Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất Tây Ninh

Bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng miền Bắc nhưng lại rất được ưa chuộng tại miền Nam. Trước quá nhiều quán bún đậu mắm tôm, thật khó để chọn được một nơi ưng ý. Hãy để Toplist giúp bạn điểm qua những quán bún đậu mắm tôm ngon nhất Tây Ninh nhé.

Bún Đậu A Lý

Bún Đậu A Lý là điểm dừng chân quen thuộc của những thực khách lỡ yêu món bún đậu mắm tôm tại Tây Ninh. Khi đến Bún Đậu A Lý, bạn sẽ được thưởng thức mẹt bún đậu hấp dẫn, chế biến nóng hổi khi mang đến bàn, nhanh chóng và cực kì thơm ngon. Quán khá rộng rãi nên thích hợp để tụ tập bạn bè, nhân viên chu đáo, ân cần và phục vụ nhanh chóng sẽ không làm bạn phiền lòng.

Quán Bún Đậu A Lý có menu đa dạng với bún đậu kết hợp nhiều thức ăn kèm như nem rán, chả cốm, dồi,... để bạn tha hồ lựa chọn. Trong đó, thực khách ủng hộ bún đậu đầy đủ nhiều nhất. Một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, giò. Mắm tôm của Bún Đậu A Lý cũng gây ấn tượng mạnh với khách bởi cách pha vừa miệng, không bị lợ cũng không mặn quá và độ dậy mùi đặc trưng mà chỉ quán mới có.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 143 Hoàng Lê Kha, phường 3, Tây Ninh
Điện thoại: 0343 819 125
Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-Đậu-A-Lý-1036164516586836

Bún Đậu A Lý
Bún Đậu A Lý
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bún đậu Lana

Những ai đã trót say đắm những mẹt bún đậu mắm tôm tại Tây Ninh có thể cân nhắc đến quán Bún đậu Lana ở đường Nguyễn Thái Học. Món ăn ở quán Bún đậu Lana mỗi loại sẽ có phần một người hoặc hai người để khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhìn chung, mức giá ở đây khá dễ chịu, khẩu phần không quá nhiều nhưng đủ để bạn thoả mãn cơn thèm bún đậu của mình.


Mẹt bún đậu đầy đủ của Bún đậu Lana vẫn giữ được những món phải có như bún, đậu rán, thịt luộc, nem chua rán, chả cốm. Đặc biệt, những nguyên liệu trên sẽ thêm hấp dẫn khi được chấm cùng mắm tôm được pha rất vừa miệng cùng chút chanh và ớt. Một yếu tố khác giúp Bún đậu Lana chinh phục các tín đồ ẩm thực Tây Ninh chính là nhân viên phục vụ tại đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu. Ngoài ra, quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 120 Nguyễn Thái Học, phường 3, Tây Ninh
Điện thoại: 0901 638 383
Fanpage: https://www.facebook.com/bundaulanano1/

Bún đậu Lana
Bún đậu Lana
Bún đậu Lana
Bún đậu Lana

1989 Món Bắc Chuẩn Vị

Tại Tây Ninh, bạn có thể cân nhắc chọn lựa địa chỉ 1989 Món Bắc Chuẩn Vị để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình với món bún đậu mắm tôm cực kỳ nổi bật. Phần bún đậu mắm tôm ở quán được trình bày trong mẹt tre rất xinh xắn, đúng với phong cách truyền thống. Bún đậu mắm tôm tại quán với vị béo ngậy của đậu hũ chiên giòn kết hợp với chả ram tôm thịt và chả cốm quán tự làm, thịt ba chỉ được lựa chọn rất kỹ lưỡng.


Không chỉ nổi tiếng về độ ngon của món bún đậu mắm tôm mà quán 1989 Món Bắc Chuẩn Vị còn có nhiều món ăn miền Bắc khác cũng được chăm chút tỉ mỉ, hương vị vừa miệng, không quá kén người ăn. Bên cạnh đó, những khách hàng đã từng trải nghiệm 1989 Món Bắc Chuẩn Vị cũng rất hài lòng bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Lê Duẩn, khu Phố 1, phường 3, Tây Ninh
Điện thoại: 0342 015 838 & 0855 007 028
Fanpage: https://www.facebook.com/1989-Món-Bắc-Chuẩn-Vị-1244388832396198/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bún Đậu "MẸT" Gò Dầu

Bún Đậu "MẸT" Gò Dầu là một trong những điểm đến nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách Tây Ninh. Bún đậu mắm tôm của quán được chuẩn bị nhanh, trình bày đẹp mắt và hương vị ổn. Một phần bún đậu thập cẩm ở đây sẽ có chả cốm, đậu, bánh hỏi, lòng, giò, chả giò, các loại rau ăn kèm. Phần rau ăn cùng cũng được quán Bún Đậu "MẸT" Gò Dầu đảm bảo tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức.


Đặc biệt, chả cốm, đậu, chả giò được chiên giòn nóng hổi, ráo dầu ăn không bị ngán, cà pháo ngâm chua giòn rụm kết hợp cùng nhau vô cùng hòa quyện. Ngoài ra, mắm tôm của quán không quá nồng, thêm chút chanh chút ớt là vị vừa vặn, giúp mẹt bún của bạn thơm ngon đến đũa cuối cùng. Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán Bún Đậu "MẸT" Gò Dầu khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ô 1 KP Thanh Bình, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, Tây Ninh
Điện thoại: 0974 444 427.
Fanpage: https://www.facebook.com/metgodau/

Bún Đậu
Bún Đậu "MẸT" Gò Dầu
Bún Đậu
Bún Đậu "MẸT" Gò Dầu

Bún đậu Lối Xưa

Bún đậu Lối Xưa đã và đang dần dần trở thành một trong những quán "ruột" của nhiều thực khách Tây Ninh. Đội ngũ nhân viên tại quán cực thân thiện, chu đáo, tận tình với thực khách, bún đậu chất lượng, sạch sẽ mà giá cả còn vô cùng hợp lí vì thế quán ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng gần xa. Bún đậu Lối Xưa được rất nhiều thực khách đánh giá là một địa chỉ có tên tuổi phổ biến khá rộng rãi.


Menu của quán Bún đậu Lối Xưa khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến quán chính là mẹt bún đậu đầy đặn, được bày trí đẹp mắt. Mẹt bún ghi điểm với bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện, nem được rán vàng đều. Thêm vào đó, mắm tôm ở đây cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Sau VinCom Tây Ninh (444 đường 30 tháng 4, khu phố 1, Tây Ninh) đối diện Honda và Vinfast
Điện thoại: 0926 233 817
Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-đậu-Lối-Xưa-110657474101045/

Bún đậu Lối Xưa
Bún đậu Lối Xưa
Bún đậu Lối Xưa
Bún đậu Lối Xưa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?