Top 10 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Võ Văn Ngân, TP. HCM

Bạn có biết đường Võ Văn Ngân là một trong những đường sẩm uất nhất của Thủ Đức, nơi đây hội tụ những quán ăn ngon và chất lượng nữa. Nhưng để tìm kiếm một địa chỉ quán ăn như thế thì vô cùng khó khăn đúng không nào? Để không làm các bạn vất vả, Toplist xin gửi bạn những quán ăn ngon và chất lượng tại đường Võ Văn Ngân, TP. HCM

Dookki Vietnam

Sau nhiều năm hoạt động, Dookki Việt Nam - Võ Văn Ngân đã đem đến một làn gió “ồ quao” cho các tín đồ trẻ bằng văn hóa buffet lẩu topokki đặc sắc: Đây không phải là một ly hay một đĩa bánh gạo thông thường, đây là cả một nồi lẩu topokki siêu to khổng lồ! Sự “chù ụ” của nồi lẩu topokki đã vô tình hợp cạ với tần số ẩm thực của đông đảo các bạn trẻ tại Việt Nam.


Tất cả nguyên liệu tại Dookki đề 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc, bao gồm: “Eomuk” (Bánh cá Hàn Quốc), Kimnari (Cuộn rong biển Hàn Quốc), mì đặc sản QQ và gà cay nguyên bản Hàn Quốc. Đó là chưa kể đến biệt đội nước sốt thần thánh gồm 7 thành viên với hương vị đặc trưng cho các thực khách tha hồ biến tấu để tạo nên một bản giao hưởng topokki tê tái cõi lòng.


Đội ngũ nhân viên phục vụ với cung cách chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo nhất! Điều này luôn khiến quý thực khách vô cùng hài lòng và thêm yêu mến Dookki. Bởi phương châm mà Dookki luôn hướng đến chính là mang lại những giá trị tốt nhất đến quý khách hàng, từ ẩm thực, không gian và con người. Thật là tuyệt vời khi bạn cùng người thân, bạn bè quây quần bên nồi lẩu buffet tokpokki ấm nóng và hương thơm lừng lan tỏa mọi ngóc ngách của giác quan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 3636 3414
  • Thời gian mở cửa 11:00 - 22:00
  • Mức giá: 139.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/
Dookki Vietnam
Dookki Vietnam
Dookki Vietnam với cách trang trí vô cùng đẹp mắt
Dookki Vietnam với cách trang trí vô cùng đẹp mắt

Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi Thủ Đức/

Nhắc đến lẩu băng chuyền, cái tên đầu tiên được nhiều thực khách nghĩ đến chính là Kichi Kichi - một trong những nhà hàng tiên phong mang loại hình lẩu băng chuyền theo phong cách Kaiten Nhật Bản vào Việt Nam, đến nay Kichi Kichi vẫn luôn giành được tình yêu mến của những thực khách mê lẩu. Là một nhà hàng lẩu, yếu tố chính đầu tiên để Kichi Kichi giữ chân thực khách chính là vị nước lẩu ngon, với 3 loại nước lẩu ngon đặc trưng: lẩu Tomyum, lẩu nấm và lẩu xuyên tiêu.


Điểm thú vị chính là từ nổi lẩu nhỏ riêng biệt cho từng người dù bạn đi theo nhóm, mỗi người vẫn có thể lựa chọn được hương vị yêu thích đồng thời kết hợp riêng với đủ loại món nhúng đa dạng và sáng tạo nên món lẩu đặc sắc của chính mình. Đa dạng nguyên liệu nhúng tại Kichi Kichi chính là những đĩa đồ ăn được đặt trên băng chuyền. Với tốc độ vừa phải, mỗi phút trung bình có tới 25 món ăn “diễu hành” qua trước mặt để bạn lựa chọn.


Với không gian mát mẻ, thoáng đãng, ngay khi vừa bước chân vào nhà hàng Kichi Kichi Vincom Thủ Đức, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những dãy bàn hiện đại đan xen với những dãy băng chuyền chuyển động không ngừng. Gam màu chính là những sắc nâu trầm mát mẻ của trần nhà và nội thất trẻ trung mang tới sự thư giãn, mát mẻ tối đa. Không gian thoáng đẹp, mát mẻ cùng vô số món ngon để thưởng thức với lẩu độc đáo, để có được những giờ phút thoải mái cùng người thân hay bạn bè tại Kichi Kichi Vincom Thủ Đức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 083 897 2089
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Mức giá: 150.000 đồng - 250.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
  • Website: https://kichi.com.vn/
Thức uống tại Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi Thủ Đức
Thức uống tại Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi Thủ Đức
Nhiều loại rau tươi, nấm, củ quả theo mùa cũng như thường xuyên được bổ sung vào danh mục món nhúng
Nhiều loại rau tươi, nấm, củ quả theo mùa cũng như thường xuyên được bổ sung vào danh mục món nhúng

