Top 6 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Bún đậu mắm tôm vốn là món ăn vô cùng dân dã và quen thuộc của người dân Việt nói chung và người dân Phú Yên nói riêng. Hàng bún đậu mắm tôm thì nhan nhản khắp các ngõ ngách phố phường thành phố Tuy Hòa, thế nhưng để tìm được quan bún đậu ngon thì không phải ai cũng biết. Cùng Toplist ghé qua những quán bún đậu mắm tôm ngon nức tiếng ở Tuy Hòa dưới đây nhé. Đây đều là những quán nổi tiếng, thu hút được rất nhiều thực khách ghé thăm.

Bún đậu mắm tôm Numberone

Bún đậu mắm tôm Numberone là quán bán bún đậu mắm tôm mà bất cứ ai đã từng một lần ghé qua đây hoặc là tín đồ của món ăn này đều không thể quên được hương vị mắm tôm pha ngon đặc biệt. Bởi cốt mắm thơm được nhập từ Thanh Hóa với màu hồng và độ bông ngon khó đâu ở Tuy Hòa sánh bằng. Chẳng phải chỉ có mắm tôm ngon, từng thành phần làm nên một mẹt bún ở đây đều được chủ quán lựa chọn rất kỹ: bún phải là bún có độ mềm dẻo được xắt vừa miệng ăn, đậu phải là đậu mơ mềm mướt để khi rán từng miếng đậu lúc nào cũng ngoài giòn trong mềm và vô cùng nóng hổi, giữ được vị béo bùi và mùi thơm đặc trưng.


Quán xứng danh là một trong những hàng bún đậu mắm tôm ngon ở Tuy Hòa đáng phải thử. Ngoài ra quán còn phục vụ 30 món ăn vặt và thức uống khác nhau nha các bạn. Nhớ ghé Number One để lưu lại những kỷ niệm vui vẻ khó quên bên mẹt bún đậu nồng nàn, đĩa chả ram chiên giòn thơm phức cùng hương vị Tuy Hòa đậm đà quen thuộc với dĩa cơm chiên lá é, tô bún mắm tai heo... và vô vàn các món ăn ngon khác nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 8 Phạm Hồng Thái, Tp.Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Số điện thoại: 0369.087.238 - 0982.091.090 - 0257.382.6048
  • Fanpage: facebook.com/Bún-đậu-mắm-tôm-Numberone-Tuy-hoà-Phú-yên-2076653419062498/
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Bún đậu mắm tôm Numberone Tuy Hoà Phú Yên
Bún đậu mắm tôm Numberone Tuy Hoà Phú Yên
Bún đậu mắm tôm Numberone
Bún đậu mắm tôm Numberone

Bún đậu Su Su

Tiết lộ thêm với bạn một địa chỉ bún đậu mắm tôm nổi tiếng nữa tại Thành phố Tuy Hòa nhé. Đó chính là Bún đậu Su Su. Một mẹt bún đậu ở đây có đầy đủ các thành phần chính là đậu hủ được chiên với vỏ ngoài phải thật vàng, thật giòn, nhưng bên trong vẫn mềm, thịt luộc mềm ngọt, chả nem, chả cốm, dồi rán và đặc biệt mắm tôm là loại hảo hạng dậy mùi thơm phức. Khi ăn nặn vài lát chanh hoặc tắc, thêm tí ớt và tỏi băm cay nồng sau đó đánh mắm tôm sao cho sánh lại và nổi bọt trắng, thưởng thức hương vị thơm ngon không đâu có được.


Quán còn thu hút rất đông người nổi tiếng đến thưởng thức nhờ hương vị ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Chỉ với từ 30k-50k là bạn có thể tha hồ thưởng thức món Bún đậu hấp dẫn này. Ngoài ra menu của Su Su quán cũng rất đa dạng với các món ăn và đồ uống khác như bún mọc, bún chả, bánh cuốn Hà Nội, cơm rang, bún cuốn bánh tráng, trà chanh, trà tắc,... Nếu muốn thưởng thức hương vị Hà Nội, hãy đến với Su Su quán bạn nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 316 Bà Triệu, Phường 7 Tuy Hòa, Phú Yên
  • Số điện thoại: 098 936 71 03
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BunDauSuSu/
  • Giở mở cửa: 10:00 - 21:00
Bún đậu Su Su
Bún đậu Su Su
Bún đậu Su Su
Bún đậu Su Su

Sen quán

Sen Quán được thành lập nhằm phục vụ các món ăn ngon nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho tất cả khách hàng khi đến thưởng thức ẩm thực tại quán với Slogan “ Ngon như vị nhà - Đậm đà tình thương”. Bún đậu tại đây được phục vụ rất ngon, bún, đậu, thịt đều được làm nóng trước khi mang lên cho khách nên món ăn hấp dẫn, ngon miệng, không có cảm giác “lạnh miệng” như một số quán khác.


