Top 10 Nước hoa hồng từ các thương hiệu Mỹ được yêu thích nhất hiện nay

Nước hoa hồng là một trong những sản phẩm chăm sóc da mà bất cứ chị em nào đều không thể thiếu. Được biết đến với rất nhiều công dụng tuyệt vời như se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da, tái tạo tế bào và mô da, chống lão hóa, làm dịu da,…loại sản phẩm này luôn nhận được sự quan tâm của phái đẹp và đương nhiên, của cả các thương hiệu mỹ phẩm nữa. Tuy vậy, không phải loại nước hoa hồng nào cũng phù hợp với tất cả mọi người đâu nhé. Để đạt hiệu quả làm đẹp cao nhất, bạn phải chú ý khá nhiều đến các thông số của sản phẩm, ví dụ như loại da phù hợp, tuổi tác, độ PH,…và một trong những yếu tố cực kỳ cực kỳ quan trọng nữa là THƯƠNG HIỆU. Vậy nên hôm nay Toplist sẽ dành cho các bạn một vài gợi ý từ những thương hiệu của Mỹ nhé!

Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free – toner dành cho da nhạy cảm

Kiehl's có xuất phát điểm từ một hiệu thuốc ở phía đông New York và được 3 thế hệ nhà Morse là Irving Morse, Aaron Morse và con gái của Aaron, Jami Morse Heidegger phát triển và quảng bá ra toàn thế giới. Và đến nay, Kiehl’s đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp rất được ưa chuộng tại Mỹ nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free – “món quà” dành riêng cho các cô nàng có làn da nhạy cảm, được phái đẹp tin dùng từ những năm 1960.


  • Thành phần: Chiết xuất chính của em này là từ hoa cúc có xuất xứ Địa Trung Hải, rễ cây Ngưu Bàng và Allantoin – thành phần được tìm thấy trong rễ cây Liên Mộc. Nguyên liệu được chọn lựa tỉ mỉ sau công đoạn kiểm duyệt nghiêm ngặt sẽ được tinh chế hữu cơ đảm bảo nguyên chất dinh dưỡng của nó. Ngoài ra, em này không chứa cồn nên rất thân thiện với làn da, đặc biệt thích hợp với những nàng có làn da nhạy cảm. Em ý còn được mệnh danh là toner dành cho da nhạy cảm đó. Đây là một trong những dược thảo quý trong các bài thuốc Đông Y chứa nhiều công dụng hoàn hảo cho làn da trắng sứ, mịn màng.
  • Công dụng: Nước hoa hồng có tác dụng làm dịu, cân bằng độ PH, giúp cho quá trình hấp thu dưỡng chất trở nên nhanh hơn đồng thời không gây bất cứ kích ứng nào. Với khả năng kháng khuẩn tốt, thành phần này giúp kháng viêm, giảm sưng tấy nhờ cơ chế kháng khuẩn cực tốt, bảo vệ làn da khỏi tác hại của các loại vi khuẩn đồng thời giải quyết đám mụn đáng ghét trên mặt. Vẫn là tác dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da, đem lại cho chị em làn da căng mọng, mịn màng, đầy sức sống. Điểm đặc biệt nhất chính là khả năng kiềm dầu, giúp làn da luôn thoáng mát, se khít lỗ chân lông.
  • Cách sử dụng: Dùng sau bước sữa rửa mặt. Bạn dùng với bông tẩy trang để đảm bảo vệ sinh nhé. Thấm nhẹ một chút toner lên bông rồi dặm từng chút lên da để thẩm thấu tốt hơn.
  • Giá tham khảo: 650.000 đồng/500ml - 950.000 đồng/250ml - 680.000 đồng/125ml


Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free – toner dành cho da nhạy cảm
Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free – toner dành cho da nhạy cảm
Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free – toner dành cho da nhạy cảm
Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free – toner dành cho da nhạy cảm

Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol Free Toner

Neutrogena là một thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời và rất có danh tiếng tại Mỹ. Các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và cả mỹ phẩm của hãng luôn là lựa chọn hàng đầu của các salon làm đẹp. Tiền thân của Neutrogena là công ty mỹ phẩm Natone. Năm 1930, Neutrogena được thành lập bởi Emanuel Stolaroff, trụ sở đặt ở California. Ngày nay, thương hiệu này được coi là một phần của tập đoàn Johnson & Johnson.