Texas Chicken

Gà rán là một món ăm nhận được tình cảm của hầu hết thực khách Việt, chúng được bán ở nhiều nơi với đa dạng hình thức và mức giá. Hiện nay, muốn ăn gà rán không còn là một chuyện quá khó khăn vì ngày càng xuất hiện nhiều địa điểm bán món ăn này. Texas Chicken là một thương hiệu gà rán nổi tiếng tại Việt Nam, là địa điểm được rất nhiều người yêu thích và công nhận chất lượng tuyệt vời. Hiện tại, Texas có rất nhiều chi nhánh tại Việt Nam, đặc biệt là ở Sài Gòn. Texas cũng không quên góp mặt tại Bình Dương, mang đến những phần gà rán cao cấp. Không gian khá rộng rãi, lúc nào cũng siêu đông khách, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần.

Nhìn chung phần gà rán rất to, rán vàng đều, nóng hổi. Cửa hàng tuy khá đông nhưng nhanh viên rất nhanh nhẹn, bạn không cần đợi quá lâu. Ăn tại chỗ hay mang về thì chất lượng vẫn rất đảm bảo, gà mang về vẫn còn nóng, gà giòn, xe thịt ra bốc khói nhẹ, tương ớt và tương cà cho thoải mái. Các phần gà rán của Texas Chicken vừa rẻ vừa ngon, vị rất vừa vặn. Với phong cách chế biến và nguyên liệu chuẩn Hoa Kỳ, gà rán Texas chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Gà nóng hổi, da giòn, thịt không quá khô, phần gà rất to ăn chấm cùng tương rất vừa vị. Phần gà rán vàng giòn nhìn cực kì bắt mắt, ăn đến đâu thích đến đó. Đặc biệt nước ngọt ở Texas có thể uống thả ga.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 354 Võ Văn Ngân, KP. 3, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 20.000 đồng - 90.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 62758 485
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN/
  • Website: http://texaschicken.vn/
Texas Chicken
Texas Chicken
Texas Chicken
Texas Chicken

Gogi House

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền văn hóa ẩm thực đặc sắc, được thực khách khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Với mong muốn mang tinh hoa ẩm thực xứ kim chi đến gần bạn hơn, Gogi House đã ra đời, trở thành địa chỉ lý tưởng giúp bạn có cơ hội thưởng thức những món Hàn đúng điệu qua bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp đến từ xứ sở kim chi. Menu ở Gogi House có loạt danh sách các món ăn cực đa dạng với nhiều loại thịt nướng và lẩu. Bạn sẽ được tha hồ thưởng thức hương vị thịt bò mỹ thơm ngon tuyệt đỉnh, ngon lưu luyến. Tất cả sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời và những phút giây hạnh phúc bên người thân và bạn bè trong không gian xinh đẹp, ấm cúng.

Với phương châm chất lượng là trên hết, các nguyên liệu được dùng trong chế biến món ăn đều được kiểm duyệt vệ sinh thực phẩm rất nghiêm ngặt, đặc sản ở nhà hàng là thịt bò được nhập khẩu 100% từ Mỹ thông qua quy trình nuối nấng, chăm sóc gắt gao nên các miếng thịt ở đây đều rất tươi ngon, tròn vị bất ngờ. Gogi House luôn hướng đến thông điệp khách hàng là trên hết nên đội ngũ nhân viên ở các nhà hàng đều rất chuyên nghiệp từ cách ứng xử đến cách phục vụ đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02838972090
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 300.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
  • Website: https://gogi.com.vn/
Gogi House
Gogi House
Gogi House
Gogi House

Popeyes Chicken

Thương hiệu Popeyes được làm mới dựa trên nền tảng lâu đời của truyền thống ẩm thực Louisiana với logo mới, sản phẩm mới đi cùng chiến dịch quảng cáo mang tên "Louisiana FastTM". Tại Popeyes Chicken, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Thịt gà rán kết hợp cùng nước chấm ăn kèm đậm đà, vị ngon ngoài sức mong đợi. Hãy đến thưởng thức ngay cùng Popeyes Chicken và chọn ra một loại gà rán “làm say lòng” bạn nhất nhé. Thương hiệu đình đám này phủ sóng ở nhiều quốc gia và gây được tiếng vang lớn.


