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.depxinh.net/nuoc-hoa-nu-dang-lan-gucci-bloom-eau-de-parfum-74ml.html

Nước hoa nữ dạng lăn Gucci Bloom Eau De Parfum
Nước hoa nữ dạng lăn Gucci Bloom Eau De Parfum

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?