  • Thành phần: Trên bao bì có ghi đủ các thành phần của em này được sản xuất bởi các nguyên liệu tương đối lành tính như Purified Water, PEG-4, Butylene Glycol, Polysorbate 20, Ceteth-24, Choleth-24, Panthenol, Glyereth-26, Sodium PCA, Benzalkonium Chloride, Disodium EDTA, Sodium Chloride, panthenol,…và đặc biệt KHÔNG CHỨA CỒN nhé!
  • Công dụng: Trước tiên là khả năng kiềm dầu siêu hoàn hảo của em này. Em này có nhiều vitamin C trong nước giúp tiêu diệt các yếu tố gây ra sẹo tối màu, giúp điều tiết lượng dầu trên da, và đem lại làn da trắng mịn. Một công dụng khác không thể không nói đến của em này là khả năng tẩy tế bào chết, giúp làn da sạch hơn, khỏe mạnh hơn, thông thoáng lỗ chân lông. Hơn thế nữa, em này còn ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn ở vùng cổ và giảm mệt mỏi cho vùng da quanh mắt, sáng da sau thời gian sử dụng nhất định.
  • Cách sử dụng: Dùng sau bước sữa rửa mặt. Toner cho da dầu cần dùng với bông tẩy trang để đảm bảo vệ sinh bạn nhé! Hãy dùng nhiều lần trong ngày bất kể lúc nào da khô để có hiệu quả tốt nhất nhé!
  • Giá tham khảo: 280.000 đồng/250ml
Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol Free Toner
Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol Free Toner
Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol Free Toner
Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol Free Toner

Nước hoa hồng không cồn Thayers Witch Hazel Toner

Thayers là thương hiệu nổi tiếng có từ lâu đời ở Mỹ, được thành lập bởi Henry Thayers M.D vào năm 1847 và đã từng bước đạt được chỗ đứng cho mình trong ngành dược – mỹ phẩm. Ngày nay, Thayers được biết đến như một thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất nước hoa hồng tại Mỹ. Đây cũng là điều đặc biệt của hãng này – Thayers đã từng là thương hiệu duy nhất chỉ sản xuất duy nhất 1 mặt hàng là nước hoa hồng với các loại mùi hương khác nhau. Ngày nay, tuy có “vươn tay” sang một số mặt hàng mỹ phẩm khác nhưng nước hoa hồng vẫn là sản phẩm chủ đạo trong phát triển của thương hiệu này.


  • Thành phần: Nếu yêu thích mỹ phẩm và chú ý tới các sản phẩm skincare thì chắc bạn cũng biết người ta mệnh danh em này là "nước thần hoa hồng quốc dân" chứ nhỉ. Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner có chứa Witch Hazel Extract, Moisturizes, tinh chất nha đam, Citric Acid, Glycerin, chiết xuất Hamamelis Virginiana, nước hoa oải hương, chiết xuất hạt bưởi, vitamin E, Fragrance,…Đây đều là những thành phần tự nhiên được biết đến với khả năng chăm sóc, bảo vệ da cực tuyệt vời. Ngoài ra, sản phẩm không chứa cồn, propylene glycol, hương liệu và paraben nên khá an toàn cho da, kể cả những người có da nhạy cảm.
  • Công dụng: Em này có khả năng bảo vệ da khỏi tổn thương, tái tạo da, giúp làm sạch lỗ chân lông cực kỳ nhanh chóng đồng thời tạo lớp màng bảo vệ từng mạch máu dưới da, giúp làn da luôn hồng hào, rạng rỡ. Citric Acid giúp giảm thâm nám, dưỡng trắng da nhờ khả năng ngăn chặn quá trình sản sinh melanin, giúp làn da của chị em trở nên trắng sáng hơn đáng kể. Toner giúp cung cấp độ ẩm cho da, khiến làn da trở nên căng mịn, đầy sức sống.Tinh chất nha đam giúp làn da trắng sáng không tì vết nhờ khả năng cân bằng sắc tố, tẩy tế bào chết và điều trị mụn hiệu quả.
  • Cách sử dụng: Dùng sau bước sữa rửa mặt. Toner dạng này phù hợp với mọi loại da nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Dùng ta hoặc bông nếu bạn thích, thấm nhẹ nước hoa hồng sau đó dùng thêm lotion và serum dưỡng ẩm cho hiệu quả cao hơn nhé!
  • Giá tham khảo: 280.000 đồng - 300.000 đồng/335ml
Nước hoa hồng không cồn Thayers Witch Hazel Toner
Nước hoa hồng không cồn Thayers Witch Hazel Toner
Nước hoa hồng không cồn Thayers Witch Hazel Toner
Nước hoa hồng không cồn Thayers Witch Hazel Toner