Đây là một nhà hàng gà rán luôn được đánh giá cao không chỉ về món ăn mà còn về cách phục vụ. Đến Popeyes Chicken, không chỉ thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian ấn tượng, thực khách còn nhận được sự hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên về các combo cho đến cách thưởng thức. Với tất cả những yếu tố ấy, Popeyes Chicken sẽ là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của thực khách ưa thích gà rán. Với những ưu thế nổi trội như vậy, mức giá của Popeyes Chicken, rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, liên hoan nhóm, tổ chức sinh nhật,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 303 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028.3620 1494
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 50.000 đồng - 165.000 đồng
  • Website: https://popeyes.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN/
Popeyes Chicken
Popeyes Chicken
Popeyes Chicken
Popeyes Chicken

Hotpot Story

Nhà hàng Hotpot Story Vincom Thủ Đức có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet Lẩu. Bên cạnh 3 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ; Chả cá Nhật; Mực nút; Lõi cổ bò Mỹ; Nạm cổ bò Mỹ…,…; hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi ngon. Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.

Hotpot Story sở hữu sức chứa 120 khách trong một mặt sàn với cách bố trí thông minh, khéo léo để tạo ra những khoảng riêng tư cần thiết cho thực khách. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn,… tất cả nhằm đem đến một không gian thoải mái và dễ chịu.


Hotpot Story
Vincom Thủ Đức luôn nỗ lực mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất để “Mỗi bữa ăn tại Hotpot đều bắt đầu bằng sự hài lòng trong tim và nụ cười vui vẻ trên môi”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 3722 5299
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:15
  • Mức giá: 150.000 đồng - 400.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/
  • Website: http://hotpotstory.vn/
Món thịt nướng tảng thơm ngon tại Hotpot Story
Món thịt nướng tảng thơm ngon tại Hotpot Story
Hotpot Story
Hotpot Story

King BBQ

Tự hào là nhà hàng chuyên món nướng BBQ chuẩn vị Hàn Quốc, King BBQ mang đến cho thực khách một thực đơn hấp dẫn với hơn 50 món ăn đặc sắc. Tất cả các món ăn đều được chế biến bởi bàn tay khéo léo và công thức độc quyền từ của bếp trưởng Hàn Quốc. Một điều vô cùng đặc biệt khác, tất cả gia vị đều được nhập hoàn toàn từ chính xứ xở Kim Chi. King BBQ cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu thực phẩm chất lượng cao, đồng thời chú trọng mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trong khâu chế biến, để mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về độ tươi ngon và hương vị chuẩn mực như món ăn của người bản xứ.


Thêm một gợi ý tuyệt vời cho bữa tiệc sinh nhật của bạn chính là King BBQ. Nếu bạn đi nhóm đông người, bạn có thể đặt chỗ trước, tùy theo nhu cầu mà ngồi theo dãy như thông thường hoặc ngồi bàn riêng. Món nướng của King BBQ rất đa dạng: thịt bò, thịt heo, hải sản, thịt gà,... Hãy thử chấm chúng cùng nước chấm cay cay của nhà hàng này, bạn sẽ cảm nhận được hương vị cực kì thơm ngon. Không gian ở King BBQ được vệ sinh rất sạch sẽ và có khử mùi nên thực khách sẽ không phải e ngại khi vừa bước chân vào quán đã cảm thấy mùi khói khắp nơi. Địa điểm này đã kinh doanh khá lâu và trở nên nổi tiếng, đặc biệt là đối với các bạn trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Gian hàng 03-04, Tầng 3, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân , P. Bình Thọ , Thủ Đức, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:15
  • Mức giá: 200.000 đồng - 500.000 đồng
  • Hotline: 18001277
  • Website: http://kingbbq.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
King BBQ
King BBQ
King BBQ
King BBQ

ManWah Twainese Hotpot

ManWah Twainese Hotpot là nằm trong những địa chỉ ăn ngon và chất lượng nhất ở đường Võ Văn Ngân. Đây là địa chỉ buffet lẩu sang trọng và rất được ưa thích ở đường Võ Văn Ngân. Nhà hàng có đa dạng các món nhúng lẩu được chế biến thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi món ăn đều đậm đà hương vị nhưng vẫn giữ được mùi vị tươi ngọt tự nhiên. Lẩu của nhà hàng đa dạng, lạ miệng, độc đáo với phong cách Đài Loan. Menu rất nhiều món, các món ăn đều được chế biến đặc sắc phù hợp với mọi yêu cầu và khẩu vị của khách hàng. Nhà hàng sở hữu đầu bếp hàng đầu, cách chế biến đa dạng, hương vị đặc trưng cùng với trang trí bắt mắt.


