Top 5 Quán ăn ngon và được yêu thích nhất đường Lê Huân, Huế

Ở Huế muốn đi ăn chúng ta hãy chọn những địa điểm ăn ngon và chất lượng được khách hàng phản hồi tích cực. Trên tuyến đường Lê Huân cũng đang sở hữu những quán ăn được đánh giá rất co chúng ta có thể tham khảo và lựa chọn.

Quán 109 - Bánh Bèo - Nậm - Lọc

Quán 109 - bánh bèo, nậm, lọc là một trong những địa chỉ có món bánh Huế ăn ngon và chất lượng. Quán 109 - bánh bèo, nậm, lọc đã hoạt đọng phục vụ bà con địa phương từ rất lâu rồi và đến nay cũng thu hút một lượng lớn khách hàng đến với quán vì quán đông và tạo được hiệu ứng đám đông. Ai vào ăn cũng khen ngon, bánh nóng và hương vị không thể nào chê được.


Quán 109 có bánh bèo, nậm, lọc nên đa dạng được nhiều sự lựa chọn dành cho khách tới ăn và mua về đặc biệt quán còn đón rất nhiều khách du lịch đến ăn. Quán rất đông khách bởi bánh ở đây ngon, bột mềm, có phồng tôm, tôm xay và bì heo, ăn kèm nước chấm ngon. Nước chấm được làm theo công thức của quán, mặn mặn, ngọt ngọt ăn với bánh ngon và kích thích vị giác rất lớn. Bên cạnh đó quán có không gian rất thoáng, đến ăn khách khá thoải mái và ngon miệng hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 109 Lê Huân, Tp. Huế
  • Mở cửa: 06:00 - 21:00
  • Khoảng giá: 10.000đ - 15.000đ
Quán 109 - bánh bèo, nậm, lọc
Quán 109 - bánh bèo, nậm, lọc
Quán rất đông khách bởi bánh ở đây ngon, bột mềm, có phồng tôm, tôm xay và bì heo, ăn kèm nước chấm ngon
Quán rất đông khách bởi bánh ở đây ngon, bột mềm, có phồng tôm, tôm xay và bì heo, ăn kèm nước chấm ngon

Bún bò O Lợi

Bún bò O Lợi là quán bún bò rất được khách hàng yêu thích. Tô bún bò O Lợi rất chất lượng, một tô bún bò đầy ắp thức ăn như bò tái, bò hầm, thịt heo, giò,... Một to bún bò vừa ngon, vừa đậm vị, nước dùng được ninh từ xương nên nước ngọt thanh ăn vào rất cuốn hút. Bún ăn kèm với rau sống được quán lựa rất kỹ và rửa sạch chỉ có thể giúp khách ăn ngon miệng hơn.


Bún bò O Lợi quán nhỏ và nằm ở vỉa hè không bàn ghế cao sang, lộng lẫy chỉ mỗi những chiếc bàn ghế nhựa nhưng không gian rất sạch sẽ, thức ăn rau luôn tươi và sơ chế sạch nên quán được nhiều khách hàng đánh giá cao. Có những ngày quán đông khách o chủ quán bún vẫn rất tươi vui và phục vụ rất dễ thương, múc bún bán mà tô nào tô nấy cứ căng mặp, ăn căng cả bụng rồi chào cô ra về. Hiện quán không có một chương trình marketing gì chỉ đơn giản món ngon khách hàng lại giới thiệu đến quán vậy là quán lại đông.


Thông tin liên hệ:

  • Đia chỉ: 83 Lê Huân, Thuận Hòa, Tp. Huế
  • Mở cửa: 06:00 - 12:00
  • Khoảng giá: 15.000đ - 30.000đ
Bún bò O Lợi
Bún bò O Lợi

Bánh Canh Chị Minh

Bánh Canh Chị Minh là quán bánh canh nhỏ ở đường Lê Huân nhưng rất đông khách vì bánh canh ngon và rất chất lượng, ăn bánh canh Chị Minh ai ai cũng khen. Bánh canh chị Minh nấu ngon nên quán rất đông khách và thường hết sớm, đến ăn tầm 8:00 - 8:30 là đã hết bánh canh cho mình rồi nên muôn s ăn bánh canh chị Minh chúng ta phải đến sớm hơn để ăn nóng và ngon. Tô bánh canh của chị Minh sẽ có đầy đủ: trứng, cua, da heo, tóp mỡ, hành và bánh canh của quán là bánh canh bột gạo nên bánh canh đặc quánh ăn vị vừa phải, đậm đà, ăn rất ngon nên sáng ra làm tô bánh canh của chị Minh là đủ năng lượng cho một buổi sáng.


