Top 10 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. HCM

Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP HCM là một trong những tuyến đường có quán ăn khá đông đúc nhưng để chọn quán ăn ngon ở đây chúng ta cần hệ thống lại từ những khách hàng đã đi trước cũng như phản hồi của họ về quán ăn. Để ăn ngon ở con đường này chúng ta thử tham khảo và trải nghiệm những quán ăn được Toplist hệ thống đến bạn đọc.

KAKHU Premium Hotpot

KAKHU Premium Hotpot là địa chỉ ăn lẩu ngon ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn.Nguyên liệu của KAKHU Premium Hotpot được lựa chọn kỹ lưỡng. Món ăn ở đây rất được chăm chút, mang vị thanh và ngọt tự nhiên, mùi thơm quyến rũ cộng với độ cay đặc trưng của món lẩu Tứ Xuyên không thể cưỡng lại. Nước lẩu rất ngon, nhân viên phục vụ ở đây rất dễ thương, rất nhiệt tình.


Sá Sùng được mệnh danh là Địa Sâm - một loài hải sản đắt tiền và bổ dưỡng đồng thời giúp nước dùng ngọt thanh. KAKHU Premium Hotpot sử dụng Sá Sùng (Địa Sâm) để nấu nước lẩu vì vậy nước lẩu rất ngon, ngọt đậm và khác biệt. Tại KAKHU có 2 loại nước lẩu đặc biệt nổi tiếng là Lẩu Bò Đen và Lẩu Tứ Xuyên. Viên phô mai và viên cá hồi nhập khẩu trực tiếp từ Singapore. Rất đáng thử bạn nhé.


Ngoài ra, tại KAKHU Premium Hotpot có món Tôm Quết Trứng Tôm được gọi là món Best Seller. Món này được làm từ những con tôm sú tươi sống để đảm bảo độ ngọt và giòn dai, sau đó được quết bằng tay với cối đá thật nhuyễn cùng gia vị, tiêu, lòng trắng trứng gà tươi theo công thức riêng, kết hợp với trứng tôm Ebico thượng hạng thật thơm. Ngon không dừng đũa! KAKHU với không gian ấm cúng, sang trọng và những món ăn ngon chắc chắn không làm bạn thất vọng nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 290/27 Nam Kỳ Khởi Nghĩa P8, Quận 3.

SĐT: 093 8269970

Facebook: https://www.facebook.com/kakhuhotpot/

KAKHU Premium Hotpot
KAKHU Premium Hotpot
KAKHU Premium Hotpot
KAKHU Premium Hotpot

Tropical Luxe Vietnam

Ẩm thực Fusion đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ tại Việt Nam. Có thể bạn và gia đình đã từng trải nghiệm qua hình thức ẩm thực này nhưng vẫn chưa cảm nhận rõ được sự khác biệt và tinh tế. Vì thế, hãy đến Tropical Luxe Vietnam ngay để thưởng thức ẩm thực giao thoa giữa 2 nền văn hoá Á - Âu, nơi bạn có thể thưởng thức món mì ý truyền thống ở Ý nhưng được kết hợp với những nguyên liệu Nhật Bản, hay món cơm hoa đậu biếc độc đáo ăn kèm với thịt bò tẩm mật ong.


Dạo gần đây, món milo dầm ở Sài Gòn trở nên hot hơn bao giờ hết! Milo đậm đặc, được phủ thêm trên mặt lớp bột milo và dùng kèm với topping như là trân châu đen,... Nhưng ít ai biết rằng, món này lấy cảm hứng từ món nước vô cùng nổi tiếng ở nước Singapore, Singapore Milo Dinosaur! Ở Tropical Luxe, món nước này được pha chế theo đúng chuẩn style của Quốc đảo sư tử. Topping trên cùng là bánh KoKo Crunch, được nhập khẩu từ Sing, đảm bảo trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất và cũng như yên tâm chất lượng sản phẩm!


