Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lê Hồng Phong, TP. HCM

Đoạn đường Lê Hồng Phong nối dài quận 5 và quận 10 không có nhiều quán ăn nhưng cũng vẫn có những địa chỉ lý tưởng để bạn dừng chân. Những cái tên như mì Quảng vịt, bún sứa, steak cốc... sẽ làm mới hơn lựa chọn ăn uống của bạn. Và dưới đây là những quán ăn ở đường Lê Hồng Phong thu hút thực khách Sài Gòn.

Nhà hàng Phi Phố Biển - Lê Hồng Phong

Tọa lạc tại góc đường Cao Thắng – Lê Hồng Phong nối dài, nhà hàng Phi Phố Biển như một góc nhỏ của xứ biển với không gian thoáng đãng và hải sản tươi ngon. Hơn 15 năm kiên trì theo đuổi nghề chế biến hải sản cao cấp (Nhà hàng Phố Biển cũ từ 414 Cao Thắng nối dài chuyển về), giờ đây, Phi Phố Biển đã trở thành một trong những thương hiệu hải sản ngon và uy tín ở Sài Gòn. Nhà hàng chuyên phục vụ những món đặc sản hấp dẫn và đa dạng của Nha Trang, Phan Thiết, Côn Đảo và Phú Quốc, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ sành ăn hải sản nhất.


Nhắc đến Phi Phố Biển, người ta sẽ nghĩ ngay đến nhiều món ăn từ ốc độc đáo như ốc vòi voi, ốc vú nàng, ốc hoàng hậu, ốc tai tượng , ốc cồi mai,… và đặc biệt là ốc đỏ nướng mirin đã tạo nên thương hiệu của nhà hàng. Bên cạnh thịt ốc tươi ngon, dai giòn sần sật thì nước sốt Nhật Bản được nhà hàng pha chế với dư vị mặn ngọt hài hòa thấm đẫm trên thân ốc là yếu tố khiến bất cứ thực khách nào cũng phải thòm thèm gọi thêm. Nhưng đó chưa phải là tất cả, khi ăn hết phần thịt ốc, bạn hãy chốc nhẹ vỏ ốc và khều lấy phần gan ốc bên trong. Cái mềm mại, beo béo rất ngon của gan ốc đỏ càng làm cho món ăn thêm tròn vị đấy.


Đến với Phi Phố Biển, thực khách còn được khám phá nhiều món ăn độc đáo khác, như: tôm hùm baby, tôm mủ ni nướng bơ tỏi, tôm tích rang muối, tôm sống võ tắc thiên, hàu nón, cơm chiên cá mặn, tiết canh sò huyết, bạch tuộc nướng muối ớt, cầu gai chưng cách thủy,… Nếu tôm tích rang muối mang đến sự ấn tượng vị giác bởi sự đối lập thú vị của vị ngọt của tôm và vị mặn của muối thì tôm mủ ni nướng bơ tỏi lại quyến luyến vị giác bởi mùi vị phảng phất ẩm thực Âu. Hay bạn cũng có thể thưởng thức món cầu gai hay còn được gọi là nhân sâm của biển cả đấy. Tuy mang vẻ ngoài xấu xí nhưng cầu gai có giá trị dinh dưỡng rất cao, dù ăn sống, trộn với trứng gà rồi chiên, ngâm rượu hay chưng cách thủy đều ngon tuyệt “cú mèo”.


Trong không gian rộng lớn của mình, Phi Phố Biển mang tới cho thực khách góc ẩm thực mang hơi thở truyền thống. Ở đó ta bắt gặp những bụi chuối dân giã, những chòi lợp bằng lá dừa khô mộc mạc hay dãy lan can quây vòng làm từ tre thân thuộc. Để rồi khi đến đây thực khách không khỏi trầm trồ, xúc động như trở về với những hoài niệm bên miền quê ngày trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 16A Đường Lê Hồng Phong (nối dài), P. 12, Q. 10, TP. HCM
  • Hotline: 0974471472 - 090 870 21 97
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Mức giá: 250.000 đồng – 450.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phiphobien
  • Website: http://phiphobien.com/
Nhà hàng Phi Phố Biển
Nhà hàng Phi Phố Biển
Không gian quán ấm cúng.
Không gian quán ấm cúng.