Nước hoa hồng Clinique Clarifying Lotion 2

Thương hiệu Clinique được thành lập bởi Evelyn Lauder – con dâu của Estée Lauder vào khoảng tháng 8 năm 1968. Có thể nói, Clinique là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất, phát triển bởi các bác sĩ da liễu và hiện do tập đoàn mỹ phẩm Estée Lauder quản lý. Nước hoa hồng Clinique 2 nằm trong bộ sản phẩm nước hoa hồng Clinique clarifying lotion của Clinique – bộ sản phẩm này gồm 4 loại nước hoa hồng với nồng độ cồn khác nhau tương ứng với các loại da. Với vị trí số 2 trong bộ sản phẩm, em này được coi là toner cho da hỗn hợp.


  • Thành phần: Trên bao bì có ghi gồm nước, Alcohol Denat, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel), Glycerin, Salicylic Acid, Sodium Hyaluronate, Menthol, Trehalose, Butylene Glycol, Citric Acid, Sodium Hydroxide, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Benzophenone-4 và một số chất khác. Đừng quá ngạc nhiên khi em này có cồn nhé! Cồn trong các loại nước hoa hồng thế này sẽ có tác dụng làm sạch các chất hoạt động bề mặt, dầu thừa mà sữa rửa mặt không loại bỏ được đặc biệt là không làm căng da.
  • Công dụng: Nước hoa hồng Clinique 2 chỉ có tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết đồng thời ngăn ngừa mụn khá hiệu quả. Thêm vào đó thì em này còn có thể làm sạch dầu thừa trên da, giúp se khít lỗ chân lông, khiến làn da trở nên trắng sáng và rạng rỡ hơn. Vì có lượng cồn tương đối cao nên toner Clinique chỉ thích hợp với những người có làn da hỗn hợp và độ tuổi trên 15 thôi nhé.
  • Cách sử dụng: Là toner dành cho da hỗn hợp. Dùng sau bước rửa mặt và kem với serum cho hiệu quả tốt hơn. Tránh dùng cho da khô nhé các bạn.
  • Giá tham khảo: 550.000 đồng/200ml - 720.000 đồng/400ml
Nước hoa hồng Clinique Clarifying Lotion 2
Nước hoa hồng Clinique Clarifying Lotion 2
Nước hoa hồng Clinique Clarifying Lotion 2
Nước hoa hồng Clinique Clarifying Lotion 2

Nước Hoa Hồng Neutrogena Oil-Free Acne Stress Control Triple-Action Toner

Nước Hoa Hồng Neutrogena Oil-Free Acne Stress Control Triple-Action Toner là một sản phẩm của thương hiệu Mỹ nổi tiếng Neutrogena, đây là một thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời và rất có danh tiếng tại Mỹ. Các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và cả mỹ phẩm của hãng luôn là lựa chọn hàng đầu của các salon làm đẹp. Nước Hoa Hồng Neutrogena Oil-Free Acne Stress Control Triple-Action Toner giúp điều trị mụn trứng cá ngay cả trước khi nó xuất hiện, chứng minh lâm sàng cho thấy MicroClear thúc đẩy quá trình trị mụn, giup lỗ chân lông thông thoáng hơn.