Được thiết kế như một ốc đảo xinh xắn, với tone màu xanh chủ đạo tạo cảm giác mát lành giữa cái nắng gay gắt Sài Gòn, mỗi góc của quán được chăm chút từng chi tiết nhỏ để cho ra đời những bức ảnh “nghìn likes”. Bên cạnh đó, menu của quán cũng vô cùng đa dạng từ Main Course đến Brunch Option, theo phong cách Fusion, đáp ứng được nhu cầu của từng thực khách, từ ăn no đến những buổi ăn nhẹ “sương sương”, hay chỉ đơn giản thưởng thức 1 ly smoothie để đập tan cái nóng oi bức mùa hè. Cuối tuần sắp đến rồi! Các bạn đã có dự định gì để tận hưởng những ngày nghỉ chưa? Hãy ghé Tropical Luxe để thưởng thức những món ăn fushion do chính đầu bếp người Sing chế biến nhé.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3

SĐT: 090 369 47 24

Facebook: https://www.facebook.com/tropicalluxevietnam/

Tropical Luxe Vietnam
Tropical Luxe Vietnam
Tropical Luxe Vietnam
Tropical Luxe Vietnam

Bếp Nhà Lục Tỉnh

Bếp Nhà Lục Tỉnh nằm trung tâm Quận 1 nhưng thật bất ngờ khi bước sâu vào quán là một không gian rộng rãi, thoáng mát với hồ nước to, cây cối và vật dụng bài trí tinh tế đậm nét Nam Bộ. Tinh dầu sả ở đây lan toả khiến thực khách thấy khoan khoái khi đặt chân vào quán. Quán Bếp Nhà Lục Tỉnh vô cùng dễ thương và mộc mạc đem lại cảm giác quê nhà rất ấm áp.


Bếp Nhà Lục Tỉnh có nhiều khu vực phù hợp cho nhiều đối tượng như khách lẻ, khách đoàn... Menu quán khá đa dạng các món, giá thành khá cao nhưng phù hợp với chất lượng thức ăn và phục vụ. Món ăn của Bếp Nhà Lục Tỉnh được đầu bếp chăm chút rất ngon và đẹp mắt. Món nào ăn cũng vừa miệng, đặc biệt món đậu hủ ở đây cực kỳ thơm, mềm, mịn và béo. Đậu hủ do quán tự làm nên không tìm được ở chỗ khác hương vị như vậy. Món ăn cũng lấy cảm hứng từ các món miền Tây, có đầu tư chế biến cầu kỳ, trưng bày sang trọng. Món bánh thập cẩm nhất định phải thử, mỗi loại bánh đều ngon, mâm bánh đem ra rất đẹp. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và niềm nở. Các vật dụng đồng bộ và đáng yêu, bếp than dùng pin thổi lửa, không có khói nên rất yên tâm. Giá hơi cao, tuy vậy tương xứng với dịch vụ mà khách hàng nhận được.



MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

SĐT: 028 3915 3999

Bếp Nhà Lục Tỉnh
Bếp Nhà Lục Tỉnh
Bếp Nhà Lục Tỉnh
Bếp Nhà Lục Tỉnh

Hotpot Story

Đến với Hotpot Story, bạn sẽ tha hồ thưởng thức những vị lẩu ngon tuyệt hảo, bạn sẽ được thỏa thích nhúng lẩu với thịt bò Mỹ chất lượng, hải sản, đặc biệt là món mới Chả cá viên phô mai và Tôm hùm viên ngon ơi là ngon... Hotpot Story Lẩu Thái Tomym chua chua cay cay - Bulgogi đậm đà – Lẩu Tứ Xuyên cay nồng đậm vị - Lẩu Suki chua ngọt kích thích hay lẩu Miso thanh mát, đầy bổ dưỡng,... vẫn ngon số 1 trong mùa đông này. Mỗi combo lẩu của Hotpot Story đều có rau xanh, món tráng miệng/món ăn chơi và các món nhúng như bò, tôm, mực, gà, cá. Giờ thì không cần ngại ngần, cứ thoải mái choén lẩu trong thời tiết này tín đồ ẩm thực này nhé!


Ở Hotpot Story có gì?