Nhà hàng chay Hương Đạo

Đầu bếp có kinh nghiệm nấu theo phong cách người Sài Gòn, nêm nếm rất vừa miệng, hợp khẩu vị của nhiều người. Quản lý nhiệt tình phục vụ khách, lắng nghe và vui vẻ khi khách yêu cầu hay có thắc mắc gì về món ăn đây cũng là điểm nổi bật của nhà hàng này. Nhà hàng chay Hương Đạo sạch từ gốc: sử dụng nguồn thực phẩm sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm đem đến cho thực khách sự an toàn tuyệt đối với các loại rau,củ quả chế biến tại nhà hàng.


Với thực đơn được nghiên cứu kỹ lưỡng, các món ăn tại nhà hàng chay Hương Đạo không chỉ thơm ngon mà còn như bài thuốc thực dưỡng đem đến sắc vóc khỏe mạnh, xây dựng cơ bắp, hay làn da mịn màng mà vẫn đảm bảo năng lượng. Không gian ở đây đẹp và sang trọng, ánh sáng, nội thất, cách bày trí ổn, thích hợp cho nhóm nhiều người hoặc gia đình. Khách ở đây có cả người nước ngoài, doanh nhân, nghệ sỹ... Những món ăn chay nhưng thực khách sẽ thấy hương vị ngon không kém món ăn mặn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món canh và đồ ăn tráng miệng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 715 Lê Hồng Phong, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 20:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 80.000 đồng
  • Số điện thoại: 02822537866
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ChayHuongDao/
Nhà hàng chay Hương Đạo
Nhà hàng chay Hương Đạo
Nhà hàng chay Hương Đạo
Nhà hàng chay Hương Đạo

I Love Kem

Kem là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Với sự xuất hiện của ngày càng nhiều hương vị và hình thức phong phú khiến bao người bị quyến rũ. I Love Kem là một cửa hàng kem tự chọn được ưa chuộng tại Sài Gòn, đặc biệt là đối với khách hàng trẻ. Đây là quán kem tự chọn, nhân viên sẽ đưa bạn 1 cái ly giấy to và dụng cụ nặn kem. Bạn thoải mái chọn loại kem theo ý thích, vài món sẽ có giá riêng còn lại thì đồng giá. Không gian quán I Love Kem toát lên sự năng động, hiện đại ngập tràn sắc màu.


Kem siêu chất lượng, béo vị sữa, ngọt vừa phải và đậm mùi trái cây. Những viên kem tại đây khá to vừa có màu sắc bắt mắt vừa thơm ngon. Thực khách còn có thể chọn thêm topping để ăn kèm như hạnh nhân, choco chip, kẹo dẻo,..Không chỉ có nhiều loại kem, I Love Kem còn mang đến đa dạng topping để bạn thêm hương vị cho phần kem của mình. Không gian quán tương đối rộng, quán được trang trí hiện đại. Nhân viên khá niềm nở, hướng dẫn cho khách tận tình. Kem được đựng trong hộp giấy xinh xắn và sạch sẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 260 Lê Hồng Phong, P. 4, Quận 5, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 50.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 6257 0891
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovekemlehongphong/
I Love Kem
I Love Kem
I Love Kem
I Love Kem

Quán Cô Út

Quán Cô Út là một trong những quán ăn ngon và chất lượng trên đường Lê Hồng Phong mà bạn không nên bỏ lỡ. Địa chỉ này bán hai khung giờ trong ngày để đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng. Quán bán đã lâu, có mức giá bình dân nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ở Quán Cô Út, mọi thứ nguyên liệu luôn tươi và ngon. Menu đa dạng từ bò né, bò nhúng dấm. Thịt bò đỏ được cắt lát không quá dày, kết hợp cùng nước sốt, nước dấm nóng rất tuyệt vời. Món ăn vừa đậm đà nhưng vẫn không làm mất đi độ tươi ngon tự nhiên của thịt bò.