  • Thành phần: Với thành phần tinh chất trà xanh và dưa leo cung cấp các dưỡng chất làm đẹp da, giúp giảm thiểu những vết thâm của mụn.
  • Công dụng: Giúp ngăn ngừa mụn trứng cá trước và ngay cả khi mụn xuất hiện, làm cho làn da bạn tươi sáng với 3 tác động: Điều trị mụn trứng cá ngay cả trước khi nó xuất hiện, chứng minh lâm sàng cho thấy MicroClear ® thúc đẩy quá trình trị mụn, giup lỗ chân lông thông thoáng hơn. Loại bỏ dầu và làm sáng da, và ngăn ngừa dầu trở lại trong tương lai. Với chiết xuất của dưa leo và trà xanh giúp làm dịu những tấy đỏ và kích ứng của mụn.
  • Cách sử dụng: Thấm toner Neutrogena ra bông trang điểm và lau lên mặt theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Chia vùng để lau và nên tránh lau đi lau lại trên một vùng da vì có thể mang bụi bẩn từ vùng da này sang vùng da khác. Có thể dùng toner để làm sạch da trong ngày, không cần phải dùng sữa rửa mặt trước.
  • Giá tham khảo: 300.000 đồng/237ml
Nước Hoa Hồng Neutrogena Oil-Free Acne Stress Control Triple-Action Toner
Nước Hoa Hồng Neutrogena Oil-Free Acne Stress Control Triple-Action Toner
Nước Hoa Hồng Neutrogena Oil-Free Acne Stress Control Triple-Action Toner
Nước Hoa Hồng Neutrogena Oil-Free Acne Stress Control Triple-Action Toner

Nước hoa hồng Merlot Hydrating Toner

Nước hoa hồng Merlot Hydrating Toner là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Merlot – thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Mỹ. Merlot là tên gọi của một loạt các loại rượu vang nho đen có nguồn gốc từ vùng Bordeaux của Pháp.


  • Thành phần: Ngay từ tên gọi thương hiệu là chúng ta cũng biết sản phẩm của hãng đều được sản xuất từ nguyên liệu chính là nho đen – loại trái cây có hàm lượng chất chống oxy hóa mạnh hơn vitamin E 50 lần và vitamin C 25 lần. Cụ thể, hợp chất flavon được tìm thấy trong trong quả và lá nho có khả năng chống oxy hóa rất tốt, hơn hẳn các loại vitamin E, C. Bên cạnh đó, sản phẩm còn kết hợp với một số thành phần khác như chiết xuất cây Phỉ, tinh chất nha đam, Glycerin, Butylene Glycol, Methylisothiazolinone, Hydrolized Oat Protein, Phenoxyethanol, Polysorbate 20, Ascorbic Acid, Grape Seed mask,…
  • Công dụng: Các nghiên cứu đã cho thấy loại quả này là thần dược làm đẹp, đặc biệt có tác dụng chống lão hóa, tái tạo, trẻ hóa da cực tốt. Toner Merlot có khả năng chống oxy hóa da, ngăn ngừa quá trình lão hóa đồng thời cân bằng độ PH trên da, khiến làn da trở nên mịn màng, săn chắc, giữ mãi độ tươi trẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng loại bỏ bụi bẩn, làm sạch và khô thoáng da, se khít lỗ chân lông. Em này còn có thể kháng viêm, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các loại mụn đồng thời giảm các triệu chứng như ngứa, đau, mẩn đỏ hay sẹo do vẩy nến hoặc bệnh eczema gây ra.
  • Cách sử dụng: Dùng sau bước sữa rửa mặt. Toner khá mỏng nên bạn hãy thấm nhẹ và massage để tăng hiệu quả nhé! Dùng hàng ngày để có hiệu quả tốt hơn.
  • Giá tham khảo: 380.000 đồng/236ml
Nước hoa hồng Merlot Hydrating Toner
Nước hoa hồng Merlot Hydrating Toner
Nước hoa hồng Merlot Hydrating Toner
Nước hoa hồng Merlot Hydrating Toner

Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner

Paula là người đã sáng lập ra thương hiệu này, cũng là một trong những người có ảnh hưởng rất lớn trong lĩnh vực làm đẹp bởi kiến thức sâu rộng về mặt này, là tác giả của hơn 20 cuốn sách về chăm sóc da, tóc và cả trang điểm. Các sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Paula bắt đầu ra mắt tại nước Mỹ vào năm 1995 với tên gọi là Paula’s Choice. Điểm riêng biệt của tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu này là chúng đều dựa trên những nghiên cứu khoa học đã được công bố rộng rãi, các thành phần có trong mỹ phẩm đều có lợi và giúp cho việc chăm sóc da đạt hiệu quả cao nhất. Đây là điều mà khá ít các thương hiệu mỹ phẩm có thể làm được.


  • Thành phần: Chiết xuất chính của em này gồm Glycerin, Butylene Glycol, Niacinamide, Polysorbate 20, Adenosine, tinh dầu cúc La Mã, chiết xuất rễ Chi Ngưu Bàng, Hydrolyzed Jojoba Esters, Sodium PCA, Panthenol, Sodium Hyaluronate, Ceramide NP, Ceramide AP, Ceramide EOP, Phytosphingosine, Cholesterol, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Oleth-10, Sodium Lauroyl Lactylate, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Sodium Citrate, Xanthan Gum, Trisodium EDTA, Phenoxyethanol.
  • Công dụng: Em này có tác dụng làm sạch sâu, giúp loại bỏ bụi bẩn dưới da, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, chiết xuất hoa cúc có trong dung dịch có công dụng chống oxy hóa hiệu quả. Hai chất Niacinamide và Adenosine có vai trò cải thiện cấu trúc da, chữa lành các hư tổn và giúp cải thiện sắc tố da. Các thành phần còn lại như Glycerin, Ceramide, Sodium Hyaluronate…đóng vai trò duy trì độ ẩm trên da, giúp làn da căng mọng tự nhiên.
  • Cách sử dụng: Dùng sau bước sữa rửa mặt. Bạn nên dùng kết hợp với kem dưỡng ẩm để tăng hiệu quả dưỡng da và kiềm dầu cho da dầu, cấp ẩm cho da khô tốt hơn.
  • Giá tham khảo: 550.000 đồng/190ml
Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner
Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner
Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner
Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner

Nước Hoa Hồng Estee Lauder RE-NUTRIV Softening Lotion

Estee Lauder là một trong những nhãn hiệu làm đẹp nổi tiếng thế giới, đi đầu về đổi mới, tinh tế và chất lượng vượt trội. Các sản phẩm góp phần tạo nên thương hiệu cho Estee Lauder là các bộ mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da. Nước Hoa Hồng Estee Lauder RE-NUTRIV Softening Lotion với thành phần gồm các hạt cám vàng thật giúp dưỡng da mềm mịn, căng mướt. Vàng keo có nhiều công dụng trong mỹ phẩm. Nó hoạt động kỳ diệu như là một thành phần chống lão hóa và làm dịu và đẩy nhanh quá trình tái tạo.


