Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai.

Bún đậu mắm tôm là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Đặc biệt vào những ngày mát trời thì món ăn lại càng trở nên hút khách hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang ở Tp. Pleiku, Gia Lai và cũng là tín đồ của món ăn thơm ngon, hấp dẫn này thì hãy ghé ngay top các quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai qua bài viết dưới đây của toplist nhé.

BÚN ĐẬU MẮM TÔM KENNA QUÁN

Trời nắng thế này thì đi đâu cho xa, ghé ngay KENNA QUÁN để thưởng thức mắm tôm thơm ngon cùng vị giòn tan béo ngậy của đậu hũ rán.


Đây là một trong số những hàng quán bún đậu mắm tôm ngon ở Pleiku, Gia Lai mà trưa nào cũng đông đúc. Nếu muốn có một chỗ ăn tại quán, bạn phải chịu khó chen chúc một tí. Chất lượng bún đậu mắm tôm ở đây ngon không phải bàn cãi luôn.


Kenna quán là một chuỗi các quán ăn chuyên kinh doanh bún đậu mắm tôm và các món ăn vặt, với thế mạnh là nước mắm, chả cốm, chả ram tôm thịt và chả ram tôm đất, Kenna quán được khá nhiều khách hàng lựa chọn và thưởng thức.


Với phương châm Chất Lượng Tạo Nên Thương Hiệu - Khách Hàng Là Ông Chủ, Kenna quán đã khẳng định được chất lượng và luôn chiếm một vị trí nhất định trong lòng những người yêu thích món ăn mang đậm bản sắc mộc mạc quê hương này.


  • Địa chỉ: 47 Quyết Tiến, Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0905 115 718 - 0337 282 550
BÚN ĐẬU MẮM TÔM KENNA QUÁN
BÚN ĐẬU MẮM TÔM KENNA QUÁN
Bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại tiệm
Bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại tiệm

BÚN ĐẬU "2 MẸT"

Bún đậu 2 MẸT là nơi tụ tập ăn những món ăn cùng với bạn bè vô cùng lý tưởng tại TP. Pleiku, Gia Lai. Bún đậu ở đây được đánh giá là ngon tuyệt, với hương vị hấp dẫn không thể nào quên và một số món ăn vặt siêu ngon nha.


Quán Bún đậu 2 MẸT thu hút rất đông khách nhờ không gian yên tĩnh, cách bày trí thân thuộc của miền Bắc, bún đậu ngon, chất lượng với bún sợi nhỏ, đậu được rán giòn làm nao lòng khách đến đây. Bún đậu ở đây rất nhiều gồm bún, đậu phụ, chả cốm và thịt luộc. Mỗi thứ một vị rất riêng. Đồ ăn nóng hổi thơm phưng phức.


Bún đậu ở đây được phục vụ rất nhanh. Bún, đậu, thịt đều được làm nóng trước khi mang lên cho khách nên món ăn hấp dẫn, ngon miệng, không có cảm giác "lạnh miệng" như một số quán khác.


  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Trãi, Tinh Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 090 508 68 98
  • Facebook: https://www.facebook.com/BÚN-ĐẬU-2-MẸT-225374310928177/
BÚN ĐẬU
BÚN ĐẬU "2 MẸT"
Bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại tiệm
Bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại tiệm

Bún đậu mắm tôm Thị Nở

Các tín đồ đam mê bún đậu ở Pleiku mà không biết đến bún đậu mắm tôm Thị Nở thì quả là có lỗi với bản thân. Bởi bún đậu mắm tôm Thị Nở từ lâu đã là một cái tên đi vào lòng mỗi thực khách mỗi lần nghĩ đến món bún đậu mắm tôm hấp dẫn này.


Một suất bún đậu ở bún đậu mắm tôm Thị Nở rất đầy đặn gồm: Bún, đậu, chả, thịt chân giò luộc, dồi rán, các loại rau sống.... chỉ với 30.000 đồng cho một suất ăn no căng bụng rồi. Bún ở đây ngon, tươi, đậu rán vàng sắc rộm, giòn, bùi. Chả cốm tươi, chân giò ăn ngọt thịt.


Một suất ở đây có đa dạng đồ ăn kèm, và lượng thì siêu đẫy. Không giống các hàng bún đậu khác, một suất ở đây ú nu lên thành mâm như mâm cỗ khiến cho khách hàng lần đầu đến sẽ không tránh khỏi bị choáng cả về lượng và giá cả.



  • Địa chỉ: 162C Hai Bà Trưng, Tinh Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 088.999.8864
  • Facebook: https://www.facebook.com/Bún-đậu-mắm-tôm-Thị-Nở-08A-Duy-Tân-Pleiku-Gia-Lai-1184430978381006/

Bún đậu mắm tôm Thị Nở
Bún đậu mắm tôm Thị Nở
Bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại tiệm
Bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại tiệm

Bún đậu Tờ rí

Bún đậu Tờ rí cái tên đã chẳng còn xa lạ gì đối với những tín đồ yêu bún đậu tại TP. Pleiku, Gia Lai. Quán ngồi với không gian khá thoải mái, phục vụ tận tình, chu đáo.


Bún đậu mắm tôm ở đây cực thơm ngon, miếng đậu được rán giòn vỏ mềm trong, bún dẻo thơm, rau tươi ngon, ăn kèm dồi rán siêu ngon.


Bún đậu ở đây một suất đầy đủ gồm có bún dối, đậu hũ vàng giòn, dồi, thịt luộc, chả cốm ngon... Mỗi thứ một vị rất riêng, lại rất đầy đặn, đảm bảo sẽ khiến bạn no nê. Mắm tôm được đánh giá pha rất vừa miệng, có lẽ chính vì lý do đó mà ngày một đông các thực khách đến với quán. Quán xứng danh là một trong những hàng bún đậu mắm tôm ngon ở TP. Pleiku, Gia Lai đáng phải thử.


Đồ ăn nóng hổi thơm phưng phức, chỉ nghe thôi đã thấy thật hấp dẫn phải không nào các bạn. Hãy đến và khám phá ngay thôi.


  • Địa chỉ: 232 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0971279579 - 0399281551
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100001769392744


Bún đậu Tờ rí
Bún đậu Tờ rí
Bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại tiệm
Bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại tiệm

Hà Vy Quán

TP. Pleiku, Gia Lai có rất nhiều quán bún đậu mắm tôm và một cái tên mà được rất nhiều người biết đến có lẽ là Hà Vy Quán.


Đến Hà Vy Quán - 27 Phù Đổng chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng và giá cả...Với không gian đẹp, thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.


Đến thưởng thức bún đậu mắm tôm tại đây bạn sẽ cảm nhận được hương vị khác biệt. Bún đậu tại đây với miếng dồi rán nóng giòn, thêm miếng chả cốm dẻo thơm, đậu rán béo ngậy thơm phức, ăn kèm chút rau thơm nồng và đặc biệt mùi hương của mắm tôm thơm chứ không gắt như nhiều chỗ khác, chắc chắn bạn sẽ thực sự bị cuốn hút bởi nó.


Ngoài ra đến đây bạn còn được thưởng thức các loại nước uống thơm ngon, tự nhiên như: Nước sấu, mơ, me đặc sản hà nội và trà chanh, trà tắc, trà đào... với giá chỉ 10.000 đồng thôi ạ.


  • Địa chỉ: 27 Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0935 602379 - 0916 324 377
  • Facebook: https://www.facebook.com/maivy.gaumup
Hà Vy Quán
Hà Vy Quán
Bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại tiệm
Bún đậu mắm tôm hấp dẫn tại tiệm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?