Không gian tuy có nhỏ nhưng ấm cúng và lịch sự. Bàn, ghế luôn sạch sẽ và có khăn trải bàn đẹp mắt. Bạn sẽ hài lòng ngay khi vừa bước vào. Quán Cô Út chuyên các món về bò, đảm bảo nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày với giá thành phải chăng. Các món ăn được chế biến từ bàn tay tài hoa khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp. Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức. Chính vì vậy, Quý thực khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 008 Chung Cư Phan Văn Trị, Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa 11:00 - 14:00 | 15:30 - 21:00
  • Mức giá: 20.000 đồng - 40.000 đồng
  • Số điện thoại: 0909094572
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thitboletong
Quán Cô Út
Quán Cô Út
Không gian quán nhéQuán Cô Út
Không gian quán nhéQuán Cô Út

A Tùng - Bánh Mì Bò Nướng Bơ Cambodia

A Tùng là một quán ăn lâu năm và nổi tiếng ở quận 10, với món bánh mì bò nướng Cambodia đặc trưng. Bánh mì nướng bơ ở A Tùng béo cực kì mà thơm nữa. Kết hợp với nó chính là xiên bò nướng đậm chất Cambodia, xiên bò thì cũng ngon không kém, cũng được chan thêm lớp sốt bơ béo dã man. Bò được ướp với sả và nhiều gia vị đặc trưng của quán nên khi nướng xong thịt rất mềm không bị khô, còn được ăn kèm với đu đủ chua ăn cho đỡ ngán. Không gian quán không quá lớn, không được chăm chút nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh và mang đến sự thoải mái cho khách hàng.


Cắn miếng bánh mì phần bơ chảy ra, thơm lừng còn giòn rụm thích quá chừng, kẹp với thịt bò nướng, thêm chút đồ chua nữa đúng là hào quyện. Thịt bò mặn mà, đậm đà, bơ béo ngọt dịu rất bắt vị. Bánh mì ở quán A Tùng được nướng đều tay, không bị cháy khét, giòn rụm và tỏa hương thơm ngào ngạt ngay cả khi chưa mang đến bạn. Chỉ cần ngửi qua mùi hương này, bạn đã chẳng thể lơ đnãg mà chỉ muốn ăn ngay thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 841A Lê Hồng Phong, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa 09:00 - 22:30
  • Mức giá: 5.000 đồng - 15.000 đồng
A Tùng - Bánh Mì Bò Nướng Bơ Cambodia
A Tùng - Bánh Mì Bò Nướng Bơ Cambodia
A Tùng - Bánh Mì Bò Nướng Bơ Cambodia
A Tùng - Bánh Mì Bò Nướng Bơ Cambodia

Mì Quảng vịt Bà Phượng

Quán Bà Phượng chuyên về những món mì Quảng nhưng đặc sắc nhất phải kể đến mì Quảng vịt Phan Thiết. Sợi mì vàng tươi, dai dai được ngập trong nước dùng đỏ cam đậm đà. Thịt vịt nấu mềm và thấm đều gia vị tiếp thêm chút béo chút ngậy cho món. Do được làm kĩ nên nhiều người nhận xét là vịt không còn mùi hôi. Bên cạnh đó, topping đậu phộng rang lại dung hòa mùi thơm cùng cái bùi bùi hấp dẫn.


Bạn có thể chọn phần đùi vịt hoặc vịt thái lát, còn nếu muốn đầy đủ hương vị thì lòng vịt, trứng là những món ăn kèm nên thử. Món ăn đậm đà và đặc sắc vừa đủ no nhưng hạn chế là chưa được nóng nên đôi lúc dễ gây ngấy. Quán ăn sạch sẽ, tươm tất cũng là điều được thực khách đánh giá cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 187 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0902 898 037
  • Thời gian mở cửa: 7:00 - 13:00 và 16:00 - 23:00
  • Mức giá: 40.000 đồng - 50.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Mì-Bà-Phượng-Phan-Thiết-187-Lê-Hồng-Phong-P3-Q5-Tphcm-602011066632293/
Mì Quảng vịt Bà Phượng
Mì Quảng vịt Bà Phượng
Một món ăn độc đáo, hấp dẫn
Một món ăn độc đáo, hấp dẫn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?