Các món ăn tại đây không chỉ khiến bạn hài lòng về hương vị mà còn thích thú về thẩm mỹ. Không những vậy, đến với ManWah Twainese Hotpot, bạn còn được trải nghiệm chất lượng phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Chắc hẳn bạn sẽ có những phút giây thưởng thức ẩm thực tuyệt vời tại ManWah Twainese Hotpot cho mà xem. Với không gian rộng rãi, thoáng mát sẽ mang lại một bầu không khí thật thoải mái giúp bạn thưởng thức được trọn vẹn vị ngon mà ẩm thực nhà kiểu Đài Loan này mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02873007037
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 400.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup
  • Website: https://manwah.com.vn/
ManWah Twainese Hotpot
ManWah Twainese Hotpot
ManWah Twainese Hotpot
ManWah Twainese Hotpot

Subin BBQ Quán Nuớng & Lẩu Hàn Quốc

Nhà hàng Nướng & Lẩu Hàn Quốc SuBin tọa lạc tại tầng 4 tòa nhà Vincom Thủ Đức chuyên về các món nướng & lẩu như tên gọi của nhà hàng. Nằm ngay cạnh khu vui chơi giải trí nhộn nhịp, nhà hàng vẫn giữ được nét riêng với cách bố trí và lựa chọn màu sắc trong không gian. Với tông màu đen là chủ đạo nội thất được thiết kế đơn tao nhã kết hợp với ánh đèn Xenon đem đến cho thực khách cảm lãng mạn, riêng tư.


Với các món nướng và lẩu mang hơi hướng ẩm thực Hàn Quốc, luôn bắt mắt và hấp dẫn thực khách.Nguyên liệu và cách chế biến là đặc biệt là sự khác biệt giữa các nhà hàng. Các món nướng từ thịt bò úc, bò mỹ hay hải sản kết hợp với một ít sượu soju ngọt thanh chắc chắn sẽ làm thực khách mê mẩn, quên đi bộn bề cuộc sống.


Đến với Nhà hàng Nướng & Lẩu Hàn Quốc SuBin, thưởng thực thịt nướng trên than hoa và nhâm nhi ly rượu với bạn bè, người thân để cảm nhận nét văn hóa Hàn Quốc qua không gian và từng miếng thịt thơm phức. Bỏ quên những vất vả, bon chen cuộc sống thường nhật, hòa mình vào cuộc khám phá hương vị đầy màu sắc, chắc chắn là một trải nghiệm hoàn hảo, khó có thể quên được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Thủ Đức, số 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 6650 3356
  • Thời gian mở cửa 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 300.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Subinvincomthuduc/
Subin BBQ Quán Nuớng & Lẩu Hàn Quốc với thực phẩm tươi ngon
Subin BBQ Quán Nuớng & Lẩu Hàn Quốc với thực phẩm tươi ngon
Subin BBQ Quán Nuớng & Lẩu Hàn Quốc
Subin BBQ Quán Nuớng & Lẩu Hàn Quốc

Pizza Hut

Pizza Hut được rất nhiều thực khách lựa chọn là địa điểm để tận hưởng cuối tuần. Không gian quán nhỏ, bày trí nhẹ nhàng, ánh sáng vừa đủ. Thiết kế bếp mở, nên thực khách có thể tận mắt xem các nhân viên đang trổ tài thao tác những công đoạn tạo nên chiếc pizza cho mình. Pizza ở đây cán đế mỏng, nướng giòn, chút cháy cạnh. Giá không quá mắc, cũng không rẻ, tầm trên 300.000 một bánh cỡ hai người ăn. Không gian nhỏ lắm nhưng rất ấm cúng. Nguyên liệu luôn được nhà hàng kiểm soát chặt chẽ: từ khâu lựa nhà cung cấp đến khâu tiếp nhận, bảo quản, lưu trữ, chế biến đến sản phẩm phục vụ khách hàng


Pizza Hut Việt Nam được xây dựng trên nền tảng thương hiệu thế giới, cùng chất lượng sản phẩm hoàn hảo, thái độ phục vụ khách hàng tận tâm, hết lòng để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Nhà hàng được trang bị hệ thống máy lạnh, wifi miễn phí, cùng lúc phục vụ được 150 khách. Đến với nhà hàng Pizza Hut bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại Pizza với hương vị khác nhau. Đối với chi nhánh Võ Văn Ngân, cửa hàng Pizza Hut cũng nhận được tình cảm của đông đảo khách hàng, ở nhiều độ tuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 24 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 20:30
  • Mức giá: 50.000 đồng - 220.000 đồng
  • Số điện thoại: 19001822
  • Website: https://order.pizzahut.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/
Pizza Hut
Pizza Hut
Pizza Hut
Pizza Hut

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?