Top 10 Quán ăn ngon, được yêu thích nhất gần Đại Học Quốc Gia, Hà Nội

Đại Học Quốc Gia là một trường đại học có vị trí rất thuận lợi, gần rất nhiều địa điểm ăn uống nổi tiếng, giá cả hợp lí. Và sau đây sẽ là bài tổng hợp những quán ăn ngon được yêu thích nhất gần Đại Học Quốc Gia, các bạn có thể tham khảo.

Lẩu Nấm Gia Khánh

Lẩu nấm luôn chiếm được sự yêu thích bởi rất nhiều thực khách bởi cảm giác ngọt thanh, dễ chịu khi thưởng thức. Cũng vì lí do này mà hàng trăm quán lẩu nấm vẫn đang hàng ngày mọc lên với đủ loại giá cả và chất lượng khác nhau. Thế nhưng một trong những địa chỉ rất đáng chú ý ở Cầu Giấy đó là Quán Lẩu Nấm Gia Khánh. Các lại nấm ở đây đều là nấu hữu cơ luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh và độ tươi ngon. Thực đơn của quán cũng vô cùng phong phú tha hồ cho bạn lựa chọn, giá cả lại rất phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 67 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 786 8418
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giakhanhhotpot/
Một combo lẩu tại lẩu nấm Gia Khánh
Một combo lẩu tại lẩu nấm Gia Khánh
Lẩu Nấm Gia Khánh
Lẩu Nấm Gia Khánh

Cơm niêu Kombo

Cơm Kombo cũng là một điểm đến không thể bỏ qua tại khu vực gần đại học Quốc gia. Cơm được nấu trong niêu đất và khi ăn bạn có thể lựa chọn cơm 1 mặt cháy hoặc 2 mặt cháy, thế nhưng độ ngon thì vẫn như nhau. Tại quán, thực đơn rất đa dạng với các loại cơm niêu như cơm cháy chiên giòn, cơm niêu Singapore, cơm niêu bò nướng, cơm niêu thịt sốt BBQ..... Không gian rất thoáng mát và dễ tìm nhân viên phục vụ rất tận tình và chuyên nghiệp. Đây sẽ là một lựa chọ không tồi cho bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 30 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/
  • Điện thoại: 0868.476.686
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 100.000đ
Cơm niêu tại Cơm Kombo
Cơm niêu tại Cơm Kombo
Cơm niêu Kombo
Cơm niêu Kombo

StreetFood 101

Với các tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc thì nơi đây sẽ là một địa điểm hẹ hò lí tưởng. Quán tuy hơi hẹp nhưng không gian được bài trí vô cùng bắt mắt. Gimbap được cuộn rất chặt tay, cơm được nêm gia vị vô cùng vừa miệng. Thực đơn đồ uống cũng khá phong phú. Hơn thế còn có vị trí rất đẹp nằm trên tầng 5 của IPH bạn có thể đi xem phim rồi xuống đây thưởng thức các món ăn Hàn Quốc miễn chê. Còn đợi gì nữa mau đi thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ:Tầng 4, IPH, 239 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa 09:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 200.000đ
Đồ ăn và đồ uống tại StreetFood
Đồ ăn và đồ uống tại StreetFood
StreetFood 101
StreetFood 101

Quán Góc Hà Nội

Với một không gian đơn giản, mang đầy màu sắc xưa quán Góc Hà Nội là một trong mười quán ăn ngon Cầu Giấy có không gian đẹp mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn. Đến với quán, bạn có cảm tưởng tìm lại được một phần của Hà Nội cổ kính ngày trước. Thực đơn ở đây cũng là các món ăn thuần Việt được chế biến hết sức công phu. Giá thành ở đây khá phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 259 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 180.000đ - 200.000đ
Không gian quán Góc
Không gian quán Góc
Quán Góc Hà Nội
Quán Góc Hà Nội

Ngọc Thạch Quán

Đây là quán chè rất mới đối với các bạn khu vực Cầu Giấy, thế nhưng Ngọc Thạch Quán từ lâu đã rất nổi tiếng ở khu vực Đặng Văn Ngữ, đặc biệt là sinh viên Kinh Tế Quốc Dân, Xây Dựng,… Quán mới được khai trương trên đường Xuân Thủy với không gian không quá rộng nhưng tương đối thoáng mát, chỗ ngồi thoải mái. Cũng nhờ thế mà quán rất phù hợp với nhóm 6 – 7 người. Menu lên tới 28 món chưa kể các loại bánh. Chè được trình bày vô cùng đẹp mắt với nguyên liệu rất phong phú và đa dạng như caramen, thạch rau câu, chân trâu cùng nhiều vị khác như nếp cẩm, trà xanh, mít,… Bên cạnh đó, quán còn có rất nhiều hương vị bánh crepe và bánh rán doremon rất đáng được để trải nghiệm. Điều đặc biệt là tất cả các món đều rất rẻ, mọi món đều không quá 20.000 VNĐ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 25 ngõ 181, Xuân Thủy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 30.000đ