Ngoài việc đảm bảo chất lượng món ăn, Bún đậu Sen Quán còn thu hút được nhiều tín đồ ăn uống bởi không gian thoáng mát và cách bày trí mang đậm chất dân dã gần gũi của quán. Từng góc nhỏ trong quán đều được đầu tư và chăm chút một cách vô cùng tỉ mỉ với phong cách bày trí gọn gàng, lịch sự nhưng cũng toát lên vẻ bình dị và quen thuộc đúng với tính chất dân dã của món bún đậu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Cừ, P7, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Số điện thoại: 085 8668 979 - 093 7870 111 - 037 3177 888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bundausenquan
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
Sen Quán
Sen Quán
Sen Quán

Bún Đậu Kenna Quán

Bún Đậu Mắm Tôm Kenna Quán là địa chỉ bán món bún đậu mắm tôm đầu tiên mà bạn cần lưu ngay vào cuốn sổ tay ẩm thực của mình. Quán phục vụ thực khách với món ăn chủ đạo là bún đậu mắm tôm. Quán ngày càng được mọi người ghé thưởng thức đông hơn. Vậy món bún đậu mắm tôm của quán có điều gì đặc biệt mà có thể níu chân nhiều thực khách đến vậy?


Bún Đậu Mắm Tôm tại Kenna quán với vị béo ngậy của đậu hũ chiên giòn kết hợp với chả ram tôm thịt và chả cốm quán tự làm, thịt ba chỉ được lựa chọn rất kỹ lưỡng. Hương vị và mùi thơm của mẹt bún đậu phả vào sống mũi kích thích vị giác người thưởng thức. Phần hồn của món ăn nằm ở vị thanh chua ngọt của mắm tôm đã được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn. Ngoài ra, Kenna Quán còn phục vụ quý khách các món ăn vặt như: Bắp xào bơ, Trứng cút lộn xào me, Phomai Que, Xúc xích, Cá bò viên chiên, Gà rán... Nếu bạn không có điều kiện ghé quán thì bạn có thể gọi điện đặt hàng, quán sẽ ship tận nơi trong nội thành với thời gian nhanh chóng và chất lượng luôn đảm bảo.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 04 Duy Tân, Phường 4, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Số điện thoại: 0819140211 - 0901445227
  • Fanpage: facebook.com/quankenna/
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
Bún Đậu Mắm Tôm Tuy Hòa - Phú Yên - Kenna Quán
Bún Đậu Mắm Tôm Tuy Hòa - Phú Yên - Kenna Quán
Bún Đậu Mắm Tôm Kenna Quán
Bún Đậu Mắm Tôm Kenna Quán

XìTrum Quán

XìTrum Quán là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn thưởng thức món bún đậu mắm tôm ngon ở Tuy Hòa. Một mẹt bún đậu đầy đủ của quán xinh xắn này chỉ có giá 32 ngàn nha, bao gồm có thịt luộc, chả cốm, nem rán và đậu chiên. Mắm tôm khá vừa vặn, không loãng quá hay gắt quá. Quán bún đậu mà không gian xinh tươi lắm lận, có nhiều góc sống ảo, rộng rãi, thoáng và sạch sẽ. Menu của quán được vẽ ngay trên tường của quán bạn có thể nhìn và gọi món dễ dàng. Ngoài ra, quán cũng phục vụ đầy đủ các món ăn vặt như: bắp xào, bánh trứng cút chiên, trà chanh nữa nha.


Menu của XìTrum rất đa dạng với các các đồ ăn kèm với bún đậu như chả lụa, dồi chiên, chân giò, thịt nướng. Muốn ăn loại nào thì gọi, giá mỗi mẹt riêng như vậy có giá 25k. Mẹt thập cẩm 35k. Một mẹt rất nhiều, ăn 2 người kêu thêm bún cũng đủ no. Tuy nhiên quán khá nhỏ nên mùa hè ngồi trong quán sẽ hơi chật và bí, nếu muốn đến thưởng thức bạn nhớ đi sớm một chút nha. Đây là một địa điểm lí tưởng để bạn rủ hội bạn tụ tập đó.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 547 Trần Hưng Đạo, P6, Tp Tuy Hoà, Phú Yên (Dưới cầu Vạn Kiếp hay còn gọi cầu P6 Trần Hưng Đạo)
  • Số điện thoại: 0944960600 ( Mrs. Phương )
  • Fanpage: facebook.com/XiTrumQuan547TranHungDao/
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:000
Bún đậu mắm tôm ở XìTrum Quán
Bún đậu mắm tôm ở XìTrum Quán
XìTrum Quán
XìTrum Quán

Bún Đậu Khải

Bún Đậu Khải là địa chỉ bán bún đậu mắm tôm ngon nổi tiếng tại Tuy Hòa, Phú Yên. Quán luôn trong tình trạng đông khách, thực khách đến quán để thưởng thức hương vị món bún đậu mắm tôm khá nhiều nên nếu bạn ghé quán trễ thì có khả năng sẽ hết món ăn đặc biệt này đó.


Một mẹt bún đậu thập cẩm ở bún đậu Khải ăn đã luôn: ngoài đậu thì còn có dồi rán, chả lụa, chân giò, thịt nướng. Mẹt thập cẩm chỉ có giá 35 ngàn, bạn có thể kêu thêm bún nếu ăn chưa đủ no nhé. Mắm tôm ở đây hơi lỏng xíu nhưng khá thơm và mặn mà. Ngoài bún đậu mắm tôm thì quán còn phục vụ mấy món ăn Hàn xẻng cũng cũng rất chất lượng cho các bạn cũng mê món ăn Hàn như: cơm trộn (có trộn heo hoặc trộn bò), canh kim chi.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 11/275 Lê Duẩn, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Số điện thoại: 0774.983.264
  • Facebook: facebook.com/profile.php?id=100011740678414
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Bún Đậu Khải
Bún Đậu Khải
Bún đậu Khải
Bún đậu Khải

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?