Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Phạm Văn Hai, TP. HCM

Ai đi ngang qua con đường Phạm Văn Hai đều không thể bỏ qua “thiên đường ẩm thực” phong phú này. Món ăn nào ở đường Phạm Văn Hai cũng có, hội tụ đủ văn hóa Bắc – Trung – Nam mà khó vùng nào có được. Toplist xin gợi ý cho bạn danh sách các quán ăn ngon ở đường Phạm Văn Hai bạn nhất định phải thử ngay dưới đây.

Panda BBQ

Panda BBQ luôn được chú trọng đặc biệt ở việc tẩm ướp, các loại sốt ướp bí truyền khi ướp thịt sẽ mang đến độ mềm ngon và mọng nước sau khi nướng chín. Không gian trộng và thoáng, không trong phòng kín nhưng những địa chỉ nướng thông thường, Panda BBQ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi gặp gỡ thân mật hoặc tiếp đãi đối tác của thực khách. Tại đây, từng nhu cầu của bạn đều được quan tâm chu đáo. Đến với quán Panda BBQ, bạn sẽ được tận hưởng những hương vị ẩm thực tuyệt vời nhất.


Để đạt được yêu cầu về chất lượng của những món nướng, yếu tố quyết định được Panda BBQ đặt lên hàng đầu đó chính là nguyên liệu phải tươi ngon và đảm bảo “sạch”. Các món ăn tại địa điểm này được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, các nguyên liệu luôn tươi ngon. Nhân vật chính của bữa tiệc Panda BBQ chính là các món thịt nướng tươi ngon được tẩm ướp với các loại nước sốt theo công thức của người Nhật, tuyệt vời hơn nữa khi được ăn cùng với tương chấm đặc biệt. Nhờ vậy, khách hàng tới đây cực đông. Bạn cũng có thể chọn các gói combo để nhận được ưu đãi đồ uống nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 63 Phạm Văn Hai, P. 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 15:00 - 22:00
  • Mức giá: 10.000 đồng - 300.000 đồng
  • Số điện thoại: 0983.200.700
  • Fanpage: https://www.facebook.com/XienNuongDongGia
Panda BBQ
Panda BBQ
Panda BBQ
Panda BBQ

Larva - Mì Cay & Ăn Vặt

Nằm trên đường Phạm Văn Hai, phường 2, quận Tân Bình. Quán Larva House chuyên bán 3 loại mì kim chi Hàn Quốc và 1 số món ăn vặt kiểu Hàn phổ biến. Không gian nhỏ gọn nhưng rất sạch sẽ, đến đây mà không thưởng thức món mì cay là một thiếu sót lớn mà cảnh báo các bạn khoảng cấp 3 4 là vừa chứ cấp 5 chỉ dành cho những ai biết ăn cay mà thôi.

Toàn bộ nguyên liệu sẽ tập trung vào hết thố mì nào là: trứng, bò, mực, cá viên, tôm, xúc xích,....và cả kim chi. Nước dùng khi ăn cực đậm đà, vị ngọt nhẹ, the the nhờ kim chi chứ không giống kiểu nước chua cay Thái. Đến đây bạn nên đọc trước tiểu sử cay và đương nhiên sẽ được nhân viên “cảnh báo” để bạn chọn mức độ cay phù hợp. Loại mì là dùng loại mì Hàn Quốc hẳn hỏi chứ không phải loại mì thường. Nước mì khá đậm đà rất vừa ăn.


Larva là điểm đến của tháng ăn chay khá lí tưởng, nhiều món làm ngon và đậm đà, trà cúc pha thơm ngon nên thử nhé, giá cả của quán khá bình dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 10 Phạm Văn Hai, P. 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:30
  • Mức giá: 15.000 đồng - 49.000 đồng
  • Số điện thoại: 028.62967886
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LarvahouseQ2
Larva - Mì Cay & Ăn Vặt
Larva - Mì Cay & Ăn Vặt
Larva - Mì Cay & Ăn Vặt
Larva - Mì Cay & Ăn Vặt

Bánh Cuốn & Bánh Ướt Dĩnh Râu

Là món ăn dân dã của người Việt, từ lâu bánh cuốn đã trở món ăn quen thuộc vào mỗi buổi sáng hoặc buổi đêm. Hiện nay có rất nhiều quán bánh cuốn với nhiều công thức chế biến bánh khác nhau. Bánh Cuốn & Bánh Ướt Dĩnh Râu là một địa điểm chuyên bánh cuốn và bánh ướt được nhiều người yêu thích. Tọa lạc trên con đường Phạm Văn Hai, Dĩnh Râu từ lâu đã chinh phục thực khách Sài thành. Món ăn của Dĩnh Râu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ đến già đều thích món bánh cuốn, bánh ướt.