Bánh Canh Chị Minh có không gian vỉa hè, nhỏ chỉ có vài ghế và bàn nhưng quán rất sạch sẽ, bàn ghế lau khô ráo, tỗ muỗng cũng được làm vệ sinh rất tốt vì vậy khi ăn bánh canh khách hàng an tâm hơn và đặc biệt ngon miệng hơn. Trong ăn uống mọi người coi trọng vệ sinh an toàn thực phẩm vì vậy quán dược đánh giá cao hơn vì tính sạch trong chế biến món ăn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 103 Lê Huân, Tp. Huế
  • Mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Khoảng giá: 5.000đ - 10.000đ
Bánh Canh Chị Minh
Bánh Canh Chị Minh
Bánh Canh Chị Minh là quán bánh canh nhỏ ở đường Lê Huân
Bánh Canh Chị Minh là quán bánh canh nhỏ ở đường Lê Huân

Cơm Hến 149 Lê Huân

Cơm hến dường như là đặc sản của Huế, món ăn bình dân và rất đơn giản nhưng hương vị lại rất ngon, ai đi xa rồi cũng mong được thưởng thức món bún hến, cơm hến mang hương vị đặc trưng của con người nơi đây. Cơm Hến 149 Lê Huân là địa điểm ăn cơm, bún hến ngon ở bờ Bắc của thành phố Huế. Giữa muôn vàn những quán ăn lớn ấy vẫn có một gánh hàng nhỏ chế biến món ăn về hến để phục vụ mọi người.


Cơm Hến 149 Lê Huân là sưu kết hợp những nguyên liệu truyền thống và gần gũi với mọi người như: rau môn thái nhỏ, khế, rau thơm, giá, bắp chuối, ngò ăn kết hợp với bún, mì, cơm cùng với đó là đậu phộng rim và tóp mỡ. Bát cơm, bún, mì hến chất lượng ăn chỉ có ghiền và muôn ăn thêm. Quán đón khách địa phương và học sinh, sinh viên ở gần đấy nhưng dần dần quán đã lan truyền cái ngon của mình để khách đến đông hơn, vui hơn. Giờ đây quán đã là một trong những quán hến đáng được quan tâm nhất của Huế.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 149 Lê Huân, Tp. Huế
  • Mở cửa: 06:00 - 12:00
  • Khoảng giá: 7.000đ - 10.000đ
Cơm Hến 149 Lê Huân
Cơm Hến 149 Lê Huân

Quán Mắm

Quán Mắm nằm ở đường Lê Huân được biết đến với những món lẩu vừa nóng, ngon và rất đặc trưng của miền Nam. Lẩu của quán mắm nào là lẩu mắm cá linh, lẩu sứa, lẩu Thái, lẩu bò nhúng ớt, lẩu tươi sống,... Lẩu dường như là một điểm nhấn của quán khi khách đến quán đều đặc biệt yêu thích món lẩu thơm ngon, vị rất đặc trưng không thể xen lẫn với một quán nào khác. Và có lẻ quán Mắm là địa chỉ ăn lẩu miền Tây chất và ngon nhất Huế. Nồi lẩu của Mắm được nêm nếm đúng vị, thơm, ngon, đậm đà và nguyên liệu đi kèm tươi, sạch nên nước dùng đảm bảo 110% khách hàng sẽ ghiền lẩu của quán.


Không gian tại Mắm rộng rãi, thoáng mát, với sức chứa có thể lên 40-60 người. Nên rất phù hợp với những nhóm khá đông muốn tìm chỗ nơi ăn uống thoải mái mà mọi người đều có thể chọn những món mình thích. Nhân viên tại Mắm vui vẻ, nhiệt tình, và rất chu đáo đối với khách hàng. Ngoài lẩu Mắm còn có: bánh cuốn thịt heo, bún đậu mắm tôm, mì ốp la,... và rất nhiều món ngon, hấp dẫn khác. Hương vị thức ăn tại Mắm đã gây thương nhớ cho biết bao thực khách tại quán.


Món bánh cuốn thịt heo và hình thức cắt thịt ở quán sử dụng phương thức thủ công cùng với đó lát thịt cắt ra chỉ có 2 đầu thịt sẽ có da còn lại tất cả đều là thịt nạc nhìn rất đẹp và khéo. Nước mắm nêm do chủ quán tự pha với công thức riêng, vị có chút mặn, ngọt và thanh thanh của nước thơm. Thịt heo cuốn với bánh tráng và lát bánh phở dày kèm rau tươi chấm cùng mắm nêm ngon thật là ngon, ăn mãi vẫn cứ thích ăn mà không thấy ngấy bởi có rau và mắm nêm.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 89 Lê Huân- TP Huế
  • Hotline: 0828 851 852, 0918 025 205
  • Fanpage: https://www.facebook.com/QuanMam89LeHuan/
Bánh tráng cuốn thịt heo quán Mắm
Bánh tráng cuốn thịt heo quán Mắm
Lẩu của quán Mắm
Lẩu của quán Mắm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?