Chè tại Ngọc Thạch Quán
Chè tại Ngọc Thạch Quán
Ngọc Thạch Quán
Ngọc Thạch Quán

Gimbap Hàn Quốc

Đồ ăn Hàn Quốc có vẻ đã trở nên quá quen thuộc đối với mỗi bạn trẻ Việt Nam qua hàng tá bộ phim tình cảm lãng mạn từ đất nước xứ sở Kimchi. Thế nhưng tìm được một quán ăn Hàn Quốc với giá rẻ mà ngon cũng là một thử thách rất lớn với bất cứ ai. Và Gimbap Hàn Quốc chính là giải pháp. Có không gian không quá rộng thế nhưng đủ mang lại sự thoải mái cho thực khách, Gimbap Hàn Quốc mang vẻ ngoài tuy không thực sự bắt mắt nhưng về chất lượng, đây lại là một lựa chọn không tồi. Thực đơn của quán tương đối phong phú và đa dạng với khá nhiều món ăn quen thuộc như gimbap, mì trộn tương đen, cơm trộn, tokbukki,…Tất cả đều có mức giá rất phải chăng mà vẫn có hương vị chuẩn Hàn Quốc. Hợp lí quà phải không?

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 19 ngõ 165 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 120.000đ
Tokbokki của quán
Tokbokki của quán
Gimbap Hàn Quốc
Gimbap Hàn Quốc

Bún chả Sinh Từ

Bún chả là món ăn rất quen thuộc của nhiều người, thế nhưng không phải quán ăn nào cũng làm ngon và hài lòng khách hàng. Khu vực Cầu Giấy là một ví dụ khi có rất nhiều quán bún chả rải rác tất cả các ngóc ngách, đường xá nhưng không có nhiều địa chỉ thực sự đáng tin cậy. Và bún chả Sinh Từ xuất hiện đã khiến những nhiều tín đồ của món ăn này vui mừng khôn xiết. Nằm ở cuối đường Nguyễn Phong Sắc luôn tấp nập người qua lại, bún chả Sinh Từ mang tới hương vị bún chả truyền thống kết hợp với chả băm cuốn lá đặc biệt khiến món ăn trở nên đẹp mắt và hấp dẫn. Một suất bún chả có tương đối nhiều bún, rau sống luôn tươi ngon, nước chấm tập trung vào vị ngọt và chả nướng khá đậm đà bạn có mà cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của món ăn này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 50.000đ
Bún chả khó cưỡng
Bún chả khó cưỡng
Bún chả Sinh Từ
Bún chả Sinh Từ

Sushibar

Đây là một quán ăn Nhật Bản với vô vàn những món ăn Nhật Bản đa dạng, phong phú mang đến nhiều màu sắc và hương vị khác nhau. Ăn một lần là sẽ nhớ mãi hương vị ấy, thực khách đánh giá nơi đây rất cao không chỉ bởi hương vị của món ăn mà còn bởi sự tận tâm của nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 18 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 150.000đ
Đồ ăn tại Sushibar
Đồ ăn tại Sushibar
Sushibar
Sushibar

Nem nướng Nha Trang

Lâu lâu bạn cũng nên đổi khẩu vị thưởng thức các món ăn của vùng miền khác, có lẽ sẽ thấy ngon miệng hơn, nem nướng Nha Trang là một ví dụ. Một chút bánh đa cuốn với rau nem và ram vô cùng vừa vặn, nước chấm cũng được làm rất ngon, đậm đà. Giá thì vô cùng rẻ chỉ 25.000 đồng một suất. Quán lúc nào cũng đông khách nhiều người nhận xét ăn ở quán một lần rồi và chắc chắn sẽ quay lại tiếp. Quán cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi cho những ai không có thời gian. Còn đợi gì nữa cuối tuần này đi ngay và luôn thôi. đây sẽ là một lựa chọn không tồi cho bạn nem vừa rẻ vừa ngon vừa chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 13H2 ngõ 130 Xuân Thủy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ/ phần
Nem nướng Nha Trang
Nem nướng Nha Trang
Nem nướng Nha Trang
Nem nướng Nha Trang

Bò nhúng dấm 555

Lẩu bò nhúng dấm đã khá quen thuộc với rất nhiều người, món ăn này khá nổi tiếng, khiến rất nhiều người phải say đắm. Và đối với những tín đồ của loại lẩu đặc biệt này, Bò Nhúng Dấm 555 thực sự là một cái tên rất đáng được trải nghiệm. Nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp vô cùng tỉ mỉ. Nước lẩu có vị chua thanh mát ăn rất thích, càng ăn càng thèm. Menu với đủ các loại thịt bò cùng nhiều cách chế biến khác nhau như bò muối chua, lẩu bò nhúng giấm, sách bò nhúng, u bò xào,… Không gian vô cùng rộng rãi có thể chứa được tới 300 400 người rất phù hợp với các buổi lễ liên hoan tụ tập đông người…


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Ngõ 76 ngách 8 Duy Tân - Cầu Giấy
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BoNgon555AnLaNgam/
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 200.000đ
Bò nhúng dấm vô cùng tươi ngon
Bò nhúng dấm vô cùng tươi ngon
Bò nhúng dấm 555
Bò nhúng dấm 555

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?