Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Tăng Bạt Hổ, TP. HCM

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quán ăn nào cho những dịp gia đình quây quần hay gặp mặt bạn bè, liên hoan...? Xem ngay danh sách những quán ăn ngon, chất lượng nhất, được nhiều người yêu thích ở đường Tăng Bạt Hổ, Sài Gòn giúp bạn không còn mất thời gian tìm kiếm địa điểm nữa rồi!

Canh Bún, Bún Riêu & Ốc Chả

Ở khu vực đường Tăng Bạt Hổ, quán này đã có tiếng lâu năm rồi. Chạy ngang là nghe mùi nước lèo thơm nức mũi luôn. Quán nấu theo phong cách của người miền Nam nên rất hợp khẩu vị người bản địa, những ban nào là "fan cuồng" bún riêu Hà Nội cũng hãy đến thử để có thể trải nghiệm thêm nhé!


Những món canh bún, bún riêu, chả ốc quán phục vụ vào buổi trưa, còn buổi sáng thì có bánh canh, nui, hủ tiếu cũng rất hấp dẫn. Gia vị nêm nếm đầy đủ ai thích gì cứ nêm cho vừa miệng. Riêu, chả ăn ổn. Đặc biệt ốc rất ngon, giòn giòn, vị tươi lắm. Tô bún lúc nào cũng đầy đặn và chất lượng. Khách hàng nhận xét rất có tâm về quán trên foody:"Canh bún ở đây Xuất sắc . Đáng đồng tiền . Giá một tô 30k mà trên cả tuyệt vời . Tô ốc thêm 10k giá rẻ . Chủ quán nhiệt tình vui vẻ dễ chịu".


Sáng nay ăn gì, trưa nay ăn gì? Bạn vẫn chưa có câu trả lời? "Chán" cơm rồi thì thử đi ăn Canh bún, Bún riêu và Chả ốc ngay trên đường Tăng Bạt Hổ nhé. Note ngay tên quán vào để đi ngay thôi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:19 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h - 17h
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 30.000đ
Canh Bún, Bún Riêu & Chả Ốc
Canh Bún, Bún Riêu & Chả Ốc
Canh Bún, Bún Riêu & Chả Ốc
Canh Bún, Bún Riêu & Chả Ốc

Làng nướng Nam Bộ

Làng nướng Nam Bộ là một cái tên thu hút bao thực khách sành ăn Sài Thành. Làng nướng Nam Bộ một trong những nhà hàng được nhiều người yêu thích và tìm đến mỗi khi muốn ăn loại hải sản thơm ngon, các món mang đặc sắc Nam Bộ. Với giá thành phải chăng nhưng những món ăn ở đây cực chất lượng, Làng nướng Nam Bộ là địa điểm với các món ăn ngon, lý tượng tại quận 5 cho bạn đang băn khoăn tìm kiếm hàng ăn đó nha !


Đến với nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ bạn sẽ thưởng thức cái vị ngọt tinh tuý của hải sản tươi rói mà không cần phải đi biển. Phong phú ốc - hải sản, từ quen thuộc như nghêu, ốc hương, ốc tỏi, ốc mỡ, sò huyết, ốc len, sò dương...cho đến những loại ốc lạ như tu hài, hàu hương...hay hải sản cao cấp như tôm hùm, cua, tôm càng, ghẹ.... Tha hồ mà lựa chọn.


Ngoài ra, quán còn có các món hấp sẽ bảo toàn được chất dinh dưỡng, không làm cho chúng bị biến đổi, ảnh hưởng đến sức khỏe. Vị ngọt ở xớ thịt cá hòa tan cùng mùi hương nồng nàn, tan trong miệng cùng vị nước chấm đặc quánh. Hay món heo sữa quay, được chế biến rất tỉ mĩ và công phu để cho ra món Heo sữa quay dòn tan từ da, béo ngậy mộng nước từ thịt.


Được quây quần cùng người thân bên những món ăn bốc khói nghi ngút, suýt xoa hoà quyện vào mùi khói than khen khét, thì dù có mưa lạnh và ảm đạm đến đâu cũng chẳng thể nào ngăn được tinh thần ngùn ngụt khí thế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 09 Tăng Bạt Hổ, P.12, Q.5, TP.HCM
  • Hotline: 090 999 93 19
  • Facebook: https://www.facebook.com/CN.lythuongkiet/
Tôm nướng muối ớt hấp dẫn
Tôm nướng muối ớt hấp dẫn
Cá nướng lửa hồng
Cá nướng lửa hồng

Chả Lụi Lagi

Ăn món gì vừa thanh đạm, nhẹ nhàng, nhanh chóng nhưng vẫn đủ chất? Hãy đến nếm thử Chả Lui Lagi nhé!