  • Không gian thoáng mát, thiết kế mở rộng rãi
  • Điều hòa bật 24/24 làm cho không khí dễ chịu, mát mẻ
  • Thiết kế hút mùi hiện đại, tín đồ hoàn toàn không bị ám mùi lẩu

Không còn là những bữa ăn trưa nhàm chán với cơm văn phòng quen thuộc, hay cần dùng bữa với đối tác trong không gian lịch sự mà vẫn ấm cúng thì hãy đến ngay Hotpot Story để trải nghiệm món ngon với giá ưu đãi bạn nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3, TP.HCM

SĐT: (028) 7303 9968

Facebook: https://www.facebook.com/Hotpot-Story-411306049649367/

Hotpot Story
Hotpot Story
Hotpot Story
Hotpot Story

Phở Dậu

Phở Dậu mang theo hương vị của phở Bắc vào Sài Gòn. Đến với Phở Dậu, bạn sẽ tìm thấy một hương vị phở không thể lẫn ở nơi khác, có cái riêng, cái đặc trưng.


Phở Dậu có gì đặc biệt?

  • Nước trong và thanh, ngon từ thịt, ngọt từ xương
  • Đủ các loại thịt: tái, chín, nạm, gầu, vè, gân, bắp và không biết chọn gì thì cứ đủ thứ mà tiến.
  • Nạm và chín thì mềm và mang theo hương vị đặc trưng của phở.
  • Trong khi vè sẽ dành cho giới trẻ vì là thịt chín lại có chút đường gân.
  • Gầu chắc chắc không lẫn vào đâu được bởi màu vàng óng ánh và vị beo béo thơm của miếng mỡ giòn, chất béo thơm ngon tươm ra khi nhai.
  • Bắp luôn dẫn vị trí đầu bảng bởi độ giòn vừa phải, thơm, ngon luôn chiếm được cảm tình của nhiều người
  • Tuỷ, tiết, hột gà: bổ sung năng lượng cho một ngày mới hoặc sau những bữa tối họp mặt hơi quá chén.

Khách hàng ăn ở đây đã dành rất nhiều lời khen cho Phở Dậu "Tuyệt vời, hương vị không lẫn vào đâu được. Phở rất khác biệt nhưng rất hợp khẩu vị gia đình tôi. Đặc biệt chén tuỷ thơm béo, nếu bạn không quen ăn hành trắng thì bạn có thể nêm chút đường, tương ớt và vắt thêm chanh vào chén hành, bảo đảm ngon cực kì, nói tới là thèm nữa rồi, không tuần nào không ăn hihi..."


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 288 M1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Q3

SĐT: 083 846 5866

Facebook: https://www.facebook.com/phodau288/

Phở Dậu
Phở Dậu
Phở Dậu
Phở Dậu

Chay Hoan Hỷ

Nhà hàng Chay Hoan Hỷ có không gian ấm cúng, yên tĩnh, nhẹ nhàng hợp với không gian chay tịnh, xung quanh có một vài nhà sư ngồi ăn. Khách đến đây rất thích cách trang trí của quán, tạo không gian yên tĩnh ấm áp, rất bắt mắt. Menu của nhà hàng Chay Hoan Hỷ rất nhiều món có thể thoả thích lựa chọn. Đồ ăn có vị khá ổn, nêm không quá ngọt hay mặn. Món được trình bày đẹp mắt, gắp lên cắn nghe giòn tan, thơm lừng vị rau củ tươi sẽ kích thích vị giác cực kỳ, sẵn sàng cho một bữa ăn ngon lành. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi dùng bữa tại HOAN HỶ vì nhà hàng CAM KẾT không dùng bất kỳ loại thực phẩm chay độc hại nào, không dùng phụ gia hoá học và bột ngọt.


Cơm xù xì là món được nhiều khách ưa thích nhất ở Hoan Hỷ. Từng hạt cơm được chiên tơi, khô mà mềm nên khách ăn hoài không ngán! Ăn kèm canh chua và chả bọc cơm cháy là hết xảy nha cả nhà. Hay ghé đến Hoan Hỷ, cả nhà đừng quên gọi một dĩa Đậu hũ cốm. Đảm bảo cả nhà sẽ mê ngay những hạt cốm chiên xù, giòn tan, phủ đầy lên những miếng đậu hũ béo bùi, thơm lừng. Chấm thêm nước sốt, ăn kèm cơm là ngon ngất ngây nha cả nhà!


