Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội

Bạn còn đang phân vân chưa biết nên ăn gì? Chọn quán ăn nào mới ngon và chất lượng? Hôm nay, Toplist sẽ gửi đến bạn thông tin vài quán ăn ngon và chất lượng tại đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Bánh xèo Tôn Đức Thắng

Bánh xèo là một món bánh mang gốc miền trong nhưng lại rất được yêu thích ở miền Bắc. Quán bánh xèo Tôn Đức Thắng là một quán ăn đã mở khá lâu năm và có tiếng ở Hà Nội. Quán bánh xèo này có chút đặc biệt bởi với diện tích khá khiêm tốn mà lại có thể duy trì danh tiếng hơn 20 năm.


Tại đây, bạn có thể tìm thấy bánh xèo với nhân khác nhau, mỗi loại mang một hương vị có chút khác biệt. Vẫn là cái lớp vỏ vàng giòn rụm, các bạn có thể chọn nhân tôm - thịt lợn, tôm - thịt bò, tôm - thịt gà hoặc thập cẩm với mức giá chênh lệch nhau chút ít, ăn kèm rau sống và nước chấm ngon đậm vị tạo ra một cảm giác thân thuộc nhưng vẫn khó cưỡng lại. Ngoài ra quán còn bán thêm nem lụi và bánh bột lọc, đều là những món đặc sản nổi tiếng ở miền trong mà bạn nên thử.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 29 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243.732.3409
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/banhxeo29tonducthang
Bánh xèo Tôn Đức Thắng
Bánh xèo Tôn Đức Thắng
Bánh xèo Tôn Đức Thắng
Bánh xèo Tôn Đức Thắng

Bánh cuốn đêm

Đây là một hàng bánh cuốn bán về đêm đã có thâm niên hoạt động từ mấy chục năm về trước. Quán cũng đã lâu đời lắm rồi, lại nằm trong một con ngõ nhỏ và tối nhưng khách đến khách ra vẫn liên tục. Món bánh cuốn vẫn vậy, không có gì đặc biệt biến tấu đi lắm nhưng hương vị lại ngon khó quên.


Một xuất bánh cuốn đầy đặn, nóng hổi. Khách gọi đến đâu là làm đến đấy, vỏ bánh được tráng nhìn có vẻ hơi dày nhưng lúc ăn vẫn thấy có độ mềm mại, nhân thịt rất nhiều và kèm hành phi rất thơm. Ăn kèm bánh còn có chả quế, cắn một miếng thôi là cảm nhận được độ thơm ngon chất lượng của chả rồi. Nếu bạn chưa biết đến quán bánh cuốn "vô danh" này thì mau mau trải nghiệm nhé!


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Cuối ngõ 109 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 21:00 - 4:00
Bánh cuốn đêm
Bánh cuốn đêm

Chả cá Kinh Thành

Nếu là một người sành ăn, thích khám phá ẩm thực truyền thống chuẩn vị thì hẳn sẽ không bỏ qua được địa chỉ Chả cá Kinh Thành. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, thiết kế bắt mắt kết hợp với hương vị bữa ăn thơm ngon đặc biệt khiến bạn sẽ phải quay lại nơi đây chỉ sau một lần ghé thăm.


Chả cá Kinh Thành sử dụng các nguyên liệu thực phẩm chế biến rất kỳ công. Cá được lựa chọn làm từ cá lăng tươi tẩm ướp đậm đà, ăn kèm với bún cùng các loại rau thơm hòa quyện thêm cùng hương vị đặc trưng của mắm tôm, tạo nên vị ngon khó tả được. Ngoài chả cá, tất nhiên còn rất nhiều món được chế biến từ cá lăng đang chờ mọi người thưởng thức. Đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn tụ họp cùng gia đình, bạn bè đổi vị cho bữa ăn!


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 114 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, HN
  • Số điện thoại: 0243.934.6888
  • Facebook: https://www.facebook.com/chacakinhthanh114/
Chả cá Kinh Thành
Chả cá Kinh Thành
Chả cá Kinh Thành
Chả cá Kinh Thành

Phở Thịnh

Tuy không quá nổi tiếng như Phở Thìn nhưng Phở Thịnh cũng không hề kém tiếng đối với dân Hà Nội. Là một quán bình dân bán cả phở, cơm rang,... đã tồn tại từ rất lâu đi lên từ những gánh phở, ngày nay là một quán ăn với không gian sạch sẽ, bàn ghế gọn gàng. Quán chỉ có một tầng nhưng khá rộng rãi, tuy nhiên lượng khách ra vào khá đông nên có thể sẽ thấy hơi chật chội một xíu.


Một bát phở cũng khá đầy đặn với giá tiền có chút chênh lệch so với mặt bằng chung. Nước dùng ngọt thơm, sợi phở to dai, thịt bò khá mềm. Một món bạn cũng nên thử ở đây là sốt vang, nhìn thì cũng có chút khác biệt về màu sắc nước dùng so với sốt vang thường thấy. Ăn xong một bát ở Phở Thịnh cũng đủ no lửng bụng rồi.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 39 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243.843.4654
  • Giá tham khảo: 40.000 - 55.000 đồng/bát
Phở Thịnh
Phở Thịnh

Phở KAO

Nếu là một người yêu thích phở thì hẳn chẳng thể nào bỏ qua được Phở KAO. Quán chuyên phục vụ về Phở gà ta với chất lượng tốt nhất trong thời gian đã hoạt động. Được đầu tư khá tốt nên không gian quán rộng rãi, sạch sẽ hiện đại, có điều hòa phục vụ khách hàng.


Chất lượng Phở KAO được đánh giá rất tốt, nước dùng có sự hòa quyện ngọt từ xương ống kết hợp với nước luộc gà mà không dùng chất tạo ngọt. Bánh phở mềm, tươi và đặc biệt là chế biến thịt gà luộc chín tới, vẫn giữ được độ ngon ngọt của thịt, da gà vàng, giòn và béo. Tất cả tạo nên một bát phở chất lượng, đáng để thưởng thức. Ngoài ra, hiện tại quán còn phục vụ cả thực đơn cơm trưa và tối các ngày trong tuần.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 284 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0979.534.922
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 & 18:00 - 21:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/phoKAOtonducthang/
Phở KAO
Phở KAO
Phở KAO
Phở KAO

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?