  • Thành phần: Tinh chất vàng là một thành phần chống lão hóa và làm dịu. Ngoài chất vàng, nước hoa hồng Estee Lauder RE-NUTRIV Softening Lotion còn chứa chiết xuất từ: Acetyl glucosamine (một phân tử chống lão hóa hiệu quả kích thích sản xuất axit hyaluronic, kích thích quá trình chữa bệnh tự nhiên của da và điều chỉnh doanh thu của biểu bì). Trà xanh (chất chống oxy hoá, C, cải thiện vi tuần hoàn máu, mang oxy đến các tế bào, tăng cường chức năng của rào cản). Adenosine (một phân tử chống lão hóa kích thích sự sản xuất collagen và elastin, cải thiện vi tuần hoàn, làn da.
  • Công dụng: Nước hoa hồng không chứa cồn với những hạt cám vàng thật giúp mang lại hiệu quả mịn màng. Da sẽ mịn màng hơn, mềm mại hơn và tươi trẻ hơn. Intensive Softening Lotion lưu lại trên da một lớp ẩm mịn như nhung, giúp da đạt được mức cân bằng độ ẩm cũng như chất dầu cần thiết. Là bước chuẩn bị tối ưu để da tiếp nhận những dưỡng chất từ dưỡng ẩm cùng dòng.
  • Cách sử dụng: Với bông: đổ nước dưỡng ra vừa đủ thấm bông, lướt nhẹ trên da theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên, dùng lực vừa phải tránh cọ sát mạnh. Với tay: đổ 5,6 giọt nước dưỡng ra lòng bàn tay, xoa 2 tay với nhau để làm ấm lên và áp nhẹ lên da từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Sau đó tiếp tục xoa 2 bàn tay với nhau cho tay ấm lên và áp lên da để nước dưỡng được thấm tốt hơn, phát huy hiệu quả cao hơn.
  • Giá tham khảo: 1.350.000 đồng/250ml
Nước Hoa Hồng Estee Lauder RE-NUTRIV Softening Lotion
Nước Hoa Hồng Estee Lauder RE-NUTRIV Softening Lotion
Nước Hoa Hồng Estee Lauder RE-NUTRIV Softening Lotion
Nước Hoa Hồng Estee Lauder RE-NUTRIV Softening Lotion

Nước hoa hồng tinh khiết dành cho da mụn - Murad clarifying toner lotion tonique clarifiante

Murad clarifying toner lotion tonique clarifiante của thương hiệu Murad phù hợp nhất với da dầu, mụn, làm sạch khuẩn, kiểm soát dầu, se khít lỗ chân lông, tinh khiết da. Sản phẩm xuất xứ tại Hoa Kỳ. Nước hoa hồng tinh khiết dành cho da mụn - Murad Murad clarifying toner lotion tonique clarifiante được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Murad – tập đoàn chăm sóc da cao cấp từ Hoa Kỳ bởi tiến sĩ - bác sĩ Murad. Với mục tiêu đem lại làn da trẻ đẹp và sức khỏe tổng thể cho tất cả mọi người. Murad Murad clarifying toner lotion tonique clarifiante được tạo nên từ sự kết hợp giữa các dưỡng chất thiên nhiên giúp làm sạch lượng dầu dư thừa trên bề mặt da và phục hồi sự cân bằng cho làn da bị mụn, giúp da tươi tỉnh. Kết quả cho làn da được tinh khiết, không bị khô hoặc nhạy cảm, thu nhỏ lỗ chân lông, cho làn da cân bằng, tươi mới và sáng sạch hơn.