Khách hàng dành nhiều lời khen cho quán như: "Đây có lẽ là quán/nhà hàng chay mình thích nhất ở Sài Gòn. Đồ ăn rất ngon và vừa miệng. Mình cũng thích các loại nước quán của quán nữa. Thời gian chờ phục vụ nhanh, nhân viên dễ thương lịch sự. Mình không ở Sài Gòn nhưng chắc chắn còn quay lại quán khi có dịp."


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 290/7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3

SĐT: 083 526 8528

Facebook: https://www.facebook.com/chayhoanhy/

Chay Hoan Hỷ
Chay Hoan Hỷ
Chay Hoan Hỷ
Chay Hoan Hỷ

Food House

Food House được gọi với cái tên Đệ Nhất Lẩu Thái cho người Việt. Food House ngập tràn hơn 20 loại topping từ ba chỉ bò mỹ, gà cuộn, bò viên, rau … Bạn sẽ được thoả thích chọn vị nước lẩu dù là lẩu thái chua cay hay là nước lẩu TomYum. Buffet Nướng trên chảo nóng có sốt xí muội sánh dẻo, chấm cùng thịt bò mỹ mỹ thái mỏng ngon rụng rời. Chảo đủ nóng, xèo xèo thịt nướng, rưới sốt xí muội thêm cùng cho thịt đủ chín tới. Thịt bò mỹ nướng vừa phải, thêm chút rau sống kim chi chấm sốt thì ngon hết nấc trong mùa lạnh này.


Food House có gì?

  • Nước lẩu 2 ngăn: Thái - Nấm, Kim chi - Nấm, thêm lựa chọn, ai cũng thích
  • Bò mỹ ngon hảo hạng, giờ được tặng cả 1 mét thịt tha hồ nhúng gắp
  • Hơn 20 món nhúng, hải sản, thịt bò, gà, cá viên ngập bàn

Food House cực phẩm Lẩu 2 ngăn gây xôn xao tín đồ lẩu với nước nhúng vị Kim Chi độc đáo, ăn một lần là nhớ suốt đời. Nước lẩu Kim chi được chế biến từ những cây cải thảo tươi ngon nhất, tẩm ướp theo gia vị bí truyền của đầu bếp người Hàn để rồi cho ra những phần kim chi chua cay, chế biến thành nước lẩu ngon trứ danh. Độ chua, độ cay và mùi vị đặc trưng đều được chia theo tỉ lệ nhất định, để ăn một lần mà nhớ mãi chẳng quên. Được ninh qua nhiều giờ đồng hồ, nước lẩu đạt đến thượng thừa vị ngon của vị Kim chi, nước dùng, thơm thơm cay cay đến tê đầu lưỡi. Lẩu ngon là có bạn hiền, rủ ngay hội lẩu cùng đến khai phá món Lẩu Kim Chi ngon nức tiếng này đi nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, HCM.

Hotline đặt bàn: 086 8818 171

Facebook: https://www.facebook.com/foodcenter.vn/

Food House
Food House
Food House
Food House

Poké

Nếu bạn nào đã từng biết tới eatclean hay ăn healthy thì chắc mọi người cũng biết đến Poké trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là một quán ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên lui tới.


Poké được yêu thích bởi các món salad, cả loại mix với gạo lứt, gạo nấu thơm, mềm, rau rất tươi và sạch. Một trong những lý do nhiều bạn hay lui tới đây bởi ở quán cá hồi luôn luôn tươi. Đồ ăn được đánh giá là rất tươi, nước sốt rất ngon và giá lại còn rất rẻ. Nếu đặt đồ về thì cách đóng gói của Poké quá chuẩn rồi, rất chuyên nghiệp và cẩn thận.