Chả lụi lagi ăn giòn, ngon còn nem vị ổn, không quá đặc sắc nhưng nếu cuốn chung cả chả lụi lẫn nem trong 1 cuốn ăn sẽ "tuyệt cú mèo" hơn cuốn lẻ từng loại nhân. Nước chấm sệt sệt, ăn rất vừa miệng, ngoài ra cũng có gia vị để bên cạnh để nêm nếm thêm vị cay hay ngọt. Rau nhiều, xanh và sạch. Cô chủ thì nhiệt tình, xởi lởi vô cùng. Cô bán thường hơn 6 giờ chiều là hết. Khi nào trời mưa quá, thì có khi đến 8 giờ tối cô mới dọn hàng. Đi ăn hàng được nhận dịch vụ tốt thì ăn cũng cảm giác ngon hơn đúng không a?


Chả lụi với nem là hai món đáng thử nhất của quán đó nhé. Giá cả thì khá mềm, một suất ăn chỉ khoảng 25.000đ mà cũng đủ no cả buổi. Quán nhỏ nhắn thôi nhưng bàn ghế rất sạch sẽ, đi ăn cảm giác vô cùng thoải mái, chứ không khiến người ta khó chịu như nhiều quán bình dân xô bồ, ồn ào, bụi bặm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 43/1 Tăng Bạt Hổ, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 15h30 - 22h
  • Giá tham khảo: 18.000đ - 25.000đ
Một suất đầy đủ
Một suất đầy đủ
Rau tươi, sạch
Rau tươi, sạch

Hulkizza - Pizza & Spaghetti

Hulkizza là một quán nổi tiếng với Pizza & Spaghetti. Với mong muốn đem đến cho giới trẻ nhiều sự lựa chọn, Hulkizza đã tạo nên một menu vô cùng đa dạng. Ngoài pizza khổng lồ, mì ý, Hulkizza còn là thiên đường của các món ăn vặt khác nhau như ram cuốn cải, cánh gà nướng, xiên que... Cùng khám phá ngay nào!


Cái tên Hulkizza được ghép từ “Hulk” và “Pizza” nhằm nhấn mạnh loại bánh pizza không lồ - món ăn đặc trưng thu hút rất nhiều vị khách tò mò đến với Hulkizza. Với không gian trẻ trung hiện đại, Hulkizza là một nơi thích hợp để các bạn học sinh, sinh viên giải khuây cuối tuần. Không gian Hulkizza có sức chứa từ 45 – 50 khách. Ngoài không gian, menu đa dạng chính là điểm thu hút thực khách đến với Hulkizza.


Món ăn nhất định phải thử khi đến Hulkizza đây rồi! Hulkizza có 4 loại pizza khác nhau là pizza phô mai, pizza hải sản sốt béo, pizza gà bò nướng và pizza hải sản sốt tiêu.Một bánh pizza khổng lồ ở Hulkizza có đường kính 50cm gồm 8 miếng (200K). Nếu đi lẻ bạn có thể order theo miếng (mỗi miếng có giá từ 25 – 32K). Nào còn chờ gì mà không ghé đến để thử hết cả 4 vị pizza ở đây ngay! Nào, còn chờ gì mà không ghi lại địa chỉ của Hulkizza và ghé đến ngay hôm nay. Đến với Hulkizza, bạn sẽ được thử pizza không lồ nhiều vị và các món ăn vặt đa dạng. Nhanh chân lên thôi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 55 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h - 22h
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 200.000đ
Spaghetti
Spaghetti
Miếng pizza siêu to khổng lồ
Miếng pizza siêu to khổng lồ

Quán Ốc 27

Quán ốc 27 đa dạng các loại món ăn được chế biến từ nghêu, sò, ốc với hương vị thơm ngon hấp dẫn. Không gian thoáng, có bàn ngoài trời, phục vụ đến 12h khuya đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Phục vụ nhanh, chu đáo, tận tình.


Quán chủ yếu bán cho dân nhậu đêm khuya. Ốc giá hợp lí, đa số là 50k tới 65k. Điểm cộng ở đây là sò lông nướng con to mập, cắn ngập răng và đậu phộng ở đây là đậu phộng xay nhuyễn ăn bùi bùi ngon chứ không phải để nguyên nửa hạt đậu như các tiệm khác. Ốc hương nướng muối ớt: ốc to cực tươi, xào muối ớt rất đạm vị và bắt mồi. Thơm phưng phức khi bưng dĩa ra. Ốc nhung nướng muối ớt: ốc này không phải lúc nào cũng có, vì nó có theo mùa. Ốc to, săn dai, hoà chung với nước mắm nướng lên phải nói ăn hoài ko chán. Ốc mỡ xào tỏi: món này chấm với bánh mì là ngon bá phát.
Ốc len xào dừa: rất thơm...Còn ti tỉ những món ngon, hấp dẫn khác chờ bạn thưởng thức.


Ốc là món ăn của mọi người, mọi nhà, mỗi dịp muốn tụ tập, nói chuyện, tâm sự lai rai thì đây là địa điểm cực kì thích hợp đó ạ. Ngoài ra quán còn phục vụ thêm các món lẩu "ngon-bổ-rẻ" cực kì ạ! Fan "ốc, nghêu, sò" đừng bỏ lỡ nha!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 27 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 17h - 24h
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 100.000đ
Lẩu tại quán
Lẩu tại quán
Thực phẩm tươi, ngon
Thực phẩm tươi, ngon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?