  • Thành phần: Chondrus Crispus (Carrageenan) Extract: điều tiết việc sản sinh dầu nhưng không bị khô hoặc kích ứng da. Witch Hazel: làm sạch dầu và làm nhỏ lỗ chân lông. Cây Hạt Phỉ: kiểm soát dầu và làm khít lỗ chân lông. Chiết xuất từ Tảo: kiểm soát lượng dầu sản sinh dư thừa. Chiết xuất từ Hạt Nho và Vitamin E: bảo vệ da chống lại thương tổn từ gốc tự do.
  • Công dụng: Làm sạch lượng dầu dư thừa, phục hồi sự cân bằng cho làn da bị mụn với hỗ hợp các chất tươi tỉnh từ thảo mộc thiên nhiên. Thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da tươi mới và sáng sạch. Sử dụng nguyên ngày giúp tươi tỉnh da, giảm dầu và bóng nhờn. Làm mát lạnh và làm dịu da tấy đỏ hoặc do kích ứng. Bảo vệ da lại gốc tự do.
  • Cách sử dụng: Sử dụng mọi ngày sau khi rửa sạch da, lấy ra một lượng nhỏ vào bông gòn và thoa nhẹ lên mặt và cổ. Để có kết quả tối da, hãy sử dụng bước điều trị tiếp theo của Murad.
  • Giá tham khảo: 880.000 đồng/180ml
Nước hoa hồng tinh khiết dành cho da mụn Murad Murad clarifying toner lotion tonique clarifiante
Nước hoa hồng tinh khiết dành cho da mụn Murad Murad clarifying toner lotion tonique clarifiante
Nước hoa hồng tinh khiết dành cho da mụn Murad Murad clarifying toner lotion tonique clarifiante
Nước hoa hồng tinh khiết dành cho da mụn Murad Murad clarifying toner lotion tonique clarifiante

Nước hoa hồng Skinceuticals Conditioning Toner

Skinceuticals là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới được thành lập năm 1994 bởi Tiến sĩ Sheldon Pinnell - nhà khoa học cũng là giáo sư về da liễu ở Đại học Duke, Hoa Kỳ ??. Các sản phẩm của hãng vượt trội hơn bởi chúng được kiểm nghiệm kỹ lưỡng từ phóng thí nghiệm với công nghệ máy móc hiện đại bậc nhất thế giới. Nước hoa hồng Skinceuticals Conditioning Toner là sản phẩm giúp cân bằng độ pH cho da, làm ẩm da, giúp da mượt mà, mịn màng và còn có nghĩa vụ tẩy da chết cho da nữa. Hợp với da khô, thường, hỗn hợp, nhạy cảm, da thiếu nước và da có dấu hiệu lão hóa.


  • Thành phần: Axit Glycolic: Có nguồn gốc từ cây mía, axit alpha-hydroxy này giúp tạo điều kiện tẩy da chết tự nhiên của da trong khi loại bỏ sự tích tụ tế bào da chết để cải thiện sự xuất hiện của tông màu da và kết cấu. Axit Salicylic: Được chiết xuất từ vỏ cây liễu, axit beta-hydroxy này có thể làm thông lỗ chân lông bị tắc nghẽn trong khi loại bỏ bã nhờn thừa và tế bào da chết. Tinh dầu khuynh diệp : Chiết xuất từ lá bạch đàn, tinh dầu khuynh diệp này nhẹ nhàng làm sạch, làm mới và làm săn chắc da.
  • Công dụng: Nước hoa hồng Skinceuticals Conditioning Toner có công dụng loại bỏ chất cặn dư thừa, đồng thời làm mềm da để cải thiện kết cấu da và tông màu. Toner mạnh mẽ này kết hợp với các axit hydroxy alpha và beta với làn da nguyên bản, làm giảm thiểu các lỗ chân lông, trong khi đó tinh dầu bạch đàn giúp da có cảm giác tươi mới và tinh khiết. Đây là một loại toner lý tưởng để chuẩn bị cho da trước các điều trị lâm sàng và chuyên sâu. Độ pH thấp tối ưu hoá công hiệu của axit. Không chứa chất tạo mùi tổng hợp. Là sự bổ sung lý tưởng cho việc chăm sóc da tại nhà
  • Cách sử dụng: Ngay sau khi rửa mặt, lấy một lượng vừa đủ và thấm vào bông cotton rồi thấm đToner không chứa cồn hay các chất gây hại cho da, sử dụng mỗi ngày sau bước rửa mặt sẽ giúp làn da sạch sâu hơn, hạn chế khả năng xuất hiện mụn hay các vấn đề về da.
  • Giá tham khảo: 950.000 đồng/200ml
Nước hoa hồng Skinceuticals Conditioning Toner
Nước hoa hồng Skinceuticals Conditioning Toner

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?