Khách hàng ăn ở đây từng nhận xét rằng: "Đây là lầm đầu mình ăn nên có ấn tượng rất tốt về quán, rất bổ dưỡng, ngon mà rất rẻ! Đồ ăn luôn tươi mới. Sốt teriyaki, sốt chua ngọt khá ngon." Nhân viên của Poké thân thiện, nhiệt tình lại tư vấn kỹ càng cho khách, đặc biệt là những bạn lần đầu ăn! Quán có dịch vụ giữ xe miễn phí trước cửa, không gian trang trí rất chill, thoáng mát.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218/5 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 028 3930 1317

Facebook: https://www.facebook.com/thehawaiianpoke/

Poké
Poké
Poké
Poké

Café Marcel

Café Marcel là một quán ăn khá sang chảnh trên tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa ở TP Hồ Chí Minh. Nếu như một buổi sáng đẹp trời hay một ngày cuối tuần thảnh thơi bạn chưa có dự định gì, hãy ghé ngay Café Marcel để thưởng thức những món ăn ngon chuẩn vị Pháp Bạn nhé.


Café Marcel menu khá đa dạng, theo phong cách Pháp rất thích luôn. Về món ăn có hai món được gọi nhiều nhất và dễ ăn nhất ở Café Marcel là Avocado tartines và Spicy Shakshuka. Món Tây chắc có nhiều bạn biết rồi là vị hơi lạt, chỉ nêm muối và tiêu là chính thôi. Nhìn một phần ăn ở Café Marcel tưởng ít vậy chứ một người một phần là vừa đủ no luôn ấy. Thức uống của Café Marcel khá phong phú: cafe, trà, rượu, cocktail...

Không gian của Café Marcel được decor theo kiểu Pháp, đặc biệt là cách bố trí ánh sáng rất nghệ thuật, không gian nhiều cây xanh. Không gian rất đơn giản, tuy nhỏ nhưng rất thơ, thiết kế dùng ánh sáng tự nhiên và cây xanh rất nhiều. Sáng cuối tuần rất tập nập, khách ra vào liên tục, hai tầng gần như đều full bàn nên có thể các bạn sẽ phải chờ một chút. Giá của Café Marcel hợp lý với chất lượng đồ ăn. Một điểm cộng lớn là quán bật nhạc rất chill, không gian yên tĩnh, thích hợp để thư giãn những ngày cuối tuần. Mấy bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Nhân viên luôn hỏi khách là "món ăn có vừa miệng không" để có thể rút kinh nghiệm cho quán.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP HCM

SĐT: 090 987 80 96

Facebook: https://www.facebook.com/cafemarcelsaigon/

Café Marcel
Café Marcel
Café Marcel
Café Marcel

Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình

Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình là nhà hàng thịt nướng Nhật Bản nên hiển nhiên món chủ đạo của Phổ Đình chính là thịt bò. Nguồn gốc xuất xứ được đảm bảo và chứng nhận bởi bang Idaho, USA. Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình luôn đặt an toàn thực phẩm lên hàng đầu với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt từ chọn nguồn nguyên vật liệu tươi ngon đến chế biến và phục vụ khách hàng. Ở Phổ Đình, sốt ướp thịt là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định vị ngon của thịt nướng. Đối với các loại thịt bò, bạn có thể chọn ướp muối để tôn lên vị tự nhiên của thịt, hoặc ướp sốt Phổ Đình để tăng thêm vị đậm đà, thơm ngon. Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, Phổ Đình còn là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảng thời gian thoải mái bên gia đình, bạn bè với không gian thiết kế riêng tư và ấm cúng. Hơn nữa, Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình với hệ thống lò nướng không khói, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức thịt nướng mà không lo ám mùi trên cơ thể.


Các bạn đã thử qua các loại nước ép trái cây ở Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình chưa nhỉ ? Chắc chắn bạn sẽ tan chảy với những ly nước ép tươi ngon đến từ những nguyên liệu trái cây xanh tươi, nguyên chất, hương vị ngọt thanh, mát lạnh. Ngon nhất là sau khi dùng thịt nướng xong, gọi một ly nước ép để uống, vừa đẹp da, vừa có lợi cho sức khỏe!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67-69-71 Nam Kỳ Khởi Nghĩa,P.Bến Thành,Q.1

Hotline: 1900 633 302

Facebook: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan

Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình
Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình
Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình
Uraetei BBQ Japan - nhà hàng Phổ Đình

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?