Dĩnh Râu bán từ sáng đến chiều, bạn có thể ăn bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn. Một đĩa bánh cuốn, bánh ướt không quá nhiều những vẫn đủ no và nhiều chất dinh dưỡng. Gắp một miếng bánh, dìm vào bát nước chấm chua, ngọt rồi khẽ khàng đưa vào miệng, cảm nhận ngay vị thơm của gạo quê, vị giòn của mộc nhĩ, mùi thơm của cái nước xào thần thánh, tắm bằng lớp nước chấm.Tất cả kết hợp hài hòa, hoàn toàn không bị cảm giác nhân đằng nhân, vỏ đằng vỏ. Hành phi cũng rất thơm, vàng ươm, ăn giòn bùi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 63B Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Mức giá: 15.000 đồng - 18.000 đồng
  • Hotline: 0908798682
  • Fanpage: https://www.facebook.com//Bánh-Cuốn-Nóng-DĨNH-RÂU-727185217626052/
Bánh Cuốn & Bánh Ướt Dĩnh Râu
Bánh Cuốn & Bánh Ướt Dĩnh Râu
Bánh Cuốn & Bánh Ướt Dĩnh Râu
Bánh Cuốn & Bánh Ướt Dĩnh Râu

Quán Gà Quê

Nghe đến tên Quán Gà Quê, nhiều người có thể hình dung ngay đến các món ăn hấp dẫn được chế biến từ gà. Tại Sài Gòn, không thiếu các quán chuyên về gà, song quán Gà Quê vẫn có những tuyệt chiêu chế biến riêng để níu chân các tín đồ gà. Đến đây, thực khách không chỉ được thưởng thức gà quê chính hiệu mà còn an tâm về chất lượng của từng món ăn. Trong không gian bình dị, thoáng mát, Gà Quê quán là nơi thích hợp để ăn uống họp mặt bạn bè, gặp gỡ đồng nghiệp hay sum vầy cùng người thân.

Tiêu chí quan trọng của quán Gà Quê là "Nói không với thực phẩm bẩn". Do đó, thực khách sẽ được thưởng thức các món gà quê tươi ngon, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Các nguyên liệu sử dụng tại quán đều đạt yêu cầu về chất lượng. Quá trình sản xuất và chế biến luôn được đảm bảo an toàn vệ sinh để thực khách yên tâm khi thưởng thức. Để đảm bảo chất lượng cho mỗi món ăn, quán chỉ sử dụng loại gà ta nuôi thả. Khi lên món, thực khách sẽ cảm nhận được vị thịt ngọt , thơm, săn chắc và không bị bở. Đến với quán Gà Quê, thực khách không chỉ được ăn gà quê ngon trong không gian ấm cúng mà còn hài lòng về phong cách phục vụ và an tâm về vấn đề an toàn thực phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 148 Phạm Văn Hai, P. 3, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa 06:00 - 23:00
  • Mức giá: 90.000 đồng - 220.000 đồng
  • Số điện thoại: 0931 22 25 27
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gaque.net
Gà Quê
Gà Quê
Gà Quê với không gian mộc mạc
Gà Quê với không gian mộc mạc

Phở Đệ Nhất Võ Tuấn

Tọa lac trên con đường Phạm Văn Hai, Phở Đệ Nhất Võ Tuấn đã trở thành địa chỉ quen thuộc với những ai yêu thích món phở. Phở ở đây được chế biến rất công phu và đặc biệt hấp dẫn với phần nước dùng đậm đà, thơm ngon được nấu với công thức gia truyền đặc biệt. Đến với Phở Đệ Nhất Võ Tuấn bạn sẽ được thưởng thức hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn mà bạn khó có thể tìm thấy ở những nơi khác.

Phở Đệ Nhất được biết rộng rãi gần xa vì không bột ngọt. Nước soup tuyệt vời với những lát thịt bò thật tươi chuẩn bị kỹ càng mổi ngày. Bát phở thật nóng với hành ngò thái mỏng, hành giấm, hành trần, rau húng quế, ngò gai, giá, chanh, ớt thật tươi đã đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn về hương vị tuyệt vời và chất lượng của từng bát phở.

Phở Đệ Nhất Võ Tuấn có không gian rộng rãi, thoáng mát, được bày trí tinh tươm và sạch sẽ. Đến với quán, bạn sẽ có cảm giác thật sự thoải mái để thưởng thức các món ăn ngon. Món phở tại quán được chế biến theo phương thức gia truyền với phần nước lèo được hầm công phu từ các loại xương heo, xương bò và các gia vị đặc trưng khác. Một tô phở đặc biệt rất hấp dẫn, bao gồm tái, nạm, gàu, gân, bò viên với hương vị rất thơm ngon.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 93 Phạm Văn Hai, P.3, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Mức giá: 25.000 đồng - 35.000 đồng
  • Số điện thoại: 0939 820 515
  • Website: https://phodenhat.com/
Phở Đệ Nhất Võ Tuấn - Phạm Văn Hai có Nước dùng đạt “chuẩn”
Phở Đệ Nhất Võ Tuấn - Phạm Văn Hai có Nước dùng đạt “chuẩn”
Phở Đệ Nhất Võ Tuấn
Phở Đệ Nhất Võ Tuấn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?